5 phim Thái Lan được Change 2561 sản xuất lên sóng vào năm 2021

(VOH) - Trong năm 2021, nhà sản xuất Change 2561 sẽ bắt tay với One31, GMM và thậm chí là CH3 để thực hiện loạt dự án phim mới đầy hấp dẫn.

Change 2561 là công ty sản xuất phim quen thuộc của các nhà đài tại Thái Lan. Đây cũng là nhân tố đứng sau thành công của những bộ phim như: phim học đường Bạn Trai Thuê (2019), phim tình cảm Chiếc Lá Cuốn Bay (2019) và Bản Ngã - phim nằm trong top 10 phim Thái được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020

Sang năm 2021, Change 2561 sẽ bắt tay vào việc sản xuất nhiều dự án phim truyền hình mới cho đài One31, GMM và CH3. Hãy cùng điểm qua 5 dự án mới được Dj Chod - một nhà sản xuất của Change 2561 "nhào nặn" nhé!

1. Sai Roong (Tạm dịch: Cầu Vồng)

VOH-phim-thai-lan-change2561-san-xuat-anh1
 

Sau thời gian đồn đoán, ê kíp phim truyền hình Sai Roong đã lên tiếng xác nhận Tono Pakin và Sammy Cowell đảm nhận vai chính trong phim. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên làm việc cùng nhau và cũng là dự án mới nhất mà Sammy Cowell góp mặt sau khi rời CH7.

Sai Roong phiên bản gốc được ra mắt trên CH3 vào năm 1997 do Johhny Anfone, Anne Thongprasom và Janie Tienphosuwan đóng. Được biết, Sai Roong phiên bản mới sẽ được thực hiện bởi nhà sản xuất Dj Chod của Change 2561.

Xem thêm: Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell rục rịch nhận phim mới sau khi rời CH7

2. Rak Kaew (Tạm dịch: Nắm Giữ Mộng Tình)

VOH-phim-thai-lan-change2561-san-xuat-anh2
 
VOH-phim-thai-lan-change2561-san-xuat-anh3
 

Rak Kaewdự án phim sắp lên sóng vào năm 2021 của đài CH3 nhận được nhiều sự chú ý bởi phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật như: Peach Pachara, Kao Supassra, Cris Horwang, Louis Scott... Đặc biệt, Rak Kaew còn do Change 2561 sản xuất và đây cũng là lần đầu tiên Change 2561 kết hợp cùng với CH3.

Nội dung của Rak Kaew nói về cô gái mồ côi Roisaithong được cha của Rungrorng nhận làm con nuôi. Sau khi cha qua đời, Rungrorng đã chăm sóc Roisaithong như em gái ruột. Tuy nhiên, lâu ngày Rungrorng nhận ra tình cảm của mình dành cho Roisaithong không chỉ đơn thuần là tình thân. Biết thế, Roisaithong cố gắng tránh xa chị gái nhưng Rungrorng vẫn dõi theo cô mọi lúc mọi nơi.

Được biết, ban đầu vai diễn của Cris Horwang thuộc về Janie Tienphosuwan nhưng nữ diễn viên không thể tham gia. Đọc nội dung thì tưởng đây là phim bách hợp nhưng theo một số tin thì đây là dự án đền bù của đài CH3 dành cho cặp đôi Peach Pachara và Kao Supassra sau khi bộ phim Nợ Duyên bị thay đổi diễn viên.

Xem thêm: Những bộ phim Thái Lan gây xôn xao khi đột ngột thay đổi dàn diễn viên vào phút chót

3. Mia Luang (Tạm dịch: Bản Lĩnh Người Vợ)

VOH-phim-thai-lan-change2561-san-xuat-anh4
 

Mia Luang cũng là một dự án phim mới được Change 2561 sản xuất trong năm 2021. Trước đó, phim đã được remake nhiều lần và phiên bản năm 2021 là lần thứ 6 được làm lại từ bộ truyện gốc.

Mia Luang nói về người đàn ông Aniroot đã kết hôn và có hai con, nhưng anh lại là một kẻ đào hoa. Anh qua lại với nhiều phụ nữ và còn có mối quan hệ với một góa phụ nóng bỏng. Một ngày nọ, anh được giới thiệu một trợ lý mới từ vợ mình và tất nhiên anh bắt đầu tán tỉnh cô ấy. Liệu rằng phía sau việc này có ẩn chứa âm mưu hay kế hoạch nào không?

Theo thông tin cho biết, Pimmy Pimprapa sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Mia Luang 2021. Đây là một trong những dự án phim mà Pimmy đóng chính sau khi trở thành diễn viên tự do.

Xem thêm: Mất đi Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell, đài CH7 Thái Lan còn lại mỹ nhân nào?

4. Krachao See Da

VOH-phim-thai-lan-change2561-san-xuat-anh5
 

Bộ phim tâm lý Thái Lan Krachao See Da là một trong những dự án sắp ra mắt vào năm 2021 của One31 do Change 2561 sản xuất. Phim được làm lại từ bản gốc cùng tên được ra mắt vào năm 1994 do Sam Yuranunt, Noi Bussakorn và Mayura Sawetsila đóng chính. Bản remake năm 2021 của Krachao See Da sẽ có sự góp mặt của Noon Woranuch, Peter Corp, Got Jirayu, Green Atsadaporn.

Krachao See Da xoay quanh Namping, người phụ có cuộc hôn nhân tưởng chừng như hoàn hảo. Nhưng sự xuất hiện của chàng trai trẻ Aumpon và con gái của người giúp việc Rumnum đã khiến cho hạnh phúc gia đình cô đứng trên bờ vực tan rã. Liệu mối quan hệ của cả ba là như thế nào và hai con người ấy đã làm gì khiến cho cuộc sống của Namping thay đổi đến thế?

5. Pleng Bin Bai Ngiew

VOH-phim-thai-lan-change2561-san-xuat-anh6
 

Pleng Bin Bai Ngiew với sự tham gia của Pae Arak, Golf Anuwat, Wawa Nichari và Peak Pattarasaya dự kiến sẽ được lên sóng vào giữa năm 2021 trên PPTV do Change 2561 đảm nhận sản xuất. Đây là dự án đầu tiên của nữ diễn viên Wawaa Nichari kể từ khi xác nhận rời CH3.

Bản gốc của Pleng Bin Bai Ngiew được ra mắt vào năm 1993 do Bie Teerapong và Chudapa Chantakett thủ vai chính. Pleng Bin Bai Ngiew được chuyển thể từ tiểu thuyết của Kritsana Asoksin. Phim nói về cuộc hôn nhân sóng gió của cô vợ ngây thơ và anh chồng đào hoa. Sự xuất hiện của cô nhân tình quyến rũ đã làm cho hạnh phúc gia đình của nữa chính đứng trên bờ vực tan vỡ.

Với thành công từ các bộ phim trước đó, Change 2561 nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả khi tham gia sản xuất những bộ phim mới này. Hãy cùng theo dõi và cập nhật thêm thông tin mới của các dự án hấp dẫn phía trên nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau