Review phim Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời: Món ăn ngọt ngào dành cho khán giả

(VOH) - Miễn Bầu Trời Còn Mặt Trời đã nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả từ khi công bố dự án. Vậy điều gì khiến phim thu hút đến thế?

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, Trab Fah Mee Tawan (Miễn Bầu Trời Còn Mặt Trời) đã nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả. Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và trở thành bộ phim nổi bật trong tháng 11/2020. Vậy yếu tố nào khiến cho Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời được quan tâm đến thế? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh1
 

Phim thuộc thể loại slap kiss và đến từ ông lớn CH3

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời kể về cô nàng Fahmai/Paeng (Kao Supassara) phải chuyến đến ở cùng với gia đình Arthit (Mark Prin) sau khi cha mẹ qua đời. Biến cố xảy đến khi một ngày nọ Paeng phát hiện mình sắp bị đuổi ra khỏi nhà, cô lên kế hoạch biến Arthit thành người đàn ông của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện lại nằm ngoài dự đoán khi cô bị Arthit lật tẩy, anh tức giận chay ra đường và bị tai nạn xe. Từ đó, Arthit bắt đầu xem Paeng như cái gai trong mắt mình. 

Trước tình hình căng thẳng này, Paeng đã chọn cách sang nước ngoài sinh sống. Sau 4 năm, cô trở về quê nhà và gặp lại Arthit. Tưởng chừng thời gian có thể xóa nhòa tất cả nhưng cuộc tái ngộ của họ lại càng sóng gió. Vết thương ngày nào vẫn chưa lành thì cả hai lại bắt đầu tổn thương nhau. Liệu rằng tình yêu của Paeng và Arthit có đủ lớn để dập tan thù hận năm xưa?

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh2
Yêu nhau sâu đậm...
Review phim Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời: Món ăn ngọt ngào dành cho khán giả 3
Rồi lại cùng nhau rơi nước mắt.

Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Thái Lan tháng 11: Ngoài Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời còn có phim gì?

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời thuộc thể loại slap kiss - dòng phim được xem là "món ăn" quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán đối với các mọt phim. Những bộ phim thuộc thể loại này thường nói về mối quan hệ yêu đương - thù hận giữa những cặp trai gái. Tất nhiên, slap kiss sẽ không thiếu những phân cảnh ngược tơi tả, hành hạ thể xác lẫn tinh thần của các cặp đôi, nhưng sau tất cả họ cũng yêu nhau mà thôi. Mặc dù kịch bản trái ngang là thế, nhưng slap kiss vẫn khiến khán giả u mê không lối thoát theo từng năm tháng.

Chính vì Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời thuộc thể loại slap kiss nên người hâm mộ rất tin tưởng vào chất lượng của phim. Bởi trước đó, những bộ phim lấy chủ đề này đều gặt hái được thành công trên màn nhỏ như: Sóng Gió Cuộc Đời, Con Tim Sắt Đá, Đùa Với Lửa, Ánh Dương Lòng Tôi... 

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh4
Vừa là sản phẩm của nhà đài CH3 lại còn thuộc thể loại slap kiss, Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời được mọi người tin tưởng sẽ làm nên chuyện trong những tháng cuối năm 2020.

Đặc biệt hơn hết, Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời còn là sản phẩm của CH3 - nhà đài sở hữu loạt phim ăn khách như Tấm Lòng Vàng Son (2013), Sóng Gió Cuộc Đời (2017), Nữ Thần Rắn (2016), Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)... Trong năm 2020, channel 3 đã cho ra mắt những bộ phim Yêu Thầm Anh Xã, Chiêu Trò Nguyên Thủy, Chiêu Trò Lừa Gạt và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Thế nên, ngay khi có thông tin về dự án Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời do Mark Prin và Kao Supassara đảm nhận, nhiều người đã "lót dép" hóng chờ phim lên sóng.

Diễn viên chính vừa có sắc lại có tài

Một điểm sáng không thể thiếu khi nhắc đến Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời đó là cặp đôi diễn viên chính Mark Prin và Kao Supassara. Đây là lần thứ hai cặp đôi cùng tham gia chung một dự án phim truyền hình. Nếu như trong bộ phim Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý trước đó, Kao Supassara vào vai một cô gái thầm thương trộm nhớ Mark Prin. Thì đến Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, người đẹp đã chính thức được se duyên cho anh chàng.

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh5
Mark Prin và Kao Supassara được nhận xét là siêu đẹp đôi khi đóng cặp trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời.

Mark Prin được biết đến là nam diễn viên độc quyền của đài CH3. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2010 và là một ngôi sao sáng giá của ông trùm CH3 với khả năng diễn xuất ấn tượng, có thể nhập vào bất kìa vai diễn nào.

Những bộ phim trước đây mà nam diễn viên tham gia đều đạt được thành công nhất định như Cao Bồi Bangkok (2011), Hai Thế Giới - Một Tình Yêu (2014), Sóng Gió Cuộc Đời (2017) và Yêu Thầm Anh Xã (2020). Trong đó, bộ phim giúp cho sự nghiệp của Mark Prin chạm đến đỉnh cao và cũng trở thành "huyền thoại" phim tình cảm Thái LanSóng Gió Cuộc Đời đóng cùng Yaya Urassaya.

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh6
Hình ảnh của Mark Prin trong phim Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời. Combo soái ca cộng sơ mi trắng khiến hội chị em say đắm là đây chứ đâu.

Trong năm 2020, Mark Prin gây sốt trên màn ảnh nhỏ khi kết hợp cùng Mew Nittha trong phim ngôn tình Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã. Tháng 10/2020, Mark Prin được đề cử ở hạng mục Diễn viên chính xuất sắc nhất trong Yêu Thầm Anh Xã tại giải thưởng Asian Academy Creative Awards. Kết quả sẽ được công bố vào tháng 12/2020. Sau bộ phim Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, một dự án mới của Mark Prin sẽ tiếp tục lên sóng có tên Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác. Phim thuộc thể loại hành động Thái Lan và đóng cùng Taew Natapohn. 

Không chỉ là người tài năng, Mark Prin còn chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng nụ cười tỏa nắng đã giúp Mark Prin thu về cho mình một lượng fan nữ hùng hậu. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi anh đã là hoa đã có chủ và đang hạnh phúc bên nữ diễn viên Kimmy Kimberley.

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh7
Vừa đẹp trai lại còn diễn xuất tài năng, không khó hiểu khi Mark Prin được xem là ngôi sao sáng giá của đài CH3.

Nếu ai đã từng xem qua bộ phim học đường Thái Lan Tuổi Nổi Loạn chắc hẳn sẽ biết đến cô nàng Kao Supassara. Cũng nhờ vai diễn Sprite đáng yêu và nổi loạn trong phim mà Kao bắt đầu nổi tiếng và được nhiều người yêu mến. 

Hiện tại Kao đang là diễn viên độc quyền cho nhà đài CH3. Ngoài series Tuổi Nổi Loạn, Kao còn góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Tình Yêu Hoang Dại (2016), Hành Trình Đi Tìm Công Lý (2018), Tiếng Sáo Nàng Hong (2018) và Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi (2019)...

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh8
Trở lại với vai diễn cô tiểu thư kiêu kì, Kao Supassara đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Với lợi thế về ngoại hình, sau khi ra mắt Kao Supassara đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cô còn được các nhãn hàng, thương hiệu chọn làm người mẫu hay gương mặt đại diện. Vừa có sắc lại có tài, Kao được mọi người tin tưởng sẽ làm tốt vai diễn lần này trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời.

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh9
Vai diễn trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời lần này được cho là rất hợp với nữ diễn viên 9x.

Phản ứng hóa học của cặp đôi chính

Mặc dù đây là lần thứ hai Mark Prin và Kao Supassara hợp tác với nhau nhưng khán giả vẫn rất mong chờ màn tái hợp của họ với vai trò là một cặp đôi. Tất nhiên điều mà mọi người trông ngóng nhất chính là phản ứng hóa học của cả hai.

Không thể phủ nhận Mark Prin đóng cùng với diễn viên nữ nào cũng bùng nổ chemistry khiến con dân quắn quéo. Từ bạn gái Kimmy Kimberley đến Yaya Urassaya hay Mew Nittha, Mark Prin đều tạo nên hiện tượng couple cực đỉnh khiến người xem thích thú. Thế nên, chắc chắn rằng khi hợp tác cùng Kao Supassara, Mark Prin sẽ chiêu đãi khán giả với những cảnh ngọt ngào "chất lượng cao".

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh10
Như thế này dã đủ khiến các mọt phim sâu răng chưa?

Trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, Mark Prin vào vai Arthit - một chàng trai có ngoại hình sáng và là hotboy của trường, được nhiều người yêu mến. Còn vai diễn của Kao Supassara là Paeng - một cô nữ sinh có vẻ ngoài xinh xắn, nhưng vì là tiểu thư được cưng chiều nên tính cách khá ngang bướng. Hai người sở hữu hai cá tính khác nhau nhưng khi đến gần nhau lại bắt đầu bùng nổ phản ứng hóa học.

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh11
 
VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh12
Hai tập đầu của phim chỉ yếu là những cảnh vui vẻ, ngọt ngào, thế nên sắp tới phim chắc sẽ ngược dài dài.

Đặc biệt trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, Mark Prin và Kao Supassara còn bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu và thù hận. Càng yêu nhau lại càng đẩy nhau ra xa, ngược nhau đến tơi tả để rồi lại yêu nhau đậm sâu. Mặc dù có hơi ngược tâm nhưng mà đây mới chính là điều mà các mọt phim vô cùng thích thú đúng không nào?

VOH-ly-do-xem-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh13
Từ đôi oan gia đến yêu nhau rồi lại "hành nhau ra bã", nhưng mà đây lại là "món ăn" khoái khẩu của mọt phim.

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời lên sóng tập đầu tiên vào ngày 19/11 trên CH3HD. Sau đó, phim sẽ được chiếu 5 tập trong một tuần từ thứ 4 đến Chủ Nhật. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua