5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến người hâm mộ mong đợi sẽ có phần 2

(VOH) - Một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc nếu chỉ phát sóng một mùa sẽ là quá ngắn và người hâm mộ lại muốn dành thêm thời gian cho các nhân vật yêu thích của mình.

Ngày nay, nhiều nhà làm phim Hàn Quốc có xu hướng thực hiện những bộ phim có kết thúc buồn, một kết thúc mở hoặc một cái kết chưa thể giải thích hết những bí ẩn đã đưa ra trước đó. Chính vì vậy nên người hâm mộ vô cùng mong mỏi những bộ phim này sẽ có phần 2 để những thắc mắc của bản thân đều được giải đáp. Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được người hâm mộ nhận xét xứng đáng có mùa thứ hai.

*Cảnh báo: Bài viết sẽ có nhiều chi tiết spoil phim

Hwayugi 2 (Hoa Du Ký)

Bộ phim truyền hình Hwayugi chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của bạn từ tập đầu tiên với nội dung vô cùng hấp dẫn. Phim dựa trên tác phẩm Tây Du Ký kinh điển của Trung Quốc nhưng có nhiều chi tiết được làm khác đi nhằm mang đến sự mới mẻ cho người xem.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh1

Theo đó,  Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo) vào vai Đường Tăng, người mang trong mình dòng máu có mùi thơm của hoa sen thu hút yêu ma và là người có thể hóa giải phong ấn cho Tôn Ngộ Không. Cô bị trừng phạt bởi các vị thần vì đã thả Son Oh Gong (Lee Seung Gi) ra khỏi giam vì dám thách thức cả Ngọc hoàng Thượng đế với danh xưng tự phong "Tề Thiên Đại Thánh".

Xem thêm: Tìm hiểu về chuyện tình cảm của Lee Sung Gi và Lee Da In

Bên cạnh đó, Jin Sun Mi còn phải chịu sức nặng của việc trở thành người định mệnh cứu thế giới khỏi cái chết sắp xảy ra. Điều này khiến cô trở thành mục tiêu trong thế giới siêu nhiên vì có nhiều người muốn ăn cô vì quyền lực của cô, bao gồm cả Son Oh Gong. Nhưng các vị thần có kế hoạch khác, và thay vào đó, Jin Sun Mi và Son Oh Gong phải hợp tác cùng nhau để giải cứu thế giới.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh2

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh3

Bộ phim này đề cập đến nhiều nhân vật khác như giám đốc Woo Ma Wang ( Cha Seung Won), một ác quỷ trong bóng tối luôn tìm cách để ăn thịt Đường Tăng Jin Sun Mi, thây ma đáng yêu và những mối tình lãng mạn. Tuy nhiên, tất cả những điều này đều là yếu tố để dẫn đến kết thúc cuối cùng với chi tiết Son Oh Gong bất chấp nguy hiểm đến thế giới ngầm để cứu Jin Sun Mi. Chính vì vậy nên người hâm mộ hy vọng sẽ phim sẽ có phần hai để thấy được hình ảnh Son Oh Gong dũng cảm đến thế giới ngầm và tìm thấy tình yêu đích thực của mình như thế nào.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh4

Suits phần 2

Dựa trên chương trình cùng tên của Mỹ, Suits là bộ phim kể về một luật sư công có uy tín tên là Choi Kang Seok (Jang Dong Gun). Anh đã thuê một người bỏ học đại học tên là Go Yeon Woo (Park Hyung Suk) làm cộng sự của mình tại “Kang and Ham”. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm về nghề luật, nhưng trí nhớ Yeon Woo là một trong những tài sản lớn nhất của anh ta.

Giống như người thầy của mình, Yeon Woo rất dí dỏm và lôi cuốn. Họ giải quyết nhiều vụ kiện liên quan đến tấn công tình dục, hợp đồng kinh doanh, vụ kiện tập thể và bắt đầu thấy được các mối quan hệ bên trong ngành luật. Trong khi diễn xuất Jang Dong Gun và Park Hyung Sik giúp nội dung phim càng thêm hấp dẫn, phim còn có các nhân vật khác như Kang Ha Yeon (Jin Hee Kyung),  Hong Da Ham (Chae Jung An),  Kim Ji Na (Go Sung Hee), và Chae Geun Sik (Choi Gwi Ha).

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh5

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh6

Hình ảnh Kang Seok có mặt để chào đón Yeon Woo sau khi anh ta ra tù khiến người hâm mộ mong đợi phần 2 của bộ phim. Sẽ thật thú vị khi thấy cuộc sống của Yeon Woo tiếp tục trùng lặp với Kang Seok trong một mùa khác. Anh ta có quay lại trường đại học và học luật để có thể làm việc với người cố vấn của mình một lần nữa không? Họ sẽ thuê anh ta ở một vị trí khác? Còn mối quan hệ của anh ấy với Ji Na thì sao? Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều vấn đề được khai thác nếu như bộ phim có phần 2.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh7

Hotel Del Luna 2 (Khách Sạn Ánh Trăng)

Phim kể về Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo), do lời hứa trước đó mà cha anh đã nói với Jang Man Wol (IU) nên anh phải trở thành người quản lý của khách sạn Del Luna. Đúng như mong đợi từ, Hotel Del Luna không phải là một câu chuyện quá buồn và đau lòng.

Việc Man Wol và Chan Sung liên tục cãi nhau khi họ giải quyết nhiệm vụ quan trọng là giúp những hồn ma di chuyển sang thế giới bên kia đã giúp mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Tuy nhiên, vì công việc làm chủ khách sạn Del Luna là một lời nguyền kéo dài hàng nghìn năm nên Man Wol dường như không quá hạnh phúc. Trong khi đó, Chan Sung đã từng bước phá vỡ mọi rào cản, thấu hiểu câu chuyện của Jang Man Wol và trở thành người đưa tiễn cô sang thế giới bên kia.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh8

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh9

Đặc biệt, ở cuối phim, sự xuất hiện của Kim Soo Hyun trong vai trò cameo đã mở ra một câu chuyện mới nếu phim thật sự có phần 2. Người hâm mộ vô cùng hào hứng hy vọng mùa 2 sẽ kể về khách sạn Blue Moon do Kim Soo Hyun làm chủ, biết đâu Chan Sung và Man Wol sẽ được tái sinh và có được hạnh phúc trong mùa mới.

Bên cạnh đó, vì khách sạn được điều hành bởi những người phải trả giá cho tội lỗi của mình trong quá khứ, nên chắc chắn sẽ có rất nhiều mưu mô xung quanh nhân vật của Kim Soo Hyun. Anh ta đã làm gì để được chọn điều hành khách sạn? Có phải quá khứ của anh bi thảm hơn Man Wol? Làm thế nào anh ta có thể hòa hợp với các nhân viên của khách sạn? Mặc dù tvN đã phát hành một tuyên bố cuối cùng nói rằng mọi thứ đều có thể, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì về mùa thứ hai. 

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh10

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh11

Vagabond 2 (Lãng khách)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu Vagabond thật sự không có phần hai. Bộ phim được xây dựng lên đến đỉnh cao với những pha hành động, những âm mưu không bao giờ kết thúc và một chút lãng mạn nhỏ bé, chắc chắn sẽ khiến bạn phải đổ mồ hôi cho đến tận phút cuối. Phim hé lộ những âm mưu đằng sau vụ tai nạn máy bay đã giết chết cháu trai của Cha Dal Gun (Lee Seung Gi). Trên đường đi tìm sự thật, anh đã gặp đặc vụ NIS Go Hae Ri (Suzy) và cùng nhau phát hiện ra tham nhũng đã đầu độc chính phủ của họ.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh12

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh13

Cái kết của bộ phim đã khiến người hâm mộ phẫn nộ vì đã kết thúc ngay tại cảnh mà nó đã bắt đầu. Trong khi âm mưu đã được phát hiện nhưng cuối cùng câu chuyện vẫn còn dang dở. Người xem lần cuối nhìn thấy Dal Gun xâm nhập vào tổ chức đằng sau vụ tấn công và Hae Ri làm việc theo cách riêng của cô mà không biết rằng Dal Gun còn sống.

Trong khi đó, hung thủ vẫn chưa bị đưa ra công lý. Cuối cùng, tất cả những điều tra và sự hy sinh của họ trước đó đều trở nên vô lý. Trong khi Celltrion Entertainment, công ty sản xuất đã đưa ra một tuyên bố rằng bộ phim sẽ được thực hiện với phần hai, tuy nhiên, vẫn không có xác nhận rằng nó sẽ trở thành hiện thực. 

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh14

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh15

Lawless Lawyer 2 (Luật Sư Vô Pháp)

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim giải quyết âm mưu và tham nhũng nhưng không thiếu những chi tiết lãng mạn, có lẽ bạn nên xem Lawless Lawyer. Từ Seoul trở về quê nhà, luật sư xã hội đen Bong Sang Pil (Lee Joon Gi - Lee Jun Ki) mở ra một công ty luật với hy vọng tìm ra những kẻ đã giết mẹ của anh ta. Ở đó, anh ta gặp được Hae Jae Yi (Seo Ye Ji), một cô gái liều lĩnh khi quyết định làm việc với anh ta.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh16

Bộ phim này cho thấy tầm quan trọng của việc hợp tác với nhau khi giải quyết những trường hợp bất công. Thậm chí còn có một lượng hài kịch vừa phải khi nói về nhóm xã hội đen của Sang Pil giúp họ giải quyết những bí ẩn trong quá khứ. Phản ứng hóa học của Lee Joon Gi và Seo Ye Ji cũng khiến bộ phim trở nên vô cùng thú vị thông qua tất cả những mất mát mà nhân vật của họ phải đối mặt.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh17

Bộ phim kết thúc với cảnh cặp đôi đến Seoul sau khi kết thúc những trận chiến công lý của họ ở quê nhà. Đáng mong đợi hơn bao giờ hết, cả hai đều thề sẽ hạ bệ những kẻ đang lạm dụng quyền lực trong thành phố vô luật pháp. Cái kết của bộ phim này dường như đang hé lộ về phần thứ hai. Những âm mưu nào họ sẽ phát hiện ra ở Seoul? Làm thế nào để thành chiến thắng trường hợp của họ? Thật tuyệt vời khi thấy Sang Pil và Jae Yi giải quyết những vấn đề của họ ở Seoul.

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh18

voh-phim-han-quoc-khien-khan-gia-mong-doi-tap-2-voh.com.vn-anh18