Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tập 5: Ngất ngây ánh mắt ‘tình bể bình’ của Lee Dong Wook dành cho Jo Bo Ah

(VOH) - Sau những cảnh quay hành động kịch tính trước đó, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) đã bù đắp cho khán giả bằng khoảnh khắc ‘tình bể bình’ của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Trong tập 3 và 4 phát sóng vào tuần trước của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed/ 구미호뎐), rất nhiều sự kiện đã ập đến gây nguy hiểm cho cả Yi Yeon (Lee Dong Wook) và Ji Ah (Jo Bo Ah). Ban đầu, Ji Ah đã bị em trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon là Yi Rang (Kim Bum) đánh thuốc mê, bắt cóc đến chỗ của một pháp sư để làm vật cúng tế cho ngày Lễ hội Ma. May mắn là Yi Yeon đã kịp thời đến cứu cô, nhưng cả ngôi làng gần như đã biến mất. 

voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh1
Ji Ah bị Yi Rang lừa đến chỗ của một pháp sư để làm vật tế
voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh2
Biết được Ji Ah đang gặp nguy hiểm Yi Yeon liền chạy đến để giải cứu

Sau đó, Ji Ah lại bị những linh hồn trẻ nhỏ bám lấy và liên tục đuổi theo để sát hại. Tuy nhiên lúc này, bản thân Yi Yeon cũng đang phải nỗ lực vượt qua “Địa ngục dao” - một nơi cực kỳ nguy hiểm do bà Taluipa dựng lên. Hình ảnh Yi Yeon dũng cảm vượt qua cây cầu với những con dao liên tục bay đến và cắt vào cơ thể của anh khiến người xem không khỏi xót xa. Cuối cùng, Yi Yeon vẫn kịp đến cứu Ji Ah vào đúng khoảnh khắc cô bị hất văng ra khỏi sân thượng. 

voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh3
Sau đó, Ji Ah còn bị những linh hồn trẻ nhỏ vây quanh làm hại
voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh4
Nhưng lúc này, Yi Yeon cũng đang phải một mình chiến đấu dưới địa ngục
voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh5
May mắn là vào thời khắc nguy hiểm nhất, anh đã kịp vượt qua thử thách và bay đến cứu cô

Ji Ah nhanh chóng phát hiện Yi Yeon đang bị thương rất nặng và cô ấy đã khóc ngất đi. Lúc này, một nguồn năng lượng bất ngờ tỏa ra từ Ji Ah, giúp Yi Yeon nhận ra cô chính là Ah Eum - mối tình đầu mà mình đã tìm kiếm trong hàng trăm năm qua. Điều này cũng khiến người xem thở phào nhẹ nhõm, vì sau bao nguy hiểm, cuối cùng Yi Yeon và Ji Ah cũng có được những giây phút hạnh phúc. 

voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh6
Ji Ah đau lòng khi thấy Yi Yeon bất chấp vết thương mà lao đến cứu mình
voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh7
Lúc này, Yi Yeon cũng đã nhận ra Ji Ah chính là mối tình đầu của mình

Quả thật, tập 5 của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã mở màn với khoảnh khắc hết sức ngọt ngào giữa Lee Dong Wook Jo Bo Ah, làm người xem không khỏi phấn khích. Theo đó, Ji Ah đang chăm sóc vết thương của Yi Yeon và không ngừng nhìn anh bằng ánh mắt lo lắng. Nhưng vì quá đau đớn đến mức không thể ngồi dậy, Yi Yeon chỉ có thể dựa đầu vào vai cô và ngủ thiếp đi. 

voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh8
 
voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh9
Sau những phân cảnh đau tim, cuối cùng khán giả cũng được an ủi nhờ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai

Đến khi tỉnh dậy, anh nhìn thấy Ji Ah đã ngủ quên bên giường mình nên đã cẩn thận vuốt tóc cô. Đặc biệt, ánh mắt tình tứ như “tẩm đường” của Yi Yeon dành cho Ji Ah khiến người xem không khỏi rung động. Có thể thấy “chú hồ ly” Lee Dong Wook rất cao tay, vừa cởi áo khoe body, vừa ngọt ngào với bạn gái thế này thì dù là bạn diễn trong phim hay là khán giả xem đài cũng đều không thể chạy thoát. 

voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh10
Nhìn người thương bằng ánh mắt tình thế này, "anh chú" Lee Dong Wook muốn các fan vứt hết liêm sỉ hay sao đây?

Trái ngược với những tập phim đầy đen tối và kịch tính trước đó, tập 5 tiếp tục mang đến những diễn biến tình cảm hết sức ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi Yi Yeon và Ji Ah. Cả hai không chỉ cùng nhau hẹn hò, đi dạo, ăn tối, mà Yi Yeon còn đưa Ji Ah đến một ngôi làng, nơi mà ngày xưa mình đã để lạc mất mối tình đầu Ah Eum.

Lúc này, Yi Yeon bất ngờ xuất hiện với bộ Hanbok truyền thống, làm Yi Yeon liên tưởng ngay đến người thương của mình năm xưa. Quá xúc động và không làm chủ được cảm xúc, anh liền lao tới hôn Ji Ah khiến cô vô cùng bất ngờ. Liệu rằng ở tập tiếp theo, mối quan hệ giữa Yi Yeon và Ji Ah sẽ tiến triển như thế nào đây, cùng đón chờ xem nhé!

voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh11
Yi Yeon và Ji Ah đã có buổi hẹn hò vô cùng vui vẻ
voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh12
Khoảnh khắc chàng hồ ly lạnh lùng Yi Yeon ngẩn ngơ khi thấy Ji Ah diện hanbok khiến người xem thích thú
voh-ban-trai-toi-la-ho-ly-tap-5-voh.com.vn-anh13
Sau bao ngày chờ đợi thì Yi Yeon và Ji Ah cũng đã có cảnh hôn rồi đây

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) lên sóng vào lúc 21h50 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play.


Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua