10 phim Thái Lan dự kiến lên sóng vào năm 2021: Bạn đã biết hết chưa?

(VOH) - Không chỉ có nhiều bộ phim sắp lên sóng, màn ảnh nhỏ Thái Lan năm 2021 còn đánh dấu sự tái xuất của nhiều gương mặt đình đám như Mai Davika, Baifern Pimchanok, Taew Natapohn, Mark Prin...

Mặc dù chưa khép lại năm 2020 nhưng màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng đã rục rịch giới thiệu những dự án mới, chuẩn bị lên sóng vào năm 2021. Tất nhiên, những bộ phim truyền hình Thái Lan luôn không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc.

Bạn đã nắm được danh sách những bộ phim Thái Lan sắp chiếu vào năm 2021 chưa? Nếu chưa hãy tham khảo nội dung bên dưới để dành cày nhé!

1. You’re My Heartbeat (Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh1
 
VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh2
 

Ngay từ khi những thông tin màn ảnh nhỏ Thái Lan remake lại bộ phim truyền hình Hoa Ngữ Mùa Hè Của Hồ Ly xuất hiện, nhiều khán giả đã nô nức mong chờ. Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ đôi Push PuttichaiMai Davika càng làm độ mong chờ của cư dân mạng tăng lên gấp đôi. Được biết You’re My Heartbeat được cầm trịch bởi Jooy Warattaya, nữ đạo diễn mới và cũng là phu nhân của Push Puttichai.

Vào tháng 10/2020, bộ phim đã chính thức đóng máy và theo dự kiến You’re My Heartbeat sẽ được lên sóng vào đầu năm 2021 trên PPTV.

Xem thêm: Chao đảo trước visual siêu đỉnh của Push và Mai Davika trong 'Mùa hè của hồ ly' bản Thái

2. Game Lah Torrachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh3
 
VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh4
 

Sau bộ phim Chuyện Tình Bậc Đế Vương lên sóng vào năm 2017, Mark Prin và Taew Natapohn sẽ tái hợp trong Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác. Được biết Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác là một bộ phim hành động hiếm hoi của CH3 - nhà đài vốn nổi tiếng với thể loại tình cảm, lãng mạn. 

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Taew Natapohn đảm nhận vai nữ cảnh sát, khác với các nhân vật mà trước đó cô đảm nhận. Còn đối với Mark Prin, trong năm 2020 anh đã thành công với bộ phim Yêu Thầm Anh Xã và sắp tới là Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời. Thế nên, Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác sẽ là cơ hội để anh chứng minh mình có thể cân được nhiều vai diễn đa dạng.

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác có số lượng 10 tập và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Thái Lan tháng 11: Ngoài Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời còn có phim gì?

3. Duang Tah Tee Sarm (Con Mắt Thứ Ba)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh5
 
VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh6
 

Con Mắt Thứ Ba là bộ phim hài hước, lãng mạn đánh dấu lần đầu hợp tác giữa nam thần James Ma và người đẹp Mew Nittha. Nội dung của bộ phim nói về anh chàng Trikarn sở hữu khả năng thấy ma nhưng thực chất anh lại rất sợ ma. Trikan vô tình dính vào một vụ giết người bí ẩn và anh đã gặp được Poom, cô bạn thân thuở nhỏ và cũng là người giúp hộ trợ anh trong hành trình phá án.

4. Sroi Sabunga (Sợi Dây Hoàng Lan)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh7
 
VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh8
 

Sợi Dây Hoàng Lan cũng là bộ phim nằm trong danh sách phim Thái Lan dự kiến ra mắt vào năm 2021. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ đang chờ đợi dự án này, bởi đây là lần thứ hai cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat đóng chính cùng với nhau sau siêu phẩm Friend Zone.

Sợi Dây Hoàng Lang kể về tiểu thư Sroi Sabunng, vì hậu quả của chiến tranh mà cô phải sống một cuộc sống nghèo khổ thay vì giàu có, sung túc như trước. Sau khi gia đình không còn ai, cô đã chuyển đến cung điện Rawiwat để sống và nhận được sự giúp đỡ từ anh bạn thân Tian. Anh luôn chăm lo cho cô từ miếng ăn giấc ngủ. Tuy nhiên, bản chất của Sroi lại là một người tham vọng, vì giàu sang phú quý mà cô chọn cách cưới hoàng tử Aiyares, thay vì người đồng cam cộng khổ cùng mình là Tian.

Xem thêm: Nine Naphat bất ngờ hóa thân thành ‘Hoàng tử trong mơ’ của Baifern Pimchanok trong dự án phim mới

5. Prao Mook (Minh Châu Rực Rỡ)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh9
 

Một tin vui dành cho fan của cặp đôi màn ảnh Pon NawaschBua Nalinthip đó là bộ phim Prao Mook của cả hai dự kiến sẽ được lên sóng vào đầu năm 2021. Đặc biệt, Prao Mook còn là tác phẩm của nhà sản xuất Kai Varayuth - người đứng sau thành công của Ác Mộng Tình Hồng hay còn gọi là Tội Lỗi Màu Hồng cũng do Pon và Bua đóng chính.

Prao Mook được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Pakbung Nupakbung. Nội dung của phim nói về Alan Shore Pradesh Thanaphat bị ép kết hôn cùng với cô gái có tên Prao Mook. Đối với anh, Prao Mook là một cô nàng xấu xí nên anh tìm mọi cách để khiến cô bị tổn thương và nhận ra anh thật sự không muốn cưới cô. Thậm chí, anh còn giả vờ là gay để cô từ bỏ cuộc hôn nhân này. Trong khi đó, Prao Mook dù biết để có được trái tim của Alan là điều không hề dễ dàng, nhưng cô vẫn cố gắng chinh phục được anh bằng những hành động ấm áp, chân thành.

Không chỉ ngược nhau tơi tả trong bộ phim ngôn tình Thái Lan Ác Mộng Tình Hồng, cặp đôi Pon Nawasch và Bua Nalinthip lại tiếp tục cho nhau ăn "hành" trong phim mới. Tuy nhiên, những bộ phim ngược luyến vẫn luôn là "món ăn" mà các mọt phim đặc biệt yêu thích.

6. Song Sanaeha (Hai Thế Giới)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh10
 

Song Sanaeha là bộ phim đánh dấu màn tái hợp giữa James Ma và Kimmy Kimberley sau bộ phim truyền hình ăn khách Khi Người Đàn Ông Yêu từ năm 2016. Song Sanaeha được làm lại từ bản gốc đã được lên sóng trên đài 7 vào năm 2005. Lần này, Kimmy sẽ đảm nhận thử thách đóng hai vai song song lần đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Song Sanaeha nói về hai chị em song sinh Duen và Pit, dù có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước nhưng tính cách của họ lại trái ngược nhau. Trong khi đó, Duen là một người mẫu, diễn viên có tính tình thất thường và chỉ biết quan tâm đến cảm xúc của bản thân. Còn Pit lại là cô gái giản dị và hiền lành. Duen có mối tình ồn ào với nhạc sĩ rock, Pit lại nhận được sự chú ý của Warit - một doanh nhân điển trai. 

Lúc đầu, Warit đã nhận lầm Pit là Duen nhưng thời gian sau anh đã phân biệt được hai người. Trớ trêu thay khi Warit lại là cháu trai của người yêu hiện tại của Duen. Với tính khí lúc này lúc nọ, Duen cảm thấy chán nản với mối tình cùng người lớn tuổi và cô bắt đầu chuyển hướng sang Warit. Từ đó, chuyện tình tay ba giữa hai chị em song sinh bắt đầu diễn ra và kết quả sẽ ra sao?

Ban đầu, Song Sanaeha dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa năm 2020. Tuy nhiên, cuối cùng bộ phim đã được thông báo sẽ lên sóng vào năm 2021 trên đài CH3.

7. Talay Luang (Biển Xanh Trêu Đùa)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh11
 
VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh12
 

Talay Luang do Mik Thongraya và Sammy Cowell đóng chính được dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2021 trên đài CH7. Đây cũng là một bộ phim thuộc thể loại ngược, lãng mạn với nội dung nói về Talay - chàng trai lạ mặt từ đâu trôi dạt vào vùng đảo và gặp được cô gái trẻ Moya.

Talay đã cố gắng xây dựng cho Moya một khu resort hoành tráng khiến cho cô không khỏi rung động. Mặc dù được cảnh báo rằng đừng quá tin tưởng vào Talay vì sẽ có một ngày anh thay lòng đổi dạ, nhưng Moya đã không nghe mà chỉ làm theo những gì con tim mách bảo. Hai người yêu nhau sâu đậm, thề non hẹn biển sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Nhưng đến một ngày, đột nhiên có một cô gái xuất hiện với chiếc bụng bầu và nhận mình là vợ của Talay rồi cướp anh khỏi Moya. Cô đau đớn nhớ lại những ký ức giữa hai người. Khi cô cố quên anh thì Talay lại quay về và nói lời yêu cô nhưng lúc này anh đã thay đổi như một con người khác. Moya phải đối mặt với Talay thế nào, tiếp tục yêu anh hay từ bỏ vì chịu quá nhiều tổn thương?

8. Duang Jai Nai Montra (Trái Tim Chàng Si Tình)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh13
 
VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh14
 

Duang Jai Nai Montra của Nychaa Nuttanicha và Tono Pakin là tác phẩm của nhà sản xuất Nong Arunosha - mẹ đẻ của các tác phẩm remake như Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Vì Sao Đưa Anh Tới. Được biết vào tháng 5/2020, nhà sản xuất cho biết bộ phim đã hoàn thành 70% cảnh quay nhưng vì một số lý do mà Duang Jai Nai Montra phải kéo dài thêm thời gian ghi hình.

Duang Jai Nai Montra sẽ là một câu chuyện nhân duyên tiền kiếp của Pachon và Praoploy/ Matira. Trong đó, Pachon ở tiền kiếp bị người con gái mình yêu Matira quyền rủa phải sống cô độc. Nhưng vì quá yêu cô nên anh đã chấp nhận dành những kiếp còn lại để gặp được cô. Số phận trớ trêu khi ở hiện tại anh gặp được Praoploy - một nghệ sĩ tranh đang đối mặt với căn bệnh tim. Anh nhận ra cô chính là người tình kiếp trước của mình và chỉ có cô mới hóa giải được lời nguyền năm xưa của anh. Tuy nhiên, khi thấy Praoploy phải chống chọi từng ngày với bệnh tật Pachon lại muốn một lần nữa chất cùng người mình yêu.

9. Piphob Himmaparn (Bí ẩn vùng đất Himavanta)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh15
 

Piphob Himmaparn với sự tham gia của Louis Scott và Yam Matira cũng đã đặt lịch lên sóng vào đầu năm 2021. Được biết, bộ phim dự định sẽ phát sóng vào tối thứ 6 - Chủ Nhật hàng tuần trên kênh CH3. Piphob Himmaparn cũng là dự án mới nhất mà Louis Scott sau siêu phẩm truyền hình Chiêu Trò Lừa Gạt. Tuy nhiên, trong Chiêu Trò Lừa Gạt anh chỉ đảm nhận vai nam phụ còn đến với Piphob Himmaparn, Louis sẽ được lên hàng nam chính.

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

10. Dao Khon La Daung (Mỗi Vì Sao Lạc)

VOH-phim-thai-lan-len-song-nam-2021-anh16
 

Dao Khon La Daung được làm lại từ phiên bản gốc ra mắt vào năm 1999 trên kênh CH7. Bộ phim được sản xuất bởi Arlong Junior và đây là lần đầu tiên Great Warintorn hợp tác cùng nữ diễn viên Supaporn Wongtuaythong. 

Dao Khon La Daung kể về hai anh em Thanat và Wasan cùng nhau lớn lên và có ước mơ trở thành một sĩ quan cảnh sát như cha của họ. Một ngày Thanat nhận được nhiệm vụ điều tra bọn buôn bán ma túy và lúc này anh được hợp tác cùng Wasan. Họ làm việc chung với Supika, một nữ cách sát thông minh, sắc bén. Bên cạnh đó, Supika lại quan biết với Chalanthorn một người có liên quan đến những ông trùm khét tiếng. Trong quá trình làm việc, họ phải đối mặt với những nguy hiểm và đó cũng là lúc tình yêu nảy mầm.

Phía trên là những bộ phim truyền hình Thái Lan dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021. Bạn đang chờ dự màn tái xuất của nam thần, mỹ nhân nào nhất?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua