Baifern Pimchanok và hội bạn diễn nam siêu chất lượng

(VOH) - Baifern Pimchanok đã xinh đẹp lại còn nên duyên với toàn mỹ nam của Tbiz thì dân tình chỉ biết quắn quéo và 'chèo thuyền' tích cực mà thôi.

Baifern Pimchanok là một trong những nữ diễn viên tự do nổi đình nổi đám trong showbiz Thái Lan. Mặc dù không có nhà đài chống lưng nhưng Baifern vẫn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đã từ lâu, Baifern được xem là gương mặt sáng giá cho vai nữ chính trong các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu khả năng diễn xuất tốt, một điều đáng chú ý là Baifern luôn được đóng cặp cùng dàn trai đẹp Tbiz. Nào! Cùng điểm qua "sương sương" dàn bạn diễn nam thần của Baifern Pimchanok nhé!

1. Mario Maurer

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh1
 

Mario Maurer được nhận xét là bạn diễn tuyệt vời nhất của Baifern Pimchanok và ngược lại. Cặp đôi lần đầu hợp tác với nhau trong phim học đường Thái Lan A Little Thing Called Love (Tình Đầu Trong Trẻo). Với nội dung nhẹ nhàng, đáng yêu lại còn có trai xinh gái đẹp sóng đôi, Tình Đầu Trong Trẻo của Baifern Pimchanok và Mario Maurer đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Vì Baifern Pimchanok và Mario Maurer là một cặp đẹp đôi nên người hâm mộ vẫn luôn mong chờ ngày họ tái hợp. Và ước nguyện của mọi người đã thành sự thật. Sắp tới đây, Baifern Pimchanok và Mario Maurer sẽ cùng trở lại trong dự án điện ảnh Laser Candy. Hãy cùng chờ xem màn comeback của bộ đôi "nhan sắc đỉnh cao" này nhé!

Xem thêm: Bạn có biết Mario Maurer từng nên duyên với các bóng hồng xinh đẹp nào trong các bộ phim?

2. Nine Naphat

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh2
 

Nhắc đến Baifern Pimchanok chắc hẳn không thể không nhắc đến bom tấn điện ảnh Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân). Và tất nhiên cũng không thể bỏ qua bạn diễn siêu ăn ý của Baifern trong phim - Nine Naphat. Mặc dù hơn kém nhau 4 tuổi nhưng mối tình chị em giữa Baifern Pimchanok và Nine Naphat vẫn khiến nhiều người phát cuồng trong phim. Đồng thời, người hâm mộ còn hi vọng rằng cả hai sẽ hẹn hò với nhau ngoài đời thật sau khi hợp tác tác chung.

Sau Friend Zone, Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ cùng nhau trở lại trong dự án phim truyền hình Sroi Sabunga (Sợi Dây Hoàng Lan). Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2021.

3. Tao Sattaphong

VOHVOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh3
 

Baifern Pimchanok và mỹ nam gốc Việt Tao Sattaphong từng bắt tay trong phim Yuttakarn Prab Nang Marn (Cưa Đổ Nàng Ác Ma) vào năm 2018. Trong phim, Baifern Pimchanok vào vai một cô nàng thừa kế với tính cách được ví như "ác quỷ". Còn Tao Sattaphong lại hóa thân thành một tay chơi và lên kế hoạch thay đổi sếp của mình. 

Hai nhân vật với hai tính cách trái ngược, từ đôi oan gia rồi lại yêu nhau, Baifern Pimchanok và Tao Sattaphong đã khiến người xem mãn nhãn với những màn tung hứng hoàn hảo. 

4. Push Puttichai

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh4
 

Một bạn diễn siêu xịn khác của Baifern Pimchanok đó chính là Push Puttichai. Còn nhớ vào năm 2019, One 31 đã mang đến một cơn sốt phim truyền hình mang tên Bai Mai Tee Plid Plew (Chiếc Lá Cuốn Bay) với sự dẫn dắt của Baifern và Push. Cả hai vào vai dượng cháu với mối tình đầy ngang trái trong phim, nhưng với diễn xuất tài năng họ đã hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn.

Nhờ nội dung hấp dẫn cùng với sức hút của Baifern Pimchanok và Push Puttichai mà Chiếc Lá Cuốn Bay có lượt xem lại trực tuyến tại Thái Lan hơn 150 triệu lượt truy cập.

5. Nadech Kugimiya

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh5
 

Cuối năm 2020 - đầu năm 2021, Baifern Pimchanok và Nadech Kugimiya đã khuấy đảo phòng vé với The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo). Đây cũng là lần đầu tiên Baifern và Nadech hợp tác với nhau và cả hai đã không khiến người xem thất vọng với những màn tung hứng cực kì hoàn hảo.

Sau Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, nhiều người mong rằng Baifern Pimchanok và Nadech Kugimiya sẽ có cơ hội tái hợp trong một dự án mới vào tương lai.

Xem thêm: Sau Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Baifern Pimchanok còn những dự án mới nào sắp ra mắt?

6. March Chutavuth

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh6
 

Trong số những bạn diễn nam của Baifern Pimchanok thì March Chutavuth đã hợp tác cùng cô nhiều lần nhất. Bộ phim đầu tiên mà hai người đóng chung là Slam Dance (Đấu Trường Ước Mơ) năm 2017. Tiếp đó là Lhong Fai (Ngọn Lửa Đam Mê) năm 2017 và mới nhất là The Sand Princess (Công Chúa Hạt Cát) năm 2019.

7. Dan Worrawech

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh7
 

Baifern Pimchanok và Dan Worrawech cũng trở thành cặp đôi được yêu thích trên màn Thái Lan sau khi đóng chung trong The Sand Princess (Công Chúa Hạt Cát). Không chỉ tương tác tốt trong phim, cả hai còn có những khoảnh khắc "tình bể bình" ở hậu trường. Nếu không nói, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ cả hai chính là một cặp đôi ngoài đời thật.

8. Mike Pattaradet

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh8
 

Balang Hong (Ngai Vàng Của Thiên Nga) là một bộ phim tình cảm Thái Lan do Baifern Pimchanok đóng chính cùng với nam diễn viên Mike Pattaradet. Trong phim, cả hai vào vai một cặp đôi bị cuốn vào vòng xoáy tình thù nhưng cũng không thiếu những phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào. 

9. Porshe Saran

VOH-hoi-ban-dien-nam-than-cua-baifern-pimchanok-anh9
 

Nam diễn viên cuối cùng trong danh sách bạn diễn tuyệt vời của Baifern Pimchanok là Porshe Saran. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên nên duyên của họ là Khun Pee Tee Ruk (Ông Anh Đáng Yêu). Cả hai đã mang đến một câu chuyện hài hước và lãng mạn trên màn ảnh.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua