10 sao nữ được xem là biểu tượng thời trang trong phim Hàn: Jun Ji Hyun, Seo Ye Ji và IU đều đỉnh

(VOH) - Không chỉ ghi điểm bởi diễn xuất tuyệt vời, những nữ diễn viên này còn được khán giả yêu mến bởi phong cách thời trang đẹp mắt, giúp truyền cảm hứng đến cho nhiều chị em.

Thời gian gần đây, phim truyền hình Hàn Quốc đang dần chuyển hướng khi xây dựng hình tượng nhân vật nữ với tính cách vô cùng mạnh mẽ, tự chủ chứ không còn yếu mềm như trước đó. Mỗi người sẽ có một cá tính khác nhau trong mỗi bộ phim, từ kỳ quặc, dễ thương cho đến tốt bụng hay phản diện. Tuy nhiên, giữa các nữ diễn viên này đều sẽ có luôn có 1 điểm chung chính là thời trang được đầu tư kỹ lưỡng. Bởi lẽ, những bộ trang phục phù hợp cũng là yếu tố góp phần giúp khán giả hiểu hơn và câu chuyện, tính cách của chính bản thân nhân vật.

Với số lượng phim truyền hình ra mắt thường xuyên, liên tục, màn ảnh Hàn chắc hẳn không thiếu những nữ diễn viên có gu thời trang đẹp mắt. Tuy nhiên, để được xem là biểu tượng của màn ảnh thì chắc chắn không thể không kể đến những 10 nữ diễn viên này.

Jun Ji Hyun: Nữ hoàng thời trang cao cấp

Có thể nói, Jun Ji Hyun là cái tên được khán giả nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến những nữ diễn viên có phong cách thời trang sang chảnh. Một trong những vai diễn gây ấn tượng nhất của cô là Chun Song Yi của Vì sao đưa anh tới.

Vào vai của một đại minh tinh nổi tiếng, cô nàng có dịp khoe ra những bộ cánh thời trang vô cùng thời thượng, sang chảnh. Tất cả đều là những thiết kế đến từ các thương hiệu thời trang đình đám, được Jun Ji Hyun kết hợp với nhau vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính nhất là dù đã gần 7 năm trôi qua, nhưng phong cách của Jun Ji Hyun trong bộ phim vẫn còn gây ấn tượng rất lớn và được nhiều chị em áp dụng.

Son Ye Jin: Người đẹp cổ điển

Son Ye Jin trước đó đã được khán giả biết đến rộng rãi khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim khác nhau. Tuy nhiên, Hạ cánh nơi anh vẫn được xem là “chân ái” với mạch truyện hấp dẫn và những cảnh quay đẹp mắt.

Trong phi, Son Ye Jin vào vai Yoon Seri – một cô gái thuộc giới chaebol giàu có, dù bên ngoài có chút lạnh lùng nhưng tính cách lại vô cùng hiền hậu. Mỗi ngày xuất hiện, Son Ye Jin đều khiến dân tình phải “lác mắt” với những item thời trang công sở đầy sang chảnh và quyến rũ. Cũng có những lúc, cô nàng rơi vào tình cảnh khó khăn khi bị kẹt lại ở Bắc Triều Tiên và phải diện những trang phục đơn giản. Nhưng dù cho có mặc gì đi chăng nữa, ở Son Ye Jin vẫn luôn toát ra vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng khiến bao người yêu thích.

Lee Da Hee: Cô nàng hiện đại và phá cách

Tham gia diễn xuất trong bộ phim Beauty Inside, Lee Da Hee đã thu hút sự chú ý của công chúng khi biến những nơi có sự xuất hiện của mình thành sàn catwalk với những bộ cánh vô cùng thời thượng. Từ đầu đến chân, cô nàng luôn tỏa ra khí chất của một người phụ nữ hiện đại, biết mình muốn gì và làm thế nào để có được nó. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất giúp Lee Da Hee tạo nên sự khác biệt chính là việc kết hợp với các món phụ kiện như mũ, hoa tai hoặc dây chuyền bản lớn để tạo điểm nhấn.

IU: Phong cách vượt thời gian

IU đã đưa nhân vật Jang Man Wol trong Hotel Del Luna trở nên sống động hơn bao giờ hết qua lối diễn xuất nhập tâm và vẻ đẹp ma mị, cổ điển của mình. Trong phim, nhân vật của IU là một người phụ nữ đã sống qua nhiều thời đại khác nhau. Vì vậy nên phong cách của cô nàng cũng sẽ liên tục thay đổi khiến người xem không khỏi tò mò, thích thú rằng IU sẽ mang đến hình ảnh gì tiếp theo.

Nếu theo dõi bộ phim bạn sẽ thấy, cô nàng rất chịu khó thay đổi theo nhiều phong cách trang phục khác nhau. Từ những chiếc đầm dài quyền lực, cho đến những set đồ trẻ trung, cá tính, IU đều xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt, điều thú vị là dù cho diện bất cứ kiểu trang phục nào, cô nàng vẫn giữ đúng tính cách của mình và không để người xem xao nhãn khỏi câu chuyện.

Park Min Young: Cô nàng công sở thanh lịch

Nếu nhiều người vẫn cho rằng thời trang công sở luôn nhàm chán thì hãy học hỏi ngay phong cách của ParK Min Young trong 2 bộ phim Thư ký Kim sao thế và Bí mật nàng fangirl. Để thời trang của mình trở nên bắt mắt, Park Min Young rất chăm diện những trang phục có màu sắc tươi sáng, nổi bật. Đồng thời, cô nàng cũng biết cách kết hợp những item nữ tính, dịu dàng nhưng không quá sến súa. Đặc biệt, một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp tăng thêm điểm cộng cho Park Min Young chính là nụ cười ngọt ngào, tươi sáng như ánh nắng ban mai.

Kim Da Mi: Công chúa nhạc Rock

Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trong bộ phim Itaewon Class, Kim Da Mi đã lập tức gây sốt với phong cách thời trang cá tính, mang đậm chất rock và đường phố của mình. Đây được xem là một sự phá cách vì khác hoàn toàn với hình tượng nữ chính dịu dàng trong đa số những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Với những chiếc áo khoác da, kính râm và mái tóc 2 màu độc đáo, Kim Da Mi đã thể hiện Seo Ye Ji là một cô gái vừa thông minh, trẻ trung lại cực kỳ tham vọng, không hề e ngại bất cứ điều gì.

Moon Ga Young: Cô nàng tạo trend

Sở hữu nét đẹp trong sáng và trẻ trung, Moon Ga Young được trông đợi sẽ là nữ diễn viên “làm nên chuyện” trên màn ảnh Hàn trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, cô nàng còn ghi điểm với khán giả với phong cách vô cùng thời thường, trẻ trung trong 2 bộ phim TemptedFind Me In Your Memory. Cô nàng luôn biết cách kết hợp các kiểu trang phục và phụ kiện với nhau sao cho thật đẹp mắt. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét rằng thời trang của Moon Ga Young đã mang lại cho mọi người rất nhiều cảm hứng.

Seo Ye Ji: Vẻ đẹp của sự sang trọng

Seo Ye Ji trước đó đã từng tham gia nhiều bộ phim, nhưng phải đến It’s Okay To Not Be Okay (Điên thì có sau), cô nàng mới thật sự tạo nên tiếng vang lớn cho tên tuổi của mình. Không chỉ chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, cá tính mà Seo Ye Jin còn ghi dấu ấn bởi phong cách thời trang “chị đẹp chị có quyền” của mình.

Vào vai một tác giả truyện thiếu nhi với lượng fan hâm mộ đông đảo, Seo Ye Ji phải luôn luôn chỉn chu trong cách ăn mặc dù mình dù cho xuất hiện ở bất cứ đâu. Cô nàng rất chăm diện những mẫu váy có thiết kế độc đáo, giúp bộc lộ cá tính mạnh của bản thân nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Có thể nói, thời trang của Seo Ye Ji trong phim chính là sự kết hợp độc đáo của phong cách tiểu thư và 1 cô nàng nổi loạn.

Krystal f(x): Phong cách fashionista chính hiệu

Nhắc đến Krystal, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một cô tiểu thư nhà tài phiệt, luôn diện trên người những bộ cánh đắt tiền và sang chảnh. Từ nhan sắc đến thần thái, khí chất của cô nàng đều toát ra mị lực khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt. Đặc biệt, Cô dâu thủy thần cũng chính là bộ phim giúp Krystal phát huy năng lực fashionista của mình rõ rệt nhất.

Trong phim, thành viên nhóm f(x) vào vai một nữ thần thuộc thế giới khác. Vì vậy nên khi đến với thời hiện đại, cô nàng vẫn mang phong cách vương giả cùng vẻ đẹp tuyệt trần. Đặc biệt, những bộ váy tinh xảo với thiết kế điệu đà của Krystal đã khiến khán giả xem phim vô cùng kinh ngạc. Có vẻ như cô nàng được sinh ra là để vào vai tiểu thư, công chúa như thế này đây mà.

Lee Sung Kyung: Phong cách quyến rũ, hào nhoáng

Trong phim Cheese In The Trap, Lee Sung Kyung thật sự đã thể hiện rất tốt tính cách nổi loạn và có chút hư hỏng của nhân vật mà mình đang đảm nhiệm. Bên cạnh biểu cảm nét mặt và lời nói, suy nghĩ thì những nét tính cách này còn được nữ diễn viên bộc lộ qua phong cách thời trang táo bạo, đầy màu sắc. Lee Sung Kyung luôn biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Sẽ có lúc bạn thấy cô nàng giản dị không ngờ nhưng cũng có khi lại hơi quá “lố” với những món phù kiện khó hiểu. Tuy nhiên, cũng chính vì khả năng biến hóa không ngừng này của cô nàng mà khán giả lại càng yêu thích bộ phim này hơn đấy!

Liệu rằng trong số những "chị đẹp" này, ai là người có phong cách thời trang khiến bạn say mê nhất?

Top 10 nam diễn viên hot nhất màn ảnh Hàn được bình chọn bởi tạp chí hàng đầu Nhật Bản: Màn ảnh xứ Hàn hiện đang quy tụ rất nhiều những gương mặt mỹ nam gây sốt với khả năng diễn xuất đỉnh cao. Tuy nhiên, chỉ có 10 người trong số đó được tạo chí hàng đầu Nhật Bản lựa chọn.
Seulgi, Yeji, Dahyun và những mỹ nhân sở hữu mắt một mí đáng yêu, ai là người đánh cắp trái tim bạn?: Mặc dù sở hữu mắt một mí nhưng những sao nữ này vẫn khiến bạn phải đắm say vì nét duyên dáng khó cưỡng của mình.