Xác định được danh tính 2 nạn nhân trong thùng nhựa ở Bình Dương

(VOH) - Qua điều tra, 2 trong 4 đối tượng là mẹ con. Nhóm người này nghi theo một giáo phái.

Đến chiều 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương chia làm nhiều mũi để xác minh nhân thân, lai lịch, nơi ở của 4 đối tượng nữ có liên quan trong vụ "bê tông chứa xác người". Một mũi công an khám xét căn nhà thứ 2 được cho là nơi trước đây nhóm phụ nữ thuê nằm trên đường D2, khu công nghiệp Bàu Bàng, cách căn nhà thứ nhất nơi phát hiện thi thể khoảng 15 km. Sau khám xét, công an thu giữ một số vật dụng, sau đó niêm phong căn nhà này.

Thông tin về danh tính 4 người đang bị tạm giữ ban đầu xác định gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và một người chưa rõ.

Một nguồn tin cho biết nhóm người này có biểu hiện theo một giáo phái chung. Trên trang Facebook cá nhân Hà và Hạnh thường xuyên thấy những thông tin về giáo phái này.

Bà Hoa và Hà là mẹ con - Ảnh: NLĐO

Điều đặc biệt bà Hoa và Hà là mẹ con. Xác minh tại TPHCM cho thấy bà Hoa trước đây sống bằng nghề may đồ, không xích mích với ai. Hà có thời gian đi nước ngoài. Kiểu cách ăn mặc của Hà rất giống con trai. Hà chính là người lái chiếc xe 7 chỗ chở mẹ và bà Hạnh, bà Thảo tại thời điểm bị mời về đồn.

Công an khám xét xe 7 chỗ mà các đối tượng di chuyển - Ảnh: NLĐO

Theo Lao Động Online, 2 nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TPHCM). Cả 2 nạn nhân này trong độ tuổi từ 30 đến 35 tuổi. Bước đầu xác định một người tử vong do quá trình tu luyện giáo phái lạ, một người do bị sát hại.

Trong uá trình lấy lời khai tại cơ quan công an (ngày 18/5), nhóm người này quanh co, tỏ ra bất hợp tác. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, công an đã thu được nhiều vật chứng và dấu vết của vụ án, chứng minh nhóm 4 người phụ nữ trên có mối liên hệ rất sâu đến cái chết của hai nam thanh niên.