4 nữ diễn viên Thái Lan chuyên đóng phim remake

(VOH) - Phim remake ở màn ảnh Thái Lan không thiếu và những mỹ nhân này thường xuyên góp mặt vào các bộ phim làm lại. Trong đó nhất định phải kể đến Now Tisanart, Vill Wannarot và Aom Sushar...

Được mệnh danh là thiên đường phim ảnh, Thái Lan không thiếu những bộ phim remake từ các tác phẩm cũ hay làm lại từ phim nước ngoài. Dưới đây là những mỹ nhân thường xuyên góp mặt vào những bộ phim remake và đạt thành công nhất định. Thậm chí, vì họ đóng nhiều phim làm lại đến mức được mệnh danh là "nữ hoàng phim remake".

Now Tisanart

VOH-nu-dien-vien-thai-lan-phim-remake-anh4
Now Tisanart sở hữu gia tài phim ảnh dày cộm nhưng trong đó số lượng phim remake đã chiếm hết 10 bộ.

Now Tisanart là nữ diễn viên trực thuộc đài CH7 với kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao. Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng nổi bật mà Now Tisanart đã nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các nhà sản xuất. Now Tisanart sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ sau hơn 10 làm nghề, trong đó số lượng phim remake của nữ diễn viên là 10 bộ. 

Sắp tới đây, bộ phim Wong Wien Huajai (Trái Tim Băng Giá) được làm lại từ phiên bản gốc vào năm 2009 của Now Tisanart và Porshe Saran sẽ được chiếu vào ngày 21/1/2021. Ngoài ra, Now Tisanart còn một dự án remake khác mang tên Mae Bia (Mãng Xà) đã chính thức đóng máy nhưng vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể.

VOH-sao-nu-thai-lan-phim-remake-anh8
Wong Wien Huajai là dự án remake mới nhất của Now Tisanart trong tháng 1/2021. Đồng thời, đây cũng là bộ phim cuối cùng mà Porshe Saran đóng với tư cách là diễn viên đài CH7.

Vill Wannarot

VOH-nu-dien-vien-thai-lan-phim-remake-anh3
Khởi nghiệp với bộ phim remake, kể từ đó đến nay Vill Wannarot nắm trong tay hàng loạt phim làm lại ấn tượng.

Vill Wannarot bắt đầu đóng phim vào năm 2008 và cô nổi danh với bộ phim truyền hình Đêm Định Mệnh - bản làm lại của Dòng Máu Phượng Hoàng. Ngoài Đêm Định Mệnh, Vill Wannarot đã đảm nhận vị trí nữ chính trong các bộ phim remake như: Bi Tình Song Sinh (2013), Duyên Nợ Tiền Kiếp (2017), Nơi Nào Anh Có Em (2017)...

Đầu năm 2021, bộ phim Hoàng Tử Ếch bản Thái (được làm lại từ phim thần tượng Đài Loan) do Vill Wannarot và Son Yuke đóng chính đã được lên sóng. Không biết sắp tới nữ diễn viên sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án remake nữa hay không.

VOH-sao-nu-thai-lan-phim-remake-anh7
Hoàng Tử Ếch bản Thái đánh dấu lần hợp tác thứ 5 của cặp đôi  Vill Wannarot và Son Yuke. Hãy cùng xem phim để biết được bản làm lại này có thành công như bản gốc không nhé!

Xem thêm: Cập nhật ngay 4 bộ phim Thái Lan remake từ phim Hoa Ngữ năm 2020 - 2021

Aom Sushar

VOH-nu-dien-vien-thai-lan-phim-remake-anh3
"Cô nàng nấm lùn" Aom Sushar là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn đáng yêu. Sau thành công của Ngôi Nhà Hạnh Phúc, cô tiếp tục tham gia phim remake Nụ Hôn Định Mệnh cùng trai đẹp Mike Angelo.

Aom Sushar cũng được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng phim remake" khi bỏ túi 8 bộ phim làm lại. Trong đó phải kể đến hai bộ phim tình cảm Ngôi Nhà Hạnh Phúcphim học đường Thái Lan Nụ Hôn Định Mệnh đóng cặp cùng Mike Angelo. 

Bộ phim remake mới nhất mà Aom Sushar xác nhận tham gia là Boss & Me, hay còn được biết là Sam Sam Đến Rồi bản Thái. Trong dự án lần này, Aom Sushar sẽ sóng đôi cùng Push Puttichai và tạo nên một cặp tổng tài bá đạo cùng cô nhân viên siêu đáng yêu. 

VOH-sao-nu-thai-lan-phim-remake-anh6
Aom Sushar và Push Puttichai đang tham gia chung dự án Sam Sam Đến Rồi bản Thái. Màn kết hợp của cặp đôi đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Kimmy Kimberley

VOH-nu-dien-vien-thai-lan-phim-remake-anh1
Kimmy Kimberley được biết đến là một trong những sao nữ chủ chốt của đài CH3. Người đẹp sở hữu số lượng phim remake không hề kém cạnh các nữ diễn viên khác.

Kimmy Kimberley đang có một dự án remake mang tên Song Sanaeha (Hai Thế Giới) đang chờ lên sóng trên CH3. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt vào nhiều bộ phim làm lại trước đó như: Cùng Một Trái Tim (2020), Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý (2018), Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga (2017), Khi Người Đàn Ông Yêu (2016), Tri Thức Trùm Xó Bếp (2012) và 3 Chàng Trai Vàng (2011).

VOH-sao-nu-thai-lan-phim-remake-anh5
Song Sanaeha là bộ phim remake đang chờ lên sóng của Kimmy Kimberley và James Ma.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua