Vụ thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai: nạn nhân sang chấn tâm lý nặng nề

(VOH) - Bệnh nhân vẫn đang được điều trị tại Khoa Sản nhưng được chuyển từ phòng thường sang phòng chờ sanh để tiện theo dõi vì tình trạng sẩy thai có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Bác sĩ Võ Đức Chiến, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương vừa cho biết, sau 6 ngày tích cực chăm sóc, điều trị các vết thương trên cơ thể của thai phụ 18 tuổi, ngụ quận 11 dần được cải thiện. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn còn sang chấn tâm lý, có biểu hiện la hét, kích động mạnh.

Bệnh nhân vẫn đang được điều trị tại Khoa Sản nhưng được chuyển từ phòng thường sang phòng chờ sanh để tiện theo dõi vì tình trạng sẩy thai có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Vụ thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai

Nạn nhân đang được điều trị tại BV Nguyễn Tri Phương

Theo các bác sĩ, vết thương trên người bệnh nhân chủ yếu là vết thương phần mềm. Qua thời gian điều trị tích cực, sức khỏe bệnh nhân có phục hồi và đi lại được. Tuy nhiên, bệnh nhân có tình trạng sang chấn tâm lý nặng nề, cần có sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên môn để ổn định tinh thần.

Đươc biết bệnh nhân nữ 18 tuổi nhập viện khuya 11/4 trong tình trạng đa chấn thương, nhiều vết trầy xước và vết bầm ở tay và chân, da thịt nhiều chỗ lở loét, mặt sưng phù, nhiều vết rách. Trước đó, bệnh nhân nữ này bị một người tên Nguyễn Minh Dũng 27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh cùng đồng bọn giam giữ khoảng 20 ngày, tra tấn tàn bạo đến sẩy thai.