10 diễn viên Hàn thoát mác sao nhí: Yoo Seung Ho và dàn sao 'Mặt trăng ôm mặt trời' lột xác bất ngờ

(VOH) - Đều là những cái tên đám của màn ảnh xứ Hàn hiện nay, nhưng bạn có biết rằng những nghệ sĩ này từng khởi nghiệp với vai trò là diễn viên nhí?

Trong một bộ phim, bên cạnh những vai diễn trưởng thành thì chắc chắn không thể không kể đến sự góp mặt của những diễn viên nhí. Dù đang thể hiện vai diễn độc lập của mình hay là phiên bản trẻ của nhân vật trưởng thành, những tài năng nhí này vẫn sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Và sẽ như thế nào nếu một diễn viên nhí mà bạn từng yêu thích, sau nhiều năm đã trưởng thành và hiện đang là một trong những ngôi sao đình đám?

Yoo Seung Ho

Ngay từ năm 7 tuổi, Yoo Seung Ho đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Daddy Fish (2000). 2 năm sau đó, anh chính thức có vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh The Way Home (Đường về nhà). Trong phim, Yoo Seung Ho thủ vai cậu bé thành thị hư hỏng Sang Woo, bị người mẹ thất nghiệp bỏ rơi nên phải về miền quê hẻo lánh sống chung với người bà bị câm và không biết chữ. Từ một cậu bé kiêu ngạo, Sang Woo bắt đầu học cách yêu thương bà và cuộc sống ở làng quê, thậm chí khoảnh khắc cậu rơi nước mắt khi biết bà dành dụm tiền để mua đồ chơi cho mình đã chạm đến trái tim của biết bao khán giả.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh1

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh2

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Yoo Seung Hoo đã được đánh giá rất cao về diễn xuất khi thể hiện chiều sâu nhân vật thông qua các cảm xúc từ vui vẻ, buồn bã cho đến tức giận. Đặc biệt, vai diễn này cũng đã giúp tạo nên tiếng vang lớn cho tên tuổi của Yoo Seung Ho, đưa anh trở thành “em trai quốc dân” của biết bao khán giả.

Sau nhiều năm, Yoo Seung Ho cũng dần trưởng thành cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Đến thời điểm hiện tại, anh đã bỏ túi cho mình rất nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Mặt nạ quân chủ, Tôi không phải Robot, Cao thủ học đường, Hồi ức,…

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh3

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh4

Lee Se Young

Cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Hồi ức cùng Yoo Seung Ho, thế nhưng ít ai biết rằng Lee Se Young cũng là một diễn viên bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất bé. Năm 1997, Lee Se Young đã xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên qua bộ phim truyền hình The Brothers’ River, lúc ấy cô chỉ vừa 4 tuổi. Sau đó, Lee Se Young tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim Lovely Rivals, đây cũng được xem là một trong những vai diễn được yêu thích nhất của cô khi còn nhỏ.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh5

Trong Lovely Rivals, Lee Se Young vào vai Goo Mi Nam, một học sinh tiểu học nghịch ngợm, luôn chống lại giáo viên nhưng lại đem lòng thích một thầy giáo vừa chuyển về trường. Chỉ nghe qua thôi đã thấy nhân vật này vô cùng táo bạo và có phần không phù hợp với một học sinh tiểu học. Thế nhưng chính điều này đã thu hút khán giả và để lại cho người xem những ấn tượng sâu đậm về tài năng diễn xuất của Lee Se Young.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh6

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh7

Năm 2016, cái tên Lee Se Young được biết đến nhiều hơn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Tailleurs de Lauriers (Tiệm may quý ông). Vai diễn này đã giúp cô nhận được những đánh giá tích cực, cũng như giải thưởng “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang trong hạng mục phim truyền hình. Sau đó, Lee Se Young tiếp tục đảm nhiệm vai diễn trong nhiều bộ phim như Hoa Du Ký, Bác sĩ Yohan, Quân vương giả mạo, Hồi ức,…

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh8

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh9

Moon Ga Young

Moon Ga Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim kinh dị To Sir, With Love ra mắt vào năm 2006. Sau nhiều năm, Moon Ga Young tái xuất màn ảnh với hình ảnh của một thiếu niên trong web drama Mimi cùng với Changmin (TVXQ). Trong phim, Moon Ga Young đã thể hiện sinh động tính cách vừa sôi nổi vừa có chút nhút nhát của nhân vật Mimi trong suốt các tập phim. Qua đó, chứng minh sự trưởng thành rõ rệt trong diễn xuất của mình so với hình ảnh của một diễn viên nhí.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh10

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh11

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh12

Về sau, cô được biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai nữ chính trong web drama EXO Next Door cùng các thành viên nhóm EXO. Ngoài ra, Moon Ga Young còn tham gia nhiều bộ phim khác như Heartstrings, Tempted, Welcome to Waikiki S2 và mới đây nhất là bộ phim Find Me In Your Memory, đóng cặp cùng nam diễn viên Kim Dong Wook.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh13

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh14

Nam Ji Hyun

Năm 2004, Nam Ji Hyun đã chính thức khởi nghiệp diễn xuất trong bộ phim Say You Love Me khi chỉ vừa 7 tuổi. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của cô khi còn là một diễn viên nhí là vai Deokman thời trẻ trong phim Hoàng hậu Deokman. Diễn xuất của Nam Ji Hyun trong bộ phim này thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, từ đó chứng minh tài năng của cô dù vẫn là một diễn viên nhí.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh15

Khi trưởng thành, Nam Ji Hyun tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhau và gây đột phá với Shopping King Louie, đóng cặp cùng Seo In Guk. Ngoài ra, cô còn có cơ hội hợp tác với Ji Chang Wook trong Đối tác đáng ngờ và Do Kyung Soo trong Lang quân 100 ngày. Dự án mới nhất trong năm 2020 này của Nam Ji Hyun là 365: Repeat The Year trong vai một họa sĩ Webtoon đầy tài năng.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh16

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh17

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh18

Ryu Deok Hwan

Tham gia diễn xuất từ năm 1996, vai diễn đầu tiên của Ryu Deok Hwan là Soon Gil trong bộ phim truyền hình Lifetime In The Country. Đến năm 2006, Ryu Deok Hwan mới thực sự tạo được dấu ấn qua vai diễn Oh Dong Ku trong bộ phim Like A Virgin. Oh Dong Ku tham gia vào đội đấu vật Hàn Quốc với hy vọng giành được giải thưởng tiền mặt để thực cho cuộc phẫu thuật chuyển giới của mình. Có thể nói, việc lựa chọn vai diễn này là một bước đi táo bạo của Ryu Deok Hwan, nhưng thông qua đó anh có thể bộc lộ được chiều sâu của nhân vật, tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh19

Không dừng lại ở đó Ryu Deok Hwa còn cho thấy sự linh hoạt trong diễn xuất của mình khi tham gia vào các dự án phim như: My Son, God’s Quiz, Nobody Know,…

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh20

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh21

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh22

Kim Yoo Jung

Không thể phủ nhận Kim Yoo Jung là diễn viên nhí thành công nhất so với những người bạn đồng trang lứa của cô. Ra mắt từ lúc 5 tuổi, Kim Yoo Jung có vai nhỏ đầu tiên trong bộ phim Freezing Point. Năm 2008, cô tiếp tục tham gia vào bộ phim Huyền thoại Iljimae và nhận được giải thưởng diễn xuất đầu tiên của mình là “Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất”.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh23

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh24

Sau hàng loạt vai diễn nhí, Kim Yoo Jung chính thức có vai diễn trưởng thành đầu tiên trong bộ phim Mây họa ánh trăng cùng Park Bo Gum. Vai diễn đã giúp cô giành được hàng loạt giải thưởng tại Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 30 và lễ trao giải Baeksang lần thứ 53. Ngoài ra, Kim Yoo Jung còn có màn hợp tác với nam diễn viên Cha Tae Hyun trong bộ phim Because I Love You. Dự án phim mới nhất và đang được khán giả vô cùng mong đợi của cô là Backstreet Rookie hợp tác cùng Ji Chang Wook.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh25

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh26

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh27

Moon Geun Young

Moon Geun Young khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 12 tuổi, khi đảm nhiệm vai thời trẻ của Song Hye Kyo trong bộ phim Trái tim mùa thu. Vai diễn đã giúp cô giành giải “Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất” tại Giải thưởng phim truyền hình KBS năm 2000. Ngoài ra, Moon Geun Young còn nhận được nhiều giải thưởng khác qua hai bộ phim A Tale Of Two SistersCô dâu bé nhỏ.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh28

Năm 2008, Moon Geun Young xuất sắc nhận Daesang tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS, đồng thời cũng là người trẻ nhất nhận được giải thưởng này. Ở tuổi 30, “em gái quốc dân” đời đầu đã sở hữu cho mình gia tài diễn xuất vô cùng đồ sộ trong các bộ phim như: Chị gái của lọ lem, Nữ thần lửa, Bí mật của làng Achiara,…

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh29

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh30

Kim So Hyun

Nhắc đến những diễn viên nhí dậy thì thành công và tạo được dấu ấn của mình, chắc chắn không thể không kể đến Kim So Hyun. Sự nghiệp Kim So Hyun đã bắt đầu vào năm 2006 với cô vai phụ trong Ten Minute Minor, nhưng bộ phim đưa cô chính thức lên hàng ngôi sao chính là Mặt trăng ôm mặt trời vào năm 2012.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh31

Sau đó, Kim So Hyun tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Hoàng tử gác mái, I Miss You và được báo chí xứ Hàn ưu ái gọi là "Nữ hoàng của các diễn viên nhí". Đến khi trưởng thành, Kim So Hyun tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của mình qua hàng loạt dự án đình đám như: School 2015: Who Are You?, Goblin, Mặt nạ quân chủ, The Tale of Nokdu,…

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh32

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh33

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh34

Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên trong bộ phim Oolla Boolla Blue-jjang (2008). Sau đó, anh tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau như: Thái vương tứ thần ký, Nữ hoàng Seondeok, Thế Tông Đại vương, Mai Hoa Kiếm…

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh35

Đến năm 2012, Lee Hyun Woo đã thực sự có bước đột phá khi tham gia phim truyền hình To The Beautiful You. Với sức hút khó cưỡng, bộ phim đã đưa cái tên Lee Hyun Woo đến gần hơn với các khán giả châu Á. Ngoài ra, một bộ phim khác không thể không kể đến trong gia tài diễn xuất của Lee Hyun Woo chính là Secretly Greatly. Bộ phim này là một thành công thương mại lớn và giúp xây dựng sự nghiệp diễn xuất của Lee Hyun Woo.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh36

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh37

Yeo Jin Goo

Một diễn viên nhí khác cũng từng được ưu ái gọi với danh hiệu “em trai quốc dân” là Yeo Jin Goo. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 8 tuổi với bộ phim Sad Movie, Yeo Jin Goo tiếp tục đảm nhận vai thời trẻ của nhiều nam chính trong các bộ phim truyền hình như Mặt trăng ôm mặt trời, I Miss you. Cả hai bộ phim truyền hình này đã mang lại cho Yeo Jin Goo danh hiệu “Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awards 2012, điều này càng làm nổi bật tài năng không thể phủ nhận của anh từ khi còn trẻ.

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh38

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh39

Gia tài phim ảnh của Yeo Jin Goo tiếp tục phát triển khi anh trưởng thành với các bộ phim như: Orange Marmalade, Jackpot, Absolute Boyfriend,… và gần đây nhất là Hotel Del Luna cùng IU đã đạt được tiếng vang rất lớn. 

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh40

voh-dien-vien-han-thoat-mac-sao-nhi-voh.com.vn-anh41

Dù dịch Covid-19 đang phức tạp nhưng ‘Intruder’ của Song Ji Hyo vẫn lập kỷ lục phòng vé từ ngày đầu: Mặc dịch bệnh Covid-19, 'Intruder' của Song Ji Hyo vẫn thu hút được số người xem đáng kể, chứng minh sức hút không phải dạng vừa của ‘mợ ngố’.
'Nữ thần mặt đơ' Shin Se Kyung chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ, 'cặp kè' cùng trai đẹp Im Si Wan: Hiện tại, Shin Se Kyung và Im Si Wan đang tiến hành đàm phán tham gia vào dự án phim truyền hình mới.