10 diễn viên Hàn Quốc sở hữu vai diễn đột phá trong năm 2020

(VOH) - Dưới đây là danh sách các diễn viên có bước tiến mạnh mẽ trong năm 2020 theo Topstarnews. Trong đó, hơn một nửa là các diễn viên xuất hiện trong siêu phẩm Sweet Home của Netflix.

Theo Topstarnews thì đây là những diễn viên có bước đột phá ấn tượng trong năm 2020 vừa qua. Mặc dù trước đó họ từng tham gia vào nhiều bộ phim, nhưng khi gặp được dự án "định mệnh" đã giúp tên tuổi của họ bỗng lên như diều gặp gió, mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Đúng là "thời tới cản không nổi" mà!

1. Kim Seon Ho

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh1
 

Kim Seon Ho gia nhập làng giải trí từ năm 2009 và tham gia vào nhiều phim truyền hình với vai diễn phụ như Cặp Đôi Cảnh Sát, Lát Cắt Cuộc Sống, Lang Quân 100 Ngày... Tuy nhiên, trước những gương mặt đình đám trong showbiz thì Kim Seon Ho vẫn là một cái tên mờ nhạt, ít người biết đến. Ai ngờ đâu rằng, sau 11 năm thầm lặng, Kim Seon Ho đã vụt sáng với bộ phim Star-Up (Khởi Nghiệp). Với ngoại hình điển trai cùng lối diễn duyên dáng, mặc dù chỉ là nam phụ nhưng Kim Seon Ho lại được khen ngợi và nhận được nhiều tình cảm hơn cả nam chính. 

Cũng từ đây, tên tuổi của Kim Seon Ho bắt đầu tăng vọt, anh xuất hiện trên khắp các diễn đàn, trang báo... Đồng thời, vai diễn trong Star-Up cũng tạo cơ hội để Kim Seon Ho được các đạo diễn để mắt đến. Gần đây, phía nam diễn viên cho biết anh đang tiến hành xem xét tham gia vào Link: Eat and Love, To Kill. Lần này, Kim Seon Ho sẽ được lên hàng nam chính và sóng đôi cùng anh là người đẹp Kim Ji Won. Ngoài ra, nam diễn viên còn đang thảo luận đóng chính trong Mr. Hong cùng với Shin Min Ah.

Xem thêm: Phim mới cùng Kim Ji Won còn đang thảo luận, Kim Seon Ho tiếp tục nhận được lời mời đóng chính cùng Shin Min Ah

2. Lee Do Hyun

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh2
 

Nếu nói Lee Do Hyun là một cái tên vô danh trong showbiz Hàn trong thời gian trước đó thì cũng không phải. Sở dĩ vào năm 2018, nam diễn viên đã gặt hái thành công với vai diễn trong Still 17 và nhận được giải thưởng Nhân vật của năm tại Giải thưởng phim truyền hình SBS 2018. Đến năm 2019, Lee Do Hyun tiếp tục tạo dấu ấn trong sự nghiệp với Hotel Del Luna. Anh còn giành giải Diễn viên xuất sắc trong một bộ phim ngắn/đặc biệt tại KBS Drama Awards lần thứ 33 với phim Scouting Report.

Tuy nhiên trong năm 2020, cái tên Lee Do Hyun càng thêm phổ biến rộng rãi trong công chúng hơn sau khi anh đóng chính trong Trở Lại Tuổi 18. Diễn xuất cùng ngoại hình hoàn hảo của Lee Do Hyun đã chiếm trọn trái tim của người xem và được nhận xét là gương mặt triển vọng trên màn ảnh.

Thành công nối tiếp thành công, Lee Do Hyun tiếp tục góp mặt vào bộ phim kinh dị Sweet Home của Netflix. Với nội dung hấp dẫn, Sweet Home đã nhận được sự chú ý lớn của khán giả trong và ngoài nước. Được biết, kinh phí đầu tư lên đến 56 tỷ đồng cho một tập phim. Thành tích mà Sweet Home đạt được cũng đã phần nào nâng tầm phủ sóng của Lee Do Hyun.

Vào cuối năm 2020, đài KBS thông báo Lee Do Hyun sẽ đảm nhận vai chính trong Youth Of May cùng với Go Min Si, Lee Sang Yi và Geum Sae Rok. Phim lấy bối cảnh vào tháng 5 năm 1980, đây là một cột mốc mang tính lịch sử của Hàn Quốc. Điều đặc biệt khi đây là dự án đánh dấu màn tái hợp của Lee Do Hyun và bạn diễn Go Min Si sau Sweet Home.

Xem thêm: Sweet Home bị chê tơi tả từ nội dung đến kỹ xảo, phim được Netflix đầu tư khủng chẳng lẽ lại tệ đến như vậy?

3. Song Kang

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh3
 

Song Kang sinh năm 1995, anh ra mắt vào năm 2017 trong bộ phim Kẻ Nói Dối và Người Tình. Thế nên, tuổi nghề của Song Kang còn non trẻ so với các sao nam cùng tuổi. Tuy nhiên, Song Kang cũng được biết là ngôi sao trẻ đang lên sau khi ghi dấu ấn với bộ phim lãng mạn Love Alarm

Đến năm 2020, Song Kang tái xuất với phim kinh dị Sweet Home và nam diễn viên đã cho thấy màn lột xác trong hình tượng của mình. Diễn xuất của Song Kang đã được cả đạo diễn, diễn viên và khán giả khen ngợi, đó là bằng chứng cho thấy nam diễn không chỉ có sắc mà còn có tài. Năm 2021, Song Kang không chỉ nắm trong tay một dự án sắp lên sóng là Love Alarm mùa 2 mà còn hai bộ phim Like a ButterflyNavillera đang sản xuất.

Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021: Bạn đang 'hóng' phim nào nhất?

4. Han So Hee

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh4
 

Han So Hee là một nữ diễn viên triển vọng trong nửa đầu năm 2020 và lọt vào mắt xanh của truyền thông sau siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân. Đảm nhận vai tiểu tam trong Thế Giới Hôn Nhân đã giúp cho sự nghiệp của Han So Hee nở rộ sau 4 năm hoạt động. Từ đó, con đường sự nghiệp của Han So Hee càng thêm rộng mở hơn khi nhận được lời mời tham gia vào nhiều phim truyền hình. 

Cụ thể, Han So Hee đã được chọn vào vai chính cho bộ phim Undercover (Tay Trong) của Netflix. Không còn là một tiểu tam "trơ trẽn", vai diễn được giao cho Han So Hee lần này là một người phụ nữ tham gia băng đảng tội phạm có tổ chức để trả thù cho cha. Sau này, cô sẽ trở thành sĩ quan cảnh sát bí mật. Hãy cùng chờ đợi vai diễn sắp tới của Han So Hee nhé!

5. Kim Young Dae

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh5
 

Bắt đầu từ năm 2019, Kim Young Dae đã được biết đến thông qua bộ phim Vô Tình Nhìn Thấy Haru của JTBC. Tuy nhiên, vai diễn này của anh được nhận xét là nhạt nhòa và cũng chỉ là một thiếu gia nhà giàu quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Nhưng năm 2020 lại được xem là một năm khởi sắc với Kim Young Dae khi anh góp mặt vào ba bộ phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến, PenthouseCheat. Trong đó, nhân vật Seok Hoon trong Penthouse đã mang lại cho Kim Young Dae nhiều "chiến lợi phẩm" như khẳng định thực lực của bản thân và nhận được kịch bản phim mới.

Đặc biệt, Kim Young Dae còn nhận được giải thưởng Best Male Popularity Award tại lễ trao giải KBS Drama Awards. Sắp tới đây, nam diễn viên sinh năm 1996 sẽ quay lại với Penthouse phần hai và làm khách mời trong Undercover (Tay Trong).

Xem thêm: 'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín

6. Park Joo Hyun

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh6
 

Không phải tự nhiên Park Joo Hyun được đánh giá là sao nữ trẻ đột phá trong năm 2020. Nữ diễn viên đã góp mặt trong các bộ phim như Hoạt Động Ngoại Khóa, Lát Cắt Cuộc Sống và Thám Tử Cương Thi. Trong đó, vai diễn "tú bà" trường học trong Hoạt Động Ngoại Khóa được xem là vai diễn "để đời" cho Park Joo Hyun. Park Joo Hyun sẽ trở lại với bộ phim truyền hình kinh dị năm 2021 Mouse cùng với Lee Seung Gi.

7. Go Min Si

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh7
 

Go Min Si ra mắt vào năm 2016 thông qua bộ phim Parallel Novel và giành chiến thắng ở hạng mục Grand Prize tại Three Minutes Film Festival lần thứ 3. Sau đó, Go Min Si tiếp tục cho thấy sự thành công của mình khi đoạt giải Popular Star Award tại 7th Korea Best Star Awards cho bộ phim The Witch: Part 1. The Subversion và giải Best New Actress tại SBS Drama Awards cho Secret Boutique.

Năm 2020, Go Min Si đảm nhận vai phản diện trong Sweet Home nên bị khán giả chỉ trích không ít. Tuy nhiên, điều này đã cho thấy rằng nữ diễn viên đã thành công trong việc nhập vai và bộc lộ hoàn hảo cảm xúc của nhân vật. Năm 2021, Go Min Si sẽ đối mặt với lịch trình khá bận rộn khi xuất hiện trong các dự án như Mountain Jiri cùng Jun Ji HyunYouth of May cùng với Lee Do Hyun. Trước đó, Go Min Si và Lee Do Hyun từng hợp tác chung với nhau trong Sweet Home với vai diễn anh em, tuy nhiên sang Youth of May thì cả hai lại thành một cặp đôi yêu nhau.

8. Park Gyu Young

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh8
 

Park Gyu Young đã có một năm thăng hoa trong sự nghiệp khi tên tuổi của cô phổ biến hơn với công chúng. Đầu tiên, Park Gyu Young để lại ấn tượng với vai diễn nữ y tá "bánh bèo" trong Điên Thì Có Sao. Vẻ ngoài xinh xắn cùng với lối diễn tự nhiên, Park Gyu Young đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt khán giả. Tiếp đó, Park Gyu Young cho thấy màn lột xác của bản thân trong phim kinh Sweet Home. Tất cả đã chứng minh Park Gyu Young là một nữ diễn viên trẻ tài năng và có thể bước tiếp một đoạn đường dài trong làng giải trí.

9. Go Yoon Jung

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh9
 

Một diễn viên khác của Sweet Home cũng lọt vào danh sách này, đó là Go Yoong Jung. Trong phim, ngoài khả năng diễn xuất thì gương mặt xinh đẹp của Go Yoon Jung cũng nhận được những lời khen ngợi của người xem. Ngoài Sweet Home, năm 2020 Go Yoon Jung còn tham gia diễn xuất trong The School Nurse Files của Netflix.

Go Yoong Jung vào nghề vào năm 2019, tức là cô chỉ mới diễn xuất được một năm hơn. Thế nên, đối với nhiều người thì Go Yoong Jung vẫn còn là gương mặt khá mới lạ. Tuy nhiên, sắp tới cô sẽ có bước phát triển sự nghiệp bản thân. Năm 2021, Go Yoong Jung đã xác nhận góp mặt trong Law School - dự án lên sóng năm 2021 của JTBC cùng với Kim Bum, Kim Myung Min, Ryu Hye Young...

10. Kim Nam Hee

VOH-dan-dien-vien-han-quoc-dot-pha-nam-2020-anh10
 

Ngoài Song Kang và Lee Do Hyun thì còn một nhân vật nam trong Sweet Home có khả năng diễn xuất tốt lọt vào mắt xanh của truyền thông xứ Hàn nữa, đó là Kim Nam Hee. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng những gì Kim Nam Hee làm đã chính là thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình và khiến mọi người yêu mến anh ấy. 

So với các diễn viên trên, Kim Nam Hee có tuổi đời nhỉnh hơn khi đã bước sang tuổi 35. Trước Sweet Home, Kim Nam Hee đã từng tạo dấu ấn thông qua bộ phim truyền hình Mr. Sunshine. Mong rằng sắp tới nam diễn viên sẽ có thêm nhiều bước tiến hơn trong sự nghiệp của mình.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua