Bi Long Đại Ca tập 4 leo Top 1 Trending chỉ trong 1 đêm, Steven Nguyễn và Khả Như sắp có 'tin vui'

(VOH) - Tập 4 của bộ web drama Bi Long Đại Ca tiếp tục mang đến những bước chuyển mới trong cuộc đời của Bi Long sau khi anh ra tù.

Không làm người hâm mộ thất vọng, tập 4 Bi Long Đại Ca sau 8 tiếng phát hành đã nhanh chóng leo lên vị trí #1 trending Youtube và thu về hơn 3 triệu lượt xem. Thành tích này cũng cho thấy sức hút và sự yêu mến của khán giả dành cho bộ phim hành động này. 

voh-bi-long-dai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh1
Bi Long Đại Ca tập 4 đạt được loạt thành tích chỉ sau 1 đêm lên sóng

Nối tiếp những diễn biến trong tập phim trước đó, tập 4 Bi Long Đại Ca mang đến những tình tiết tiếp theo sau khi Bi Long (Steven Nguyễn) ra tù. Sau 3 năm từ trại giam trở về, Bi Long nhận ra An Nghĩa Đường đã có nhiều thay đổi: Thập Bát Ca (Lợi Trần) trở thành một tay giang hồ chuyên nghiệp, Đại Kê (Hứa Minh Đạt) và Lão Hổ (Hà Hiền) không còn đấu đá như trước mà chỉ tập trung bành trướng công việc làm ăn riêng.

Xem thêm: Bi Long Đại Ca vượt Sơn Tùng, leo thẳng Top 2 Trending Youtube, web drama về 'thế giới ngầm' có gì hấp dẫn? 

voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh1
Tập 4 mở màn với phân cảnh Bi Long chính thức ra tù
voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh2
Đại Kê cảnh báo cho Bi Long biết về những thay đổi trong giới giang hồ sau 3 năm vắng bóng.

Đặc biệt, điều Bi Long lo sợ nhất chính là việc Khả Hân (Khả Như) nhúng tay vào công việc làm ăn của An Nghĩa Đường cũng đã xảy ra. Đồng thời, điều khiến Bi Long cảm thấy khó hiểu nhất là tại sao trong 3 năm qua, Lão Phật Gia lại chỉ khoanh tay đứng nhìn An Nghĩa Đường bị Đại Kê và Lão Hổ thao túng mà không ra tay ngăn chặn.

voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh3
Lúc này, Khả Hân đã có một chỗ đứng nhất định trong An Nghĩa Đường, điều này khiến Bi Long vô cùng lo lắng

Mặc dù đã về hưu và không nhúng tay vào việc làm ăn của An Nghĩa Đường, thế nhưng Lão Phật Gia (Tùng Yuki) vẫn âm thầm dõi theo Bi Long và nhận thấy anh là một chàng trai có tình, có nghĩa và luôn đặt lợi ích của tổ chức lên hàng đầu. Vì vậy nên Lão Phật Gia và ông Điền đã cùng nhau bàn bạc kế hoạch, dự sẽ giao cho cho Bi Long một chiếc ghế trong bàn tròn, đồng thời sắp xếp hôn sự cho anh và Khả Hân.

voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh5
Lão Phật Gia dù đã rửa tay gác kiếm và không ra mặt nhưng vẫn âm thầm theo dõi hoạt động của An Nghĩa Đường

Tại buổi họp ở An Nghĩa Đường, ông Điền thông báo sẽ về hưu và nhường lại chiếc ghế "người phán xử" cho Khả Hân. Song song đó, chiếc ghế của Khả Hân trong bàn tròn sẽ được nhường lại cho Bi Long. Trước quyết định này, Lão Hổ ra sức ngăn cản vì cho rằng Bi Long là người ngoài, không thể ngồi vào bàn tròn của An Nghĩa Đường. Tuy nhiên, khi nghe Khả Hân thông báo rằng cô và Bi Long sẽ kết hôn, Lão Hổ không còn lý do gì để ngăn cản nên đã đưa ra điều kiện nếu cả hai không đám cưới, Bi Long sẽ lập tức bị đuổi khỏi An Nghĩa Đường.

voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh6
Khả Hân thông báo "hỷ sự" của mình và Bi Long, đưa anh trở thành người nhà với Lão Phật Gia
voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh7
Lão Hổ tỏ ý không vui vẻ khi Bi Long được trọng dụng hơn mình

Sau bao sóng gió, cuối cùng Khả Hân cũng có thể đường đường chính chính ở bên cạnh Bi Long, Cô vui vẻ chạy đến bao tin cho anh, nhưng trái với thái độ hào hứng, vui vẻ của Khả Hân, Bi Long lại tỏ ra có chút lo lắng và nặng lòng khi nghe tin hai người chuẩn bị kết hôn. Điều này khiến khán giả không khỏi cảm thấy hoang mang, vì sao anh lại tỏ ra lo lắng và liệu sẽ có cú twist nào sau đó hay không?

voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh8
Khả Hân hạnh phúc báo tin vui cho Bi Long biết
voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh9
Nhưng anh lại tỏ ra khá lo lắng trước thông tin này

Đồng thời, việc Bi Long trở về và được Lão Phật Gia trọng dụng cũng là nguyên nhân khiến anh vướng vào nhiều rắc rối. Theo đó, những chuyến tàu hàng của Lão Hổ và Đại Kê đều lần lượt bị phá đám, trùng hợp là mọi việc chỉ xuất hiện kể từ khi anh ra tù. Tập 4 kết thúc bằng cuộc trò chuyện giữa Lão Hổ và Đại Kê, cả hai bắt đầu nghi ngờ rằng Bi Long chính là người đứng sau phá đám mọi chuyện.

voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh9
Lão Hổ nghi rằng Bi Long là người đã phá chuyện làm ăn của mình và Đại Kê
voh-bi-long-cai-ca-tap-4-voh.com.vn-anh10
Liệu rằng Đại Kê có nghe lời Lão Hổ và nghi ngờ Bi Long hay không?

Liệu rằng Bi Long và Khả Hân có thể đến với nhau hay không? Tình anh em giữa Bi Long và Đại Kê có trở nên rạn nứt vì những lời nói của Lão Hổ? Tất cả đề sẽ có trong những diễn biến tiếp theo của web drama Bi Long Đại Ca. 

Phim gồm 10 tập, lên sóng định kỳ hàng tuần trên kênh Youtube Nhacpro Tube, đừng bỏ lỡ nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua