Top 17+ bộ phim phù thủy hấp dẫn dành cho những ai đam mê phép thuật bí ẩn

(VOH) - Không rập khuôn theo hình tượng hắc ám, độc ác mà những phù thủy trên màn ảnh rộng Hollywood sẽ xuất hiện với những tạo hình đa dạng và thú vị.

Bên cạnh những bộ phim về công chúa, thần tiên thì nhân vật phù thủy cũng nhận được sự yêu thích của khán giả bởi họ sở hữu những quyền năng bí ẩn. Thế nên, từ lâu nhân vật phù thủy đã trở thành vùng đất màu mỡ để các nhà làm phim khai thác.

Thông thường chúng ta luôn nghĩ rằng các phù thủy luôn độc ác và có thế lực hắc ám. Tuy nhiên, màn ảnh rộng Hollywood lại mang đến nhiều tạo hình phù thủy khác nhau khiến khán giả thích thú. Bây giờ, hãy cùng điểm danh những bộ phim phù thủy siêu hấp, đảm bảo bạn sẽ không thể bỏ lỡ phút giây nào.

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn - Dr Strange In The Universe Of Madness ( 2022 )

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn

 Dr Strange  - 2022

Đến từ vũ trụ Marvel, Dr Strange là bộ phim mà những ai yêu thích thể loại phù thủy không thể bỏ qua. Do vũ trụ phim Marvel bao gồm nhiều phần phim liên kết với nhau, nên đến nay số lần nhân vật này xuất hiện trong các bộ phim liên quan khác là khá nhiều. Sau phần 1 ra mắt năm 2016 thì 2022, chúng ta mới được xem phần phim riêng tiếp theo với nhân vật Dr Strange đóng vai trò chính.

Ở phần 2, Strange (Benedict Cumberbatch) phải chiến đấu chống lại nữ phù thủy hắc hóa Wanda (Elizabeth Olsen) để bảo vệ cô bé America. Nguyên nhân hắc hóa của Wanda nằm trong series phim riêng của nhân vật này là WandaVision. Mục đích của Scarlet Witch là giết chết America để chiếm đoạt năng lực du hành đa vũ trụ của cô bé. Để bảo vệ America, Strange đã phải đứng lên chiến đấu với đồng đội cũ của mình.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore ( 2022)

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore bộ phim về phù thủy mới nhất

Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore - 2022

Với những ai yêu thích Harry Potter thì Fantastic Beast là series “tiền truyện” vô cùng hay ho, nên xem thử ít nhất một lần. Phần 1 với tên Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng thực chất chính là quyển sách mà những cô cậu phù thủy phải học trong giáo trình của mình. Và nội dung của series này sẽ xoay quanh tác giả của cuốn sách là Newt Scamander (Eddie Redmayne).

Newt Scamander là một chàng trai tốt bụng và cực kỳ yêu thích các sinh vật huyền bí. Anh luôn mang theo một chiếc vali với cả thế giới to lớn bên trong cùng những sinh vật mà mình nuôi dưỡng. Câu chuyện bắt đầu khi Newt và bạn bè bị hội đồng pháp thuật kết án vì nghi ngờ thú nuôi của Newt đã giết chết một Thượng nghị sĩ. Để minh oan cho bản thân và bạn bè, Newt phải truy tìm chân tướng đằng sau cái chết của ông ta, từ đó phát hiện ra âm mưu của gã phù thủy mạnh mẽ, tàn ác nhất lúc bấy giờ là Gellert Grindelwald (Johnny Depp và Mads Mikkelsen).

Trong phần phim thứ 3 phát sóng năm 2022, Newt và những người đồng đội phải hợp lực với nhau để chống lại thế lực của Gellert Grindelwald. Đây cũng là phần phim tiết lộ những bí mật của phù thủy vĩ đại nhất mọi thời đại - Dumbledore (Jude Law), từ cái chết của cô em gái đến mối quan hệ với phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald. Nếu bạn là fan dòng phim phù thủy và yêu thích những sinh vật huyền thoại, kỳ bí thì nhớ xem đủ 3 phần của loạt phim này nhé.

Xem thêm: 
Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn
Top 15 phim dị nhân hay nhất hiện nay

Thợ Săn Quái Vật - The Witcher 2 (2021)

Thợ Săn Quái Vật

The Witcher 2 - 2021

The Witcher là một series ăn khách của Netflix với cốt truyện hấp dẫn và u tối. Lấy bối cảnh thời kỳ trung cổ, các thế lực và câu chuyện trong phim đan xen với nhau, tạo nên một bức tranh toàn cảnh về chiến binh, quái vật và phù thủy đầy màu sắc.

Nam chính của câu chuyện là Geralt (Henry Cavill), anh là một thợ săn quái vật với kiến thức chuyên sâu về các loại quái thú cùng kỹ năng chiến đấu thượng thừa. Bên cạnh đó, hai nhân vật quan trọng khác là Yennefer (Anya Chalotra) - một nữ phù thủy, người yêu của Geralt và Ciri (Freya Allan) - công chúa trốn chạy của đế chế Cintra. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng, được khai thác chi tiết xuyên suốt bộ phim.

Qua đến phần 2, Geralt và Ciri cuối cùng đã hội ngộ. Cô công chúa nhỏ Ciri bắt đầu học cách chiến đấu, kiểm soát sức mạnh của mình. Geralt cũng gặp lại người mình yêu là Yennefer. Tuy nhiên, sau một trận chiến lớn, nay cô đã mất đi toàn bộ sức mạnh phù thủy. Chính lúc này, một giao kèo được lập ra: nếu Yennefer giết Ciri thì cô sẽ có lại sức mạnh của mình. Liệu Yennefer có phản bội người mình yêu và bạn bè? Hãy cùng khám phá điều đó trong season 2 của The Witcher nhé.

Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks (2021)

Chuyện Kinh Dị Đêm Nay

Nightbooks - 2021

Năm 2021, Netflix mang đến cho chúng ta một bộ phim kinh dị với đề tài phù thủy dành cho trẻ em. Dù được gắn mác trẻ em nhưng bầu không khí u ám trong phim dư sức khiến bất kỳ người lớn nhát gan nào phải thót tim đấy.

Nightbooks có nội dung xoay quanh cậu bé Alex (Winslow Fegley) rất thích viết truyện kinh dị. Vào ngày sinh nhật cậu, bố mẹ cậu đã trang trí căn nhà theo phong cách Halloween nhưng đáng buồn thay, chẳng người bạn nào đến tham dự buổi tiệc khiến Alex buồn bã quyết không viết truyện kinh dị nữa. Đêm đó, cậu bị dụ dỗ vào một căn nhà ma quái.

Chủ nhân của căn nhà là một “mụ” phù thủy với vẻ ngoài xinh đẹp tên Natacha (Krysten Ritter). Mụ bắt ép Alex phải kể chuyện kinh dị cho mụ nghe mỗi đêm nếu muốn sống sót. Khi ý tưởng cạn kiệt và không còn câu chuyện nào để kể, điều gì sẽ xảy đến với cậu bé? Hãy cùng theo dõi bộ phim để biết nhé.

Xem thêm: 
Top 40+ phim ma kinh dị hay nhất thế giới
Top 30 bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất mà fan không nên bỏ qua

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina - Series The Chilling Adventures Of Sabrina (2018)

Series The Chilling Adventures Of Sabrina (2018)

Series The Chilling Adventures Of Sabrina - 2018

Nếu series Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ đã quá quen thuộc với giới trẻ 8x, 9x thì nay bộ phim đã trở lại với một phiên bản rùng rợn hơn do Netflix phát hành. Nếu các bạn mong chờ một câu chuyện cổ tích mộng mơ đầy màu hồng thì rất tiếc, điều đó sẽ không xảy ra trong Series The Chilling Adventures Of Sabrina.

Nội dung series xoay quanh Sabrina (Kiernan Shipka) - một thiếu nữ lai giữa dòng máu của phù thủy và con người. Vì sự đặc biệt của mình, Sabrina phải chọn lựa giữa cuộc sống con người và phù thủy vào sinh nhật thứ 16. Nếu cô chọn bên nào thì sau này sẽ không còn liên quan đến bên còn lại. Tuy nhiên, có vẻ như một vài thế lực đặc biệt không muốn để yên cho Sabrina, khiến cuộc sống tuổi teen của cô bé bị đảo lộn hoàn toàn. The Chilling Adventures Of Sabrina mang màu sắc u tối, kinh dị cùng các tình tiết giật gân khiến người xem phải hồi hộp theo dõi.

Hội Pháp Sư - Series The Magicians ( 2015)

Hội Pháp Sư

Series The Magicians - 2015 

The Magicians chính là phiên bản kinh dị người lớn của Harry Potter khi vẫn áp dụng motif trường học phép thuật. Các nhân vật trong phim sẽ đến học tại Brakebills - một trường đại học chuyên dạy phép thuật. Tuy nhiên, cốt truyện và nội dung của phim thật sự đen tối hơn nhiều so với Harry Potter.

Nam chính của chúng ta là chàng trai đam mê ảo thuật Quentin (Jason Ralph) và luôn có ước mơ được trở thành một pháp sư. Ước mơ đó xuất phát từ quyển truyện cổ tích ma thuật gối đầu giường của cậu và cô bạn thân Julia (Stella Maeve). Tuy nhiên, chỉ có Quentin được thông qua kỳ tuyển chọn và nhập học, trong khi Julia chật vật theo đuổi ma thuật theo cách của riêng mình.

Nhưng đến khi vào học, Quentin mới phát hiện: thế giới trong quyển sách mà cậu vô cùng yêu thích lại có thật ngoài đời. Tuy nhiên, thế giới đó ẩn chứa con quái vật luôn tìm cách để tiêu diệt các pháp sư. Cậu, Julia và những cô cậu học trò của Brakebills phải bước vào cuộc hành trình chống lại thế lực bí ẩn kia.

Xem thêm:
Top 10 series phim bộ Mỹ không xem một lần trong đời thì uổng phí lắm
Top 31 phim Mỹ hay đáng xem nhất kỹ xảo đỉnh cao năm 2023

Phù Thủy - The Witch ( 2015)

VOH-phim-phu-thuy-anh3

Phim lấy bối cảnh nước Anh vào những năm 30 thế kỷ 16. Hai vợ chồng William và Katherine dẫn theo 5 đứa con đến một vùng đất hoang dã, sống theo cuộc sống của người đạo chúa. Cuộc sống của họ bắt đầu trở nên u tối kèm theo nỗi sợ hãi khi đứa con đầu bị mất tích, nông sản không thể thu hoạch và đặc biệt có một ác ma biết phép thuật đang tồn tại trong khu rừng gần đó.

Với khung cảnh bí ẩn đến đáng sợ khi có một căn nhà giữa rừng hoang, ma quái Phù Thủy khiến người xem không khỏi rợn tóc gáy. Hơn hết, điều mà bộ phim muốn nói đến chính là lòng tin của con người. Liệu trong tình huống chết chóc, ai mới là phù thủy thật sự?

Chiến Binh Săn Phù Thủy - The Last Witch Hunter ( 2015)

VOH-phim-phu-thuy-anh4

Đến với Chiến Binh Săn Phù Thủy, hình tượng các phù thủy sẽ trở nên ghê rợn và tàn độc. Phim lấy bối cảnh thế giới lũng đoạn khi mà tộc phù thủy bắt đầu xuất hiện. Lúc này những thợ săn phù thủy bắt đầu ra tay và cuộc chiến giữa họ cùng với thế lực hắc ám kéo dài qua nhiều thế kỷ. Đến khi Kaulder kết liễu được Nữ Hoàng thì thời đại của chúng mới kết thúc.

Tuy nhiên, trước khi chết mụ phù này đã quyền rủa Kaulder sống một cuộc sống độc, mãi mãi rời xa gia đình từ kiếp này đến kiếp khác. Kaulder cũng là thợ săn phù thủy duy nhất còn sống sót trở về thế kỷ 21. Anh vẫn tìm tục tiềm kiếm và tiêu diệt phù thủy nhưng anh không ngờ rằng Nữ hoàng năm ấy mình triệt hạ nay đã hồi sinh và tìm cách trả thù loài người.

Lạc Vào Xứ Sở Oz Vĩ Đại và Quyền Năng - Oz the Great and Powerful (2013)

VOH-phim-phu-thuy-anh5

Lạc Vào Xứ Sở Oz Vĩ Đại và Quyền Năng sẽ dẫn dắt người xem đến cuộc phim lưu vào xứ sở thần tiên. Bộ phim dựa trên bộ tiểu thuyết Oz của nhà văn L. Frank Baum và lấy bối cảnh 20 năm sau khi sự kiện xảy ra trong truyện. Oscar Diggs là một anh chàng ảo thuật tài ba, kiêu ngạo bị lạc vào xứ sở Oz trên kinh khí cầu. Lúc này, anh bắt đầu rơi vào cuộc chiến giữa hai phe phù thủy tốt và xấu.

Oscar Diggs đã gặp được ba cô phù thủy Theodora, Evanora và Glinda, ai cũng xinh đẹp nhưng anh không biết ai trong số họ đã đánh cắp Ngọc lục bảo của Đức vua. Oscar Diggs phải làm gì trong thế giới huyền bí này, liệu anh có thể mang đến hòa bình cho xứ sở thần tiền?

Xem thêm: 
Top 25+ bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại năm 2022
Thử thách não bộ với loạt phim hack não hấp dẫn nhất

Thợ Săn Phù Thủy - Hansel and Gretel ( 2013 )

Hansel and Gretel kể về cuộc sống của hai đứa trẻ thuở nhở bị bắt cóc, nỗi ám ảnh kéo dài từ nhỏ đến lớn khiến hai anh em muốn trở thành thợ săn phù thùy và truy lùng kẻ đã gieo rắc nỗi sợ cho mình lúc nhỏ. Trong một lần đi vào một ngôi làng, thấy người dân ở đây đang gặp khó khăn bởi những phù thủy độc ác nên hai anh em đã sẵn lòng giúp đỡ. Vô tình họ phát hiện những phù thủy có liên quan đến những quá khứ lúc trước.

Các phù thủy độc ác toan tính âm mưu bắt cóc các trẻ con trong làng để ăn thịt vào thời điểm trăng máu để đạt được sự bất tử. Nhưng Hansel and Gretel đã biết được kế hoạch nên đã lập mưu tính kế phục kích, giải cứu lũ trẻ và tiêu diệt các phù thủy độc ác.

Top 15+ bộ phim phù thủy hấp dẫn dành cho những ai đam mê phép thuật bí ẩn 10
Hansel and Gretel

Thời Đại Phù Thủy - Season of the Witch ( 2011)

VOH-phim-phu-thuy-anh6

Thời Đại Phù Thủy lấy bối cảnh châu Âu ở thế kỷ thứ 14, thời gian này nhân phải đối mắt với những thế lực siêu nhiên và họ có thể vì an toàn của bản thân mà sẵn sàng làm bất xứ thứ gì. Lúc này Behmen đang là một dũng sĩ quả cảm cho đội quân Thập Tự Chinh nhưng anh dần mất niềm tin khi chúng kiến cho quá nhiều người người vô tội bị giết.

Anh trở về quê nhà thì phát hiện nơi đây đang đối mặt với một dịch bệnh khủng khiếp. Một cô gái tại thị trấn bất ngờ trở thành tội nhân vì bị cho là phù thủy và là nguồn gốc của căn bệnh. Để bảo vệ kẻ yếu và người vô tội, Behmen đã đứng ra tìm hiểu sự thật. Tuy nhiên, anh không biết rằng đang có một thế lực hắc ám muốn muốn nhân loại bị diệt chủng.

Series phim phù thủy Harry Potter - Harry Potter ( 2001 - 2011)

VOH-phim-phu-thuy-anh1

Nhắc đến phim phù thủy chắc chắn không thể thiếu Harry Potter, một series phim huyền thoại gắn liền với bao thế hệ. Phim có tổng cộng 8 phần và xoay quanh nhân vật Harry Potter cùng với hai người bạn thân Ronald Weasley và Hermione Granger. Phim lấy bối cảnh tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts vừa hoành tráng vừa bí ẩn.

Harry Potter cùng với các bạn của mình sẽ trải qua những chuyến hành trình phiêu lưu và chống lại "kẻ mà ai cũng biết là ai" - Chúa thể hắc sám Voldemort. Hắn có tham vọng trở nên bất tử, thống trị cả thế giới phù thủy và đặc biệt là muốn đoạt mạng Harry Potter. Bằng sức mạnh, trí thông mình cùng với sự giúp đỡ của mọi người, Harry Potter đã có thể chiến thắng được Voldermort.

Đặc biệt, xuyên suốt những phần của Harry Potter là quá trình trưởng thành của các cô cậu phù thủy. Bộ phim là sự kết hợp giữa các yếu tố huyền bí, kinh dị, phiêu lưu và lãng mạn. Những câu thần chú, lời nguyền trong phim đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

*Sau này có thêm các tập phim Sinh Vật Huyền Bí và Nơi Tìm Ra Chúng kể về câu chuyện ở thời kỳ trước khi xuất hiện chúa tể Voldermort.

Xem thêm: 
Top 25 series  phim hay nhất dành cho các mọt phim tha hồ cày

Tổng hợp những bộ phim hay nhất mọi thời đại

Phù Thủy Tập Sự - The Sorcerer’s Apprentice (2010)

Dave Stutler (Jay Baruchel) chỉ là một chàng trai bình thường, nhưng phù thủy Balthazar Blake (Nicolas Cage) nhìn thấy ở anh một tài năng ma thuật tiềm ẩn. Anh chàng trở thành người học việc bất đắc dĩ của Balthazar, tham gia một khóa học cấp tốc về nghệ thuật ma thuật.

Khi Dave chuẩn bị giúp người cố vấn của mình bảo vệ Manhattan khỏi một kẻ thù hùng mạnh (Alfred Molina), anh tự hỏi liệu mình có thể sống sót sau khóa huấn luyện, cứu thành phố và tìm thấy tình yêu đích thực của mình hay không.

Phù Thủy Tập Sự
Phù Thủy Tập Sự

Chiến Binh Thế Kỷ - Soloman Kane (2009)

Bộ phim kể về Solomon (James Purefoy), người từng là lính đánh thuê của Nữ hoàng Elizabeth I. Anh chiến đấu với quân Ottoman ở Châu Phi và gặp phải Thần chết của quỷ, sau đó phát hiện ra bản thân bị buộc phải xuống Địa ngục.

Sau khi may mắn trốn thoát, Solomon sớm từ bỏ bạo lực để chuộc lại tội lỗi trong quá khứ, cố gắng thay đổi chính mình trong một cuộc sống bình yên. Vào một ngày tình cờ, Solomon nhìn thấy thuộc hạ của phù thủy Malachi bắt cóc Meredith Crowthorn (Rachel Hurdwood) và tàn sát dã man gia đình cô ấy, đã khiến anh phải cầm vũ khí và quay lại con đường bạo lực để giải cứu Meredith Crowthorn.

Chiến Binh Thế Kỷ - Soloman Kane (2009)
Soloman Kane (2009)

Mê Cung Địa Thần - Pan’s Labyrinth (2006)

Năm 1944, Ofelia (Ivân Baquero) và mẹ (Ariadna Gil) chuyển đến sống cùng cha dượng (Sergi Lopez) là một đội trưởng quân đội tàn ác, người đang cố gắng dập tắt một cuộc nổi dậy du kích. Trong đêm đó, cô gặp một nàng tiên và được đưa đến gặp vị thần già ở trung tâm mê cung. Ông ta nói rằng Ofelia là công chúa đã mất tích trong truyền thuyết và phải hoàn thành 3 nhiệm vụ nguy hiểm để đạt được sự bất tử. Nếu cô ấy thất bại, cô sẽ không bao giờ chứng tỏ mình là công chúa thực sự và sẽ không bao giờ gặp lại người cha thực sự của mình chính là nhà vua.

Mê Cung Địa Thần
Mê Cung Địa Thần

Tác phẩm là sự hợp tác giữa 2 nước Tây Ban Nha và Mexico, nhận về nhiều lời khen khi được công chiếu vào năm 2011, đoạt ba giải Oscar, ba giải BAFTA trong đó có giải "Phim không nói tiếng Anh hay nhất".

Xem thêm: 
20+ phim Tây Ban Nha hay nhất dành cho các mọt phim
Top 15 phim kinh dị chiếu rạp hay nhất khiến bạn ám ảnh

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn - The Lord of the Rings ( 2001 - 2003 )

VOH-phim-phu-thuy-anh2

Một series phim phù thủy không kém lôi cuốn chính là Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn. Nội dung phim kể về cuộc tranh giành chiến nhẫn với sức mạnh hủy diệt. Ban đầu chiếc nhẫn thứ 20 này được chúa tể hắc ám Sauron với mong muốn thống trị 19 chiếc nhẫn sức mạnh còn lại. Tuy nhiên, nó đã bị thất lạc trong cuộc chiếc với hoàng tử Isildur. Hai ngàn năm sau, chiếc nhẫn rơi vào tay Bilbo Baggins một người lùn Hobbit nhưng anh đã trao nó lại cho Frodo Baggins vì anh chàng có một tâm hồn thánh thiện.

Khi chúa tể Sauron bắt đầu trỗi dậy để đòi lại chiếc nhẫn, tính mạng của Frodo Baggins bị đe dọa. Lúc này, Frodo Baggins mang trên mình sứ mệnh đem chiếc nhẫn đến vực lửa núi Doom để thiêu hủy vật chết chóc này. Trong hành trình ấy, Frodo Baggins may mắn có những người bạn đồng hành, họ cùng nhau vượt qua những trở ngại nguy hiểm để hoàn thành sứ mệnh được giao.

Phù Thuỷ Xứ OZ - The Wizard Of Oz (1939)

Cô bé Dorothy Gale (Judy Garland) sống trên một trang trại ở Kansas. Sau sự việc của chú chó Toto của mình, em chạy về nhà để xoa dịu người dì. Trên đường đi, Dorothy mắc kẹt giữa cơn bão và phải trú ẩn trong một căn nhà. Cơn lốc xoáy cuốn theo Dorothy và căn nhà vào một vùng đất vô định tên là xứ Oz.

Ở đây, cô bé gặp một phù thủy tốt bụng tên Glinda (Billie Burke). Glinda nói rằng có một người có thể giúp Dorothy trở về nhà chính là phù thủy xứ OZ. Dorothy sau đó bước lên hành trình của mình cùng chú chó Toto và những người bạn mới là: bù nhìn với khả năng giao tiếp như con người, người thiếc muốn có trái tim và sư tử hèn nhát ước ao lòng dũng cảm. Vị phù thủy mà Dorothy tìm kiếm yêu cầu cả nhóm mang cho anh ta cây chổi của Phù thủy độc ác phương Tây để nhận được sự giúp đỡ của anh ta.

Phù Thuỷ Xứ OZ - The Wizard Of Oz (1939)
Phù Thuỷ Xứ OZ

Sự độc đáo trong cách kể chuyện, hiệu ứng âm thanh đã giúp bộ phim trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng Mỹ, nhận về hàng loạt đề cử Oscar trong đó có giải Phim hay nhất. Đây cũng là một trong số ít phim được UNESCO công nhận là Di sản tư liệu thế giới.

Ngoài danh sách các phim kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm các bộ phim về phù thủy khác cũng hay không kém như:

  • Series Cướp Biển Vùng Caribbean - Pirates of the Caribbean ( 2003 - 2017 )
  • Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange ( 2016 )
  • Tiên Hắc Ám - Maleficent ( 2014 )
  • Người Hobbit - Series The Hobbit ( 2012 - 2014 )
  • Phù Thủy Tập Sự - The Sorcerer's Apprentice ( 2010 )
  • Mê Cung Của Pan - Pan's Labyrinth ( 2006 )

Hy theo dõi VOH Giải trí để có thể cập nhật nhanh nhất các bộ phim về phù thủy hay sắp tới ra mắt nhé !