Bi Long Đại Ca tập 2: Thập Bát Ca bước chân vào thế giới ngầm, lộ cảnh 'nóng' cùng Công Chúa

(VOH) - Chốn giang hồ không tránh khỏi xung đột, cái chết của Tài Nhớt là nguyên nhân để Thập Bát Ca gia nhập xã hội đen và cũng là lý do để Bi Long, Đại Kê tiến hành kế hoạch thanh trừng thù địch.

Sau thời gian chờ đợi, web drama Bi Long Đại Ca cũng đã chính thức được ra mắt vào tối ngày 1/1/2021. Quả nhiên là sản phẩm của "ông trùm phim hành động" A Tô, Bi Long Đại Ca đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng. Nhờ sự yêu mến của khán giả mà tập một của phim đã vươn lên nằm chễm chệ ở top 2 trending trên Youtube và "đại náo" khắp mạng xã hội. Với khởi đầu khả quan, Bi Long Đại Ca hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ hơn thế nữa trong những tập tiếp theo.

VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh1
 

Ở tập đầu tiên, Bi Long Đại Ca đã giới thiệu tổng quan về các nhân vật trong An Nghĩa Đường - nhóm xã hội đen núp bóng đội múa lân Sư Rồng. Đồng thời, mở đầu của phim còn nêu lên những quy luật ngầm trong giang hồ mà ai bước chân vào cũng phải tuân thủ để bảo toàn tính mạng.

Nối tiếp diễn biến của tập đầu tiên, tập 2 của Bi Long Đại Ca mở đầu bằng cảnh đám tang Tài Nhớt. Chứng kiến sự ra đi oan ức của anh trai, Thập Bát Ca tức giận và muốn tự mình đi giải quyết hung thủ. Tuy nhiên, Bi Long đã khẳng định cái chết của Tài Nhớt không đơn giản là tai nạn mà đó là sự trả thù. Bi Long và Khả Hân đã sắp xếp cho Thập Bát Ca đi xuất khẩu lao động đúng như những gì họ đã hứa với Tài Nhớt. Nhưng mà Thập Bát Ca có chịu yên phận sang nước ngoài và mang theo sự uất ức về cái chết của anh trai?

VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh2
 

Sự thật là Thập Bát Ca đã không lên chuyến tàu sang Mã Lai, anh trở về trong khi Bi Long không hề hay biết. Trước khi làm việc lớn là trả thù cho anh trai, Thập Bát Ca đã tìm đến "crush" Công Chúa để "tâm sự" một đêm. Nếu như trước đó, Thập Bát và Công Chúa đã có màn khóa môi cháy bỏng trong hẻm tối, thì trong tập này, cả hai lại "đốt mắt" người xem với cảnh giường chiếu không thể nào hot hơn. 

VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh3
 
VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh4
 
VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh5
 

Khi nhận được câu hỏi từ Công Chúa tại sao lại quay về, Thập Bát Ca đã đưa ra hai lý do: Một là muốn trả thù cho anh, hai là không nỡ xa Công Chúa. Thậm chí, Thập Bát Ca còn nói hết tấm chân tình của mình dành cho Công Chúa, cho cô một khối vàng để cầm tin và hứa sau này thành công sẽ cưới cô. Trước sự ngây ngô và chân thành của Thập Bát Ca, Công Chúa vô cùng cảm động nhưng cô cho biết cô mình không xứng với anh và mình là người của Đại Kê. Tuy nhiên, Công Chúa đã hứa sẽ giúp Thập Bát Ca điều tra ra kẻ đứng sau cái chết của Tài Nhớt.

VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh6
 

Về cái chết của Tài Nhớt, ban đầu Chó Điên thông báo đã tìm được hung thủ. Chó Điên cho biết vì Tài Nhớt hợp tác mua bán hàng cấm với người này nhưng lại gian trá nên bị thanh trừng. Tuy nhiên, cả Bi Long và Đại Kê đều biết rằng người này chỉ là một con tốt thí mạng cho kẻ đứng sau mà thôi. Tất nhiên, Bi Long và Đại Kê đâu dễ dàng bỏ qua chuyện này, hai người quyết tâm đòi lại công bằng cho Tài Nhớt nhưng vẫn không thể manh động ngay bây giờ.

Ở một diễn biến khác, nhờ sự giúp đỡ của Công Chúa và chú Chín "mì gõ", Thập Bát Ca đã biết được ai là hung thủ giết anh trai mình. Trong phút tức giận, Thập Bát Ca định tìm kẻ sát nhân để đòi lại ân oán, tuy nhiên chú Chín đã ngăn anh lại và khuyên Thập Bát Ca hãy bình tĩnh. Chú Chín đã nói rằng Thập Bát Ca muốn "đòi nợ máu" thì hãy bước chân vào thế giới ngầm, làm đàn em của Đại Kê. Chú Chín còn khẳng định: "Muốn làm giang hồ phải thay đổi con người của mình đi. Đừng làm những gì mình muốn mà phải làm điều mà đại ca mình muốn. Hiểu chưa?".

VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh7
 

Nghe lời chú Chín, Thập Bát Ca đến ngay địa bàn của Đại Kê và Bi Long cố tình gây chuyện để được gặp họ. Thấy Thập Bát Ca vẫn chưa rời đi, Bi Long tức giận dùng nắm đấm để nói chuyện với Thập Bát Ca. Ban đầu, Bi Long không chấp nhận yêu cầu được gia nhập băng đảng của Thập Bát Ca vì lời hứa với Tài Nhớt. Tuy nhiên sau khi nghe Đại Kê phân tích: "Nếu không để Thập Bát Ca vào hội thì nó cũng sẽ tìm cách gia nhập hội khác. Đánh chó chạy đi chớ ai đánh chó chạy lại", Bi Long đã chấp nhận để Thập Bát Ca làm đàn em của mình. Đồng thời, Thập Bát Ca đã đưa bằng chứng kẻ giết Tài Nhớt cho Bi Long, Bi Long cho rằng hãy chờ thời cơ thích hợp anh sẽ để Thập bát Ca ra tay xử đẹp tên đó.

VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh8
 

Thế là Thập Bát Ca đã chính thức đặt chân vào thế giới của các đàn anh, đàn chị và được Bi Long dẫn đi giới thiệu về các nhân vật, địa diểm trong An Nghĩa Đường cũng như ra mắt Lão Phật Gia. Thập Bát Ca được đưa đến thăm thú một quán bar và Bi Long đã giao cho anh làm chủ. Tại đây, anh đã vô tình chạm mặt Chó Điên. Sau khi chứng kiến sự điên loạn của Chó Điên, Thập Bát Ca đã lớn tiếng với hắn. Không kiềm chế được sự tức giận, Thập bát Ca đã động thủ với Chó Điên nhưng Bi Long đã kịp thời ngăn lại. Nhưng bên người Chó Điên có vũ khí, hắn tiến tới và bị Bi Long phản đòn khiến con dao đâm thẳng vào bụng Chó Điên.

Kết quả là Chó Điên ngã gục ngay tại chỗ và chưa biết tính mạng có được bảo toàn hay không. Trước khung cảnh này, biểu hiện của Bi Long có vẻ như mong muốn nó sẽ xảy ra. Liệu rằng Chó Điên đã làm gì mà Thập Bát Ca chỉ mong hắn biến khỏi cuộc đời càng nhanh càng tốt, còn Bi Long thì vẫn bình tĩnh khi hắn bị đâm một nhát? Phải chăng Chó Điên là kẻ đã đoạt mạng Tài Nhớt, vì Chó Điên luôn xem Tài Nhớt là cái gai trong mắt? Hãy cùng xem tập 2 của Bi Long Đại Ca để biết được sự thật nhé!

VOH-bi-long-dai-ca-tap2-anh9
 

Bi Long Đại Ca với sự tham gia của Tùng Yuki, Ngân Quỳnh, Steven Nguyễn, Hứa Minh Đạt, KHả Như, Yaya Trương Nhi, Lợi Trần... Phim bao gồm 10 tập, phát sóng trên kênh Youtube Nhacpro Tube. 

Bi Long Đại Ca tập 2:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau