11 phim Thái Lan được tìm kiếm trên Google nhiều nhất từ năm 2010 - 2020

(VOH) - Những bộ phim Thái Lan phổ biến và được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 10 năm qua có lẽ đã quá quen thuộc đối với các mọt phim.

1. Chiêu Trò Lừa Gạt (2020)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh1
 

Đâu chỉ trở thành bộ phim đạt rating cao thứ hai của nhà đài CH3 trong năm 2020, Chiêu Trò Lừa Gạt còn trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2020. Chiêu Trò Lừa Gạt được sản xuất bởi Maker J Group và đánh dấu lần hợp tác thứ hai của cặp đôi Bella Ranee và Pope Thanawat sau Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như: Louis Scott, Bua Nalinthip, Wawaa Nichari, Phet Thakrit...

Ban đầu, Chiêu Trò Lừa Gạt thu hút người xem bởi những màn đánh ghen kịch tính. Tuy nhiên về sau, phim lại khiến người xem không thể bỏ lỡ bởi những chiêu trò thâm hiểm, câu chuyện về tình thân cùng những giá trị nhân văn sâu sắc. Có thể thấy, Chiêu Trò Lừa Gạt hội tủ đủ các yếu tố từ nội dung chất lượng đến dàn diễn viên ấn tượng, thế nên cũng không khó hiểu vì sao phim lại hot đến thế.

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

2. Lồng Nghiệp Chướng (2019)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh2
 

Lồng Nghiệp Chướng là bộ phim lấy chủ đề gia đình và kể về cuộc sống của cô con dâu sau khi về nhà chồng cùng những định kiến về thân phận trong xã hội. Với sự tham gia của dàn diễn viên diễn như: Bella Ranee, James Jirayu, Phet Thakrit, Mai Charoenpura... sở hữu khả năng diễn xuất hoàn hảo, phim đã khiến người xem cùng khóc cùng cười trong mỗi tập.

Nhận được nhiều tình cảm của khán giả, Lồng Nghiệp Chướng đã trở thành bộ phim có rating cao nhất Channel 3 trong năm 2019. Đồng thời, phim cũng giành vị trí quán quân tại Top phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái năm 2019. Chưa hết, Lồng Nghiệp Chướng còn thu về loạt giải thưởng quan trọng tại các giải thưởng lớn.

3. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh3
 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh luôn được khán giả khen ngợi hết lời kể từ khi lên sóng vào năm 2018 đến nay. Phim đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng với 12.86% trên toàn quốc và bỏ xa nhiều đối thủ khác. Với sức công phá không nhỏ, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã nhanh chóng vươn lên trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất Google Thái Lan và nằm trong Top 40 bộ phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong năm 2018.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh là bộ phim xuyên không Thái Lan nói về cô gái Kadesurang (Bella Ranee) ở thế kỷ 21 trở về thời cổ đại trong thân xác của ác nữ Karakade. Tại đây, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy đến với Kadesurang, cùng với đó là lối diễn xuất duyên dáng của Bella Ranee đã giúp cho Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh thắng lớn trên màn ảnh nhỏ.

4. Ngọn Lửa Đức Hạnh (2017)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh4
 

Ngọn Lửa Đức Hạnh năm 2017 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và đây cũng là bản làm lại từ phim truyền hình cùng tên được phát hành vào năm 1996. Ngọn Lửa Đức Hạnh xoay quanh câu chuyện về tình yêu cùng sự thù hận. Chỉ vì lòng ganh tị mà con người ta có thể bất chấp mọi thủ đoạn để chia rẽ người khác và giành lấy thứ tình yêu vốn dĩ không thuộc về mình.

Ngọn Lửa Đức Hạnh quy tụ dàn diễn viên tài năng như Pong Nawat, Bella Ranee, Janie Tienphosuwan, Louis Scott và Bua Nalinthip. Theo thống kê, Ngọn Lửa Đức Hạnh đã đứng ở vị trí số 1 tại bảng xếp hạng những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất Google Thái Lan năm 2017.

5. Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 (2016)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh5
 

Trong năm 2016, phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất Google Thái lại là một bộ phim ngoại quốc - Hậu Duệ Mặt Trời. Đứng ở vị trí á quân là Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân phần 2. Chắc hẳn nhiều mọt phim Thái ai cũng từng nghe qua cái tên này một lần hay thậm chí còn fan cứng của series này.

Phần 2 của Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân còn được biết đến với cái tên Bạn Tốt Bạn Đểu. Nối tiếp diễn biến trước đó, bộ phim tiếp tục nói về chuỗi ngày cướp người yêu của bạn thân cùng những màn đánh ghen, xô xát kịch tính hơn khiến người xem vô cùng thích thú.

6. Cô Vịt Xấu Xí (2015)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh6
 

Cô Vịt Xấu Xí là một series phim Thái Lan rất được lòng các khán giả trẻ. Phim gồm có 4 phần: Cặp Đôi Hoàn Hảo, Nàng Cá Vàng, Vịt Nhát Thiên Đường Mỹ Nam. Đặc biệt, Cô Vịt Xấu Xí còn hội tụ dàn diễn viên cực phẩm vừa trẻ trung vừa diễn xuất tốt. Cô Vịt Xấu Xí đã trở thành phim được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 theo Google Thái Lan. Không chỉ nổi tiếng trong nước, Cô Vịt Xấu Xí còn có sức ảnh hưởng ở châu Á và nhất là Việt Nam.

7. Người Chồng Tuyệt Vời (2014)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh7
 

Người Chồng Tuyệt Vời do Pope Thanawat cùng Ploy Chermarn và Warattaya Nilkuha đóng chính đã từng gây sốt trên màn ảnh nhỏ một thời. Phim kể về cuộc đời của một người phụ nữ trải qua hai đời chồng nhưng lại bị người mình yêu thương phản bội. Sau những sóng gió, thăng trầm cô cũng tìm được một người đàn ông thấu hiểu và quan tâm mình. Tuy nhiên, người phụ nữ nhiều năm ganh ghét cô vẫn buông tha và luôn tìm cách phá hoại hạnh phúc của cô.

Người Chồng Tuyệt Vời đạt rating trung bình 10.2% sau khi lên sóng trên đài CH3, đây không phải là một con số mà bộ phim nào cũng làm được. Đồng thời, phim còn được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2014.

8. Quý Ông Nhà Jutathep: Bác Sĩ Puttipat (2013)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh8
 

Quý Ông Nhà Jutathep là một series phim Thái Lan được đông đảo khán giả mến mộ với sự góp mặt của dàn cast đình đám như: Pope Thanawat, James Jirayu, James Ma, Bella Ranee, Mew NitthaTaew Natapohn... Trong đó phần thứ 3 có tên Quý Ông Nhà Jutathep: Bác Sĩ Puttipat đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem và được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2013 theo Google.

Quý Ông Nhà Jutathep: Bác Sĩ Puttipat kể về một anh chàng bác sĩ trẻ đầy nhiệt huyết với nghề. Vốn dĩ anh có hôn ước với một con gái của của gia tộc taewaprom, nhưng mọi chuyện thay đổi khi anh gặp được một cô gái của công chúng - người được gọi là "Hoa hậu Sri Siam". Hai người đến với nhau vì hôn ước giả, họ yêu nhau nhưng lại không thể làm chủ trái tim dẫn đến hiểu lầm chồng chất. Sau những thử thách chàng bác sĩ hào hoa và một cô gái bình thường mới nhận ra giá trị thật sự của nhau.

Xem thêm: Lý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

9. Cái Bóng Của Chị Em (2012)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh9
 

Cái Bóng Của Chị Em do Ken Phupoom và Janie Thienphosuwan đóng chính đã trở thành bộ phim thu hút lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2012. Đây là một câu chuyện trả thù theo mô típ quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Cụ thể, sau khi em gái tự sát vì biết mình là tình nhân của một người trăng hoa, người chị cảm thấy có lỗi và cho rằng mình là một trong những nguyên nhân khiến việc này xảy ra. Thế nên, cô đã giả làm em gái và lên kế hoạch trả thù.

10. Thủ Đoạn Tình Trường (2011)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh10
 

Thủ Đoạn Tình Trường từng được biết đến là một hiện tượng trên màn ảnh nhỏ và thu về loạt giải thưởng lớn nhỏ. Đây cũng là bộ phim hot nhất trên Google vào năm 2011 và là bệ phóng giúp Chompoo Araya một bước trở thành ngôi sao hàng đầu xứ chùa Vàng.

Thủ Đoạn Tình Trường nói về một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp mà sẵn sàng dùng nhan sắc để đổi lấy cuộc sống sang chảnh. Cô dùng thủ đoạn để quyến rũ những gã đàn ông đào hoa, giàu có để trục lợi. Đến một ngày, cô gặp rắc rối khi qua lại với người đàn ông mà đây chính là khởi nguồn để những bí mật tội lỗi trong quá khứ của cô bị phơi bày.

11. Quyến Rũ Của Phái Nữ (2010)

VOH-phim-thai-duoc-tim-kiem-tren-google-10-nam-qua-anh11
 

Quyến Rũ Của Phái Nữ với sự tham gia của hai gương mặt ăn khách đài CH7 Weir Sukollawat và Aum Patcharapa từng khiến khán giả phải "điên đảo" một thời. Chẳng cần nói nhiều, với bằng chứng phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2011 trên Google Thái Lan cũng đã thấy được sức ảnh hưởng của phim là không hề nhỏ.

Quyến Rũ Của Phái Nữ là câu chuyện về sự ganh tị giữa hai cô gái lớn lên cùng nhau như hai chị em. Khi thấy người kia tài giỏi, có nhiều kỹ năng hơn và còn được người đàn ông tốt để ý thì người còn lại đã tỏ ra khó chịu. Mối quan hệ vốn dĩ tốt đẹp của họ bỗng trở nên xấu đi chỉ vì sự ganh đua.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau