Bella Ranee, Baifern Pimchanok và những sao nữ thành công trong năm 2020

(VOH) - Năm 2020 sắp khép lại, hãy cùng điểm qua dàn sao nữ đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí Thái Lan với các dự án thành công mỹ mãn.

Trong năm 2020, các sao nữ Thái Lan đã hoạt động hết công suất và thu về những trái ngọt cho bản thân. Trong đó, một số người đẹp bùng nổ trên màn ảnh nhỏ, một số người thắng đậm trên màn bạc hay trở thành gương mặt đắt giá cho các quảng cáo. Hãy cùng điểm lại những sao nữ có sự nghiệp vô cùng thành công trong năm 2020 này nhé!

*Lưu ý: Đây không phải là bảng xếp hạng

1. Bella Ranee

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh1
 

Vốn là sao nữ thuộc hàng đỉnh cấp lưu lượng ở xứ chùa Vàng, trong năm 2020 Bella Ranee lại tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong Tbiz. Cụ thể, vào tháng 10/2020, kể từ khi bộ phim Chiêu Trò Lừa Gạt được lên sóng, Bella Ranee và nam chính Pope Thanawat đã trở thành một hiện tượng cả trong lẫn ngoài nước. Đồng thời, việc Chiêu Trò Lừa Gạt trở thành một trong những bộ phim có rating cao nhất đài CH3 và phim được tìm kiếm trên Google nhiều nhất năm 2020 đã góp phần củng cố thương hiệu "bảo chứng rating" của Bella Ranee trong suốt 9 năm làm nghề.

Trong khi bộ phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt chưa kịp hạ nhiệt, Bella Ranee đã tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao khi dự án điện ảnh E-Riam Sing của cô được ra mắt. Chỉ với một mình Bella Ranee cũng đã đủ oanh tạc phòng vé với doanh thu hơn 200 triệu Bath (khoảng 153 tỷ đồng) tại Thái Lan. Không chỉ thắng đậm ở mảng phim truyền hình, Bella Ranee còn được xếp vào danh sách những "nữ hoàng phòng vé" Thái Lan.

Xem thêm: Bella Ranee và dàn sao nữ Thái Lan đua nhau trở lại màn ảnh rộng vào dịp cuối năm

2. Baifern Pimchanok

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh2
 

Không có dự án phim truyền hình trong năm 2020, nhưng Baifern Pimchanok vẫn không bị mất phong bộ khi gây tiếng vang với phim điện ảnh The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo). The Con-Heartist được ra mắt vào vào ngày 3/12/2020 và sau hơn 2 tuần công chiếu phim đã thu về mức doanh thu 87.5 triệu Bath (khoảng 66 tỷ đồng). 

Trong Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Baifern Pimchanok hợp tác cùng Nadech Kugimiya và nam thần phim học đường Thái Lan Năm Tháng Vội Vã - Bank Thiti. Bộ ba này đã tạo nên một câu chuyện vô cũng hấp dẫn với những chiêu trò bá đạo. Nội dung của Lừa Đều Gặp Lừa Đảo nói về cuộc gặp gỡ định mệnh của siêu đạo chích Tower và cô nàng bị lừa tình Ina. Cả hai cùng bắt tay vào phi vụ lừa lại tên lừa đểu Petch - gã bạn trai bội bạc của Ina. Để đạt được mục đích, hàng loạt chiêu trò lừa đảo được diễn ra không hồi kết.

3. Mookda Narinrak

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh3
 

Được công chúng biết đến thông qua những bộ phim trước đó, nhưng đến năm 2020 Mookda Narinrak mới thực bùng nổ trên màn ảnh nhỏ với Mắt Xích Hận Thù. Đây là một bộ phim thuộc thể loại slap kiss với nội dung xoanh quanh câu chuyện yêu đương thù hận của cặp đôi chính. Mắt Xích Hận Thù đã được khán giả chào đón hoan hỷ và rating trung bình của phim đạt 5.95%. Trong đó tập cuối của phim cán mốc 8,1%, một con số đáng nể mà không phải bất cứ bộ phim truyền hình nào cũng làm được.

Không chỉ giúp cho danh tiếng của Mookda Narinrak được nâng lên một tầm mới, Mắt Xích Hận Thù còn giúp nữ diễn viên 9x nhận được giải thưởng Sao nữ đang lên của năm tại Maya Awards 2020Những cô gái của năm 2020 tại Kazz Awards 2020.

Vào ngày 23/12/2020, thông tin cho biết Mookda Narinrak đã tiếp tục ký hợp đồng làm việc trong 5 năm tới với CH7. Được biết, mặc dù không có nhiều ưu đãi như trước đây, nhưng giữa Mookda và Channel 7 không có vấn đề gì lớn nên cô sẵn sàng nhận việc và phát triển bản thân hơn vì cảm thấy bản thân vẫn còn thiếu sót. Sắp tới, Mookda Narinrak sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với các dự án Oan Gia Ngõ Hẹp cùng Mike Pataradet, Rể Nhà Vườn - Dâu Thượng Lưu tái hợp với Kem Hussawee và một bộ phim mới cùng Koi Vasin - một cặp đôi mới được se duyên trên màn ảnh năm 2021.

4. Min Pechaya

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh12
 

Năm 2020, Min Pechaya gặt hái được nhiều thành công với bộ phim truyền hình Cô Dâu Nhập Khẩu đóng cặp cùng nam thần đài 7 - Mik Tongraya. Với rating trung bình 6.79%, Cô Nhập Khẩu đã trở thành bộ phim có rating cao thứ hai của đài CH7 trong năm 2020.

Năm 2020 cũng là một cột mốc đáng nhớ đối với Min Pechaya khi cô chính thức rời đài CH7 sau 11 năm gắn bó. Hiện tại, Min Pechaya đang hoạt động với tư cách là diễn viên tự do và nhận được nhiều dự án phim từ các nhà sản xuất khác nhau. Đồng thời, thông tin mới nhất từ nhà sản xuất Nong Arunosha đã xác nhận phim mà Min Pechaya sắp tham gia có tên Poo Yai Lee Gub Nang Ma (Chuyện Tình Nàng Hậu Họ Mã) sẽ do Pope Thanawat đảm nhận vai chính. Hiện người hâm mộ đang trông chờ vào màn kết hợp của hai diễn viên trong lần này.

Xem thêm: Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell rục rịch nhận phim mới sau khi rời CH7

5. Mew Nittha

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh4
 

Trong năm 2020, Mew Nittha không chỉ có một đám cưới viên mãn với nam doanh nhân Tharaphut Khuhapremkit mà nữ diễn viên còn thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất. Cụ thể, bộ phim ngôn tình Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã của cô và Mark Prin đã vô cùng nổi tiếng tại Thái Lan và Trung Quốc. Yêu Thầm Anh Xã đạt rating trung bình 4.28% và trở thành bộ phim có rating cao nhất trong năm 2020 của đài CH3 cho đến thời điểm hiện tại.

Mặc dù đã lập gia đình nhưng Mew Nittha vẫn tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Năm 2021, cô sẽ bắt tay cùng James Ma trong phim mới có tên Con Mắt Thứ Ba. Hy vọng bộ phim lần này sẽ giúp cho Mew tiếp tục giữ vững phong độ như trong suốt thời gian qua.

6. Kao Supassara

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh5
 

Đảm nhận vai nữ chính trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời năm 2020, Kao Supassara đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả tại Thái Lan và Trung Quốc. Tập cuối của phim kết thúc với rating 6.1% tại Bangkok và đứng vị trí thứ 5 trong top những bộ phim có mức rating trung bình cao nhất Thái Lan với 4.4%.

Sau thành công của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, Kao Supassara xác nhận sẽ góp mặt vào dự án Rak Kaew. Đây là một bộ phim mới do Change 2561 sản xuất trong năm 2021 cho CH3 với sự tham gia của Peach Pachara, Cris Horwang và Louis Scott. 

7. Namtan Tipnaree

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh6
 

Namtan Tipnaree đã giành chiến thắng giải thưởng Diễn viên nữ đang lên tại Zoom Dara Awards 2020 sau khi đảm nhận vai chính trong Who Are You. Who Are You là tác phẩm được làm lại từ bộ phim bạo lực học đường Hàn Quốc School 2015: Who Are You. Thừa thắng xông lên, Namtan Tipnaree tiếp tục xác nhận tham gia hai dự án mới The PlayerDrag, I Love You dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

8. Taew Natapohn

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh7
 

Bộ phim truyền hình năm 2020 Chiêu Trò Nguyên Thủy của Taew Natapohn đã thu về những phản hồi tốt của khán giả. Đây cũng là dự án thứ 3 mà Taew Natapohn hợp tác cùng James Jirayu sau Một Mảnh Đất - Một Bầu TrờiTrò Chơi Tình Ái (2018). 

Bước sang năm 2021, Taew Natapohn có vẻ sẽ hoạt động tích cực hơn khi cô đảm nhận vai nữ chính trong Chiều Không Gian Thứ Ba cùng Nadech Kugimiya và bộ phim hành động Thái Lan Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác cùng Mark Prin. Hiện tại, Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác đang trong quá trình quay phim và phim sẽ sớm công bố lịch lên sóng với khán giả.

Xem thêm: Chờ phim lên sóng, Mark Prin tung ảnh hậu trường Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác cùng Taew Natapohn

9. Kimmy Kimberley

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh8
 

Trong năm 2020, bộ phim Vì Sao Trong Tim của Kimmy Kimberley đóng chính cùng Tik Jesadaporn đã được lên sóng vào tháng 3. Tuy nhiên bộ phim lại không giúp cô gây được tiếng vang lớn. Đổi lại, bộ phim truyền hình Khi Người Đàn Ông Yêu của Kimmy Kimberley và James Ma được CH3 phát sóng một lần nữa đã ghi nhận rating trung bình 3.3% và 4.8% cho tập cuối. Thế nên, đây cũng được xem là một thành công của nữ diễn viên trong năm 2020 này.

Bước sang năm 2021, Kimmy Kimberley sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với hai bộ phim Hai Tình Yêu với James Ma và Thầy Lang Trúng Mánh 2 cùng Mario Maurer. 

Xem thêm: Lý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

10. Pimmy Pimprapa

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh9
 

Pimmy Pimprapa đã cho thấy khả năng diễn xuất của mình thông qua bộ phim Định Mệnh Trái Ngang trong năm 2020. Đặc biệt, năm nay Pimmy Pimprapa cũng có một bước ngoặt lớn khi quyết định không tái ký hợp đồng cùng đài CH7.

Hiện tại, Pimmy Pimprapa đang là diễn viên tự do và cô cũng xác nhận góp mặt vào dự án Mia Luang do Change 2561 sản xuất trong năm 2021. Đồng thời, vừa qua cũng có tin Pimmy Pimprapa sẽ trở thành nữ chính trong phim mới cùng James Jirayu trong dự án remake Rak Lamoon Loon Lamai. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Xem thêm: Mất đi Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell, đài CH7 Thái Lan còn lại mỹ nhân nào?

11. Yaya Urassaya

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh10
 

Trong năm 2020, Yaya Urassaya không có bộ phim mới nào lên sóng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây cũng là một năm thành công với cô khi mà Yaya vẫn duy trì được độ nổi tiếng và trở thành "nữ hoàng quảng cáo". Có thể thấy, dù không bận rộn ra phim, nhưng Yaya Urassaya vẫn liên tục có lịch trình tham gia sự kiện, làm gương mặt đại diện... 

Đến năm 2021, người hâm mộ sẽ lại được nhìn thấy Yaya Urassaya trên màn ảnh nhỏ với hai bộ phim Thước Vải Se Duyên cùng Nadech Kugimiya và Bad Romeo hợp tác lần đầu với Mario Maurer.

12. Wawaa Nichari

VOH-sao-nu-thai-lan-thanh-cong-nam-2020-anh11
 

Phải nói rằng trong năm 2020, Wawaa Nichari đã có một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đầu tiên, nữ diễn viên đã để lại dấu ấn sâu sắc khi đảm nhận vai ác nữ trong Chiêu Trò Lừa Gạt cùng Bella Ranee và Pope Thanawat. Sau khi được khán giả biết đến nhiều hơn, Wawaa Nichari đã quyết định kết thúc hợp đồng với CH3 để tìm một cơ hội mới cho bản thân. 

Bắt đầu trở thành diễn viên tự do, sự nghiệp của Wawaa Nichari có dấu hiệu khởi sắc hơn khi cô liên tục nhận được dự án phim mới và Wimarn Sai, Pleng Bin Bai NgiwLay Luntaya

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau