4 phim Thái Lan đài CH3 sở hữu kịch bản mới toanh mà bạn không nên bỏ lỡ

(VOH) - Thông thường những bộ phim Thái Lan có nội dung dựa trên những tiểu thuyết nổi tiếng hay remake lại phim nước ngoài. Tuy nhiên, 4 dự án phim mới của CH3 này lại có kịch bản hoàn toàn mới lạ.

1. Bad Romeo

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh1
 

Bad Romeo (Là Em) là dự án đầu tiên mà Mario Maurer hợp tác cùng Yaya Urassaya. Được biết, đây là bộ phim của Anne Thongprasom, một nhà sản xuất nổi tiếng của Thong Entertainment và cũng là người góp phần làm nên thành công cho Yêu Thầm Anh Xã. Sau khi Bad Romeo được công bố đã có rất nhiều người hâm mộ trông chờ vào màn tương tác của Mario và Yaya trong lần này. Phim được giới thiệu là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn, không nặng nề hay kịch tính. 

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh2
 

Nhà sản xuất Anne Thongprasom cho biết Bad Romeo sở hữu một cốt truyện mới. Phim không được chuyển thể từ tiểu thuyết mà sẽ được biên kịch viết mới hoàn toàn. Anne còn tiết lộ ngay từ khi đọc kịch bản đã xác định chắc chắn vị trí nam chính sẽ không là ai khác ngoài Mario Maurer và nữ chính duy nhất là Yaya Urassaya.

Cô tin rằng hai diễn viên tiếng tăm này sẽ làm tốt vai trò của mình. Họ không chỉ được xem là trụ cột của đài CH3 mà còn sở hữu nhan sắc nổi bật và biến hóa hoàn hảo vào từng vai diễn. Một kịch bản hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của hai gương mặt đình đám thì không có lý do gì phải từ chối xem phim Bad Romeo.

Xem thêm: Năm 2021 màn ảnh Thái Lan sẽ có hẹn với những cặp đôi mới toanh nào?

2. Dare to Love

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh3
 

Dare to Love hay Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) là một dự án phim mới của Bella Ranee kết hợp cùng với anh chàng Kongthap Peak - cựu thành viên Produce X 101. Đây cũng là một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn và nói về khoảng cách tuổi tác trong tình yêu.

Phim nói về một chàng trai trẻ đẹp "crush" một người chị cùng trường. Thời gian qua đi, cô gái này giờ đã trở thành một luật sư còn anh đã là sinh viên đại học. Lúc còn đi học anh thường xuyên đi theo cô ở mọi nơi, tình cách để giành được trái tim người mình thích. Mặc dù có tình cảm với chàng trai này nhưng cô không chắc bản thân có nên chấp nhận anh không, bởi có nhiều người đàn ông khác sở hữu trình độ cao hơn đang tán tỉnh mình.

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh4
 

Ban đầu, Dare to Love được cho là một bộ phim remake từ kịch bản của phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất Chomlumpi đã khẳng định rằng phim là một kịch bản mới 100%. Với cốt truyện mới cùng với hình tượng mới, nhà sản xuất hi vọng phim sẽ tạo nên một hiện tượng tình yêu mới trên màn ảnh nhỏ. Dare to Love dự kiến sẽ lên sóng vào giữa năm 2021.

Xem thêm: Bạn có biết những bộ phim nào đã giúp dàn sao nữ đài CH3 lên hàng 'Top star'?

3. Karat Ruk

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh5
 

Karat Ruk (Kara Tình Yêu) là dự án sắp lên sóng của CH3 do James Jirayu và Anne Thongprasom đóng chính. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi chị em này hợp tác cùng với nhau và cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao gạo cội Anne Thongprasom sau một thời gian. Được biết, Karat Ruk có nội dung kể về chuyện tình "chị đẹp - phi công trẻ" và khoảng cách trong tình yêu. Theo như bài phỏng vấn trước đó, nam diễn viên Thái Lan James Jirayu cho biết Karat Ruk sở hữu kịch bản mới toanh chứ không phải chuyển thể từ tiểu thuyết hay làm lại bộ phim nào khác.

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh6
 

Để đảm nhận vai nam chính trong Karat Ruk, James Jirayu đã hi sinh hết mình vì nghệ thuật. Đầu tiên, nam diễn viên đã cố gắng giảm cân để phù hợp với hình tượng của nhân vật hơn. Sau đó, anh còn phải nhận 10 cú tát từ bạn diễn đến nỗi tê tái cả mặt. Thế nên, chắc hẳn những cảnh quay này khi lên phim sẽ rất chân thực. Karat Ruk dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021.

Xem thêm: 9 'cặp đôi vàng' trên màn ảnh nhỏ Thái Lan: Ngoài Pope Thanawat và Bella Ranee còn có ai?

4. Pitsawart Kartagame

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh7
 

Pitsawart Kartagame (Trò Chơi Hủy Diệt) sẽ mang đến sự kết hợp mới mẻ giữa cặp đôi James Jirayu và Gina Yeena. Phim do Mam Thitima - đạo diễn của công ty No Problem sản xuất cho đài CH3. Pitsawart Kartagame được giới thiệu là một bộ phim tình cảm, ngược tâm ngược thân.

VOH-phimthai-lan-co-kich-ban-moi-anh8
 

Nội dung nói về chàng trai có vẻ ngoài sáng và chuẩn bị trở thành một luật sư. Tuy nhiên, tương lai của anh bỗng mù mịt khi gây ra tai nạn chết người trong lúc có men say. Vì nạn nhân là hôn phu của một cô gái nhà giàu nên anh phải nhận cái giá đắt là ngồi tù 5 năm. Trong thời gian đó, bạn gái của anh vì đã sảy thai nên đã chọn cách tự tử khiến anh có cuộc sống không bằng chết sau khi mãn hạn tù.

Thấy anh được trả tự do sớm hơn dự kiến, vợ sắp cưới của nạn nhân năm ấy lại muốn thay luật pháp đòi lại công bằng, khiến anh phải sống trong địa ngục. Trong khi đó, chàng trai này vẫn luôn hối hận với những lỗi lần của mình nên anh chấp nhận để người khác đối xử tệ bạc với mình. Tuy nhiên, trò chơi chỉ mới bắt đầu ở đây, điều gì đang chờ đợi họ phía sau? Hãy cùng chờ xem Pitsawart Kartagame nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau