Bi Long Đại Ca tung OST tình cảm, nhưng xuất hiện cô gái lạ đe dọa tình cảm Bi Long - Khả Hân

(VOH) - Không chỉ tung bản OST Yêu Là Gì với giai điệu buồn da diết, đoạn teaser tập 5 của Bi Long Đại Ca cũng hé lộ sự xuất hiện của một cô gái lạ, có mối quan hệ đặc biệt với Bi Long.

Web Drama Bi Long Đại Ca đã đi được gần nửa chặng đường và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, mới đây nhà sản xuất bộ phim đã phát hành MV chính thức của ca khúc nhạc phim Yêu Là Gì. Ca khúc với giai điệu ballad nhẹ nhàng, da diết được thể hiện bởi giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ Kim Thiên Hương đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả.

voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh1
Ca khúc Yêu Là Gì được thể hiện bởi giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ Kim Thiên Hương

Xuyên suốt MV là những hình ảnh ghi lại những ký ức đẹp của cặp đôi Bi Long (Steven Nguyễn) và Khả Hân (Khả Như). Đây cũng là cặp đôi được khán giả yêu thích và mong muốn có một happy ending nhất trong phim. Chính vì vậy nên MV Yêu Là Gì cũng được xem là món quà đặc biệt mà nhà sản xuất muốn gửi tặng đến những khán giả yêu mến bộ phim nói chung và yêu mến cặp đôi Bi Long - Khả Như nói riêng.

Xem thêm: Khả Như: 'Tôi không kén chọn bạn diễn, miễn đàn ông, tử tế, chân thành là được'

voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh2
 
voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh3
 
voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh3
MV tái hiện lại những phân cảnh ngọt ngào của Bi Long (Steven Nguyễn) và Khả Hân (Khả Như)

Tuy nhiên, thay vì bày tỏ niềm hạnh phúc, Bi Long lại tỏ ra khá lo lắng, suy tư khiến người hâm mộ không khỏi suy đoán. Phải chăng chuyện tình của Bi Long và Khả Hân trong chặng đường tiếp theo của phim sẽ còn gặp rất nhiều trắc trở.

MV Yêu Là Gì - nhạc phim Bi Long Đại Ca

voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh4
 
voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh5
Vẻ mặt đầy suy tư, lo lắng của Bi Long báo hiệu những điều không suông sẻ trong phần sau của phim

Đáng nói, trong đoạn teaser nhá hàng cho tập 5 vừa được tung ra, nhà sản xuất cũng đã hé lộ sự xuất hiện của một cô gái lạ. Không chỉ vậy, cô gái này còn có mối quan hệ đặc biệt với Bi Long trong quá khứ, cuộc chạm mặt lần này khiến cho cả hai đều cảm thấy vô cùng khó xử. Phải chăng cô gái này sẽ là “mối đe dọa” gây ra những hiểu lầm, làm rạn nứt tình cảm giữa Bi Long và Khả Hân?

Xem thêm: Steven Nguyễn và Khả Như sắp có 'tin vui', Bi Long Đại Ca leo thẳng Top 1 Trending chỉ sau vài tiếng phát hành

voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh6
Teaser tập 5 hé lộ sự xuất hiện của một cô gái lạ
voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh7
Cô gái này có mối quan hệ thế nào với Bi Long?

Ngoài ra, đoạn teaser của tập 5 cũng hé lộ nhiều chi tiết đặc biệt như việc Bi Long chính thức trở thành một trong số những người lãnh đạo của An Nghĩa Đường. Tuy nhiên, có lẽ cũng chính vì điều này mà anh trở thành cái gai trong mắt nhiều người, đặc biệt là với Lão Hổ và chị Beo.

voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh8
Bi Long chính thức gia nhập An Nghĩa Đường
voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh9
Lão Hổ liên tục bày mưu để trừ khử Bi Long

Ngoài ra, việc Bi Long chưa “xử” Chó Điên để trả thù cho Tài Nhớt đã khiến Thập Bát Ca (Lợi Trần) vô cùng nôn nóng. Liệu rằng Thập Bát Ca có vì quá tức giận mà ra tay vội vàng, không lường hậu quả hay không? Phân cảnh Thập Bát Ca chỉa súng về phía Chó Điên ngay trước mặt Đại Kê (Hứa Minh Đạt) càng khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Thập Bát Ca - Lợi Trần hi sinh vì nghệ thuật, gặp chấn thương khi quay Bi Long Đại Ca

voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh10
 
voh-bi-long-dai-ca-tap-5-teaser-voh.com.vn-anh12
Cuộc chạm trán giữa Thập Bát Ca và Chó Điên sẽ có kết cục như thế nào?

Có thể thấy, càng về sau, Bi Long Đại Ca càng trở nên kịch tính và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Mối ân oán tình thù giữa các tay anh chị cũng trở nên gay gắt hơn. Liệu rằng vị thế của Bi Long trong An Nghĩa Đường có được giữ vững, chuyện tình giữa anh và Khả Hân sẽ đi về đâu? 

Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim Bi Long Đại Ca, phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua