Bạo Phong Nhãn gây sốt vì tạo hình cảnh phục của Dương Mịch và Trương Bân Bân

(VOH) - Mặc dù tin đồn Bạo Phong Nhãn (暴风眼) sẽ lên sóng vào tháng 4 này đã râm rang từ đầu năm đến giờ nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì về lịch phát sóng.

Tuy vậy, nhưng người hâm mộ vẫn được ekip an ủi bằng những tấm ảnh teaser đậm chất hình sự. Cụ thể như sáng nay (15/4), weibo Bạo Phong Nhãn lại tung hình cho hai nhân vật chính, đây cũng là lần đầu tiên ekip tiết lộ tạo hình của Dương MịchTrương Bân Bân trong bộ cảnh phục quốc gia. 

VOH-Bao-Phong-Nhan-Truong-Ban-Ban-Duong-Mich-anh1

VOH-Bao-Phong-Nhan-Truong-Ban-Ban-Duong-Mich-anh2

VOH-Bao-Phong-Nhan-Truong-Ban-Ban-Duong-Mich-anh3

Sau lần hợp tác trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa, cặp đôi Dương Mịch và Trương Bân Bân đã nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ nhưng đáng tiếc nhân vật Ly Kính của Trương Bân Bân trong Thập Lí Đào Hoa chỉ có thể hữu duyên vô phận với Bạch Thiển của Dương Mịch. Vì thế, lần tái hợp này của cả hai trong vai trò nam-nữ chính đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các fan ủng hộ couple Mịch-Bân.

VOH-Bao-Phong-Nhan-Truong-Ban-Ban-Duong-Mich-anh4

VOH-Bao-Phong-Nhan-Truong-Ban-Ban-Duong-Mich-anh5

Bên cạnh đó, với sự góp mặt đồng thời của Lưu Nhuế Lân và Đại Tư, Bạo Phong Nhãn còn được cho là phiên bản "lịch kiếp" của Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào, để tác thành cho hai cặp đôi hữu duyên vô phận Ly Kính - Bạch Thiển và Tử Lan - Yên Chi.

VOH-Bao-Phong-Nhan-Truong-Ban-Ban-Duong-Mich-anh6

VOH-Bao-Phong-Nhan-Truong-Ban-Ban-Duong-Mich-anh7