Xe cứu thương bị tai nạn làm bác sĩ và 6 người trong xe phải đi cấp cứu

(VOH) - Trên đường ĐT741 tỉnh Bình Phước, chiếc xe cứu thương đâm vào dải phân cách rồi bốc cháy khiến bác sĩ và 6 người trên xe bị thương.

Khoảng 22 giờ tối 10/6, trên tuyến đường ĐT741 đoạn qua thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do xe cứu thương gây ra khi tông vào dải phân cách làm xe bốc cháy. Vụ tai nạn làm 7 người trong xe bị thương trong đó có 1 bé sơ sinh và bác sĩ.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe cấp cứu mang biển số thuộc tỉnh Đắk Lắk khi đến đoạn đường cong thuộc khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú thì bị tai nạn trên. Khi xe bị tai nạn thì đang chạy với tốc độ cao trong cơn mưa nặng khá lớn đường trơn trợt và vào khúc đường cong nên xe đã đâm thẳng vào dải phân cách giữa đường làm xe bốc cháy dữ dội. Bà con chung quanh đã nhanh chóng đến giải cứu những người trong xe.

Công an tỉnh Bình Phước đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến dập lửa. Nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh nên chiếc xe cấp cứu bị thiêu rụi.

Cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Giải quyết nhanh các thủ tục nhập cảnh cho các chuyên gia, nhà đầu tư vào Việt Nam làm việc - (VOH) - Thủ tướng chính phủ đồng ý cho phép các chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, công nhân tay nghề cao nhập cảnh làm việc và khảo sát các cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.