Top 13 bộ phim kinh dị Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2021

(VOH) - Dòng phim kinh dị Hàn Quốc sắp được phát sóng vào năm 2021 quy tụ dàn cast siêu 'đỉnh', hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng.

Dưới đây là 13 bộ phim kinh dị Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2021, từ thây ma, điều tra tội phạm đến khoa học viễn tưởng đều có đủ. Mỗi tác phẩm đều có cốt truyện và sức hấp dẫn riêng. Chỉ cần đọc nội dung và nhìn lướt qua dàn cast cũng đủ cảm nhận được độ thu hút không thể chối từ. Còn về chất lượng phim như thế nào hãy đón xem để biết chi tiết nhé!

1. Sisyphus: The Myth - Jo Seung Woo và Park Shin Hye

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh1
 

Sisyphus: The Myth - một bộ phim khoa học viễn tưởng được ra mắt để kỷ niệm 10 năm thành lập đài JTBC. Câu chuyện bắt đầu bằng một bí ẩn về những sinh vật khác ẩn náu trên thế giới loài người, nơi tưởng rằng chỉ có chúng ta sinh sống. Tiếp đó là một cuộc rượt đuổi và cuộc chiến sinh tồn đầy căng thẳng.

Han Tae Sul (Jo Seung Woo) là một kỹ sư thiên tài, một ngày nọ anh phát hiện ra một số sự thật ẩn dấu phía sau cái chết của anh trai hơn 10 năm nay. Điều này đã khiến anh rơi vào hành trình nguy hiểm. Kang Seo Hae (Park Shin Hye) là vị cứu tinh của Han Tae Sul, một người có khả năng chiến đấu mạnh mẽ từ bắn tỉa, đặt bom đến dùng tay không.

Sisyphus: The Myth được thực hiện bởi đạo diễn Jin Hyuk - cái tên gắn liền với những ác phẩm nổi tiếng như The Legend of the Blue Sea, Doctor Stranger, The Master’s Sun. Phim dự kiến ​​phát sóng vào tháng 2/2021, tối thứ 4-5 hàng tuần trên đài JTBC.

2. The Silent Sea - Gong Yoo và Bae Doo Na

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh2
 

The Silent Sea với sự quy tụ của cặp đôi diễn viên "đỉnh của đỉnh" Gong Yoo và Bae Doo Na đang được khán giả đón chờ. Đồng thời, phim còn được sản xuất bởi nam diễn viên nổi tiếng Jung Woo Sung. The Silent Sea lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, khi mà khắp nơi đều bị sa mạc hóa và lượng đồ ăn, thức uống đều cạn kiệt. Lúc này, một nhóm người được cử đi thu thập các mẫu vật bí ẩn từ một trạm nghiên cứu bỏ hoang trên mặt trăng.

Phi hành đoàn mang sứ mệnh cao cả đó gồm có Han Yoon Jae (Gong Yoo) - trưởng nhóm thám hiểm trong nhiệm vụ này, Song Ji Ah (Bae Doo Na) - một nhà sinh vật học và Ryu tae Suk (Lee Joon) - một kỹ sư trẻ lành nghề. Liệu phi vụ nguy hiểm này có thành công hay không? Hãy theo dõi The Silent Sea trên Netflix vào năm 2021.

3. All of Us Are Dead - Joon Chan Young, Park Ji Hoo và Jo Lee Hyun

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh3
 

Sau thành công của bộ phim lấy đề tài zombie Kingdom, Netflix nhanh chóng đặt gạch một bộ phim kinh dị mới có tên All of Us Are Dead (Anh Em Chết Chùm). Phim được đạo diễn bởi Lee JQ và Kim Nam Su. All of Us Are Dead do JTBC Studios và Film Monster kết hợp sản xuất, phim sẽ được ra mắt trên toàn thế giới thông qua Netflix. Nhân vật chính trong phim sẽ do các gương mặt trẻ Yoon Chang Young, Park Ji Hoo và Jo Lee Hyun đảm nhận.

All of Us Are Deadbộ phim kinh dị Hàn Quốc dựa trên webtoon đình đám có tên Now At Our School. Nội dung của phim xoay quanh nhóm học sinh bị mắc kẹt tại trường học trong lúc virus zombie đang lan rộng. Nỗi sợ hãi bao trùm và làm cách nào họ đối phó với lũ thây ma khát máu để sinh tồn? 

Xem thêm:
Tuyển tập những bộ phim về xác sống Hàn Quốc hay kịch tính hấp dẫn
Những bộ phim Hàn Quốc về chủ đề bạo lực học đường gây nhức nhối xã hội

4. Black Sun - Nam Gong Min

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh4
Black Sun

Vào tháng 12/2020, nam diễn viên Nam Gong Min đã chính thức xác nhận đóng chính trong bộ phim điều tra, gián điệp Black Sun. Nam Gong Min sẽ đảm nhận vai Han Ji Hyuk - một mật vụ hàng đầu của NIS. Anh được các đồng nghiệp nể phụ khi sở hữu thành tích hoàn hảo cùng kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ tốt. Trong lúc đang cố gắng tiết lộ thông tin về kẻ phản bội trong tổ chức Han Ji Hyuk đã vô tình chạm trán căng thẳng với những thế lực tội phạm. Anh đã biến mất sau một năm và trở lại làm rung chuyển tổ chức một lần nữa.

Theo thông tin cho viết, Black Sun có kinh phí đầu tư lên đến 15 tỷ won (khoảng 319 tỷ đồng). Black Sun là một dự án kéo dài 12 tập xoay quanh một đặc vụ hàng đầu của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS). Sau khi mất tích một năm trước, anh ta tham gia vào một tổ chức tội phạm để tìm ra kẻ phản bội chịu trách nhiệm cho sự sụp đổ của mình.

5. Dark Hole - Kim Ok Bin và Lee Joon Hyuk

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh5
Dark Hole

Dark Hole là một bộ dự án sắp ra mắt đến từ vũ trụ phim kinh dị OCN do Kim Ok Bin và Lee Joon Hyuk đảm nhận vai chính. Trong đó, Kim Ok Bin vào vai Lee Hwa Sun - một nữ thám tử cảnh sát thuộc đơn vị điều tra Seoul. Một ngày nọ, cô nhận được cuộc gọi từ kẻ sát hại chồng mình yêu cầu cô hãy đến Mujishi. Tuy nhiên, tại đây mọi người đã bị biến thành quái vật sau khi hít phải thứ khí bí ẩn màu đen. Lee Hwa Sun không chỉ chiến đấu để bảo toàn tính mạng mà còn cố gắng tìm ra kẻ đã giết chồng mình.

Vai diễn của Lee Joon Hyuk là Yoo Tae Han, một tài xế xe gốc Mujishi có tính cách vô tư, cởi mở nhưng ý thức công lý vô cùng mạnh mẽ. Tae Han từng là một cảnh sát nhưng vì một bê bối do hiểu lầm buộc anh phải thôi việc, nhưng Tae Han vẫn luôn tự hào về thời gian làm việc trong lực lượng. Khi gặp được Lee Hwa Sun tại Mujishi, anh đã cố gắng giúp cô cũng như sẵn sàng liều mình để cứu những người khác khỏi tình thế nguy hiểm.

Dark Hole được biên kịch bởi Jung Yi Do - người chắp bút nên loạt phim kinh dị Hàn Quốc Save Me, Strangers from Hell... Phim do đạo diễn Kim Bong Joo đảm nhận và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

Xem thêm: 
Top phim cảnh sát Hàn Quốc hay và đáng xem nhất
Điểm qua hàng loạt bộ phim Hàn Quốc đình đám nổi tiếng trên nền tảng Netflix

6. Deluxe Taxi - Lee Je Hoon, Lee Seom, Kim Eui Sung và Lee Na Eun

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh6
Deluxe Taxi

Deluxe Taxi (Taxi Hạng Sang) là bộ phim tội phạm kinh dị được chuyển thể từ webtoon cùng tên của của tác giả Carlos và Lee Jae Jin. Lee Je Hoon, Lee Seom, Kim Ui Sung và Lee Na Eun sẽ trở thành nhân vật chính trong phim.

Deluxe Taxi xoay quanh một công ty taxi hoạt động bí ẩn như một đặc vụ để trả thù cho khách hàng của họ. Đặc biệt, những vị khách này đều là nạn nhân chịu sự bất công của luật pháp. Lee Je Hoon vào vai tài xế Kim Do Ki - người từng giữ chức phụ tá thân cận cho nguyên thủ quốc gia. Cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi kể từ khi biến cố xảy ra vào 5 năm trước. Lee Seom vào vai một công tố viên luôn theo đuổi công lý, cô xinh đẹp và thông minh nhưng khuyết điểm là dùng bạo lực trước những bất công.

Ki Eui Sung vào vai Jang Sung Cheol, CEO của dịch vụ taxi bí ẩn. Anh phụ trách trừng phạt những kẻ lợi dụng điểm mù trong hệ thống pháp luật để làm chuyện sai trái. Anh tốt xử rất tốt với các nạn nhân, nhưng lại không hề nương tay với thủ phạm. Vai diễn của Lee Na Eun là Go Eum, một nữ hacker được dịch vụ taxi tuyển dụng. Cô có thể tìm và tiết lộ thông tin cá nhân của mọi người. Go Eun còn được xem là tai mắt tinh nhuệ của Kim Do Ki.

Deluxe Taxi dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1/2021 trên đài SBS.

7. Freak - Shin Ha Kyun và Yeo Jin Goo

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh7
Freak

Freak là bộ phim tâm lý kinh dị nói về hai người đàn ông phạm pháp để truy đuổi một kẻ giết người hàng loạt. Trong quá trình khám phá ra danh tính của kẻ sát nhân, cả hai buộc phải xem xét sâu hơn những bằng chứng và liên tục đặt câu hỏi về sự vô tội của những người liên quan, kể cả họ.

Theo đó, Shin Ha Kyun được giao cho vai Lee Dong Sik - một cựu thám tử tài ba bị hạ cấp để làm việc tại một đồn cảnh sát địa phương. Còn Yeo Jin Goo sẽ nhận vai Han Joo Won, một thám tử tài năng và dường như có mọi thứ trong tay. Tuy nhiên, bên trong một vẻ ngoài hoàn hảo, gia thế đồ sộ thì Joo Won lại mang một bí mật được giữ kín từ lâu. Vì Joo Won mới chuyển đến và trở thành sếp của Dong Sik nên cả hai luôn trong tình trạng đối đầu.

Khi sự kiện giết người xảy ra cách đây 20 năm làm rung động cả nước bất ngờ được đào lại, Dong Sik và Joo Won quyết định hợp lực để truy bắt thủ phạm độc ác. Freak được nhận xét là một trong những siêu phẩm được mong đợi nhất nửa đầu năm 2021 và phim dự kiến ​​phát sóng trên đài JTBC.

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất

8. Hellbound - Yoo Ah In, Park Jung Min, Kim Hyun Joo, Kwon Jin Ah

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh8
Hellbound

Hellbound (Mắc Kẹt Ở Địa Ngục) là mộ bộ phim siêu nhiên dựa trên webtoon có tên Hell của họa sĩ Choi Gyu Seok. Câu chuyện bắt đầu với một nhóm sinh vật có sức mạnh siêu nhiên, chúng tuyên bố làm theo ý muốn của Chúa và đẩy con người xuống địa ngục vì cho rằng đó là tội lỗi của họ. Tuy nhiên, có một nhóm người khác không tin vào việc này và chống đối lại. Cuộc đấu tranh sinh tồn bắt đầu với sự tham gia của Yoo Ah In, Park Jung Min, Kim Hyun Joo và Kwon Jin Ah .

9. Jiri Mountain - Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh9
Jiri Mountain

Jiri Mountain (Núi Jiri) cũng là một trong những bộ phim kinh dị được mong chờ trong năm 2021 với sự tham gia của Joo Ji Hoon và Jun Ji Hyun. Phim là câu chuyện về những vụ mất tích bí ẩn tại núi Jiri - ngọn núi cao thứ hai tại Hàn Quốc sau núi Halla (Hallasan) trên đảo Jeju. 

Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) - một người kiểm lâm giỏi nhất và biết mọi thứ về việc điều hướng trong Vườn quốc gia Jirisan. Cô có thể nhận ra nơi nạn nhân xảy ra tai nạn chỉ bằng một cọng cỏ. Đồng hành cùng Yi Kang là Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon) - một kiểm lâm mới với nhiều bí mật. Anh từng là một cựu sĩ quan trong quân đội và sẽ là cộng sự của Yi Kang để tìm ra những người mắc kẹt trên núi.

Jiri Mountain được biên kịch bởi - Kim Eun Hee - người đã viết Kingdom, Signal3 Days và được đạo diễn bởi Lee Eung Bok, người trước đây đã từng làm việc với các bộ phim truyền hình Hàn ăn khách như Yêu Tinh, Hậu Duệ Mặt Trời Dream High. Phim sẽ được phát sóng trên đài tvN vào năm 2021 và sẽ được phát sóng đồng thời trên toàn thế giới thông qua nền tảng IQIYI.

Xem thêm: 
Điểm danh 25 bộ phim hay nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc

Top 9 phim hình sự Hàn Quốc hay nhất với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

10. Kingdom: Ashin of the North - Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh10
Kingdom: Ashin of the North

Kingdom: Ashin of the North phần tiếp theo của siêu phẩm kinh dị Kingdom đã được xác nhận sẽ sớm ra mắt vào năm 2021 trên Netflix. Câu chuyện lần này sẽ là về Ashin (Jun Ji Hyun) - một người phụ nữ trẻ đến từ phương Bắc và dường như cô biết rõ về thây ma.

Thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) gặp được Ashin trong hành trình đi tìm nguyên nhân khiến con người biến thành thây ma. Trong phần đặc biệt này, danh tính của Ashin, nguồn gốc của cây phục sinh cùng những chuyện đã xảy ra ở phương Bắc trước đó sẽ được làm rõ.

11. LUCA - Kim Rae Won và Lee Da Hee

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh11
LUCA

LUCA của Kim Rae Won và Lee Da Hee dựa trên quyển sách nổi tiếng Nguồn Gốc Của Các Loài của Charles Darwin. Phim sẽ khai thác câu chuyện bí ẩn về tính di truyền của các loài sinh vật. Geo (Kim Rae Won) - một người đàn ông có sức mạnh siêu nhiên đang cố tìm ra bản thân mình là ai. Koo Reum (Lee Da Hee) - một nữ thám tử có cha mẹ biến mất từ khi còn nhỏ. Khi Koo Reum cố gắng tìm hiểu sự thật về sự biến mất của gia đình, cô đã gặp được Geo và thế lực thần bí của anh đã khiến cuộc sống cô bị thay đổi. 

Hãy chuẩn bị đón xem LUCA trên đài tvN, phim dự kiến ​​phát sóng vào ngày 1/2/2021, thứ 2-3 hàng tuần.

Xem thêm: 
Top 11 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà ai cũng phải 'mê mẩn'
Những bộ phim quái vật hay nhất - tuy rùng rợn nhưng lại mãn nhãn người xem

12. Mouse - Lee Seung Gi

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh12
Mouse

Điều gì sẽ xảy đến nếu con người có thể xác nhận bệnh tâm thần của một thai nhi thông qua xét nghiệm ADN? Sẽ như thế nào khi cặp vợ chồng phát hiện đứa con sắp chào đời của mình là một kẻ tâm thần? Mouse sẽ là một bộ phim kinh dị xoay quanh chủ đề đa nhân cách, ly kỳ và bí ẩn này.

Trong phim, Lee Seung Gi đảm nhận vai Jung Ba Reum, một cảnh sát tân binh đầy nhiệt huyết, anh tốt bụng và luôn tin tưởng vào công lý. Trong quá trình săn lùng kẻ sát nhân khiến cả nước khiếp sợ, cuộc sống của Jung Ba Reum bất ngờ bị đảo lộn hoàn toàn. Lee Ji Hoon vào vai Goo Moo Ji, một thám tử khó tính có cha mẹ qua đời từ khi anh còn nhỏ. Anh không quan tâm đến luật pháp và chỉ biết tìm ra kẻ giết người hàng loạt bằng mọi cách.

Ngoài Lee Seung Gi và Lee Ji Hoon, phim còn có sự tham gia của Park Joo Hyun, PO (Block B), Kyung Soo Jin, Ahn Jae Wook và Kim Jung Nan... Mouse dự kiến sẽ được chiếu vào tháng 2/2021 trên tvN.

13. Round Six - Park Hae Soo và Lee Jung Jae

VOH-phim-kinh-di-han-quoc-nam2021-anh13
 

Round Sixseries bản gốc trên Netflix xoay quanh Squid Game - một trò chơi tự vệ dành cho trẻ em có hình dáng như con mực. Tuy nhiên, người lớn lại lựa chọn chơi trò chơi như một công cụ kiếm tiền để nuôi sống bản thân. Theo đó, Lee Jung Jae đóng vai một nhân viên đang trong giai đoạn công ty cơ cấu lại bộ máy, khi nghe đến trò chơi với số tiền khủng anh đã quyết định tham gia.

Park Hae Soo là một anh chàng nỗ lực để vào đại học nhưng bị bắt vì tội tham ô tiền của công ty. Vì kế sinh nhai, anh đã quyết định dấn thân vào trò chơi may rủi này. Từ một trò chơi dành cho trẻ em biến thành cuộc chiến sinh tồn bí ẩn với giải thưởng hàng tỷ won, người chơi có dễ dàng vượt qua Squid Game?

Đặc biệt, Round Six còn có sự xuất hiện của Gong Yoo với vai trò là khách mời. Được biết, "Thần Chết" đồng ý tham gia vào Round Six vì mối quan hệ với đạo diễn Hwang Dong Hyuk từ bộ phim The Crucible phát hành vào năm 2011.