Bi Long Đại Ca tập 1: Tùng Yuki làm ‘ông trùm’, ân oán tình thù giới giang hồ chính thức được hé lộ

(VOH) - Tập 1 web drama Bi Long Đại Ca vừa lên sóng đã khiến người xem phải nổi da gà vì những quy luật khốc liệt trong việc giải quyết ân oán tình thù chốn giang hồ.

Bi Long Đại Ca mở màn với cuộc gặp gỡ giữa Đại Kê (Hứa Minh Đạt) và Bi Long (Steven Nguyễn). Với câu nói “Khởi đầu của thành công là phải có bạn đồng hành, còn làm giang hồ là phải có anh em” của Đại Kê, Bi Long Đại Ca đã phần nào hé lộ “cốt lõi” để hoạt động trong giới giang hồ chính là giữ được tình nghĩa anh em, hoạn nạn có nhau. 

voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh1
Ngay đoạn mở màn, câu thoại của Đại Kê đã hé lộ cốt lõi hoạt động trong giới giang hồ chính là nghĩa khí anh em

Thông qua những diễn biến của tập 1, người xem cũng phần nào hình dung được mối quan hệ giữa các nhân vật và những quy tắc ngầm để có thể hoạt động và sống sót ở An Nghĩa Đường. Theo đó, An Nghĩa Đường là một tổ chức giang hồ núp bóng đội múa Lân Sư Rồng để qua mặt công an, đứng đầu là Lão Phật Gia (Tùng Yuki).

voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh2
Nam diễn viên Tùng Yuki vào vai Lão Phật Gia - người đàn ông quyền lực đứng đầu An Nghĩa Đường

Ngoài ra còn có Chị Đại (diễn viên Ngân Quỳnh) - “người phụ nữ nhiều tiền nhất hội” và chỉ muốn tập trung phát triển việc kinh doanh. Con trai của bà là Thái Tử (Văn Võ Ngọc Nhân) - chàng trai mà theo lời của mọi người là chỉ biết “dựa hơi” của mẹ để tác oai tác quái trong giới giang hồ. 

voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh3
Chị Đại (nghệ sĩ Ngân Quỳnh) và Cậu Hai (ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân) cũng sở hữu thế lực rất lớn

Đàn em dưới trướng của Lão Phật Gia là Đại Kê (Hứa Minh Đạt), Lão Hổ (Hà Hiền) và Ông Điền (Lê Quốc Nam). Nếu như Đại Kê là người trọng tình, trọng nghĩa và được đàn em nể phục thì Lão Hổ lại là người rất mưu mô, thủ đoạn. Cả hai ngoài mặt tưởng chừng như vui vẻ nhưng thực tế lại ngấm ngầm đối đầu, luôn cố gắng tìm ra điểm yếu để loại bỏ đối phương khỏi An Nghĩa Đường. Trong khi đó, ông Điền lại là “cánh tay” đắc lực của Lão Phật Gia, được mệnh danh là Người Phán Xử và bất cứ ai cũng không được đụng vào. 

voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh4
Đại Kê (Hứa Minh Đạt) là người nghĩa khí, trọng anh em
voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh5
Lão Hổ (Hà Hiền) lại rất mưu mô, xảo trá
voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh6
Ông Điền (Lê Quốc Nam) có vẻ ngoài hiền lành nhưng cũng là một nhân vật có "máu mặt'

Ngoài ra, không thể không kể đến 2 “bóng hồng” xinh đẹp của phim là Khả Như (vai Khả Hân - con gái ông Trùm) và Yaya Trương Nhi (vai Công chúa - người tình của Đại Kê). Đặc biệt, ngay từ tập mở màn, Yaya Trương Nhi đã có cảnh hôn nồng cháy với Thập Bát Ca (Lợi Trần thủ vai) ngay trong con hẻm nhỏ bên cạnh quán bar do mình quản lý. Điều này khiến người xem không khỏi lo lắng, tò mò, liệu rằng màn “vụng trộm” của cả hai có bị Đại Kê phát hiện và dẫn đến một màn thanh trừng đẫm máu để giành người đẹp hay không? 

voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh7
Hai bóng hồng xinh đẹp Khả Như và Yaya Trương Nhi
voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh8
Yaya Trương Nhi có cảnh hôn cuồng nhiệt với trai đẹp Lợi Trần ngay từ tập 1

Không chỉ giới thiệu tổng quan về các nhân vật chủ chốt của An Nghĩa Đường, bức màn cuộc sống luôn rình rập những hiểm nguy của giới giang hồ cũng được hé lộ ngay trong tập 1 Bi Long Đại Ca. Từ việc tranh giành địa bàn, cướp mối làm ăn đến việc sử dụng “luật rừng”, nếu không biết điều thì sẽ không thể bảo toàn tính mạng. 

Cũng chính vì hiểu rõ những hiểm nguy nơi chốn giang hồ mà Tài Nhớt (Bùi Tấn Hảo) - đàn em thân cận của Đại Kê đã không muốn em trai mình là Thập Bát Ca (Lợi Trần) đi theo vết xe đổ của mình. Anh đã tâm sự với Bi Long (Steven Nguyễn) về việc đưa em trai đi xuất khẩu lao động, để cậu có được một cuộc sống bình yên, không gặp nhiều nguy hiểm như mình.

voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh9
Giới giang hồ luôn ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy
voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh10
Vì vậy nên Tài Nhớ không muốn em trai mình vào giang hồ

Thế nhưng ở đoạn kết tập 1, Tài Nhớt đã bị Chó Điên (Thanh Tân) tông xe vì ganh ghét. Tính mạng của anh giờ đây cũng đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Để trả thù cho anh trai, Thập Bát Ca có quyết tâm gia nhập giới giang hồ hay không? Liệu rằng Bi Long sẽ làm gì để bảo vệ Thập Bát Ca, thực hiện lời hứa với người anh em thân thiết Tài Nhớt của mình?

voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh11
Vì ganh ghét mà Chó Điên đã tông xe vào Tài Nhớt
voh-bi-long-dai-ca-tap-1-voh.com.vn-anh12
Liệu rằng số phận của Thập Bát Ca và Bi Long sẽ đi về đâu?

Đặc biệt, những tháng ngày hoạt động trong giới giang hồ của Bi Long sẽ gặp những hiểm nguy, biến cố gì? Tất cả sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo của Web Drama Bi Long Đại Ca. Phim bao gồm 10 tập, phát sóng vào 19h thứ sáu hàng tuần trên kênh Youtube Nhacpro Tube. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua