Top 22 bộ phim ma kinh dị Thái Lan chỉ cần nghe qua tên cũng đủ 'rợn tóc gáy'

(VOH) - Chứa đựng nhiều chi tiết rùng rợn, phim ma kinh dị Thái Lan luôn để lại ám ảnh cho người xem. Hãy cân nhắc kỹ và chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi xem các tuyệt tác kinh dị này nhé!

Bên cạnh những bộ phim mang chủ đề học đường, gia đình hay tình yêu nam nữ, màn ảnh xứ sở Chùa Vàng còn thu hút khán giả với dòng phim kinh dị. Những bộ phim ma kinh dị Thái Lan thường chứa đựng nhiều ý tưởng độc đáo, màu sắc riêng biệt, đánh trúng nỗi sợ tâm linh của người xem. Mặc dù có thể hù người xem thất kinh hồn vía nhưng phim ma kinh dị Thái Lan vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ.

School Tales The Series - Chuyện Ma Trường Học (2022)

[xong] rewrite phim ma kinh dị thái lan 4
Chuyện Ma Trường Học (2022)

Nếu bạn là một fan của dòng phim kinh dị, ma ám thì chắc chắn đã từng nghe nói đến những câu chuyện ma trường học. Tùy theo văn hóa các nước và sự biến tấu sáng tạo của biên kịch mà các bộ phim đề tài này sẽ không hoàn toàn giống nhau.

School Tales The Series là một phần phim dài 8 tập liên quan đến 8 câu chuyện ma ám khác nhau. Từ căn nhà kho có con ma không đầu đến canteen chuyên bán thịt người đều là những đề tài khiến bạn phải sởn gai ốc khi theo dõi. Nếu bạn tự tin và lá gan của mình thì đừng ngần ngại xem ngay series này nhé.

Music and Krasue - Lời Nguyền Ma Lai (2022)

[xong] rewrite phim ma kinh dị thái lan 5
Lời Nguyền Ma Lai (2022)

Lời Nguyền Ma Lai là một bộ phim dài tập của Thái Lan với sự tham gia của nhiều diễn viên trai xinh gái đẹp. Có lẽ đó sẽ là động lực để bạn có thể theo dõi hết những phân cảnh kinh dị của phim.

Nội dung phim xoay quanh Nina, cô là một ca sĩ trẻ tài năng nhưng lại thường xuyên mơ thấy ác mộng. Trong mơ, Nina hóa thành ma lai khiến cô rất sợ hãi. Còn Kan là con trai của chủ công ty Charasrak nơi Nina làm việc. Vì hiểu lầm Nina cặp bồ với bố nên cậu sinh ác cảm và thường xuyên làm khó cô. Tuy nhiên, khi biết Nina đang gặp khó khăn, cậu liền tìm cách giúp đỡ Maya khám phá ra sự thật vì sao cô lại biến thành ma lai.

Cracked - Vết Nứt: Ám Hồn Trong Tranh (2022)

[xong] rewrite phim ma kinh dị thái lan 6
Vết Nứt: Ám Hồn Trong Tranh (2022)

Cracked là một bộ phim ma Thái Lan khá thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bộ phim bắt đầu khi bố của Ruja - một họa sĩ nổi tiếng bất ngờ tự sát và để lại cho cô một bộ sưu tập tranh khổng lồ.

Trong bộ sưu tập có hai bức tranh kỳ lạ vẽ chân dung của hai người phụ nữ. Để phục chế tranh bán lấy tiền, Nina đã tìm đến nhờ Tim là một chuyên gia phục chế. Tuy nhiên, quá trình phục chế đã nảy sinh nhiều rắc rối và hé lộ những bí ẩn đằng sau hai bức tranh kỳ lạ nọ. Nếu muốn biết bí ẩn là gì, các bạn hãy tự khám phá qua bộ phim nhé!

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim Thái Lan mới nhất 2022

Phim ma kinh dị Thái Lan hay: The Medium - Bà Đồng (2021)

[xong] rewrite phim ma kinh dị thái lan 1
The Medium - Bà Đồng (2021)

Năm 2021 là năm thành công của Thái Lan khi siêu phẩm The Medium “oanh tạc” các phòng vé khắp thế giới. Nội dung của phim được đánh giá là siêu kinh dị và ám ảnh, đến mức những khán giả chuyên xem phim “nặng đô” cũng phải e dè.

Một trong những yếu tố kinh dị dễ khai thác nhưng không bao giờ cũ chính là những câu chuyện tâm linh về tín ngưỡng. Một đoàn làm phim đã đến ngôi làng ở phía Bắc Thái Lan để phỏng vấn bà Nim - một bà đồng vô cùng nổi tiếng. Cháu gái của Nim - Mink liên tục gặp phải những chuyện kỳ lạ sau khi cha cô qua đời. Liệu Nim có phát hiện được nguyên nhân ẩn giấu sau đó? Hãy tìm câu trả lời qua bộ phim này nhé.

Let's Fight Ghost - Chiến Nào Ma Kia (2021)

[xong] rewrite phim ma kinh dị thái lan 2
Let's Fight Ghost - Chiến Nào Ma Kia (2021)

Nếu bạn muốn tìm một bộ phim ma nhưng vẫn có yếu tố hài hước xen kẽ cho đỡ sợ thì Chiến Nào Ma Kia là series thú vị và đáng xem đấy nhé! Đây là bộ phim được chuyển thể từ Webtoon Hàn và đã có phiên bản phim Hàn, bản Thái Lan là bản remake lại. Tuy nhiên, nội dung phim vẫn được triển khai đậm chất Thái Lan nên sẽ không phí công xem lại.

Nội dung phim xoay quanh một nữ sinh y khoa có khả năng chiến đấu với hồn ma. Cô sử dụng năng lực đó để kiếm tiền và một ngày nọ, một hồn ma điển trai bước vào cuộc sống của cô nàng và giữa hai người bắt đầu nảy sinh câu chuyện tình đẹp. Liệu câu chuyện tình người duyên ma này có kết thúc có hậu hay không, hãy cùng theo dõi phim nhé.

The Whole Truth - Lỗ Sâu Sự Thật (2021)

[xong] rewrite phim ma kinh dị thái lan 3
The Whole Truth - Lỗ Sâu Sự Thật (2021)

Năm 2021, bên cạnh siêu phẩm Medium thì Thái Lan còn có một bộ phim chiếu rạp khác khá gay cấn và rùng rợn là The Whole Truth. Những góc máy thu nhỏ lại chỉ vừa bằng một chiếc lỗ khiến bạn hồi hộp xen lẫn sợ hãi thứ đằng sau bất chợt xuất hiện.

Nội dung phim xoay quanh hai chị em Putt và Pim. Mẹ ruột bị tai nạn nhập viện khiến hai chị em phải về nhà ông bà ngoại ở một thời gian. Khi đến đây, hai chị em phát hiện trên bức tường có một cái lỗ nhỏ. Liệu có phải đằng sau chiếc lỗ đó là bí mật mà hai ông bà muốn che giấu? Hãy cùng khám phá qua bộ phim này nhé.

Xem thêm: TOP 16 phim Thái Lan hay nhất năm 2021, xem ngay kẻo tiếc

Check-in Shock - Trò Chơi Chết Chóc ( 2020 )

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh1

Check-in Shock là một gameshow thực tế với món tiền thưởng khổng lồ nên thu hút nhiều người chơi. Người tham gia sẽ lần lượt vượt qua thử thách khám phá hiện tượng tâm linh và nơi ghi hình là một bệnh viện ma nổi tiếng.

Ngay vòng đầu tiên người chơi đã cảm nhận được những điều kì lạ xuất hiện. Họ phải đấu tranh giữa việc tham gia tới phút cuối cùng để khám phá bí ẩn kịch bản của gameshow, hay chấp nhận thua cuộc trước khi những hiện tượng tâm linh kì bí nơi đây?

Phim kinh dị Thái Lan: The Maid - Bí Mật Người Hầu Gái ( 2020 )

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh2

Phim nói về Joy, cô hầu gái mới đến nhận việc tại dinh thự của một gia đình giàu có. Tại đây, cô luôn cảm thấy có một bóng ma thường xuyên xuất hiện quanh ngôi nhà. Trong khi những người khác lại không hề hay biết gì. Liệu bí mật gì về thế lực siêu nhiên đang tồn tại trong căn nhà và điều gì sẽ xảy đến với Joy?

Pee Nak 2 - Ngôi Đền Kỳ Quái 2 ( 2020 )

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh3

Balloon và First được mệnh danh là bộ đôi "khẩu nghiệp" đã quyết định hoàn tục sau khi không chịu nổi cảnh tu hành. Trở về cuộc sống thường nhật, họ không may bị mắc lời nguyền bí ẩn khi bị trời đánh suýt chết nhiều lần. Họ phải quay lại ngôi đền để tìm Nhong giúp đỡ phá giải lời nguyền. Liệu cả hai sẽ thành công vượt qua được cơn đại nạn lần này?

Xem thêm: ‘Đổi gió’ với những tựa phim lẻ Thái Lan siêu ‘bánh cuốn’ không thể rời mắt

Krasue: Inhuman Kiss - Nụ Hôn Ma Quái ( 2019 )

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh4

Phim xoay quanh cô gái tên Sai, một người xinh đẹp mắc lời nguyền Krasue (sinh vật chỉ có đầu bay lơ lửng) sau khi chơi trốn tìm trong căn nhà hoang. Noi là bạn thân cũng là người biết chuyện của Sai, anh cố ngăn cản nhóm thợ săn Krasue tiếp cận cô. Tuy nhiên, ngoài Noi thì tên thủ lĩnh đứng đầu tổ chức săn quái vật cũng biết về chuyện bí ẩn của Sai và buộc cô phải lộ diện.

Heeb Lorn Sorn Winyarn - Chiếc Rương Gian Giữ Linh Hồn ( 2019 )

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh5

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn xoay quanh hành trình phục thù của cô gái xấu số Euarngjun. Cô là vũ nữ dễ thương, tài năng và rất được lòng cánh đàn ông. Euarngjun yêu thương con trai của một triệu phú, nhưng vì thân thế và địa vị xã hội mà mối quan hệ của cả hai không như ý muốn.

Sau đó, Euarngjun bị hãm hại oan ức và bị nhốt trong chiếc rương rồi chìm dần xuống sông. Vì chết oan nên hồn của cô không siêu thoát và quyết ở lại cõi tục báo thù. Kể từ đó, có nhiều câu chuyện kỳ lạ, rê rợn xảy ra tại nơi cô bị hại.

Dreadout: Tower of Hell - Tòa Tháp Địa Ngục ( 2019 )

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh6

Tòa Tháp Địa Ngục là phim ma kinh dị được kết hợp bởi Thái Lan, Singapore và Indonesia. Phim nói về nhóm bạn vì muốn tăng độ nổi tiếng mà đã quyết định thực hiện thử thách đến nơi được gọi là nhà ma hoàng kim. Tuy nhiên, nhóm bạn này không biết rằng nơi đây chính là cánh cổng địa ngục khi họ phải đối mặt với những sinh vật ma quỷ bí ẩn.

Xem thêm: Phim kinh dị hay nhất mọi thời đại: liều thuốc thử độ can đảm hiệu quả nhất

Phim 3 AM Bangkok Ghost Stories - Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng (2018)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh7

Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng hội tụ những câu chuyện kinh dị diễn ra trong khung giờ đáng sợ. Trong đó, Pim là cô nhân viên trạm thu phí, nghiện mạng xã hội; Tan - anh chàng họa sĩ si tình và Ba - vị đạo diễn kiêu căng với tính tình khó đoán. Các bóng ma và những linh hồn đầy thù hận sẽ quấy nhiễu họ trong khung giờ linh: 3 giờ sáng. Ba con người với ba tính cách khác nhau, đứng trước những nguy hiểm, họ sẽ phải đối mặt như thế nào? 

Phim ma Thái Lan kinh dị: Ghost Wife - Người Vợ Ma (2018)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh8

Người Vợ Ma là phim được ra mắt ở Thái Lan năm 2018 và chính thức đổ bộ sang Việt Nam vào năm 2019. Phim không chỉ nói về tình yêu đôi lứa mà còn tô rõ vấn đề tìn.h d.ục học đường và nạo phá thai ở tuổi vị thành viên. Theo đó, Nard và Mac bắt đầu nảy sinh tình cảm khi lên trung học. Cả hai cùng trải qua giây phút yêu đương lãng và chuyện gì đến cũng xảy đến. 

Tuy nhiên, họ lại bị mẹ Mac ngăn cấm và quyết định đưa anh chàng đi du học. Nard ở lại và phát hiện ra mình đã có thai. Nghe lời mẹ mình, cô đã đến cơ sở y tế tồi tàn để làm việc này và kết quả là mất cả mẹ lẫn con. Vì ra đi trong u uất nên Nard quyết định không siêu thoát và ở trong căn phòng cũ chờ Mac quay trở lại.

Viral - Bức Ảnh Quỷ Ám (2018)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh9

Bức Ảnh Quỷ Ám là một bộ phim ma kinh dị Thái Lan được ra mắt vào cuối năm 2018. Phim kể về nhóm bạn 4 người, với tính cách và xuất thân hoàn toàn khác nhau là Tang (Ploy Sornarin), Kitty (Suteetida Kieatkitjaroen), Tittle (Thana Tuntranon), Wit (Nattasit Kotimanuswanich).

Một ngày nọ Tang đã vô tình nhốt một linh hồn đầy oán hận vào bức ảnh mà mình chụp vội tại chung cư bỏ hoang. Những câu chuyện rùng rợn bắt đầu khi Tang cảm thấy sợ hãi và gửi bức ảnh đến hội bạn của mình. Cô không biết rằng mình đã tiếp tay cho lời nguyên bị lan truyền.

Xem thêm: Top 15 phim kinh dị Halloween đáng sợ nhưng xem xong là ghiền

The Promise - Giao Ước Chết (2017)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh10

Giao Ước Chết kể về Boum và Ib - hai cô tiểu thư nhà giàu có cha là đối tác xây dựng tòa tháp cao chọc trời tại trung tâm thành phố. Tuy nhiên, bi kịch bỗng ập đến khiến gia đình Boum và Ib bị phá sản.

Trong khi Ib luôn chịu những trận đòn roi của người cha túng quẫn thì Boum phát hiện cha mình bị sốc tâm lí và sinh hoang tưởng. Vì quá chán nản với cuộc sống, đôi bạn thân cùng hẹn nhau đến tòa nhà do cha mình xây dựng để tự tử. Họ hứa sẽ không để bạn mình cô đơn ở thế giới bên kia. Tuy nhiên sau khi tiếng súng vang lên, thấy Ib nằm im bên vũng máu, Boum đã sợ hãi chạy trốn. Cô ôm nỗi day dứt với lời thề đó suốt 20 năm.

Sau 20 năm, Boum trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và hạnh phúc bên cô con gái Bell tròn 15 tuổi. Cô đã tiến hành tái đầu tư vào tòa nhà năm xưa nơi mà Ib đã tự kết liễu cuộc đời mình. Boum đâu ngờ rằng, chính từ giây phút đó hồn ma của Ib thực hiện lời nguyền trả thù với kẻ bội tín năm xưa. Tuy nhiên, Ib không nhắm vào cô bạn thân năm nào mà bắt con gái Boum phải trả giá.

Phim ma hài Thái Lan kinh dị: Pee Mak - Tình Người Duyên Ma (2013)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh11

Tình Người Duyên Ma là tác phẩm quá đỗi quen thuộc đối với khán giả Việt Nam khi được công chiếu vào năm 2016. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phim còn nổi bật khi có sự xuất hiện của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Mario Maurer và Mai Davika. Là bộ phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Thái Lan thế nên chẳng cần nói nhiều cũng đủ hình dung được Tình người duyên ma "đỉnh" đến mức nào.

Tình người duyên ma dựa trên một câu chuyện dân gian kể về chàng trai tên Mak, vì chiến tranh nên phải để vợ đang mang thai ở nhà một mình để ra chiến trường. Tại đây, anh gặp được 4 người lính Ter, Puak, Shin, Aey và họ trở thành bạn thân. Sau khi trận chiến kết thúc, họ cùng trở về nhà của Mak để thăm vợ và con trai mới sinh của anh.

Dù hiện tại vợ Mak vẫn xuất hiện bên cạnh anh nhưng người trong làng vẫn không ngừng tung tin đồn rằng vợ anh đã qua đời khi sinh con và cô ấy chỉ là bóng ma. Không tin đó là sự thật, Mak và 4 người bạn cùng điều tra tường tận sự việc. Tuy nhiên, khi mọi chuyện dần sáng tỏ, liệu Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?

Xem thêm: Top những bộ phim ma cà rồng đặc sắc mà bạn 'không thể không xem'

Ladda Land - Ngôi Làng Bí Ẩn (2011)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh12

Ngôi Làng Bí Ẩn kể về một gia đình nhỏ gồm vợ chồng Thi, Pan và hai đứa con vừa dọn về sống trong căn nhà ở Ladda. Ban đầu, mọi thứ đều rất tốt đẹp. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ phát hiện nhà cạnh bên có xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man. Những người sống trong khi Ladda thường xuyên bắt gặp bóng ma của cô hầu gái này và cho rằng cô bị ám. Dần dần các gia đình xung quanh bắt đầu chuyển đi hết. 

Khi Pan và các con nghe thấy những âm thanh kì lạ trong chính ngôi nhà của mình, họ bắt đầu sợ hãi và quyết định dọn đi nơi khác. Tuy nhiên, Thi vẫn còn đang lưỡng lự giữa hai lựa chọn ở lại trong ngôi nhà ma quái mà mình rất yêu thích hay đưa vợ con đi nơi khác.

Shutter - Hồn Ma Theo Đuổi (2008)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh13

Shutter được xem là một tác phẩm tiêu biểu của dòng phim kinh dị Thái Lan. Ra mắt vào năm 2004 nhưng đến nay Shutter vẫn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với những ai đam mê phim kinh dị. 

Shutter có nội dung xoay quanh nhân vật Tun - một nhiếp ảnh gia và bạn gái anh là Jane. Trong một lần, cặp đôi này đã vô tình gây ra tai nạn với một người phụ nữ đang đi đường. Vì quá sợ hãi nên cả hai đã bỏ trốn để lại nạn nhân hấp hối. Sau đó, cơn ác mộng bắt đầu ập đến với đôi tình nhân. Những bức ảnh mà Tun chụp luôn có bóng mờ và ban đầu anh cho rằng đó là lỗi của mình. Tuy nhiên, về sau bóng mờ ấy càng hiện rõ dần và anh nhận ra đó chính là người nạn nhân năm nào mình đã hại chết.

Phim 4BIA - Câu Chuyện Kinh Dị (2008)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh14

4BIA là một series kinh dị gồm 4 câu chuyện với nội dung tưởng chừng không liên quan nhưng lại gắn kết với nhau bằng sợi dây vô hình. Bốn phần của phim đề cập đến những nỗi sợ tiềm thức quen thuộc của con người như: sợ độ cao, sợ rắn, sợ phòng tối...

Câu chuyện thứ nhất có tên là Sợ cô đơn kể về một cô gái bị thương ở chân sau một tai nạn. Cô không được ra ngoài và phải ở nhà một mình. Sau đó, cô nhận được tin nhắn từ một người lạ mặt và dần muốn làm quen, tìm hiểu sâu thêm về người này. Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, cô gái phát hiện người lạ đã nhắn tin với mình trong suốt thời gian qua đã chết tròn 100 ngày.

Câu chuyện tiếp theo là Bùa chết chóc, câu chuyện kể về việc chơi bùa ngải đầy ghê rợn. Cậu bé có vẻ ngoài xấu xí đã dùng bùa ngải để trả thù bạn của mình - những người từng trêu ghẹo ngoại hình, bắt nạt cậu khi còn sống. Từng người từng người phải trả giá cho việc này và chỉ có duy nhất một nữ sinh thoát chết vì cô đã tự móc mắt mình.

Phần thứ ba có tên gọi Người nằm giữa, nói về một nhóm bạn đi picnic trong rừng nhưng không may một người bạn chết đuối. Đêm hôm đó, cậu bạn này đã hiện về và và nói với những người bạn của mình sự thật mà họ không thể chấp nhận được.

Phần cuối của câu chuyện mang tên Chuyến bay cuối cùng, kể về một tiếp viên hàng không phải canh giữ xác của một nữ hoàng ngoại quốc trên máy bay. Tuy nhiên, cô tiếp viên này lại là người tình của chồng nữ hoàng ngoại quốc đã chết. Trên chuyến bay ấy, cô bỗng thấy xác chết động đậy và sự trả thù của xác chết bắt đầu từ đó.

Xem thêm: Tổng hợp 13 bộ phim về tai nạn máy bay kịch tính

Coming Soon - Sớm Trở Lại (2008)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh15

Coming Soon chứa đựng nhiều tình tiết kinh dị chân thật đến từng cen-ti-mét khiến khán giả phải giật mình khi xem. Nội dung phim kể về nhân vật Chain - một nhân viên kỹ thuật trong rạp chiếu phim và có kế hoạch quay lén bất hợp pháp một bộ phim kinh dị để bán cho những kẻ làm DVD lậu.

Anh hợp tác cùng với Yob quay lén một bộ phim có thật về người đàn bà tâm thần chuyên đi bắt có trẻ em, móc hết mắt của chúng để chúng không thấy đường về nhà và trở thành con của bà. Sau đó, dân làng phát hiện được tội ác của bà và treo cổ bà ta cho đến chết. Ánh mắt trước khi chết của người đàn bà tâm thần nhìn thẳng vào màn hình khiến người xem cảm giác như đang nhìn chính mình. 

Tuy nhiên, chưa hoàn thành được kế hoạch thì Chain đã ngủ quên trong lúc xem phim và khi tỉnh dậy anh phát hiện ra Yob đã bị mất tích. Yob đã để lại máy quay phim cùng những thước phim. Từ đây, câu chuyện mới chính thức bắt đầu.

Art Of Devil Series - Chơi Ngải (2004)

VOH-phim-ma-kinh-di-thai-lan-anh16

Chơi Ngải là một bộ phim ma kinh dị Thái Lan hay mà khán giả không thể bỏ lỡ. Chẳng cần phải nói nhiều vì từ trước đến nay bùa ngải luôn được coi là một "thương hiệu" nổi tiếng của Thái Lan nên phim về chủ đề này cũng không kém phần rùng rợn và ám ảnh. Chơi ngải được xem là bộ phim Thái Lan kinh dị nhất mọi thời đại với nhiều chi tiết đáng sợ, rợn người.

Phần 1 kể về chuyện cả gia đình của kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và bí ẩn trong một buổi tối, chỉ sau vài ngày họ sống trong căn nhà. Sau đó, ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước của chủ nhà là bà Pratan và ba người con. Thời gian trôi qua, và Pratan và ba người con vẫn sống trong căn nhà chứa đựng những cái chết kì quái đó. Họ không biết rằng có vô số bùa ngải đã bị trù ếm lên căn nhà và họ chính là nạn nhân.

Những bộ phim Thái Lan kể trên chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê thể loại kinh dị, rùng rợn. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị tâm lí trước khi xem chúng và đặc biệt những tác phẩm kinh dị này chống chỉ định cho những người yếu bóng vía vì chứa nhiều chi tiết tâm linh đáng sợ và gây ám ảnh.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.