10 phim Thái Lan 2020 có các cặp đôi phản ứng hóa học tuyệt vời

(VOH) - Dưới đây là danh sách những cặp đôi Thái Lan bùng nổ phản ứng hóa học trong năm 2020 cùng những bộ phim siêu hay ho.

Vì quá xứng đôi vừa lứa khi nên duyên cùng nhau trên màn ảnh mà một số cặp đôi diễn viên Thái Lan được khán giả "ship" cuồng nhiệt và ước họ sẽ yêu nhau ngoài đời thật. Mong rằng sắp tới khán giả sẽ được nhìn thấy họ một lần nữa xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh nhỏ.

*Lưu ý: Đây không phải là bảng xếp hạng

1. Mark Prin và Mew Nittha 

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh1
 

Lần đầu tiên vào vai một cặp đôi trong phim nhưng Mark PrinMew Nittha đã chiêu đãi người xem bằng những cảnh ngọt ngào như đôi vợ chồng son ngoài đời thực. Trong Yêu Thầm Anh Xã (Ok Kueap Hak Aep Rak Khun Sami), Mark Prin vào vai một anh chàng lạnh lùng và khó tính, còn Mew Nittha là một cô nàng vì yêu mà bất chấp hình tượng. Hai con người với hai cá tính khác nhau nhưng nam châm trái dấu lại hút nhau, sau thời gian ngược nhau tơi tả cả hai cũng có một cái kết thật đẹp.

Trước những màn tương tác tốt của Mark Prin và Mew Nittha trong Yêu Thầm Anh Xã, rất nhiều fan đã mong rằng cả hai sẽ có cơ hội tái hợp trong dự án phim mới ở tương lai. Hi vọng mong muốn của người hâm mộ sẽ sớm thành hiện thực.

Xem thêm: TOP 5 phim Thái Lan đài CH3 có rating cao nhất năm 2020: Đâu là quán quân?

2. Mark Prin và Kao Supassara

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh2
 

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời (Trab Fah Mee Tawan) là bộ phim slap kiss nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả khi lên sóng vào dịp cuối năm 2020 trên CH3. Phim sở hữu rất nhiều điểm hấp dẫn nên dễ dàng chinh phục được người xem, trong đó phải kể đến phản ứng hóa học của Mark Prin và Kao Supassara.

Không nói ngoa khi Mark Prin hợp tác với sao nữ nào cũng đều tạo nên hiệu ứng couple cực kì mãn nhãn. Bên cạnh phần nội dung, những màn tương tác đáng yêu của cặp đôi Mark Prin và Kao Supassara cũng đã giúp rating của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời nhích lên từng tập. Nếu có dịp, mong rằng trai đẹp Mark Prin và hotgirl Kao Supassara sẽ tiếp tục trở thành người tình màn ảnh của nhau một lần nữa.

Xem thêm: Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời có gì hấp dẫn mà mọt phim nên 'cày' ngay và luôn

3. Pope Thanawat và Bella Ranee

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh3
 

Pope ThanawatBella Ranee vốn là một cặp đôi được yêu thích nhất sau khi bộ phim xuyên không Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh lên sóng. Tuy nhiên, đến năm 2020 bộ đôi lại tiếp tục bùng nổ trên màn ảnh nhỏ khi đóng cặp trong Chiêu Trò Lừa Gạt (Roy Leh Marnya)

Một số ý kiến cho rằng vì vai diễn của Bella trong phim có cá tính quá mạnh mẽ nên đã lấn át hình bóng của nam chính. Tuy nhiên, hai nhân vật Aim và Ramin trong Chiêu Trò Lừa Gạt như bù đắp cho nhau, một người nóng nảy một người giỏi kiềm chế. Chính vì thế mà họ đã tạo nên những màn tương tác hoàn hảo khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Bởi vì Bella Ranee đã là "hoa đã có chậu", nếu không mọi người cũng mong thuyền Pope - Bella hãy mau cập bến. Sau Chiêu Trò Lừa Gạt, Bella Ranee và Pope Thanawat sẽ tiếp tục tái xuất cùng nhau trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phần 2. Phim sẽ sớm được ra mắt để phục vụ khán giả.

Xem thêm: Lý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

4. Tor Thanapob và Aff Taksaorn

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh4
 

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em (Kor Kerd Mai Klai Klai Ter) đánh dấu sự trở lại của "chị đẹp" Aff Taksaorn sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh. Ngoài ra, một điều khiến cho phim nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng là do sự kết hợp của Tor Thanapob và Aff Taksaorn. Tất cả đã giúp cho Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em lọt Top 10 phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020.

Mặc dù hơn kém nhau 14 tuổi nhưng Tor Thanapob và Aff Taksaorn đã có những màn phối hợp vô cùng ăn ý. Đồng thời, trong khi Aff Taksaorn đã bước sang tuổi 40 nhưng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô đã khiến người xem quên đi khoảng cách tuổi tác với Tor Thanapob. Bạn có thích cặp đôi "chị đẹp - phi công trẻ" này không?

5. Kem Hussawee và Mookda Narinrak

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh5
 

Theo cuộc khảo sát của Thaiupdate.info vừa qua thì Mắt Xích Hận Thù (So Wayree) đã trở thành bộ phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2020. Cũng không khó hiểu khi Mắt Xích Hận Thù lại được nhiều người yêu thích đến thế vì phim sở hữu kịch bản quá đỉnh. Một điểm sáng khác của phim không thể không nhắc đến chính là cặp đôi diễn viên chính hoàn hảo từ sắc đến tài.

Kem Hussawee và Mookda Narinrak chỉ mới hợp tác lần đầu trong Mắt Xích Hận Thù đã khiến cho dân tình chìm trong mớ "đường" kể cả trên phim hay ngoài hậu trường. Thậm chí, vì quá si mê Kem Hussawee và Mookda Narinrak mà người hâm mộ còn ao ước họ hẹn hò với nhau ngoài đời thật. 

Sau Mắt Xích Hận Thù, Kem Hussawee và Mookda Narinrak được thông báo tái hợp trong Chàng Rể Nhà Nông Nàng Dâu Quý Tộc - phim sắp ra mắt trong năm 2021 của nhà đài CH7. Ngoài ra, vừa qua khi phim Buang Wimala (Mắt Xích Hận Thù phần 2) tung ảnh fitting, cặp đôi Kem Hussawee và Mookda Narinrak cũng đã xuất hiện với vai trò khách mời. Chắc hẳn người hâm mộ của họ đang rất trông chờ vào hai dự án phim mới này đây.

Xem thêm: Mắt Xích Hận Thù phần 2 tung ảnh fitting: Cặp đôi Kem - Mookda cũng có mặt nè!

6. Mik Thongraya và Aum Patchrapa

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh6
 

Mik Thongraya và Aum Patchrapa đều là hai diễn viên lâu năm của đài CH7, tuy nhiên họ mới có dịp hợp tác lần đầu cùng nhau trong Yêu Phải Kẻ Thù (Jark Sadtroo Soo Huajai). Đây cũng là dự án chủ chốt trong năm 2020 của Channel 7, thế nên phim nhận được không ít sự quan tâm của dư luận.

Trong khi Mik Thongraya sở hữu vẻ đẹp lai hút mắt thì Aum Patchrapa lại được ngưỡng mộ bởi nhan sắc quyến rũ ở tuổi 40. Sở hữu nhan sắc nổi bật và tài năng diễn xuất được nhiều người khen ngợi, tất nhiên phản ứng hóa học của Mik Thongraya và Aum Patchrapa cũng khiến cho người xem thích thú và thỏa mãn.

Xem thêm: Sơ lược về dàn sao nam chủ chốt của đài CH7 Thái Lan, ngoài Weir Sukollawat còn có ai?

7. Mik Thongraya và Min Pechaya 

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh7
 

Cô Dâu Nhập Khẩu (Sapai Import) thuộc thể loại cưới trước yêu sau quen thuộc trên màn ảnh, nhưng với sự góp mặt của Mik Thongraya và Min Pechaya bộ phim lại mang đến một màu sắc mới lạ và thú vị. Hóa thân thành một cặp oan gia, chung sống với nhau bằng hợp đồng hôn nhân, Mik Thongraya và Min Pechaya đã dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hài hước đến ngược tâm và hạnh phúc ngập tràn.

Nhờ những phản ứng tốt khi đóng cặp cùng với nhau mà Mik Thongraya và Min Pechaya được nhận xét là một cặp đẹp đôi trên màn ảnh. Tuy nhiên, hiện tại Min Pechaya đã rời đài CH7 nên không biết trong tương lai cặp đôi có cơ hội tái hợp hay không.

8. Donut Phattharapon và Prapye Ramida

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh8
 

Donut Phattharapon và Prapye Ramida là hai diễn viên Thái Lan trẻ tuổi được kì vọng của nhà đài CH7. Trong Ánh Dương Lòng Tôi (Fah Mee Tawan), cả Donut và Prapye đều đảm nhận vai diễn có chiều sâu và bộc lộ nội tâm nhân vật một cách sâu sắc. Không khiến nhiều người thất vọng, hai người đã nhập vai một cách hoàn hảo và biến Ánh Dương Lòng Tôi trở thành bộ phim tình cảm Thái Lan đáng xem nhất năm 2020. Bạn có mong chờ vào màn sóng đôi tiếp theo của Donut Phattharapon và Prapye Ramida không?

9. God Itthipat và Richy Oranate 

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh9
 

God Itthipat và Richy Oranate là một cặp đẹp đôi bước ra từ bộ phim Chiếc Bóng Tình Yêu (Sorn Ngao Ruk). Không chỉ trên phim, ở hậu trường God Itthipat và Richy Oranate còn có những màn tung hứng tình bể bình nên nhiều người đã đặt nghi vấn cho mối quan hệ của họ. Vì quá yêu thích cặp đôi mà người hâm mộ đã "chèo thuyền" nhiệt huyết. Không phụ công mong chờ của mọi người, vào ngày 17/1/2021, God Itthipat đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cùng với Richy Oranate và chính thức xác nhận hẹn hò.

10. Jaonaay và June Plearnpichaya

VOH-10-cap-doi-thai-lan-phan-ung-hoa-hoc-tuyet-voi-anh10
 

Được làm lại từ siêu phẩm Bad Genius từng phá đảo màn ảnh rộng năm nào, Thiên Tài Bất Hảo bản truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm khi thay máu toàn bộ dàn diễn viên. Bad Genius The Series quy tụ những gương mặt trẻ nhưng họ lại sở hữu diễn xuất ổn định và góp phần làm nên thành công cho phim. Trong phiên bản truyền hình, cặp đôi chính Lynn và Bank được thêm nhiều cảnh tình cảm hơn nên hai diễn viên Jaonaay và June Plearnpichaya cũng trở thành cặp đôi trẻ được nhiều người yêu thích.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua