Bi Long Đại Ca tập 3: Bi Long ngồi tù, Đại Kê thu nhận Thập Bát Ca

(VOH) - Sau nhiều diễn biến căng đét ở hai tập đầu tiên, tập 3 Bi Long Đại Ca lại kết thúc với phân cảnh khiến khán giả 'sốt ruột'.

Sau khi Thập Bát Ca nhận được lời hứa giúp điều tra về cái chết của anh trai từ Công Chúa thì hắn cũng đã được Đại Kê thu nhận về dưới trướng nhờ lời phó thác của Bi Long. Bên cạnh đó, Khả Hân cũng trở thành người quản lí An Nghĩa Đường khu vực của Đại Kê, phân khúc mà trước đây vốn do Bi Long quản lí.

VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh1
Mở đầu tập 3 là phân cảnh cãi vã ngập trời giữa các đàn anh, đàn chị trong băng nhóm An Nghĩa Đường về việc xét xử và kết tội Bi Long.
VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh2
Cuối cùng, "ông lớn" quyết định để Bi Long cho công an xử lí, còn công việc của Bi Long thì chuyển nhượng lại cho Khả Hân.

Trong xuyên suốt tập 3, đa số đều là những cảnh kể lại quá khứ, như việc trước đây Bi Long gia nhập An Nghĩa Đường như thế nào, mối tình giữa Bi Long và Khả Hân bắt đầu như thế nào... Tới đây thì có lẽ khán giả đã không còn phải than phiền về việc nam chính xuất hiện ít nữa, bởi nguyên tập 3 đều là screen time của nam chính.

VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh3
5 năm trước, Bi Long được chiêu mộ vào An Nghĩa Đường vì "bề trên" nhìn thấu được khả năng và tố chất của anh. Dù khi đó, anh chỉ là một tay thợ sửa xe bình thường.

Ở tập 3 này, các chi tiết nói về mối quan hệ tình cảm giữa Khả Hân và Bi Long cũng được bắt đầu khắc họa rõ nét hơn qua phân đoạn Bi Long tâm sự cùng Đại Kê, những lời nhắn gửi của Khả Hân cho Bi Long. Qua đó, khán giả đủ cảm nhận được tình yêu của Khả Hân dành cho Bi Long vô cùng mãnh liệt.

VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh4
 
VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh5
Luôn bị ngăn cản việc vào thăm Bi Long, đồng thời cũng không nghe "người thương" nhắn gửi gì với mình, Khả Hân bắt đầu phân tâm và dò hỏi Đại Kê: "Có phải Bi Long nói không muốn gặp em không?"

Bên cạnh câu chuyện yêu đương của cặp đôi Bi Long - Khả Hân thì một couple nữa cũng khiến khán giả quan tâm không kém, chính là Thập Bát Ca và Công Chúa. Ngay từ 2 tập đầu, đây đã là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý nhất bởi những phân cảnh nóng bỏng và mướt mát của họ từ con hẻm vắng cho đến trong căn phòng lãng mạn. Chính vì vậy, cứ mỗi lần cặp đôi này xuất hiện là lại khiến khán giả "rụng tim".

VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh6
Xem ra thì tình cảm của hai nhân vật này đang ngày càng trở nên sâu đậm rồi đây.

Có vẻ như sau nhiều cuộc "dạo chơi" bên nhau, Công Chúa đang thực sự nảy sinh tình cảm chân thật với Thập Bát Ca. Điều này lại càng khiến nhiều người tò mò về những tập sau, nếu như Đại Kê biết được mối quan hệ dang díu này giữa đàn em dưới trướng và người phụ nữ bên gối của mình thì chuyện gì sẽ xảy ra đây?

VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh7
Được Bi Long nhờ cậy, Đại Kê chính thức thu nhận Thập Bát Ca làm đàn em của mình.

Tập 3 của Bi Long Đại Ca kết thúc với câu hỏi của Bi Long dành cho Chú Điền: "Tôi là quân cờ nào trong ván cờ này?" cho thấy mối quan hệ căng thẳng giữa anh và An Nghĩa Đường đã có nguy cơ nhen nhóm. Tuy nhiên, "Người phán xử" đã kịp thời xoa dịu sự lo lắng của khán giả khi thay mặt Lão Phật Gia chuyển đến Bi Long một thông điệp mấu chốt. Cuối cùng, tập 3 lưng chừng khép lại ở đây khiến các giả vô cùng sốt ruột.

VOH-bi-long-dai-ca-tap-3-review-anh8
 

Liệu chặng đường sau khi ra tù của Bi Long sẽ như thế nào đây? Đặc biệt, trong con đường tiêu diệt lão Hổ, giết Chó Điên trả thù cho Tài Nhớt, Thập Bát Ca sẽ kề vai sát cánh cùng Bi Long hay sẽ có một cú twist nào khác hay không? Hãy cùng đón đợi những tập tiếp theo của Bi Long Đại Ca nhé!

 
Bi Long đại ca tập 3: Bi Long ngồi tù, Đại Kê thu nhận Thập Bát Ca 9
Sau 17 giờ phát hành, tập 3 cũng nhanh chóng leo lên #1 trending với 3.5 triệu lượt xem. 

Bi Long Đại Ca được phát sóng mỗi tuần 1 tập trên kênh Nhacpro Tube.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau