Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tập 13: Lee Dong Wook và Jo Bo Ah cuối cùng cũng có cảnh nóng

(VOH) - Sau bao khổ ải, cuối cùng ‘đêm ngọt ngào’ của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cũng đã chính thức diễn ra.

Sau một thời gian gián đoạn, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) đã chính thức quay trở lại vào ngày 25/11. Theo báo cáo từ Nielsen Korea, tập 13 của phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 5,195%. Mặc dù có giảm nhẹ so với mức xếp hạng trước đó là 5,318%, nhưng việc duy trì trong phạm vi 5% vẫn đảm bảo rằng Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đang giữ vị trí dẫn đầu trong khoảng thời gian dài.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tập mới nhất tiếp tục dẫn đầu về rating so với các bộ phim trong cùng khung giờ

Trong tập phim trước đó, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho mối quan hệ vừa mới chớm nở giữa Yi Yeon (Lee Dong Wook) và Nam Ji Ah (Jo Bo Ah). Theo đó, Yi Yeon đã ra sức ngăn chặn những hành động xấu của Imoogi - một quái thú rắn trong hình dạng con người nhưng không thành công. Thay vào đó, việc dùng máu của Nam Ji Ah để ngăn chặn đã đánh thức dòng máu Imoogi bên trong con người cô. Hóa ra, cả Imoogi và Nam Ji Ah đang cùng sống chung trong một cơ thể. 

Lee Dong Wook ra sức ngăn chặn Imoogi nhưng thất bại
Đồng thời phát hiện ra kẻ thù vốn đang ẩn mình bên trong thân xác của người mình yêu

Tuy nhiên, mặc cho những điều khủng khiếp hơn có thể xảy ra sắp tới, Yi Yeon và Nam Ji Ah vẫn cứ tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau trước đã. Và các diễn biến tiếp theo trong tập 13 đã khiến người hâm mộ không khỏi “ôm tim” vì những khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào của Lee Dong WookJo Bo Ah

Cả hai hẹn hò trên bãi biển, họ trao nhau một cái ôm ấm áp và cùng nhìn ra biển dưới ánh nắng chói chang. Cũng giống như bất kỳ cặp đôi nào khác, Yi Yeon và Nam Ji Ah không giấu được nụ cười hạnh phúc khi cùng nhau chụp ảnh làm kỷ niệm. Cả hai không ngừng ôm lấy nhau, như thể họ quyết tâm không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào bên nhau. 

Dù vậy, ẩn sâu trong nụ cười hạnh phúc ấy, cả Yi Yeon và Nam Ji Ah đều toát lên nét buồn phảng phất trong đôi mắt. Dường như cả hai đều đang có chút lo lắng, không biết những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào như thế này có thể tiếp tục được bao lâu.

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua

Mặc cho những điều tồi tệ có thể xảy đến, cả hai luôn cố gắng tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau
Ánh mắt hạnh phúc của cả hai dành cho nhau khiến người xem không khỏi xúc động
Nhưng ẩn sâu trong đó vẫn còn có chút lo lắng cho tương lai của hai người

Được biết, cảnh quay hẹn hò trên bãi biển này đã được Lee Dong Wook và Jo Bo Ah thực hiện từ tháng 10. Mặc dù lúc ấy, cả hai khó có thể mở to mắt vì nắng chói và gió biển, nhưng bộ đôi diễn viên đều thể hiện sự chuyên nghiệp của mình và cùng thảo luận xem tư thế nào là phù hợp nhất để tạo ra một cảnh quay vừa tình cảm vừa đẹp mắt. Sau tất cả, bộ đôi diễn viên đã nhận được sự đồng tình lớn của các nhân viên khi họ mang đến một cảnh quay hết sức ngọt ngào, trong đó Nam Ji Ah được Yi Yeon ôm hôn vô cùng nồng nhiệt.

Dù phải quay phim dưới nắng gắt và gió lớn, Lee Dong Wook và Jo Bo Ah vẫn mang đến cho người xem những cảnh quay vô cùng đẹp mắt

Quay trở lại với những diễn biến tiếp theo của phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, điều gì đến cuối cùng cũng sẽ đến. Sau buổi hẹn hò lãng mạn trên bãi biển, Yi Yeon và Nam Ji Ah đã chính thức có “cảnh nóng” đầu tiên trên màn ảnh. “Đêm ngọt ngào” của cả hai diễn ra trong khung cảnh vô cùng lãng mạn, từng hành động của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah đều khiến người xem không khỏi đỏ mặt.

Đặc biệt, ánh mắt thâm tình của “hồ ly” Lee Dong Wook dành cho Jo Bo Ah chính là thứ có tính sát thương cao nhất, bất cứ ai cũng phải chìm đắm trong ánh mắt này. Có vẻ như sau bao ngày ngược tơi tả, cuối cùng biên kịch cũng đã chịu bù đắp cho người xem màn “cẩu lương” xịn sò như thế này rồi. 

Xem thêm: Lee Dong Wook cởi áo khoe múi, lại còn nhìn Jo Bo Ah với ánh mắt 'tình bể bình' trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Cảnh nóng đầu tiên của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah khiến người xem không khỏi quắn quéo
Món "cẩu lương" này thật sự là có thể bù đắp những tổn thương trước đó cho người xem rồi 

Cận cảnh hôn cuồng nhiệt giữa Lee Dong Wook và Jo Bo Ah:

Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed), để xem Yi Yeon và Nam Ji Ah sẽ làm gì để có thể thay đổi số phận của mình nhé. 

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phát sóng vào lúc 10 giờ 30 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPTPlay. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua