5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc 2020: Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn là ‘chân ái’

(VOH) - Bên cạnh Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức ‘phim giả tình thật’, màn ảnh xứ Hàn năm 2020 vẫn còn rất nhiều cặp đôi đẹp được khán giả nhiệt tình ‘đẩy thuyền’.

Ngày 1/1 vừa qua, thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, đây là cặp đôi được người hâm mộ vô cùng yêu thích, kể từ sau khi họ hợp tác cùng nhau trong bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Có thể nói, việc cặp đôi trai tài gái sắc Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức “phim giả tình thật” chính là một cái kết đẹp cho màn ảnh Hàn trong năm 2020 vừa qua. Đồng thời, nhiều khán giả cũng hy vọng cả hai sẽ mở màn năm 2020 thật suôn sẻ và may mắn. 

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh1
Loạt ảnh hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin được Dispatch tung ra mới đây

Tuy nhiên, bên cạnh Hyun Bin và Son Ye Jin, phim Hàn Quốc trong năm vừa qua vẫn còn mang đến rất nhiều cặp bạn diễn ăn ý và đẹp đôi. Hãy cùng điểm qua những couple đã khiến trái tim người xem mê mẩn trong suốt thời gian qua nhé!

Hyun Bin - Son Ye Jin (Hạ Cánh Nơi Anh)

Cặp đôi “chân ái” và được yêu thích nhất trong năm qua chắc chắn không ai khác ngoài Hyun Bin và Son Ye Jin. Cả hai từng nhiều lần khiến khán giả phải rung động vì quá đẹp đôi khi cùng tham gia bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) của đài tvN. 

Chuyện tình của cả hai bắt đầu khi Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đang thử sản phẩm dù lượn mới của công ty, nhưng gặp sự cố và lao xuống địa phận của Triều Tiên. Tại đây, cô gặp được anh lính Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), một chàng trai phong độ và sẵn sàng đứng ra bảo vệ, đưa Yoon Se Ri về lại Nam Hàn. 

Xem thêm: Phát sốt với bộ ảnh ‘bí mật’ của Hyun Bin – Ye Jin, ngọt ngào không khác gì vợ chồng mới cưới

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh2
 
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh3
Những khoảnh khắc ngọt ngào, đẹp đôi của cặp đôi Ri-Ri trong phim Hạ Cánh Nơi Anh

Không chỉ mang đến những phản ứng hóa học tuyệt vời trên phim, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng rất thân thiết ở hậu trường. Mỗi khoảnh khắc cả hai đứng gần nhau, dù là trong các buổi liên hoan của đoàn phim hay tại lễ trao giải đều gây sốt vì quá tình tứ và ngọt ngào một cách tự nhiên.

Cũng chính vì vậy mà rất đông người hâm mộ đã luôn rằng cả hai chính là một cặp đôi ngoài đời thật. Nhưng trước những đồn đoán và cả bằng chứng được đưa ra, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn phủ nhận và cho biết giữa 2 người chỉ là bạn bè thân thiết.

Cho đến khi Dispatch chính thức tung ra loạt ảnh hẹn hò, đại diện của Hyun Bin và Son Ye Jin mới chính thức xác nhận. Theo đó, cả hai đã hẹn hò được khoảng 8 tháng và rất cẩn trọng khi bắt đầu mối quan hệ này. Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ sớm được thấy thêm 1 cái kết đẹp của cả hai trong thời gian không xa sắp tới. 

Xem thêm: Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt, âm thầm ẩn ý chuyện hẹn hò với ‘đại úy’ Hyun Bin?

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh4
 
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh5
Ở hậu trường, cả Hyun Bin và Son Ye Jin cũng "tình bể tình" thế này đây

Lee Jun Ki - Moon Chae Won (Hoa Của Quỷ)

Một cặp đôi khác chắc chắn không thể không kể đến chính là Lee Jun Ki và Moon Chae Won. Cả hai từng có cơ duyên hợp tác trong bộ phim trinh thám, hành động Criminal Mind (Tâm Lý Tội Phạm) vào năm 2017. Đến năm 2020, Lee Jun Ki và Moon Chae Won chính thức tái hợp trong dự án phim Hoa Của Quỷ (Flower Of Evil)

Trong phim, Moon Chae Won vào vai nữ cảnh sát Cha Ji Won, người đang từng ngày phát hiện ra chồng của cô - Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) - vẫn luôn che dấu thân phận thật của mình trong suốt bao nhiêu năm qua. Đáng nói, anh còn là nghi phạm số 1 trong một vụ án giết người vẫn đang bỏ ngỏ. Cuộc hôn nhân tưởng chừng như đã tan vỡ, nhưng chính sự tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau đã giúp cả hai giải quyết những khúc mắt, cùng nhau vượt qua khó khăn để tìm thấy hạnh phúc. 

Xem thêm: Vượt Điên Thì Có Sao với điểm số cao ngất, Hoa Của Quỷ có gì mà lại được đánh giá cao đến vậy?

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh6
Cuộc hôn nhân nhiều trắc trở của Lee Jun Ki và Moon Chae Won trong Hoa Của Quỷ khiến người xem không ngừng thổn thức

Có thể nói, Hoa Của Quỷ chính là một bộ phim hoàn hảo về mặt nội dung, cốt truyện và quan trọng nhất là diễn xuất tuyệt vời của các con. Mặc dù là phim trinh thám, hành động với cốt truyện gây cấn, hồi hộp nhưng Hoa Của Quỷ vẫn mang đến những cảnh quay hết sức ngọt ngào. Từ những cảnh quay hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của Hee Sung và Ji Won, đến những tranh cãi đẫm nước mắt khi lời nói dối bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát, Lee Jun Ki và Moon Chae Won đều hoàn thành rất tốt và khiến trái tim người xem như đang chết đi sống lại rất nhiều lần. 

Sau bộ phim, dư âm mà cặp đôi để lại vẫn khiến người hâm mộ vô cùng lưu luyến. Số lượng người “đẩy thuyền” cặp đôi Lee Jun Ki và Moon Chae Won cũng ngày càng tăng lên một cách đáng kể. Dường như ai cũng hy vọng nam diễn viên sinh năm 1982 có thể tìm thấy được hạnh phúc sau nhiều năm lẻ bóng đi về.

Mặc dù không biết cả hai có hẹn hò thật hay không, nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Naver Now Radio mới đây, Lee Jun Ki và Moon Chae Won đã úp mở về việc cùng nhau tham gia trong bộ phim truyền hình thứ ba. Dù chưa có xác nhận chính xác, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy vô cùng phấn khích và hy vọng đây sẽ là sự thật để được nhìn thấy cặp đôi Lee Jun Ki - Moon Chae Won trên màn ảnh.

Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và những cặp sao Hàn được fan mong sớm tái hợp trên màn ảnh

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh7
Bộ ảnh cưới từng gây sốt của Lee Jun Ki và Moon Chae Won
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh8
Nam diễn viên cũng từng úp mở về việc hợp tác cùng Moon Chae Won trong dự án tiếp theo

Seo Ye Ji - Kim Soo Hyun (Điên Thì Có Sao)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến Seo Ye JiKim Soo Hyun trong danh sách những cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất trong năm vừa qua. Không chỉ sở hữu nhan sắc hoàn hảo đồng đều, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji còn gây sốt với những phản ứng hóa học vừa ngọt, vừa có chút điên trong bộ phim Điên Thì Có Sao (It’s Okay To Not Be Okay). 

Theo đó, Kim Soo Hyun vào vai Moon Kang Tae - một nhân viên y tế có cuộc sống không ổn định và phải chăm sóc cho người anh trai mắc chứng tự kỷ. Seo Ye Ji vào vai Go Moon Young, một tác giả viết truyện thiếu nhi lập dị vì mắc chứng rối loạn nhân cách, thích chống đối xã hội. Hai con người với những tổn thương tinh thần sâu sắc từ thời thơ ấu đã gặp gỡ và cùng nhau vượt qua mọi thứ.

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh9
 
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh10
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao

Điên Thì Có Sao tựa như một câu chuyện cổ tích diệu kỳ và mê hoặc giữ những âm điệu u ám xuyên suốt các tập phim. Trong đó, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã làm tan chảy mọi trái tim mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, những phân cảnh thân mật của bộ đôi diễn viên chính là điều mang đến cho người xem nhiều ấn tượng nhất. Khán giả có thể khóc, cười và cảm nhận cả những cung bậc cảm xúc của Kang Tae và Moon Young thông qua diễn xuất của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim Hàn vừa hài hước, vừa lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh11
 
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-vo2h.com.vn-anh12
Đẹp đôi thế này bảo sao khán giả không nhiệt tình "đẩy thuyền"

Lee Min Ho - Kim Go Eun (Quân Vương Bất Diệt)

Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ nên đã sớm thu hút sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, phim với sự tham gia của Kim Go Eun nên càng gây nhiều sự tò mò hơn bao giờ hết. 

Nội dung phim kể về vị Hoàng đế quyến rũ Lee Gon (Lee Min Ho), người đã xuyên không từ Hàn Quốc cổ đại đến Đại Hàn Dân Quốc thời hiện đại. Ở đó, anh gặp thám tử thông minh, Jung Tae Eul (Kim Go Eun), người khiến anh nhớ đến người đã cứu mạng mình 25 năm trước.

Xem thêm: Lee Min Ho tiết lộ lý do tham gia ‘Quân Vương Bất Diệt’, khen ngợi đôi mắt quyến rũ của Kim Go Eun

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh13
Lee Min Ho và Kim Go Eun tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh14
Cả hai cũng có những phản ứng hóa học tuyệt vời thế này đây

Ban đầu, khi có thông tin Kim Go Eun sẽ đóng cặp cùng Lee Min Ho, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phản đối vì cho rằng cả hai không mang đến cảm giác couple. Tuy nhiên, sau khi bộ phim lên sóng, nhiều người đã phải rút lại lời nói của mình vì cả hai thật sự quá ăn ý và đẹp đôi. 

Kể lại mối tình lãng mạn của Lee Gon và Tae Eul, Lee Min Ho và Kim Go Eun đều làm chủ được cảm xúc và biết cách thể hiện sự kịch tính khi nỗi nhớ dâng trào. Khoảnh khắc Tae Eul chạy đến ôm chầm lấy Lee Gon sau khoảng thời gian xa cách là cảnh quay khiến người xem không ngừng rung động. 

Đặc biệt, sau khi bộ phim kết thúc, Lee Min Ho và Kim Go Eun còn vướng tin đồn hẹn hò khi bị fan soi ra nhiều chi tiết trùng hợp. Đặc biệt, Kim Go Eun còn là người phụ nữ thứ 2 được Lee Min Ho công khai đăng ảnh lên trang cá nhân sau mẹ ruột cũng đủ để khiến người hâm mộ không ngừng phấn khích.

Xem thêm: Lee Min Ho được đoàn phim ‘Quân vương bất diệt’ hết lời khen ngợi vì thái độ chuyên nghiệp, tận tâm

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh15
Cảnh ôm đáng nhớ của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh16
Thậm chí, nhiều fan còn đồn đoán cả hai đã bí mật hẹn hò

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly)

Cặp đôi cuối cùng và cũng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo chính là Lee Dong WookJo Bo Ah trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale Of The Nine Tailed). Đây là bộ phim cổ trang Hàn Quốc có nội dung kết hợp giữa các yếu tố giả tưởng, hành động, kinh dị và cả lãng mạn. Ngay khi lên sóng, bộ phim đã góp phần khuấy đảo rating màn ảnh Hàn trong những ngày cuối năm. 

Phim kể về câu chuyện của một nam hồ ly tên Lee Yeon (Lee Dong Wook) và một nhà sản xuất chương trình truyền hình tên Nam Ji Ah, (Jo Bo Ah). Mối nhân duyên của cả hai bắt đầu từ khi Ji Ah còn nhỏ, cô đã được Lee Yeon cứu mạng. Cũng chính từ đây, cô luôn giữ quyết tâm tìm kiếm cho bằng được Lee Yeon.

Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tập 5: Lee Dong Wook cởi áo khoe múi, lại còn nhìn Jo Bo Ah với ánh mắt 'tình bể bình'

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh17
 
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh18
Lee Dong Woo và Jo Bo Ah đã mang đến câu chuyện tình yêu hết sức tuyệt vời

Mối quan hệ giữa người thường và hồ ly vốn dĩ là điều rất viển vông, nhưng cả hai vẫn giữ cho mọi thứ luôn thơ mộng và lãng mạn. Dù vậy, Lee Yeon và Ji Ah vẫn không tránh khỏi những nguy hiểm khi vướng vào trận chiến với Imoogi (Lee Tae Ri).

Lee Dong Wook vốn là diễn viên quen thuộc và luôn mang đến cảm giác couple lãng mạn với các bạn diễn nữ. Trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, nam diễn viên tiếp tục đốn tim khán giả với ánh mắt ngọt ngào, tình tứ dành cho bạn diễn Jo Bo Ah. Có thể nói, cả hai đã mang đến những phản ứng hóa học hết sức tuyệt vời, hoàn toàn xứng đáng trở thành cặp đôi “chốt đơn” cho màn ảnh Hàn trong năm 2020. 

Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phát ‘cẩu lương’ cực xịn: Lee Dong Wook và Jo Bo Ah cuối cùng cũng có cảnh nóng bỏng tay

VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh19
Nụ hôn ngọt ngào mà Lee Dong Wook dành cho Jo Bo Ah khiến ai cũng phải tan chảy
VOH-cap-doi-man-anh-han-2020-voh.com.vn-anh20
Đây đúng là cặp đôi ngọt ngào không thể bỏ qua trong năm vừa qua

Liệu rằng trong số những cái tên vừa được nêu ra, đâu chính là cặp đôi màn ảnh mà bạn yêu thích nhất trong năm 2020 vừa qua?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua