11 phim Hàn Quốc đài tvN năm 2021: Song Joong Ki, Jun Ji Hyun, Park Bo Young chuẩn bị lên sóng

(VOH) - Mặc dù là đài cáp nhưng tvN vẫn chiếm giữ một thứ hạng cao trong lòng khán giả khi sở hữu nhiều bộ phim hấp dẫn. Cùng xem năm 2021, nhà đài sẽ mang đến những tác phẩm hay ho nào nhé!

tvN là một kênh thường xuyên mang đến những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Năm 2020 vừa qua là một năm đầy rực rỡ của tvN khi đạt được nhiều thành công với các dự án mà đông đảo khán giả yêu mến. Trong đó, hai bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu Khó Gần) và True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ dịp cuối năm.

Bây giờ, hãy cùng xem qua những dự án mới sắp ra mắt trong năm 2021 của tvN và dự đoán xem chúng có giúp cho nhà đài gây được tiếng vang lớn như năm trước không nhé!

1. Phim truyền hình Hàn Quốc nửa đầu năm 2021

1.1 LUCA: The Beginning

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh1
 

LUCA: The Beginning (Sự Khởi Đầu) đã bắn phát súng mở màn cho đài tvN trong năm 2021. Phim bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào ngày 1/2/2021 với sự tham gia của Kim Rae Won và Lee Da Hee. 

LUCA: The Beginning xoay quanh người đàn ông Ji Oh (Kim Rae Won), anh bất ngờ bị đẩy vào thế giới mà anh không biết mình là ai hay ai là người sở hữu sức mạnh khác biệt so với những người bình thường. Ji Oh phải tìm ra câu trả lời cho bản thân về sự tồn tại của mình cùng với những kẻ đang tìm kiếm anh.

Trong khi đó, Goo Reum (Lee Da Hee) là một người luôn hành động trước khi suy nghĩ. Cô đảm nhận nhiệm vụ điều tra các cuộc tham nhũng của các sĩ quan cao cấp và được chuyển đến đơn vị điều tra tội phạm lớn. Cuộc đời cô bắt đầu thay đổi khi gặp được Ji Oh trong một vụ án mất tích trẻ em. Goo Reum cũng đang đi tìm sự thật về sự biến mất của cha mẹ mình từ khi cô còn nhỏ. Hai con người đang đi tìm câu trả lời cho bản thân, họ gặp nhau và tạo nên câu chuyện bí ẩn, ly kì trong LUCA: The Beginning.

1.2 Vincenzo

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh2
 

Trong tháng hai này, tvN sẽ mang đến một dự án đáng mong chờ với sự trở lại của Song Joong Ki - Vincenzo. Sau hai năm vắng bóng, Song Joong Ki sẽ vào vai Vincenzo - tên thật là Park Joo Hyung, một người được gia đình người Ý nhận nuôi lúc 8 tuổi. Khi trưởng thành anh đảm nhận vai trò luật sư cho một băng đảng mafia.

Sau cuộc xung đột, Vincenzo trở về Hàn Quốc để xử lý mớ rắc rối và gặp được cô nàng luật sư hàng đầu Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Bên cạnh Vincenzo và Hong Cha Young là sự xuất hiện của anh chàng luật sư trẻ Jang Jun Woo (Taec Yeon). Họ sẽ cùng nhau dùng luật pháp để thực thi công lý. 

Vincenzo sẽ được phát sóng vào ngày 20/2/2021 trên tvN.

Xem thêm: Trở lại với hai dự án hoành tráng trong một tháng, Song Joong Ki có tạo được tiếng vang lớn?

1.3 Mouse

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh3
 

Mouse được giới thiệu là mộ bộ phim kinh dị Hàn Quốc năm 2021. Đồng thời, đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam thần Lee Seung Gi sau hai năm kể từ Vagabond (Lãng Khách). 

Mouse kể về Jung Ba Reum (Lee Seung Gi), một cảnh sát tốt bụng, đầy nhiệt huyết và luôn tin vào công lý. Cuộc sống của anh bất ngờ bị thay đổi trong một cuộc săn đuổi kẻ giết người hàng loạt. Goo Moo Ji (Lee Hee Joon), một thám tử sống ngoài vòng pháp luật để trả thù kẻ đã cướp đi mạng sống của cha mẹ anh trong quá khứ.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Park Ju Hyun, Kyung Soo Jin, Ahn Jae Wook, P.O (Block B). Mouse sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 3/3/2021.

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh4
 

Navillera/ Like a Butterfly là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên do Park Im Hwan và Song Kang đóng chính. Phim nói về Shim Deok Chul (Park Im Hwan), một người đàn ông 70 tuổi quyết định bắt đầu học ba lê để theo đuổi ước mơ của mình. Ông gặp được Lee Shae Rock (Song Kang), một vũ công ba lê đang mất phương hướng. Hai người gặp nhau và bắt đầu xây dựng tình bạn vượt qua khoảng cách tuổi tác. 

Song Kang là một trong những ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí Hàn Quốc. Trước đó, anh từng để lại ấn tượng tốt với khán giả thông qua bộ phim Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) và Sweet Home (Thế Giới Ma Quái). Lần này, Song Kang lại tiếp tục được tin tưởng giao cho vai chính trong Navillera. Được biết, để thể hiện vai diễn một cách tốt nhất, Song Kang đã đầu tư vào các bài học múa ba lê một cách nghiêm túc.

Xem thêm: Dàn sao Hàn Quốc có bước tiến mạnh mẽ trong năm 2020 với những bộ phim đình đám

1.5 My Roommate Is A Gumiho

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh5
 

My Roommate Is A Gumiho là câu chuyện về Lee Dam (Lee Hyeri), một nữ sinh đại học vô tình nuốt phải quả cầu cửu vĩ hồ tên Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong). Khi nuốt phải quả cầu này, con người chỉ sống được một năm và quả cầu ấy sẽ vỡ ra ngăn cản quá trình trở thành con người của hồ ly. Để đôi bên cùng có lợi, Shin Woo Yeo đã thảo luận với Lee Dam hãy sống cùng với nhau và từ đó câu chuyện tình lãng mạn giữa con người cùng hồ ly chín đuôi bắt đầu nảy nở.

Bên cạnh Lee Hyeri và Jang Ki Young, My Roommate Is A Gumiho còn sự góp mặt của Kang Hanna, Kim Do Wan và Bae In Hyuk. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2021.

1.6 Doom at Your Service

VOHphim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh6
 

Doom at Your Service gây chú ý với dàn diễn viên "đỉnh của chóp" từ Seo In Guk, Park Bo Young đến Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh và Shin Do Hyun. Các nhân vật trong Doom at Your Service gồm Dong Kyung (Park Bo Young) - biên tập viên cho một trang web viết tiểu thuyết. Myeol Mang (Seo In Guk) là người bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời Dong Kyung, anh là người quản lý trung gian giữa Chúa và con người. Myeol Mang và Dong Kyung lập giao ước 100 ngày với nhau, họ mạo hiểm mạng sống và tình yêu của mình.

Xem thêm: 'Cô nàng mạnh mẽ' Park Bo Young và những vai diễn đột phá

1.7 Mine

VOHphim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh7
 

Mine cũng là một bộ phim truyền hình đáng mong chờ của tvN trong năm 2021 khi có sự góp mặt của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Được biết đến là hai nữ diễn viên vừa có nhan sắc nổi bật lại diễn xuất tài năng, Lee Bo Young và Kim Seo Hyung hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm bùng nổ trên màn ảnh nhỏ.

Mine là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ, cố gắng thoát khỏi những định kiến của xã hội để khẳng định bản thân mình. Trong đó, Lee Bo Young vào vai Seo Hee Soo - một diễn viên hạng A đang cố gắng bước chân vào giới tài phiệt bằng việc trở thành con dâu thứ tập đoàn Hyo Won. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng giữ cái tôi của mình chứ không bị danh vọng và đồng tiền làm mù mắt. Kim Seo Hyung đảm nhận vai Jung Seo Hyung - con dâu cả của tập đoàn Hyo Won. Jung Seo Hyung luôn biết cách cư xử trong giới thượng lưu và là một người đầy tham vọng. Cô luôn giữ biểu cảm "lạnh như băng" dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

1.8 Hospital Playlist 2

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh8
 

Chắc hẳn nhiều người đang rất mong chờ sự trở lại của của Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) với dàn diễn viên siêu xịn Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do, Kim Dae Myung. Bộ phim dự kiến sẽ trình làng vào nửa đầu năm 2021 và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến câu chuyện hấp dẫn cùng những tiếng cười vui nhộn cho người xem.

Hospital Playlist là bộ phim bác sĩ Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2020. Nội dung của phim xoay quanh chuyện đời chuyện nghề của các bác sĩ tại bệnh viện có tên Yulje. Họ là những người bạn lâu năm từ trường đại học quốc gia Seoul và trở thành những người đồng nghiệp của nhau. Với sức hấp dẫn của mình, Hospital Playlist đã trở bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc khi kết thúc phần đầu tiên với tập cuối cùng đạt 14,142% trên toàn quốc.

2. Phim truyền hình Hàn Quốc nửa cuối năm 2021

2.1 You Are My Spring

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh9
 

Trong nửa cuối năm 2021, hàng loạt phim truyền hình Hàn Quốc công bố sản xuất có sự xuất hiện của You Are My Spring (Tạm dịch: Anh Là Thanh Xuân Của Em). Bộ phim là sự kết hợp giữa hai diễn viên sở hữu kỹ năng diễn xuất chất lượng Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook. Ngoài ra, Yoon Park và Nam Gyu Ri cũng đã xác nhận tham gia vào You Are My Spring.

You Are My Spring xoay quanh ba nhân vật, mặc dù có đã trưởng thành nhưng tâm hồn của chỉ là những đứa trẻ 7 tuổi. Đây là một câu chuyện về tình yêu lãng mạn, hàn gắn lại những đứa trẻ 7 tuổi trong thân xác của người lớn.

2.2 Devil Judge

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh10
 

Devil Judge kể về một vị thẩm phán biến tòa án thành chương trình thực tế để trừng trị và răn đe kẻ ác. Mọi chuyện bắt đầu rối rắm khi một thẩm phán khác đang cố gắng truy tìm danh tính của vị thẩm phán trưởng đang đứng sau việc làm này. 

Ji Sung sẽ vào vai Kang Yo Han, một thẩm phán trưởng dùng pháp luật để trừng trị những kẻ ác thông qua chương trình phòng xử án. Kim Min Jung trở thành Jung Sun Ah, đối thủ của Kang Yo Han, người có nhan sắc trí tuệ và những mối quan hệ. Jin Young (GOT7) hóa thân thành một thẩm phán phiên tòa liên kết, người luôn sống trong thế giới lạc quan. Park Gyu Young vào vai Yoon Soo Hyun, một thám tử cảnh sát đang điều tra những bí mật của Kang Yo Han.

2.3 Jiri Mountain

VOH-phim-han-quoc-nam-2021-dai-tvn-anh11
 

Một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được nhiều mong chờ là Jiri Mountain (Núi Jiri) của Jun Ji Hyun và Joon Ji Hoon. Phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee - người đứng sau SingalKingdom. Lee Eung Bok đạo diễn của Hậu Duệ Mặt Trời, Quý Ngày Ánh DươngThế Giới Ma Quái sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo phim.

Jiri Mountant nói về những người leo núi khám phá núi Jiri rộng lớn. Seul Kang (Jun Ji Hyun) là nữ kiểm lâm giỏi nhất ở Núi Jirin, cô nắm rõ nơi đây trong lòng bàn tay và tìm ra được nạn nhân với một cọng cỏ. Kang Hyun Joo (Joo Ji Hoon), một kiểm lâm mới tại Núi Jiri, anh là một cựu sĩ quan với bí mật không thể tiết lộ. Kang Hyun Joo cùng với Seul Kang giúp đỡ những người gặp nạn trên ngọn núi bí ẩn này.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua