Top 30+ bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020, không xem phí cả thanh xuân

(VOH) - So với các dòng phim khác, dường như phim ngôn tình chưa bao giờ tụt hạng trong lòng các mọt phim. Năm 2020 có rất nhiều bộ phim ngôn tình được ra mắt và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Phim ngôn tình, thể loại phim dễ dàng ghi điểm với người xem và có thể chinh phục được những khán giả khó tính bởi nội dung ngọt ngào, lãng mạn. Giống như những năm trước, trong năm 2020 màn ảnh nhỏ các nước cho ra mắt nhiều bộ phim ngôn tình hấp dẫn khiến các mọt phim "cày đêm cày ngày".

Không chỉ dành cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm, phim ngôn tình còn giúp cho những ai đang cô đơn sưởi ấm trái tim và sống lại với cảm giác yêu đương. Hãy cùng lưu lại những bộ phim ngôn tình hay năm 2020 dưới đây để xem khi rảnh rỗi nhé!

Phim ngôn tình Trung Quốc cổ trang hay nhất 2020

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát - Love And Redemption

  • Ngày phát hành: 06/08/2020
  • Tên tiếng Trung: 琉璃美人煞
VOH-phim-ngon-tinh-hoa-ngu-2020-anh1
 

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, bộ phim ngôn tình cổ trang đáng xem nhất trong nửa cuối năm 2020. Nội dung phim kể câu chuyện tình đầy sóng gió giữa Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) và Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên). Chử Toàn Cơ, một thiếu nữ trời sinh khiếm khuyết lục thức, nhờ có sự trợ giúp của Tư Phượng mà cô nhận thức được mọi thứ trong cuộc sống và quan trọng là tình yêu. 

Vì những gánh nặng thù hận từ kiếp trước mà tình yêu của họ cũng trải qua nhiều biến cố. Đối mặt với gió tanh mưa máu, sau khi trải qua hết 10 kiếp Tư Phượng và Toàn Cơ có thể nắm chặt tay nhau đến cuối cùng?

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn - The Romance of Tiger and Rose

  • Ngày phát hành: 18/05/2020
  • Tên tiếng Trung: 传闻中的陈芊芊
VOH-phim-ngon-tinh-hoa-ngu-2020-anh2
 

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là một bộ phim ngôn tình xuyên không được nhiều khán giả yêu mến. Phim do mỹ nam Đinh Vũ Hề và "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn nói về cô nàng Trần Tiểu Thiên, một biên kịch ở thời hiện đại. Vì áp lực viết kịch bản phim mà cô bị nhập vào truyện do mình viết ra. Cô bỗng trở thành Tam công chúa ở thành Hoa Viên, một người ngang tàn, học hành dốt nát, lối sống xa hoa.

Tại đây, cô thành thân với Hàn Thước, thiếu chủ của thành Huyền Hổ. Từ cặp đôi oan gia, họ dần hóa giải mâu thuẫn về quan niệm giới tính của hai thành. Đồng thời, Hàn Thước và Trần Thiên Thiên cũng nảy sinh tình cảm với nhau tạo nên câu chuyện yêu đương lãng mạn, hài hước.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư - Three Lives Three Worlds: The Pillow Book

  • Ngày phát hành: 22/01/2020
  • Tên tiếng Trung: 传闻中的陈芊芊
Top 20+ bộ phim ngôn tình hay nhất năm 2020, không xem phí cả thanh xuân 3
 

Xem thêm: 20+ phim ngôn tình cổ trang hay nhất mọi thời đại

Trường An Nặc -The Promise of Chang'an

  • Ngày phát hành: 11/09/2020
  • Tên tiếng Trung: 长安诺

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 1

Trường An Nặc - 长安诺

Trường An Nặc là một bộ phim cổ trang thể loại tranh đấu cung đình do đạo diễn Doãn Đào chỉ đạo. Trong phim, khán giả sẽ được cuốn theo câu chuyện yêu hận tình thù giữa ba nhân vật chính là Hạ Lan Minh Ngọc do Triệu Anh Tử thủ vai, Tiêu Thừa Húc do Thành Nghị thể hiện và Tiêu Thừa Duệ dưới diễn xuất của Hàn Đống.

Nữ chính Hạ Lan Minh Ngọc xinh đẹp và cốt cách hơn người, lúc trẻ, nàng quen biết Tiêu Thừa Húc. Nam tuấn tú tài võ song toàn, nữ thì thông minh xinh đẹp nên hai người nhanh chóng bị đối phương thu hút. Thế nhưng định mệnh lại bày ra những trớ trêu khiến họ chỉ có thể nhìn thấy nhau mà không thể ở bên nhau. Sau nhiều khó khăn liệu mối tình này có thành? Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé!

Tam Thiên Nha Sát - The Killing of Three Thousand Crows

  • Ngày phát hành: 19/03/2020
  • Tên tiếng Trung: 三千鸦杀

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 2

Tam Thiên Nha Sát - 三千鸦杀

Tam Thiên Nha Sát - một bộ phim được khán giả chú ý vì chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của tên của Thập Tứ Lang. Trong phim, tể tướng của nước Đại Yến đã thông đồng với địch khiến quốc gia suy vong. Để cứu lấy dân chúng bá tính, công chúa Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) quyết tâm lên đường tìm kiếm một bảo vệ thượng cổ là linh đăng để chống lại tể tướng nay đã nắm quyền.

Trên hành trình tìm kiếm, nàng có cơ duyên gặp gỡ Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) và hai người đã đồng hành với nhau. Nhưng sự thật trớ trêu được hé lộ khi Phó Cửu Vân chính là tâm của linh đăng mà Đàm Xuyên tìm kiếm. Nếu thắp linh đăng thì người thương của nàng cũng hóa thành mây khói. Liệu Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân có đi đến đại kết cục tốt đẹp, hãy cùng theo dõi bộ phim này nhé!

Cẩm Y Chi Hạ - Under The Power

  • Ngày phát hành: 28/12/2019 - 10/02/2020
  • Tên tiếng Trung: 锦衣之下

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 3

Cẩm Y Chi Hạ - 锦衣之下

Cẩm Y Chi Hạ là một trong những bộ phim thành công nhất của Đàm Tùng Vận và cũng là một trong những bộ phim hot nhất đầu năm 2020.

Trong phim, Đàm Tùng Vận sắm vai nữ bộ khoái Viên Kim Hạ có thiên phú dị bẩm. Trong một vụ án, cô vô tình gây thù với cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân). Cứ tưởng sau khi vụ án khép lại thì hai người sẽ không gặp lại nhau, nhưng hóa ra số phận của họ vốn dĩ đã không thể tách rời.

Hai người liên thủ với nhau trong một vụ án tìm kiếm thủ phạm biển thủ 10 vạn lượng tu sửa công trình. Vốn ban đầu có nhiều bất đồng nhưng sau những khó khăn và gian truân, họ đã thấu hiểu nhau hơn. Đáng tiếc, phần sau phim hé lộ thân phận của Viên Kim Hạ khiến giữa nàng và Lục Dịch bỗng xuất hiện nhiều ngăn cách. Cuối cùng họ có thể vượt qua ngăn cách, giành lấy HE hay không thì hãy xem phim nhé!

Cẩm Tú Nam Ca - The Song of Glory

  • Ngày phát hành: 01/07/2020 - 28/08/2020
  • Tên tiếng Trung: 锦绣南歌

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 4

Cẩm Tú Nam Ca - 锦绣南歌

Bộ phim Cẩm Tú Nam Ca có sự góp mặt của hai diễn viên chính là Lý Thấm (vai Ly Ca) và Tần Hạo (vai Lưu Nghĩa Khang). Ban đầu, vì tưởng Lưu Nghĩa Khang dung túng gian thần khiến bá tánh lầm than, Ly Ca liền tham gia vào kế hoạch ám sát hắn. Nhưng bất ngờ nàng lại trở thành con gái của nhà Thẩm gia, có hôn ước với Lưu Nghĩa Khang.

Thế nhưng họ lại tình cờ có cơ duyên gặp gỡ khi đang cùng điều tra gian thần Lục Viễn (Thích Tích). Lúc này, hai người đều không biết thân phận của nhau. Cùng trải qua nhiều gian truân, hai người phải lòng đối phương nhưng lại không thể ở bên nhau vì mối hôn ước định sẵn. Đến lúc gặp lại, hai người mới phát hiện ra sự thật.

Sau đó, Ly Ca phò trợ Lưu Nghĩa Khang trên con đường chính chiến chống lại âm mưu phản quốc của Lục Viễn.

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình Trung Quốc ngọt sủng khiến fan 'xỉu up xỉu down' mỗi khi xem lại

Một Tấc Tương Tư - Love in Between

  • Ngày phát hành: 08/06/2020
  • Tên tiếng Trung: 少年游之一寸相思

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 5

Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - 少年游之一寸相思

Nếu ai yêu thích bộ tiểu thuyết Thiếu Niên Du chi Một Tấc Tương Tư của Tử Vi Lưu Niên thì không thể bỏ qua bộ phim chuyển thể này. Tuy không có dàn diễn viên hạng A nhưng những cái tên trẻ như Trương  Diệu, Trâu Đình Uy, Trương Nhã Khâm, Đăng Quốc Lập… vẫn được khán giả đánh giá cao về diễn xuất.

Một Tấc Tương Tư là bộ phim cổ trang thuộc thể loại võ thuật, viễn tưởng quay quanh những ân oán giang hồ và đặc biệt là mối tình giữa Tô Vân Lạc (Trương Nhã Khâm) và Tả Khanh Từ (Trương Diệu). Tả Khanh Từ là công tử của Hầu phủ cao quý còn Tô Vân Lạc lại là người tộc Hồ Cơ - tộc người bị khinh rẻ tại đất của người Hán. Hai người có xuất thân một trời một vực nhưng lại đến với nhau nhờ cơ duyên.

Hữu Phỉ - The Legend of Fei

  • Ngày phát hành: 16/12/2020
  • Tên tiếng Trung: 有翡

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 9

Hữu phỉ - 有翡

Hữu Phỉ là bộ phim cổ trang võ hiệp gây sóng gió ra mắt năm 2020. Với sự góp mặt của hai tên tuổi nổi bật là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, bộ phim khiến khán giả phải “ship vội” vì những tương tác ngọt ngào trên màn ảnh của hai chị em.

Phim lấy bối cảnh quốc gia đang rơi vào cảnh loạn lạc phân chia Nam Bắc, chiến tranh triền miên. Rất nhiều đại cao thủ đã lần lượt ra đi, thế gian rơi vào cảnh nhân tài suy thoái. Trong số những gia tộc cao thủ còn lại, Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) là con gái của đại đương gia 48 trại quyết định bỏ nhà ra đi. Chu Phỉ khi đang bỏ trốn thì gặp phải đại họa nguy hiểm, may mắn thay gặp được Tạ Doãn (do Vương Nhất Bác thủ vai) cứu giúp. 

Diễn xuất trong phim của cả hai đều nhận được lời khen từ khán giả. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ vững phong độ diễn xuất thì Vương Nhất Bác lại được khen là đã có nhiều tiến bộ hơn so với những bộ phim trước đó.

Một số phim ngôn tình cổ trang khác trong năm 2020:

  • Ly Nhân Tâm Thượng
  • Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi
  • Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
  • Trường Tương Thủ
  • Sư Gia Xin Tự Trọng
  • Bẩm Báo Vương Gia Vương Phi Là Một Con Mèo
  • Thiếu Nữ Đại Nhân

Phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại hay nhất năm 2020

Trạm Kế Là Hạnh Phúc - Find Yourself

  • Ngày phát hành: 26/01/2020 - 18/02/2020
  • Tên tiếng Trung: 下一站是幸福
VOH-phim-ngon-tinh-hoa-ngu-2020-anh3
 

Trạm Kế Là Hạnh Phúc là bộ phim ngôn tình được nhiều người chờ đợi trong những ngày đầu năm 2020 với sự tham gia của Tống Thiến, Tống Uy Long, Trương Vũ Kiếm, Ngu Thư Hân...

Phim khai thác về mối tình chị em giữa Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống. Hạ Phồn Tinh 32 tuổi, công việc ổn định nhưng chưa từng trải qua đoạn tình cảm nào. Cô tình cờ gặp được thực tập sinh Nguyên Tống 22 tuổi và phát sinh tình cảm với cậu ta. Giữa những định kiến về "phi công trẻ, máy bay bà già", những hờn ghen trong tình yêu hay sự xuất hiện của người thứ ba, cặp đôi Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống sẽ có được cái kết trọn vẹn?

Yêu Em Từ Dạ Dày - Dating in The Kitchen

  • Ngày phát hành: 15/09/2020 - 29/09/2020
  • Tên tiếng Trung: 我,喜欢你
Top 20+ bộ phim ngôn tình hay nhất năm 2020, không xem phí cả thanh xuân 4
Yêu Em Từ Dạ Dày

Một số phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại hay 2020 khác:

  • Chàng Hoàn Hảo Và Nàng Tạm Được
  • Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương
  • Hạnh Phúc Trong Tầm Tay
  • Đẹp Trai Là Số 1
  • Em Là Định Mệnh Đời Anh
  • Ngôi Nhà Hạnh Phúc
  • Chuyện Tình Nàng Lọ Lem
  • Noãn Noãn Xin Chỉ Giáo
  • Quan Hệ Hoàn Mỹ
  • Tín Đồ Shopping
  • Chốn Bồng Lai
  • Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới
  • Thực Tập Sinh Khách Sạn
  • Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân

Xem thêm: List phim ngôn tình hiện đại mà bạn nên xem

Lê Hấp Đường Phèn - Skate into Love

  • Ngày phát hành: 19/03/2020 - 10/04/2020
  • Tên tiếng Trung: 冰糖炖雪梨
VOH-phim-ngon-tinh-hoa-ngu-2020-anh4
 

Không cần phải nói nhiều bởi Lê Hấp Đường Phèn được nhận xét là bộ phim ngôn tình 2020 đáng xem nhất. Lấy bối cảnh học đường, chuyện phim xoay quanh "Băng thần" Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và cô bạn thanh mai trúc mã Đường Tuyết (Ngô Thiến). Ngày còn bé, Ngữ Băng là một cậu nhóc nhút nhát và thường bị Đường Tuyết ức hiếp nên Ngữ Băng đã quyết định chuyển trường vì sợ hãi. 

Sau này, cả hai hội ngộ tại trường Lâm Đại, lúc này Lê Ngữ Băng đã trở thành "người hùng trên đường băng". Tại đây, nhờ có Ngữ Băng mà niềm đam mê trượt băng năm xưa của Đường Tuyết được sống lại. Những hiểu lầm năm xưa được xóa bỏ, cặp đôi đã viết nên một câu chuyện tình "ngọt như đường phèn" tại chốn học đường.

Các phim ngôn tình thanh xuân 2020 nổi bật khác:

  • Khoảnh Khắc Rung Động
  • Tình Đầu Đã Nhiều Năm Như Vậy
  • Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta
  • Em Là Người Tốt Nhất Thế Gian
  • Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế
  • Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp
  • Bí Mật Của Mùa Hè Năm Ấy
  • Cô Nàng Nhím Của Tôi
  • Đêm Hạ Biết Lòng Anh Ấm Áp
  • Tôi Không Muốn Làm Bạn Với Cậu Đâu

Bạn Gái Dưới Lầu Xin Hãy Ký Nhận - Girlfriend

  • Ngày phát hành: 10/04/2020
  • Tên tiếng Trung: 楼下女友请签收
VOH-phim-ngon-tinh-hoa-ngu-2020-anh5
 

Bạn Gái Dưới Lầu Xin Hãy Ký Nhậnphim ngôn tình tổng tài được chuyển thể từ tiểu thuyết Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài của tác giả An Tri Hiểu. Với mô típ tổng tài và Lọ Lem quen thuộc nhưng phim vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ.

Diệp Phi Mặc, vị CEO thăng mấy thiết tha chuyện yêu đương sai khi người con gái mình yêu bỏ đi lại bất ngờ rơi vào lưới tình cùng Ôn Tiểu Noãn, cô gái phải bươn chải để duy trì gánh hát ở quê nhà. Cơ duyên đưa đẩy khiến họ chạm mặt nhau và trở thành oan gia, nhưng điều này lại khiến cho cả hai bắt đầu sít lại gần nhau hơn.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Love Designer

  • Ngày phát hành: 19/05/2020 - 21/06/2020
  • Tên tiếng Trung: 爱情高级定制

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 8

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - 爱情高级定制

Nếu bạn đã quá chán các motif tình yêu lọ lem, tổng tài thì hãy thử thay đổi khẩu vị với Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Đây là bộ phim xoay quanh cặp đôi Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du) và Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba). Trong phim, hai người là những người đã trưởng thành, có sự nghiệp riêng và đến với nhau trong bối cảnh đang bộn bề với công việc.

Bộ phim lột tả tình yêu ở xã hội hiện đại một cách chân thực. Không có những yếu tố tổng tài hay yêu hận tình thù sâu đậm, bạn sẽ được nhìn thấy những góc khuất trong một mối quan hệ thật sự khi theo dõi Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Bất kỳ ai, dù là nam hay nữ đều sẽ có những vấp ngã, khó khăn riêng. Nhưng bộ phim muốn truyền tải thông điệp rằng nếu bạn dành đủ sự kiên nhẫn, nhiệt huyết cho mối quan hệ của mình thì sẽ vượt qua được những khó khăn mà bạn gặp phải. 

Xem thêm: Tổ hợp phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc năm 2021

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương - Love is Sweet

  • Ngày phát hành: 27/09/2020 - 27/10/2020
  • Tên tiếng Trung: 半是蜜糖半是伤

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 7

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương - 半是蜜糖半是伤

Nếu bạn yêu thích cặp diễn viên La Vân Hi Bạch Lộc thì đây sẽ là bộ phim ngôn tình dành cho bạn đấy! Câu chuyện trong phim xoay quanh nữ chính Giang Quân (Bạch Lộc) tài giỏi, lương thiện. Từ nhỏ đến lớn, cô sống cuộc đời vô lo vô nghĩ nhờ gia cảnh khá giả. Nhưng khi bố cô đột ngột qua đời, Giang Quân phải tự mình đi tìm một công việc mới.

Ở công ty hàng đầu mà Giang Quân vừa đậu phỏng vấn, cô gặp lại người bạn thơ ấu là Viên Soái (La Vân Hi). Lúc nhỏ, Viên Soái rất yêu quý và luôn giúp đỡ Giang Quân nhưng vì nhiều hiểu lầm mà giờ đây anh lại luôn đối chọi với cô trong công việc.

Giang Quân tuy gặp phải không ít khó khăn và thử thách trong môi trường làm việc mới, nhưng nhờ bản tính lương thiện và trí tuệ ưu tú, cô vẫn vượt qua được và dần hóa giải hiểu lầm với Viên Soái. 

Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta - The Love Equations

  • Ngày phát hành: 10/04/2020
  • Tên tiếng Trung: 致我们甜甜的小美满

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 6

Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta - 致我们甜甜的小美满

Bộ phim hiện đại ngọt ngào Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta rất được khán giả quan tâm. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình giữa Triệu Phiếm Chu (Cung Tuấn) và Chu Tiêu (Lưu Nhân Ngữ).

Triệu Phiếm Chu là nam thần với thân hình cao ráo nhưng tính cách lại lạnh lùng. Gia cảnh của cậu cũng thuộc hàng giàu có khiến bao cô gái mê mẩn. Còn Chu Tiêu lại sở hữu nhan sắc bình thường lại còn có tật hậu đậu. Hai người trái cực nên càng thu hút lẫn nhau, dù đôi lúc xảy ra những khoảnh khắc oái ăm không ngờ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ngôn tình hiện đại, thanh xuân ngọt ngào thì Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta sẽ là sự lựa chọn không tồi chút nào. Diễn xuất của hai nhân vật chính cũng được đánh giá là tròn vai, mang đến những giây phút xem phim thỏa mãn cho khán giả.

Noãn Noãn Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

  • Ngày phát hành: 13/05/2020 - 27/05/2020
  • Tên tiếng Trung: 暖暖请多指教

[xong] [Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 10

Noãn noãn xin chỉ giáo nhiều hơn -  暖暖请多指教

Bộ phim Noãn Noãn xin chỉ giáo nhiều hơn tuy không có nhiệt độ quá cao, fan quá nhiều trong list phim 2020 nhưng xét về nội dung thì vẫn khá thu hút. Đây là bộ phim về cô nàng Noãn Noãn (Lý Khải Hinh) là một người làm việc trong ngành giải trí. Cô gặp Hàn Triệt (Lương Tình Khang) là một người hoàn toàn trái ngược với mình về tính cách. Đó là lý do mà cả hai đã liên tục bất đồng quan điểm, có phần chán ghét đối phương.

Nhưng dần dần, nhiều chuyện xảy ra khiến hai người thay đổi suy nghĩ. Khi Noãn Noãn mất đi cơ hội làm việc trong ngành giải trí vì Hàn Triệt, cô đã trở thành một nhà thiết kế thời trang. Bản thân Hàn Triệt cũng vì thấy có lỗi mà cố gắng để bù đắp cho cô, từ đó khiến Noãn Noãn dần cảm động và không còn chán ghét anh như trước.

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời - Forever Love

  • Ngày phát hành: 14/12/2020
  • Tên tiếng Trung: 百岁之好,一言为定

[xong][Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 11

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời -  百岁之好,一言为定 

Nếu bạn đang tìm một bộ phim đề tài thành xuân vườn trường thì Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời chính là sự lựa chọn không tồi. Hai nhân vật chính của chúng ta là Hạ Lâm Hy (Hướng Hàm Chi) - một học bá chính hiệu và Tưởng Chính Hàn (Vương An Vũ) - một cậu nhóc quậy phá. Hai người đều đang ở những năm tháng lưng chừng của tuổi trẻ, đều có ước mơ mà mình muốn theo đuổi.

Bộ phim không có quá nhiều cao trào mà nhẹ nhàng như một cơn mưa mùa hạ. Vì học giỏi, Lâm Hy được giáo viên giao nhiệm vụ chiếu cố Chính Hàn. Trong mắt bạn bè, Chính Hàn là kiểu con trai lười biếng, cá biệt. Nhưng hóa ra sau nhiều thời gian tiếp xúc, hai người dần hiểu rõ con người của đối phương và yêu nhau, cùng đưa ra lời hứa cùng lên đại học. Nếu bạn thích những câu chuyện vụn vặt tuổi học trò thì hãy theo dõi bộ phim này nhé.

Xem thêm: Top 20 bộ phim học đường Trung Quốc hay nhất - thể loại ngôn tình

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Go Ahead

  • Ngày phát hành: 10/08/2020
  • Tên tiếng Trung:  以家人之名

[xong][Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 12

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - 以家人之名

Một trong những hit lớn của năm 2020 chính là bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Đây là một bộ phim gia đình đan xen với yếu tố ngôn tình xoay quanh tình cảm giữa người thân và cả tình yêu mới lớn. Ba nhân vật Lý Tiêm Tiêm, Lăng Tiêu, Hạ Tử Thu lần lượt do Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành thủ vai chính là 3 nhân vật trung tâm của bộ phim.

Ba đứa trẻ đều có hoàn cảnh đáng thương, cùng lớn lên trong một mái nhà dưới sự che chở của bố Lý. Lăng Tiêu bị mẹ ruột bỏ rơi còn Hạ Tử Thu thì bị chính cha ruột chối bỏ dù chưa bao giờ gặp mặt. Không cùng huyết thống nhưng ba người lại hết mực yêu thương, quý trọng nhau. Cho đến một ngày, tình thân bất ngờ chuyển biến thành tình yêu khiến những đứa trẻ mới lớn không biết làm thế nào để đối mặt với cảm xúc của mình.

Phố Ma Dương Thân Yêu - Dear Mayang Street

  • Ngày phát hành: 22/10/2020
  • Tên tiếng Trung:  亲爱的麻洋街

[xong][Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 13

Phố Ma Dương Thân Yêu - 亲爱的麻洋街

Năm 2020 là một năm tích cực của Đàm Tùng Vận khi cô liên tục trở lại. Bộ phim Phố Ma Dương Thân Yêu mang âm hưởng cổ điển, bộ ba diễn viên chính trong phim là Đàm Tùng Vận, Ngưu Tuấn Phong và Hứa Ngụy Châu.

Năm 1984, tại phố Ma Dương có những gia đình đã sinh sống với nhau từ rất lâu. Một ngày nọ, gia đình của nam chính Dịch Đông Đông (Ngưu Tuấn Phong) chuyển đến nơi này để sinh sống. Dịch Đông Đông đã có những người bạn mới nhiệt tình giúp đỡ anh làm quen với cuộc sống nơi đây, bao gồm Mã Hiểu Hiểu (Đàm Tùng Vận).

Mã Hiểu Hiểu từ nhỏ chơi thân với Âu Tiểu Kiếm (Hứa Ngụy Châu) và là một cặp thanh mai trúc mã đáng yêu. Ba người với ba cá tính và hoàn cảnh sống khác biệt lại hội tụ với nhau, giúp đỡ nhau vượt qua những ngày tháng thăng trầm của cuộc sống.

Vật Trong Tay - The Controllers

  • Ngày phát hành: 13/04/2020
  • Tên tiếng Trung:  阳光之下

[xong][Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 14

Vật trong tay -  阳光之下

Những ai yêu thích đọc truyện ngôn tình chắc hẳn đều nghe qua tên bộ ngôn tình siêu cấp ngược nữ chính Vật Trong Tay. Nam chính của bộ truyện Phó Thận Hành được netizen đánh giá là nam chính “tra” nhất từ trước đến nay. Chính vì thế, khi Vật trong tay được chuyển thể thành phim, nhiều người đã tò mò không biết Phó Thận Hành sẽ được triển khai như thế nào.

Nữ chính Kha Oánh (Thái Văn Tịnh) là một giáo viên thông minh, trong một lần đi làm về cô bị một nhóm cướp tấn công và suýt bị hãm hiếp. May mắn, cô đã sử dụng bản lĩnh hạ gục tên cướp và giúp phía cảnh sát tóm gọn nhóm côn đồ.

Tuy nhiên, một thời gian sau, kẻ cướp kia lại xuất hiện trong cuộc sống của cô với cái tên Phong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh). Tên tội phạm trước kia bỗng dưng hóa thành một tổng giám đốc tập đoàn quyền uy.

Cũng như trong truyện, Phong Tiêu Thanh không từ thủ đoạn trả thù Kha Oánh và chồng, nhưng cuối cùng lại phải lòng chính bởi sự mạnh mẽ, quật cường của cô. Nhưng đáng tiếc, kẻ thủ ác vẫn phải trả giá cho hành động của mình.

Xem thêm: 'Cơn bão' Vật Trong Tay: Motif đi ngược với bình thường, luồn lách 2 năm trời mới được lên sóng, vừa chiếu đã gây bão

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh - Irreplaceable Love

  • Ngày phát hành: 07/11/2020
  • Tên tiếng Trung: 与晨同光

[xong][Rewrite] phim ngôn tình TQ hay năm 2020 15

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh - 与晨同光

Bộ phim Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh được xem là một trong những bộ phim tốn khăn giấy của khán giả được ra mắt năm 2020. Nữ chính Sơ Dao (Tôn Di) có một người em trai là Sơ Thần đã qua đời do một vụ hỏa hoạn, từ đó mẹ cô luôn buồn bã mà sa sút sức khỏe lẫn tinh thần.

Sơ Thần có một người bạn thân là Lý Lạc Thư (Bạch Kính Đình), từ nhỏ đã mồ côi cả cha lẫn mẹ. Cậu là người đã chứng kiến cái chết của Sơ Thần, từ đó, gia đình Sơ Dao nhận nuôi và để cậu sống dưới thân phận của bạn thân mình.

Việc sống cùng nhau dưới một mái nhà khiến Lý Lạc Thư và Sơ Dao mang lòng yêu nhau. Nhưng trong mắt của mọi người, mối quan hệ của họ là chị em khiến họ không cách nào bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương. Liệu đến cuối cùng, cái kết dành cho cặp “chị em” Sơ Dao - Lý Lạc Thư là gì? Hãy cùng theo dõi nhé! 

Xem thêm một vài phim ngôn tình trung quốc tổng tài 2020 khiến cho hội chị em mê mẩn:

  • Boss Lại Làm Sao Thế
  • Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi 2
  • Ước Định Thời Gian Yêu Em
  • Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta

Chắc hẳn những bộ phim ngôn tình trên rất quen thuộc đối với các mọt phim bởi chúng đều gây sốt khi ra mắt. Nếu như ai chưa xem thì hãy cày ngay đi nhé bởi những bộ phim này vô cùng hấp dẫn và không phí thời gian của bạn đâu! Đừng quên cập nhật thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim của VOH Giải Trí nhé!