10 phim truyền hình Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon ra mắt vào năm 2021

(VOH) - Đối với những ai yêu thích webtoon xứ Hàn chắc hẳn sẽ rất trông chờ vào những bản live-action dưới đây.

Trong thời gian qua, Hàn Quốc đã có nhiều webtoon được chuyển thể thành những bộ phim truyền hình thu hút như Itaewon Class, Vô Tình Tìm Thấy Haru, Người Đẹp Gangnam, Thư Ký Kim Sao Thế? và nhiều hơn thế nữa. Bước sang năm 2021, có 10 bộ phim từ webtoon sẽ được phát sóng với mọi thể loại như ly kỳ, giả tưởng, chính kịch... Hãy cùng xem qua đó sẽ là những tác phẩm nào nhé!

1. All of Us Are Dead

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh1
 

All of Us Are Dead (Tất Cả Chúng Ta Đều Chết) được chuyển thể từ webtoon Now At Our School nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim được đạo diễn bởi Lee JQ và Kim Nam Su, người đã tạo nên những bộ phim ăn khách Itaewon ClassSky Castle. All of Us Are Dead sẽ do Yoon Chan Young, Park Ji Hoo và Jo Lee Hyun thủ vai chính.

All of Us Are Dead lấy bối cảnh tại một trường trung học, nơi các học sinh bị mắc kẹt tại đây do các thây ma đang lan rộng khắp cả thành phố. Họ phải tìm cách để sống sót trong tình thế nguy cấp. Liệu virus zombie đến từ đâu và các học sinh phải làm thế nào? Hãy cùng chờ xem All of Us Are Dead trên Netflix trong năm 2021.

2. D.P Dog Day

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh2
 

D.P Dog Day là phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon cùng tên với hơn 10 triệu độc giả. Jung Hae In đảm nhận vai chính cho D.P Dog Day. Anh sẽ vào vai Ahn Joo Ho, thành viên trong một cơ quan quân đội chuyên theo dõi và truy bắt những người lính đào tẩu. Ngoài ra, phim còn đề cập đến các vấn đề khác như vi phạm nhân quyền trong quân đội hay góc nhìn về nỗi đau và sự đấu tranh của những người lính vượt ngục. 

Được biết, phim hiện đã hoàn thành 50% quá trình quay. Hãy sẵn sàng để xem phim trên ứng dụng Netflix trong thời gian tới.

3. Leave Me Not

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh3
 

Bộ phim tình cảm năm 2021 Leave Me Not cũng có nguồn gốc từ webtoon đình đám trong giới trẻ. Dàn diễn viên chính của phim gồm có Chani (SF9), Park Jung Yeon - cựu thực tập sinh SM và Lee Seung Hyup (N.Flying).

Leave Me Not là câu chuyện của Min Yoo Jung (Park Jung Yeon), một cô gái 22 tuổi sống ở thế giới hiện đại. Cô sở hữu một giọng ca đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến cô phải vất vả mưu sinh. Vào một ngày nọ, Yoo Jung vô tình đánh thức linh hồn bị phong ấn của Park Yeon (Chani), một thiên tài âm nhạc nổi tiếng Goryeo và là nghệ sĩ nhạc pop ở hiện đại. Lee Won (Lee Seung Hyup) là một nhạc sĩ ở tiền kiếp, nhưng anh là một thần tượng tài năng ở thế giới đương đại. 

Nội dung của phim sẽ được đan xen giữa quá khứ và hiện tại với cảnh ca nhạc trong cung điện và sân khấu âm nhạc ở thế giới đương đại. Yoo Jung, Park Yeon và Lee Won sẽ bị cuốn vào vòng xoáy này và sự thật về thân phận của họ cũng được hé lộ.

4. Moving

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh4
 

Moving là bộ phim giả tưởng lấy đề tài về sức mạnh siêu nhiên được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Moving kể về Kim Bong Suk, một học sinh trung học phải che giấu khả năng phi thường của mình để không bị người khác phát hiện. 

Moving được chỉ đạo bởi đạo diễn Mo Wan Il, người đứng sau siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân. Dàn diễn viên của phim vẫn chưa được xác nhận nhưng trước đó có tin đồn cho rằng Jo In Sung, Han Hyo Joo và Cha Tae Hyun sẽ đóng chính. Ngoài ra, một số nguồn tin còn tiết lộ Moving dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021.

5. I Know But

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh5
 

I Know But dựa trên webtoon lãng mạn cùng tên kể về Yu Na Bi, cô gái không tin vào tình yêu nhưng lại muốn trong trạng thái hẹn hò với ai đó. Park Jae On, chàng trai đã chán hẹn hò nhưng vẫn muốn tán tỉnh các cô gái khác. Trước sức hấp dẫn của Park Jae On, Yu Na Bi đã không thể thoát khỏi lưới tình của anh chàng. Tuy nhiên, cô chỉ muốn giấu tình cảm ấy cho riêng mình chứ không thể hiện ra bên ngoài. 

I Know But dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2021, phim do Kim Ga Ram làm đạo diễn. Trước đó, thông tin cho biết hai diễn viên Song Kang và Han So Hee đang thảo luận trở thành diễn viên chính, tuy nhiên vẫn chưa có phản hồi chính thức. Song Kang gần đây đã ghi điểm với khán giả qua những bộ phim Sweet Home, Love Alarm, còn Han So Hee bắt đầu được biết đến nhiều hơn sau vai diễn tiểu tam trong Thế Giới Hôn Nhân.

6. Love Alarm 2

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh6
 

Love Alarm 2 đã được người hâm mộ chờ đợi trong một thời gian dài sau khi cho ra mắt phần đầu tiên vào năm 2019. Series Love Alarm được tạo ra từ bộ truyện tranh online cùng tên của Chon Kye Young. Phim kể về chức năng thông báo có người thích mình trong bán kính 10 mét của một loại ứng dụng. Nhân vật chính của phim là Kim Jo Jo (Kim So Hyun), Hwang Sun Oh (Song Kang) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram). Họ sẽ tạo nên một tam giác tình yêu ngọt ngào có mà ngược tâm ngược thân cũng có.

Ở phần tiếp theo của Love Alarm, câu chuyện về tam giác tình yêu này sẽ tiếp tục được diễn ra. Liệu trong hai chàng trai Hwang Sun Oh và Lee Hye Young, ai sẽ chiếm được trái tim của Kim Jo Jo?

Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021: Bạn đang 'hóng' phim nào nhất?

7. Like a Butterfly/ Navillera

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh7
 

Like a Butterfly/ Navillera dựa trên webtoon cùng tên nói về Shim Deok Chul (Park Im Hwan), một người đàn ông 70 tuổi bắt đầu đi học múa ballet để theo đuổi đam mê của mình cũng như thử thách bản thân. Lee Shae Rock (Song Kang), thanh niên 23 tuổi có tài năng xuất chúng với ballet nhưng luôn tự trách bản thân vì những chấn thương. Anh dường như mất phương hướng, lạc lối và không có động lực. Tuy nhiên, Shae Rock đã thay đổi khi gặp được Shin Deok Chul - người mới chập chững học ballet. Từ đó, họ tìm thấy sự tương đồng và tình bạn ấy đã đem đến những bài học giá trị cho cuộc sống.

Like a Butterfly/ Navillera sẽ mang đến một câu chuyện về tình bạn và sự trưởng thành giữa hai con người cùng theo đuổi ballet. Đồng thời, phim còn cho thấy chỉ cần có đam mê và dám theo đuổi ước mơ thì tuổi tác sẽ không còn quan trọng. Like a Butterfly/ Navillera do Han Dong Hwa làm đạo diễn, phim dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021. 

8. Deluxe Taxi

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh8
 

Deluxe Taxi (Taxi Hạng Sang) là bộ phim kinh dị tội phạm được làm lại từ webtoon cùng tên của tác giả Carlos và Lee Jae Jin. Phim kể về một công ty taxi bí ẩn hoạt động như một đặc vụ để trả thù cho khách hàng - những người là nạn nhân của sự bất công pháp luật. Phim có sự tham gia của Lee Je Hoon, Lee Seom, Kim Eui Sung, Lee Na Eun và đạo diễn Park Joon Woo. 

Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Kim Do Ki - một cựu lính đặc nhiệm và hiện đang là tài xế taxi. Anh ấy có một trực giác mạnh mẽ và có kỹ năng chiến đấu tinh nhuệ. Lee Seom đảm nhận vai Kang Ha Na, một học sinh ưu tú nhất Hàn Quốc nhưng có nhược điểm là nóng tính và không chịu được sự bất công. Kim Eui Sung vào vai Jang Sung Chul, người luôn ấm áp với nạn nhân nhưng lại rất tàn nhẫn với người phạm tội. Lee Na Eun vào vai Go Eun, cô nàng hacker với kỹ năng hack xuất sắc và là cánh tay đắc lực của Kim Do Ki. 

Deluxe Taxi dự kiến lên sóng vào tháng 1/2021 trên kênh SBS. 

Xem thêm: 13 phim kinh dị Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

9. Imitation

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh9
 

Từ webtoon cùng tên, Imitation sẽ được đạo diễn Han Hyun Hee đưa lên màn nhỏ trong thời gian tới. Đây sẽ là câu chuyện của những thần tượng trong làng giải trí gồm nhóm nhạc nam được yêu thích SHAX, nhóm nữ tân binh Tea Party, nhóm nhạc nam năng động SPARKLING và nữ nghệ sĩ solo nổi tiếng La Rima. 

Imitation quy tụ dàn diễn viên có xuất thân từ idol như Park Ji Yeon (T-ara), Chani và Hwiyoung (SF9), JUN (U KISS), Nayoung (cựu thành viên Pristin) và Soo Woong (Boys' Republic)... Bộ phim sẽ được phát sóng trên KBS nửa đầu năm 2021.

10. Hellbound

VOH-phim-han-quoc-chuyen-the-webtoon-nam2021-anh10
 

Hellbound (Mắc Kẹt Ở Địa Ngục) được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị The Hell. Phim nói về những điều siêu nhiên xảy ra với con người một cách đột ngột mà không biết được đó là phép màu hay lời nguyền.

Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm sinh vật siêu nhiên tuyên bố chúng sẽ làm theo ý muốn của Chúa để kết án con người xuống địa ngục. Điều này đã gây ra một mớ hỗn loạn khi nhiều người tin rằng đây chính là ý muốn của Chúa. Nhưng nhóm người khác không tin vào điều này và chống lại chúng. Từ đó, cuộc chiến về sự sống còn bắt đầu.

Hellbound có số lượng 6 tập sẽ được nhào nặn bởi đạo diễn Yeon Sang Ho, người từng tham gia vào Train To Busan, PeninsulaThe Cursed. Phim với sự tham gia của Yoo Ah In, Park Jung Min, Kim Hyun Joo và Kwon Jin Ah...

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua