Top 35+ phim ngôn tình hiện đại hay nhất không xem phí cả thanh xuân

VOH - Phim ngôn tình hiện đại - món ăn tinh thần siêu thượng hạng, có thể dễ dàng chinh phục được những khán giả khó tính nhất.
Mục lục
  1. Phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay
    1. Quy Lộ: Đường Về Nhà - Road Home (2023)
    2. Nghe Nói Em Thích Tôi - Have A Crush on You/Love Heals (2023)
    3. Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc - Time And Him Are Just Right (2022)
    4. Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Lighter And Princess (2022)
    5. Đời Này Có Em - Because Of Love ( 2022 )
    6. Chúng Ta Không Biết Yêu Đương - Why Women Love ( 2022 )
    7. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - The Oath of Love ( 2022 )
    8. Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero (2021)
    9. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory ( 2021 )
    10. Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secrets ( 2021 )
    11. Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You ( 2021 )
    12. Hải Thượng Phồn Hoa - Tears in Heaven ( 2021 )
    13. Lê Hấp Đường Phèn - Skate into Love ( 2020 )
    14. Đẹp Trai Là Số 1 - Intense Love ( 2020 )
    15. Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em - I Dont Like This World, I Only Like You ( 2019 )
    16. Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head on My Shoulder ( 2019 )
    17. Bong Bóng Mùa Hè - Summer's Desire ( 2018 )
    18. Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông - Cry Me a Sad River ( 2018 )
    19. Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp - A Love So Beautiful ( 2017 )
    20. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Love O2O (2016)
  2. Phim ngôn tình hiện đại Hàn Quốc hay
    1. Chân Thành Với Tình Yêu - Bora! Deborah (True To Love) (2023)
    2. Khóa Học Yêu Cấp Tốc - Crash Course In Romance (2023)
    3. Tuổi 25, Tuổi 21 - Twenty Five Twenty One (2022)
    4. Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Forecasting Love And Weather (2022)
    5. Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer (2021 - 2022)
    6. Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal ( 2022 )
    7. Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth of May ( 2021 )
    8. Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing on You ( 2020 )
    9. Trời Đẹp Em Sẽ Đến - When the weather is fine ( 2020 )
    10. Đôi Mắt Rực Rỡ - The Light in Your Eyes ( 2019 )
    11. Khi Cây Trà Trổ Hoa - When the Camellia Blooms ( 2019 )
    12. Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn - The Beauty Inside ( 2018 )
    13. Thư Ký Kim Sao Thế? - What's Wrong With Secretary Kim ( 2018 )
    14. Nhiệt Độ Tình Yêu - Temperature Of Love (2017)
    15. Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong-Soon (2017)

Nếu như phim ảnh là một bữa tiệc thì phim ngôn tình hiện đại chính là một đặc sản không thể thiếu trên bàn ăn. Sở dĩ phim ngôn tình thường mang đến những câu chuyện tình yêu trai gái ngọt ngào, lãng mạn đánh trúng tâm lý của những ai thích mơ mộng. Thế nên, hầu hết phim ngôn tình đều rất được lòng người xem.

Mặc dù đôi lúc phim ngôn tình hiện đại có những giây phút "ngược", nhưng đó cũng là một nét đặc trưng của món ăn tinh thần này và càng khiến phim đậm đà, lôi cuốn hơn.

Phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay

Quy Lộ: Đường Về Nhà - Road Home (2023)

Quy Lộ: Đường Về Nhà được chuyển thể dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên, được ra mắt vào đầu năm 2023 và nhận được đánh giá tích cực từ khán giả cả trong và ngoài nước. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình "gương vỡ lại lành" giữa hai nhân vật chính Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần (do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng).

Họ vốn là tình đầu của nhau, nhưng vì nhiều lý do mà sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai lựa chọn chia tay. Dù tan vỡ nhưng tình yêu thực ra vẫn luôn âm ỉ trong trái tim họ, để rồi sau này khi gặp lại, họ quyết định nối lại tình xưa.

Quy Lộ: Đường Về Nhà bộ phim ngôn tình hiện đại mới nhất
Quy Lộ: Đường Về Nhà

Nghe Nói Em Thích Tôi - Have A Crush on You/Love Heals (2023)

Nghe Nói Em Thích Tôi kể về mối tình đầy trắc trở giữa Nguyễn Lưu Tranh (do Vương Sở Nhiên thủ vai) và Ninh Chí Khiêm (do Bành Quán Anh thủ vai), hai bác sĩ khoa thần kinh ở bệnh viện Bắc Nhã. Họ từng là vợ chồng, nhưng vì một số lý do đã ly hôn. Sau này gặp lại, họ mở lòng với nhau hơn, dần gỡ bỏ những khúc mắc và quyết định tái hợp.

Nghe Nói Em Thích Tôi
Nghe Nói Em Thích Tôi

Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc - Time And Him Are Just Right (2022)

Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc (Time And Him Are Just Right) kể lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào, tràn ngập hơi thở thanh xuân giữa Lâm Tích (do Lư Dục Hiểu đóng) và Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình đóng).

Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc
Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc

Lâm Tích lớn lên trong một gia đình 4 người đầy hòa thuận và hạnh phúc. Một ngày nọ, anh trai cô không may gặp tai nạn qua đời. Cha mẹ cô khi ấy đã đồng ý hiến tim của anh trai cho cậu con trai cần ghép tim của nhà họ Quý. Chuyện này vốn được cả hai nhà giữ bí mật với các con, nhưng Lâm Tích lại tình cờ biết được.

Thế là cô nàng khăn gói chuyển đến học tại cùng trường với cậu con trai nhà họ Quý, tức Quý Quân Hành, quyết kết thân với người đang tiếp nối sự sống của anh trai mình. Quý Quân Hành là một nam sinh thông minh, đẹp trai nhưng tính tình lạnh lùng. Không biết mục đích thật của Lâm Tích nên trước sự nhiệt tình của cô, anh luôn tỏ thái độ né tránh, bài xích. Nhưng rồi dần dần, Quý Quân Hành cũng bắt đầu xiêu lòng trước sự đáng yêu của Lâm Tích.

Xem thêm: 
Top phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay nhất
Top 15 bộ phim về tình bạn hay và ý nghĩa nhất mà bạn nên xem

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Lighter And Princess (2022)

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là một trong những bộ ngôn tình hiện đại Trung Quốc hot nhất giai đoạn cuối năm 2022, được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine, gây ấn tượng bởi diễn viên có màn thể hiện sát với hình tượng trong nguyên tác và chemistry bùng nổ giữa cặp đôi chính.

Khi lên sóng chính thức, phim được đổi tên thành Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, nhưng khán giả vẫn thường gọi tên cũ vì quen thuộc hơn. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Chuyện phim xoay quanh mối tình đầy ngọt ngào  nhưng cũng lắm gian truân giữa Chu Vận (do Trương Tịnh Nghiên thủ vai) và Lý Tuân (do Trần Phi Vũ thủ vai). Cả hai gặp nhau lần đầu thời đại học, bởi khác biệt về xuất thân, môi trường sống và tính cách nên ban đầu, họ không mấy vừa mắt nhau. Nhưng dần dần, cặp "oan gia" này lại nảy sinh tình cảm qua những đồng cảm, thấu hiểu.

Những tưởng họ có thể bình yên ở bên nhau, cùng tiến tới một tương lai tươi sáng thì một biến cố bất ngờ xảy đến, khiến Lý Tuân từ một thiên tài lập trình người người ngưỡng mộ rơi thẳng xuống đáy xã hội. Anh bị bắt giam vì tội hành hung, phải chịu án tù 3 năm. Cha mẹ Chu Vận biết tin thì cấm cửa con gái, quyết không cho phép cô qua lại với anh mặc cho cô van nài hay phản kháng mạnh mẽ thế nào.

3 năm sau, Lý Tuân ra tù, bắt đầu lên kế hoạch trả thù những kẻ đã khiến cuộc đời mình khốn khó. Dòng đời đưa đẩy khiến anh và Chu Vận gặp lại nhau. Trải qua nhiều sóng gió, Chu Vận vẫn kiên trì ở lại cạnh bên Lý Tuân, đồng hành cùng anh trên hành trình giành lại những thứ thuộc về mình.

Đời Này Có Em - Because Of Love ( 2022 )

Đời Này Có Em là bộ phim ngôn tình ngược tâm thấm đẫm nước mắt của nam thần Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm. Bộ phim xoay quanh mối tình ngang trái đầy đau khổ giữa Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm) và Nhiếp Vũ Thịnh (Chung Hán Lương). Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh vốn là một cặp đôi hạnh phúc nhưng vì hiểu lầm mà cả hai đã chia tay trong đau khổ.

Bảy năm sau Đàm Tĩnh trở thành người mẹ đơn thân trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn để kiếm tiền chữa bệnh cho con. Còn Nhiếp Vũ Thịnh lại là một bác sĩ ngoại khoa đầy triển vọng. Cả hai có cơ duyên gặp lại nhau khi Nhiếp Vũ Thịnh là bác sĩ chữa trị cho con trai của Đàm Tĩnh. Trước một Đàm Tĩnh mạnh mẽ, độc lập khiến Vũ Thịnh lại lần nữa rung động, nhưng giữa họ lại có khoảng cách là một đứa bé. Thế nhưng anh nào biết rằng đứa bé này lại chính là con của mình.

Xem thêm: 
Top 30 phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm hay nhất
Top 23 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt

Đời Này Có Em là bộ phim ngôn tình ngược tâm thấm đẫm nước mắt của nam thần Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm

Đời Này Có Em là bộ phim ngôn tình ngược tâm thấm đẫm nước mắt của nam thần Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm

Chúng Ta Không Biết Yêu Đương - Why Women Love ( 2022 )

Chúng Ta Không Biết Yêu Đương là bộ phim ngôn tình khai thác đề tài tình yêu chị em chốn văn phòng, một chủ đề vô cùng hot những năm gần đây. Bộ phim này cũng nhanh chóng lọt top những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hot nhất đầu năm 2022. Câu chuyện bắt đầu bằng sự việc Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) từ chôi kế thừa cơ ngơi của gia đình. Để dạy dỗ lại cậu con quý tử, mẹ của Gia Tâm đã ép cậu tới làm trợ lý cho Triệu Giang Nguyệt (Kim Thần).

Cả hai từ khi bắt đầu đã không vừa mắt nhau. Giang Nguyệt vốn là người cuồng công việc nhưng Gia Tâm lại chỉ thích đua xe. Thế nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai bên nhau lâu dần cũng nảy sinh tình cảm với đối phương. Triệu Giang Nguyệt đã giúp Cố Gia Tâm hoàn thành ước mơ trở thành tay đua chuyên nghiệp và cùng nhau vượt mọi rào cản, định kiến để đến với nhau.

Chúng Ta Không Biết Yêu Đương là bộ phim ngôn tình khai thác đề tài tình yêu chị em chốn văn phòng
Chúng Ta Không Biết Yêu Đương là bộ phim ngôn tình khai thác đề tài tình yêu chị em chốn văn phòng

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - The Oath of Love ( 2022 )

Nữ sinh năm 4 Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) vừa mới chia tay bạn trai, cha lại bị bệnh nặng khiến cô không thể phải từ bỏ cơ hội sang nước ngoài làm việc. Vào giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, cô gặp gỡ bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến), người chữa trị bệnh tình cho cha của cô.

Cuộc gặp gỡ ban đầu giữa hai người không hề vui vẻ khi cả hai hiểu lầm nhau. Anh là người khá hoàn hảo, cô lại là cô nàng nhút nhát, hai người đều là người rất khó mở lòng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng sau khi qua nhiều lần tiếp xúc, mối quan hệ giữa họ ngày càng phát triển theo chiều hướng tốt hơn.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim tình cảm Trung Quốc hay nhất năm 2023 khiến người xem mê mẩn
Top phim tình yêu thầy trò hay nhất, có ngọt ngào nhưng cũng lắm trái ngang

[xong]rewrite -Phim ngôn tình hiện đại  trung quốc 1

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ ngôn tình hot nhất năm 2022 với số lượng bình chọn và yêu thích cực kỳ cao

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero (2021)

Nhắc đến phim ngôn tình hiện đại thì không thể bỏ qua bộ Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh do nam thần điển trai Bạch Kính Đình và nữ diễn viên Mã Tư Thuần đảm nhiệm vai chính. Nội dung kể về câu chuyện tình giữa cô nàng Mễ Kha - một bác sĩ tài giỏi, xinh đẹp và Hình Khắc Lũy - một chàng lính đặc vụ chính trực, điển trai.

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh
Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Mặc dù họ đã có những hiểu lầm khi mới gặp nhau, nhưng càng tiếp xúc họ lại càng hiểu nhau và dần nảy sinh tình cảm. Vì đặc trưng nghề nghiệp mà tình yêu của họ phải trải qua nhiều pha nguy nan liên quan đến tính mạng. Nhưng dù có khó khăn cách mấy, họ vẫn vững bước cạnh nhau, cùng nhau mang đến sự bình an cho người khác, cũng như tìm đến bến bờ hạnh phúc của riêng họ.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory ( 2021 )

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ ngôn tình hiện đại dành được tỷ suất lượt xem cao nhất khi vừa ra mắt. Hai diễn viên chính của phim là mỹ nữ biên cương Định Lệ Nhiệt Ba và hoàng tử ngôn tình Dương Dương. Nhờ sự góp mặt của cặp đôi sao hạng A này mà bộ phim đã tạo nên cơn sốt toàn châu Á vào năm 2021. Phim xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào của nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và nam kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ (Dương Dương thủ vai)

Vu Đồ từng là sinh viên ưu tú trên giảng đường được nhiều cô gái theo đuổi, trong đó có Tinh Tinh. Nhưng anh chàng này lại không hề chú ý đến cô, thậm chí còn từ chối tình cảm của Tinh Tinh. Nhưng sau khi tốt nghiệp, anh lại trở thành một chàng trai hết sức bình thường không có chút hào quang nào. Nhưng ngược lại Tinh Tinh lại trở thành ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc. Duyên phận đã đưa hai người tiếp tục chuyện tình dang dở nhờ game Vương Giả Vinh. Khác với tình cảm thời đi học, giờ đây cả hai đều có gắng để trở thành niềm kiêu hãnh của nửa kia.

[Content đạt - 9 phim] rewrite - Phim ngôn tình hiện đại 4
Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh năm 2021

Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secrets ( 2021 )

Bí Mật Nơi Góc Tối được chuyển thể từ thiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thổ Tư. Phim lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường nên đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ. Nội dung phim kể về câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết) và Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn). Chu Tư Việt từng ngủ nhờ nhà của Đinh Tiễn một đêm vào lúc nhỏ, từ đó anh chàng vẫn luôn tương tư cô bạn này.

Khi vào cấp 3 cả hai có cơ duyên học chung một lớp nhưng lại trở thành oan gia khi Đinh Tiễn là một học sinh kém còn Chu Tư Việt lại là học bá. Sau nhiều lần tiếp xúc cả hai đã hóa giải hiểu lầm và trở thành những người bạn thân thiết của nhau. Tư Việt không chỉ giúp Đinh Tiễn học tốt lên mà anh còn là động lực phấn đấu của cô. Mối tình của cả hai đi từ hồn nhiên, ngây thơ ở những năm tháng cấp 3 từ từ trưởng thành thành mối tình khắc cốt ghi tâm ở cả quãng đời còn lại.

Xem thêm: 
Top 15+ bộ phim học đường hay ăn khách bạn nhất định phải xem một lần trong đời
Top 17 phim ngắn hay về tuổi học trò gây thương nhớ

[đã bổ sung phim] rewrite - Phim ngôn tình hiện đại 5
Bí Mật Nơi Góc Tối là bộ phim thanh xuân vườn trường hot của năm 2021

Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You ( 2021 )

Một Ngày Biến Thành Em là câu chuyện dở khóc dở cười khi nữ phóng viên Dư Thanh Thanh (Lương Khiết) và Nam thần Giang Dập (Trương Tân Thành) vô tình hoán đổi linh hồn với nhau. Một loạt các rắc rối cũng như các tình huống giời ơi đất hỡi đã xảy ra với hai người.

Để che giấu thân phận trước mặt mọi người họ đành hợp tác với nhau, chỉ dẫn nhau những hoạt động thường ngày của mình. Cũng nhờ đó họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

[xong]rewrite -Phim ngôn tình hiện đại  trung quốc 2

Một ngày biến thành em có nội dung hài hước và thu hút khán giả

Hải Thượng Phồn Hoa - Tears in Heaven ( 2021 )

Bộ phim xoay quanh câu chuyện ngược tâm, tràn đầy nước mắt của nữ chính Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) cùng mối tình với hai chàng trai. Cô cùng Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) có một mối tình ngọt ngào, khắc cốt ghi tâm thế nhưng vì những biến cố và hiểu lầm do Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) là anh trai của Thiệu Chấn Vinh gây ra, đã khiến anh đã rời xa cô mãi mãi.

Sau khi Thiệu Chấn Vinh ra đi, cô không những đau khổ trong lòng mà còn hứng chịu sự thù hận của Lôi Vũ Tranh. Đến cuối cùng sau khi những hiểu lầm được hóa giải, hai người cũng phát triển mối quan hệ tình cảm với nhau.

[xong]rewrite -Phim ngôn tình hiện đại  trung quốc 3

Hải thượng phồn hoa sở hữu dàn diễn viên hot đầy tài năng

Lê Hấp Đường Phèn - Skate into Love ( 2020 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh1

Lê Hấp Đường Phèn, bộ phim ngôn tình hiện đại học đường khiến cư dân mạng sục sôi vào đầu năm 2020. Mặc dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng cặp đôi chị em Ngô Thiến và Trương Tân Thành lại có phản ứng hóa học cực kỳ tốt, và tất nhiên sẽ không thiếu những phân cảnh ngọt như đường.

Xem thêm: 
100+ phim chuyển thể ngôn tình hay của Trung Quốc
Top 15 bộ phim ngôn tình sủng Trung Quốc bất hủ trong lòng fan

Đẹp Trai Là Số 1 - Intense Love ( 2020 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh2

Đẹp Trai Là Số 1 cũng là một gợi ý dành cho những fan mê hôn tình chân chính. Không chỉ thu hút bởi nội dung nhẹ nhàng, cảm xúc tình yêu thăng hoa, Đẹp Trai Là Số 1 còn hút người xem bởi hai nhân vật chính với nhan sắc "cực phẩm".

Phim ngôn tình hiện đại hay năm 2020 và dự kiến lên sóng vào những tháng cuối năm 2020

  • Trạm Kế Là Hạnh Phúc
  • Boss Lại Làm Sao Thế?
  • Định Chế Tình Yêu Cao Cấp
  • Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
  • Trọng Hạ Mãn Thiên Tâm
  • Em Rất Thích Anh
  • Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em - I Dont Like This World, I Only Like You ( 2019 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh3

Không phải tự dưng Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em được nhận xét là một trong những phim ngôn tình hiện đại hay nhất 2019. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiều Nhất. Hai nhân vật chính Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã thành công trong việc đưa khán giả chìm đắm vào khoảng thời gian thanh xuân ngọt ngào và tươi đẹp.

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head on My Shoulder ( 2019 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh4

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, một cực phẩm ngôn tình mà các mọt phim không thể bỏ lỡ. Câu chuyện thanh xuân vườn trường giữa học bá Cố Vị Dịch và cô bạn Tư Đồ Mạt chứa đựng chút ngây ngô, ngọt ngào và sự chân thành. Đặc biệt, điểm cộng của Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta đó chính là nội dung ít ngược tâm, phù hợp với những ai yêu sự hường phấn.

  • Cá Mực Hầm Mật
  • Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi?
  • Ký Ức Độc Quyền
  • Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

Xem thêm: 
Top 19 bộ phim ngôn tình hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua
Top 15 phim ngôn tình quân nhân Trung Quốc hay đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt

Bong Bóng Mùa Hè - Summer's Desire ( 2018 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh5

Được làm lại từ bản gốc vào năm 2010, Bong Bóng Mùa Hè 2018 như được thổi một làn gió mới với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ trung, tươi mới. Dù đây được đánh giá một một bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc đáng xem, nhưng bạn hãy chuẩn bị đi thần trước nhé. Bởi lẽ bên cạnh những giây phút "ngọt đến sâu răng" chính là những khoảnh khắc ngược đến thấu tận tâm can.

Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông - Cry Me a Sad River ( 2018 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh6

Năm 2018, Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông bản điện ảnh được ra mắt. Đây là phim ngôn tình hiện đại hay được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh. Không phô bày một cuộc sống màu hồng như nhiều phim ngôn tình khác, Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông rút hết nước mắt của người xem khi nói về cuộc sống khắc nghiệt, bế tắc và thậm chí là tìm đến cái chết của các nhân vật Dịch Dao, Cố Sâm Tây, Cố Sâm Tương và Tề Minh.

  • Quy Khứ Lai
  • Vì Em, Anh Nguyện Yêu Thương Cả Thế Giới
  • Lão Công Quốc Dân
  • Huyền Của Ôn Noãn
  • Học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp - A Love So Beautiful ( 2017 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh7

Nằm trong series "Gửi Thời Thanh Xuân", Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp cũng là phim học đường Trung Quốc đáng xem nhất. Với kịch bản quen thuộc, nam sinh thông minh và nữ sinh ngây thơ, ngốc nghếch nhưng phim vẫn đủ sức làm "chao đảo" khán giả. Đảm bảo sau khi xem xong, các cô nàng sẽ phải than vãn rằng: "Thanh xuân nợ tôi một Giang Thần".

Xem thêm: 
Tuyển tập 10 bộ phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất
Top 25 phim Trung Quốc cưới trước yêu sau hay nhất

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Love O2O (2016)

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-trung-quoc-anh8

Đối với nhiều người Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong list phim ngôn tình nên xem. Đặc biệt, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích ngọt ngào, bay bổng và nhìn đời bằng ánh mắt màu hồng.

  • Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa (2017)
  • Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? (2017)
  • Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (2016)
  • Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến (2015)
  • Bên Nhau Trọn Đời (2015)
  • Sam Sam Tới Rồi (2014)
  • Thiên Sơn Mộ Tuyết (2011)

Phim ngôn tình hiện đại Hàn Quốc hay

Chân Thành Với Tình Yêu - Bora! Deborah (True To Love) (2023)

Bo Ra! Deborah đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Yoo In Na sau hơn 1 năm vắng bóng trên màn ảnh. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" giữa nhà văn kiêm chuyên gia tư vấn tình yêu Bora (do Yoo In Na thủ vai) và quản lý tòa soạn Lee Soo Hyuk (do Yoon Hyun Min thủ vai).

Mang danh là chuyên gia tư vấn tình yêu nhưng đời tư tình cảm của Bora thực chất rất đen đủi, toàn thất bại. Trong một dịp tình cờ, cô chạm trán với Soo Hyuk và tất nhiên, đó là một cuộc gặp mặt không mấy thân thiện, dễ chịu. Không lâu sau, tòa soạn của Soo Hyuk và Bora ký một hợp đồng hợp tác. Bất đắc dĩ, hai người phải thường xuyên gặp mặt vì công việc.

Từ chuyện công việc, họ bắt đầu mở lòng chia sẻ về những việc cá nhân hơn. Khi đã hiểu nhau hơn, họ nhận ra cảm xúc dành cho đối phương đang dần thay đổi.

Chân Thành Với Tình Yêu bộ phim ngôn tình hiện đại Hàn Quốc mới nhất
Bo Ra! Deborah

Khóa Học Yêu Cấp Tốc - Crash Course In Romance (2023)

Khóa Học Yêu Cấp Tốc tập trung vào tình yêu thắm đượm hương vị ngọt ngào của giảng viên nổi tiếng Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) và cô nàng chủ quán ăn Nam Haeng Son (Jeon Do Yeon). Choi Chi Yeol là một người nhạy cảm, gai góc. Áp lực công việc và mặc cảm quá khứ khiến anh mắc chứng rối loạn ăn uống, không thể ngon miệng dù ăn bất kỳ món nào.

Thế mà một ngày nọ, khi dùng bữa ở quán của Nam Haeng Son, anh lại bị ấn tượng mạnh. Từ đó, anh thường xuyên lui tới quán ăn của cô. Đó cũng là khi nhân duyên của hai người bắt đầu.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
TOP 60+ phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất 2023 mà bạn nên 'cày' ngay và luôn

Khóa Học Yêu Cấp Tốc
Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Tuổi 25, Tuổi 21 - Twenty Five Twenty One (2022)

Câu chuyện của Na Hee Do (Kim Tae Ri) - Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) bắt đầu khi một người 18 tuổi và một người 22 tuổi. Trong giai đoạn khó khăn nhất, mông lung nhất của cuộc đời, họ đã trở thành nguồn động viên, thành ánh sáng dẫn đường, thành chỗ đựa yên bình và ấm áp cho đối phương.

Thời gian trôi, mỗi người đều trưởng thành và phải đối mặt với nhiều khó khăn riêng trong công việc và cuộc sống. Những mâu thuẫn ngày càng nặng nề, khiến mối quan hệ giữa cả hai dần trở nên mệt mỏi. Liệu tình yêu có chiến thắng được tất cả?

Twenty Five Twenty One
Twenty Five Twenty One

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Forecasting Love And Weather (2022)

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết kể về tình yêu của một cặp đôi làm việc tại Cục khí tượng Hàn Quốc. Jin Ha Kyung (Park Min Young) là một nữ nhân viên dự báo thời tiết có tính cách nhạy cảm và khó tính. Vì lúc nào cũng tỏ ra khó chịu với mọi người, Ha Kyung không mấy được lòng đồng nghiệp.

Trái ngược với Ha Kyung, Lee Shi Woo (Song Kang đảm nhiệm) lại là một người ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người, ai ai cũng quý mến anh. Hai người như hai đường thẳng song song, bỗng một ngày lại giao nhau vì một điểm tương đồng bất ngờ: họ đều không may bị người mình yêu nhất nói lời chia tay.

Từ chỗ đồng cảm, họ bắt đầu giao tiếp nhiều hơn. Một hạt giống tình yêu mới nhờ đó mà bắt đầu nảy mầm trong tim Ha Kyung và Shi Woo.

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết
Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer (2021 - 2022)

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta là một trong những bộ ngôn tình hiện đại kết hợp với thanh xuân vườn trường của Hàn Quốc được khán giả Việt Nam yêu thích nhất những năm gần đây.

Nội dung phim kể về mối tình của đôi oan gia Choi Woong (Choi Woo Sik thủ vai) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi thủ vai). Vì nhận lời tham gia một phim tài liệu, hai học sinh với nét tính cách trái ngược này buộc phải trở thành "đôi bạn cùng tiến". Cũng như nhiều cặp oan gia khác, ban đầu họ không hề hòa hợp với nhau. Nhưng thời gian làm thay đổi mọi thứ.

Khi quá trình quay phim kết thúc cũng là lúc cặp đôi chính thức đến với nhau. Nhưng không bao lâu sau, họ quyết định chia tay và hứa sẽ không gặp lại đối phương. 

Nhiều năm sau, phim tài liệu ấy bỗng gây sốt trở lại. Lúc này, Choi Woong và Kook Yeon Soo lại được mời quay một phim tài liệu kỷ niệm. Vì nhiều lý do mà họ đồng ý. Từ đây, những ngọt ngào và cay đắng của quá khứ dần được lật mở. Liệu còn cơ hội nào để Choi Woong và Kook Yeon Soo quay về bên nhau?

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất 'không xem là phí cả đời'
32 phim ngôn tình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên đẹp đồng đều nhất mọi thời đại

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta

Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal ( 2022 )

Hẹn Hò Chốn Công Sở được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng trên mạng. Bộ phim bắt đầu với việc Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) tham gia xem mắt hộ cô bạn thân. Đối tượng là chàng trai ưu tú Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Nhưng cô không ngờ rằng chàng trai này chính là sếp của cô.

Sau nhiều lần phải dùng thân phận của bạn mình để gặp gỡ và hẹn hò cùng Kang Tae Moo, cô đã bị anh phát hiện. Thế nhưng lúc này cả hai đã phải lòng nhau, từ đây câu chuyện tình lãng mạn nơi chốn công sở chính thức bắt đầu.

Hẹn Hò Chốn Công Sở bộ phim ngôn tình nói về tình yêu công sở

Hẹn hò chốn công sở là bộ phim ngôn tình hiện đại hài hước

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth of May ( 2021 )

Đây là một câu chuyện buồn khiến người xem phải day dứt rất nhiều. Bộ phim kể về chuyện tình diễn ra vào những năm của thập niên 80, năm diễn ra phong trào dân chủ Hàn Quốc. Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và Kim Myung Hee (Go Min Si) là hai thanh niên tiêu biểu của phong trào này.

Hai nhân vật chính đã cống hiến hết mình cho tổ quốc, sống hết mình với tình yêu và lý tưởng của mình. Và rồi cuối cùng trước thời thế phân tranh, vì sứ mệnh quốc gia mà cả hai người họ vẫn không đến được với nhau.

Xem thêm:
Top 10+  phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, nhiều hiện đại, ít cổ trang
Top 22 bộ phim Hàn Quốc buồn cảm động, xem là rơi nước mắt

Tuổi trẻ của tháng năm là bộ phim buồn khiến người xem phải day dứt rất nhiều

Tuổi trẻ của tháng năm là bộ phim buồn khiến người xem phải day dứt rất nhiều

Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing on You ( 2020 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-anh1

Nhắc đến phim ngôn tình hiện đại Hàn Quốc chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến bộ phim gây sóng gió màn ảnh nhỏ vào cuối năm 2019 đầu năm 2020 - Hạ Cánh Nơi Anh. Mối tình lãng mạn nhưng không kém phần trắc trở của cặp đôi anh lính Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và tiểu thư tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin) từng trở thành "hiện tượng" phủ sóng trên khắp mọi mặt trận. 

Trời Đẹp Em Sẽ Đến - When the weather is fine ( 2020 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-anh2

Tuy không gây bão như những bộ phim lên sóng cùng năm 2020, nhưng Trời Đẹp Em Sẽ Đến của nữ diễn viên Park Min Young vẫn chiếm được tình cảm của fan hâm mộ ngôn tình chân chính. Nội dung không quá cầu kì hay plot twist gay gắt, chính những tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn của Trời Đẹp Em Sẽ Đến đã dẫn dắt những cảm xúc của người xem một cách hoàn hảo.

Phim ngôn tình hiện đại hay Hàn Quốc sắp lên sóng vào những tháng cuối năm 2020

  • Khoảng Thời Gian Khi Tôi Đẹp Nhất
  • Chuông Báo Tình Yêu (Phần 2)
  • Ngại Yêu, Ghét Cô Đơn

Xem thêm:
Top 25 bộ phim Hàn Quốc cưới trước yêu sau hay nhất 
Top 24 phim tâm lý Hàn Quốc hay nhất 'thao túng' khán giả mà bạn nên xem

Đôi Mắt Rực Rỡ - The Light in Your Eyes ( 2019 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-anh3

Một lần nữa mối tình "chị đẹp - phi công trẻ" trên màn ảnh nhỏ lại khiến cho khán giả thích thú và cảm thấy muốn được yêu đương đến thế. Không có siêu năng lực hay drama căng đét, chính những câu chuyện đời thường của cặp đôi chính đã giúp cho Đôi Mắt Rực Rỡ chinh phục khán giả.

Khi Cây Trà Trổ Hoa - When the Camellia Blooms ( 2019 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-hay-nhat

Chẳng cần phải nói nhiều bởi con số rating và giải thưởng mà Khi Cây Trà Trổ Hoa nhận được đã chứng minh cho sức hút của phim. Với bối cảnh tại một vùng quê yên tĩnh, hai nhân vật Dong Baek (Gong Hyo Jin) và Yong Sik (Kang Ha Neul) đã tạo tên một mối tình lãng mạn và một bộ phim ngôn tình Hàn Quốc tuyệt vời.

  • Hotel Del Luna
  • Khoảnh Khắc Tuổi 18
  • Bản Chất Của Lãng Mạn
  • Encounter/Boyfriend
  • Sô Cô La Tình Yêu

Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn - The Beauty Inside ( 2018 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-anh4

Được làm lại từ bản điện ảnh cùng tên năm 2015, Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn mang đến cho người xem những cảm xúc mới mẻ, thú vị. Một cô nàng mắc hội chứng biến thành nhiều người hoàn toàn khác cùng anh chàng không thể nhận dạng được gương mặt sẽ tạo ra những tình huống bất ngờ và lãng mạn.

Thư Ký Kim Sao Thế? - What's Wrong With Secretary Kim ( 2018 )

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-anh5

Không nói ngoa khi Thư Ký Kim Sao Thế? chính là "tuyệt đỉnh" phim ngôn tình hiện đại Hàn Quốc 2018. Còn nhớ thời điểm phim lên sóng, từ nội dung đến nhân vật chính đều trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Cho đến nay, cặp đôi chủ tịch Park Seo Joon và thư ký Park Min Young vẫn là cặp đôi "huyền thoại" trong lòng fan hâm mộ.

Xem thêm: 
Danh sách 20 bộ phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
Top 30+ bộ phim ngôn tình tổng tài bá đạo hay từng khiến ‘mọt phim’ Trung điên đảo

  • Gangnam Beauty
  • Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi
  • Ngày Em Đẹp Nhất
  • Đài Phát Tình Yêu
  • Are You Human, Too?

Nhiệt Độ Tình Yêu - Temperature Of Love (2017)

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-anh6

Vẫn là motip lãng mạn, sến sẩm đặc trưng của Hàn Quốc nhưng Nhiệt Độ Tình Yêu vẫn không bị nhàm chán mà còn chiếm trọn trái tim khán giả. Nội dung xoay quanh hai con người xa lạ vô tình va vào nhau rồi cảm nắng nhau. Câu chuyện tình yêu bay bổng, ngọt ngào đảm bảo sẽ khiến người xem thổn thức và muốn được yêu đương ngay và luôn.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong-Soon (2017)

VOH-phim-ngon-tinh-hien-dai-han-quoc-anh7

Nhắc đến phim ngôn tình hiện đại hay của Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không thể thiếu Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Những phân cảnh ngọt lịm của Do Bong Soon (Park Bo Young) và Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) chắc chắn sẽ khiến bạn hú hét không ngừng khi xem phim.

  • Khi Nàng Say Giấc (2017)
  • Yêu Tinh (2016)
  • Hậu Duệ Mặt Trời (2016)
  • She Was Pretty (2016)
  • Cô Nàng Cử Tạ (2016)
  • Yêu Không Kiểm Soát (2016)
  • Vì Sao Đưa Anh Tới (2014)
  • Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007)
  • Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004)
  • The Classic (2003)

Trên con đường cạnh tranh với nhiều thể loại phim khác thì dòng phim ngôn tình hiện đại vẫn luôn được các mọt phim ưu ái hơn hẳn. Nếu tâm trạng đang buồn tẻ, hãy xem những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc - Trung Quốc trên đây để cảm thấy yêu đời hơn nhé!

Bên cạnh những bộ phim trên, VOH sẽ còn cập nhật nhiều bộ phim ngôn tình khác hấp dẫn không kém. Vì vậy bạn hãy theo dõi chuyên mục Phim VOH để có thêm thông tin về những bộ phim thật hay nhé!