4 bộ phim cổ trang được đại gia Đằng Tấn đổ tiền, đổ tâm nhiều nhất năm 2020 là phim nào?

(VOH) - Dĩ nhiên là phim của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Dương Tử, Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ rồi.

Đằng Tấn hay vẫn được chúng ta quen gọi là Tencent, luôn nhà nhà sản xuất chịu chi và chịu chơi nhất nhì màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ khi mà năm nào cũng đổ một lượng tiền khổng lồ vào việc đầu tư sản xuất các bộ phim cổ trang hoành tráng. Thậm chí, nhiều phim được đầu tư mạnh như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Trần Tình Lệnh hay Tương Dạ... cũng chỉ được phát sóng độc quyền trên mạng chiếu phim Tencent chứ không hề được chiếu đài. 

Các phim chiếu mạng của Đằng Tấn vẫn luôn được giới "mọt phim" khẳng định là chất lượng nhất, được đầu tư công phu và bài bản nhất từ khâu kịch bản, trang phục, bối cảnh, cho đến hậu kỳ.

VOH-Sieu-pham-co-trang-Tencent
Đây toàn là siêu phẩm đình đám nhưng chỉ được Đằng Tấn chiếu mạng.

Năm 2020 này, Đằng Tấn tiếp tục đẩy mạnh ưu điểm sản xuất phim cổ trang của mình và dưới đây là 4 tác phẩm truyền hình thuộc hạng mục phim cổ trang cấp S được Đằng Tấn công bố vào nửa đầu năm nay. Đồng thời, đây cũng là 4 bộ cổ trang được dân mạng đặt nhiều sự kỳ vọng và chờ đợi nhất hiện tại dù còn chưa ra mắt.

Hữu Phỉ (有翡)

Hữu Phỉ là 1 trong tác phẩm truyền hình được đông đảo khán giả mong đợi nhiều nhất, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, lấy bối cảnh vào thời Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, đất nước chia thành Nam – Bắc triều. Chiến tranh liên tục xảy ra khiến nhiều cao thủ giang hồ lần lượt ngã xuống. 

Sinh ra tại vùng đất nằm biệt lập với cuộc chiến tranh của hai triều, Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) từ nhỏ đã vô cùng yêu thích luyện võ, ngoài việc này ra thì cô nàng không cần bận tâm đến những thứ gì khác. Mãi đến khi cha của nàng đồng ý phò tá cho Nam triều trong cuộc chiến tranh bất phân thắng bại, Chu Phỉ cũng từ đó mà bước chân vào giang hồ. Cũng từ đây, cuộc đời của cô nàng như bước sang một trang mới khi bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt, ân oán giữa các môn phái…

VOH-Phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh2
Đây là một bộ phim có đề tài đại nữ chủ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai trung tâm Chu Phỉ này.

Hữu Phỉ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “Nữ hoàng rating”- Triệu Lệ Dĩnh, sau thời gian dài ở cữ do sinh nở và kết hợp với một trong "tứ đại đỉnh cấp lưu lượng" nổi nhất hiện nay – Vương Nhất Bác. Vì thế, nhiều khán giả hy vọng bộ phim sẽ trở thành một quả “bom tấn” truyền hình sau khi ra mắt.

VOH-Phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh3
Màn kết hợp giữa cặp chị em chênh lệch 10 tuổi này cũng đang khiến khán giả vô cùng tò mò.

VOH-Phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh1

Thanh Trâm Hành (青簪行)

Là một trong những bộ phim truyền hình thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như sự mong đợi của khán giả. Thanh Trâm Hành luôn khẳng định được độ “hot” của mình khi thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng những bộ phim được mong đợi nhiều nhất.

Lấy bối cảnh ở thời nhà Đường, Thanh Trâm Hành kể về cuộc đời của một nữ thám tử “đa tài đa nghệ”, vì muốn điều tra chân tướng của sự thật đồng thời muốn mang những kẻ xấu ra ánh sáng mà cô nàng không ngần ngại dấn thân nguy hiểm chốn giang hồ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình điều tra, nữ thám tử đã không ít lần rơi vào cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” do tư tưởng “trọng nam khinh nữ” khiến cho công việc thám thính, phá án trở nên khó khăn hơn.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-anh1
Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục (簪中录)và là phần đầu tiên của bộ truyện này.

Với sự kết hợp của hai minh tinh lưu lượng sở hữu dàn “hậu cung fan hâm mộ” hùng hậu – Dương Tử và Ngô Diệc Phàm, tác phẩm được dự đoán sẽ mang về nhiều thành tích đáng kể.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-anh2

Bên cạnh đó, những lùm xùm tranh phiên của hai nhân vật chính đã gây ra tranh cãi nảy lửa. Có nhiều nguồn tình cho rằng, Thanh Trâm Hành đã thay đổi bản gốc cũng như nâng Ngô Diệc Phàm thành nhất phiên khiến fan của Dương Tử vô cùng phẫn nộ.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-Ngo-Diec-Pham-a
Sau thời gian tạm ngưng quay vì dịch bệnh, đoàn phim Thanh Trâm Hành đã bắt đầu hoạt động trở lại.

Hạo Y Hành (皓衣行)

Sau những tác phẩm liên quan đến thể loại “tình huynh đệ” từng gây bão màn ảnh như: Trấn Hồn, Trần Tình Lệnh,…Thì Hạo Y Hành chính là bộ phim truyền hình tiếp theo được khán giả mong đợi nhiều nhất.

VOH-Hao-Y-Hanh-La-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-anh1
Poster chủ đề của phim Tình Yêu Khó Cầu (Hạo Y Hành)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đình đám – Husky và tôn sư mèo trắng của hắn, bộ phim kể về cuộc đời của “tra nam” Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) – Đạo Tiên Quân, vì phạm tội tày trời do giết sư tổ nên bị chuyển kiếp về 10 năm trước trở lại với cuộc sống niên thiếu, để làm lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Và nhờ sự giúp đỡ của sư tôn Sở Văn Ninh (La Vân Hi) mà hắn có thể ngăn được sự huỷ diệt thế giới, loại bỏ tâm ma, sống 1 cuộc đời lương thiện.

Hạo Y Hành là bộ phim song nam chủ, do “Thái tử Cbiz” – Trần Phi Vũ và người được mệnh danh là "đệ nhất nam thần cổ trang" La Vân Hi đảm nhận vai chính.

VOH-Hao-Y-Hanh-La-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-anh2

Thuộc thể loại được nhiều người yêu thích, bộ phim được kỳ vọng sẽ duy trì “độ hot” của Trần Tình Lệnh từng gây bão trước đó.

Trường Ca Hành (长歌行)

Là 1 trong những tác phẩm được mong đợi kể từ những ngày đầu “rục rịch” bấm máy, Trường Ca Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Phim kể về cuộc đời đầy thăng trầm của nàng công chúa xinh đẹp,Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca. Sau khi cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân ra tay sát hại, vì muốn báo thù cho phụ thân của mình nên Vĩnh Ninh đã phải trốn vào nhân gian, ẩn nấp thân phận và chờ thời cơ để báo thù…

Mặc dù ban đầu bộ phim vướng phải lùm xùm xung quanh việc Sở Khuất Tiêu bị chèn ép mất vai nam chính và cuối cùng giao vai lại cho Ngô Lỗi. Tuy nhiên sức hút của Trường Ca Hành quả thật không hề kém cạnh những tác phẩm cùng thể loại đang được ghi hình, khi sở hữu dàn diễn viên sở hữu nhân khí cũng như giá trị nhan sắc cao như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh...

VOH-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh1
Trường Ca Hành vừa được khai máy vào ngày 29/3/2020. Phim do Hoa Sách Ảnh Thị đầu tư sản xuất, Đằng Tấn phân phối phát sóng.

VOH-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh2
Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sẽ là nam-nữ chính lần này.

Trường Ca Hành sở hữu một nữ chính có lưu lượng cao nhất nhì Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba thì nhất định độ quan tâm và bàn luận của phim nhất định sẽ không tồi. Bên cạnh đó, nữ phụ Triệu Lộ Tư gần đây cũng rất được yêu thích qua những tác phẩm như Tam Thiên Nha Sát, Xuân Hoa Thu Nguyệt hay Thanh Nang Truyện... Nam chính Ngô Lỗi đóng phim từ nhỏ, cũng có cho mình một lượng fan trung thành nhất định. Nam phụ Lưu Vũ Ninh cũng được được khán giả yêu mến.

VOH-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh3
Dàn nam nữ chính, phụ của Trường Ca Hành được kỳ vọng lớn.

Với chừng này tác phẩm, không biết đã đủ khiến bạn phải ngày ngày lên Tencent xem phim chưa nhỉ? Dự là vào khoảng nửa cuối năm nay, Đằng Tấn lại tiếp tục hợp tác với nhiều công ty phim ảnh, truyền thông khác để cho ra đời nhiều siêu phẩm hơn nữa.