Xin ở ‘nhờ’ rồi giao cấu với con gái 15 tuổi của chủ nhà đến có thai

(VOH) – Trong thời gian xin ở tạm tại quán nước, đối tượng đã dụ dỗ quan hệ với bé gái con chủ quán đến có con.

Sáng 18/12, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Kiên (20 tuổi, quê tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi – Báo SGGP thông tin.

Xin ở ‘nhờ’ rồi giao cấu với con gái 15 tuổi của chủ nhà đến có thai

Bị can Nguyễn Viết Kiên tại cơ quan điều tra - Ảnh: SGGP

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2014 đến năm 2018, Kiên vào Đắk Lắk làm thuê và có quan hệ tình cảm yêu đương với em A.T. (15 tuổi, trú P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Đến tháng 3/2018, gia đình em A.T. thuê một quán bán nước mía ở xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin và cho Kiên ở lại trong quán. T. cũng thường xuyên ở trong quán nước này.

Từ tháng 9 đến tháng 12/2018, lợi dụng được ở lại trong quán, Kiên đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với em T. (lúc này mới 15 tuổi), dẫn đến có thai.

Sau đó, gia đình em gái này đã làm đơn tố cáo đến Công an huyện Cư Kuin.

Sau khi em T. sinh con, có kết luận giám định của Phân viện khoa học Hình sự Bộ Công an tại TP Đà Nẵng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Kuin đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Viết Kiên.

Cựu du học sinh Nhật “hack” tài khoản Facebook, chiếm đoạt tiền tỷ – Lợi dụng kiến thức về công nghệ thông tin, 3 đối tượng đã cấu kết với nhau hack nhiều tài khoản facebook, để lừa đảo chiếm đoạt số tiền hơn 2 tỷ đồng.
Bị cáo Nguyễn Bắc Son thừa nhận đã cầm 3 triệu USD - Cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Bắc Son bất ngờ rút lại lời khai buổi sáng, đồng thời thừa nhận đã cầm 3 triệu USD từ bị cáo Phạm Nhật Vũ nhưng không đưa cho con gái.