Dàn diễn viên Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời bao gồm những ai?

(VOH) - Bên cạnh nội dung phim thì dàn sao xuất hiện trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ.

Sau Chiêu Trò Lừa Gạt của Bella RaneePope Thanawat, Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời đang là dự án phim truyền hình của ông lớn CH3 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mặc dù không phải là một phim truyền hình nổi đình nổi đám, nhưng Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời vẫn thu về cho mình một lượng khán giả trung thành nhờ vào nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp.

Nào bây giờ hãy cùng điểm qua dàn cast nổi bật của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời để tìm hiểu thêm về những người đã góp phần làm nên thành công cho phim nhé!

1. Prin Suparat 

  • Tên: Prin Suparat - Tiếng Thái: ปริญ สุภารัตน์
  • Nghệ danh: Mark Prin
  • Ngày sinh: 19/3/1990
  • Nơi sinh: Chiang Mai, Thái Lan
  • Chiều cao: 184 cm
  • Cân nặng: 70 kg
  • Năm hoạt động: 2010 - nay 
  • Trực thuộc quản lý: CH3
  • Instagram: mark_prin

Trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, Mark Prin vào vai Arthit - chàng trai có vẻ ngoài sáng cùng một trái tim ấm áp. Arthit và Paeng bắt đầu mối quan hệ khi Paeng chuyển đến nhà anh ở lúc cha mẹ qua đời. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm nhưng sau đó vì sự cố khiến anh cảm thấy căm ghét Paeng. Mặc dù bên ngoài luôn nói lời chua ngoa với Paeng, nhưng thực chất Arthit có ghét cô đến thấu tận tâm can hay chỉ là cố che đậy tình cảm của mình? Hãy xem phim để biết thêm chi tiết nhé!

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh1
 

Mark Prin là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Mark Prin gia nhập làng giải trí từ năm 2010 và hiện tại đang là diễn viên độc quyền cho đài truyền hình CH3. Trước đó, Mark Prin từng là vận động viên Judo và khi lên đại học, anh theo học Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Rangsit. Nhờ ngoại hình nổi bật mà Mark Prin sớm được các nhà sản xuất phim chiêu mộ và từ đó anh bắt đầu hành trình đóng phim rồi dần nổi tiếng.

Bước chân vào showbiz được nhiều năm, Mark Prin sở hữu cho mình gia tài phim ảnh đồ sộ và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Trước Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, Mark Prin từng đóng chính trong những bộ phim như: Cao Bồi Bangkok (2011), Trí Thức Trùm Xó Bếp (2012), Hai Thế Giới - Một Tình Yêu (2014), Sóng Gió Cuộc Đời (2017), Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý (2018)...

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh2
 

Đặc biệt, trong năm 2020 Mark Prin đã có một bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp sau thành công của bộ phim ngôn tình Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã cùng với Mew Nittha. Thừa thắng xông lên, anh tái xuất màn ảnh nhỏ với Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời và tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Sắp tới đây, Mark Prin đang có hai dự án chờ ra mắt gồm phim hành động Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác và phim điện ảnh Haunted Tales.

Về đời tư, Mark Prin hiện đang có mối tình ngọt ngào cùng với nữ diễn viên Kimmy Kimberley. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2013 và đến nay họ đã đồng hành cùng nhau được 7 năm. Hiện tại, điều mà người hâm mộ mong chờ nhất đó là ngày cặp đôi thông báo sẽ tổ chức đám cưới.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh3
 

2. Supassara Thanachart 

  • Tên: Supassara Thanachart - Tiếng Thái: สุภัสสรา ธนชาต
  • Nghệ danh: Kao Supassara
  • Ngày sinh: 29/4/1995
  • Nơi sinh: Thái Lan
  • Chiều cao: 160 cm
  • Cân nặng: 42 kg
  • Năm hoạt động: 2011 - nay
  • Trực thuộc quản lý: CH3
  • Instagram: supassra_sp

Kao Supassara từng đóng chung với Mark Prin trong bộ phim Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý nhưng khi ấy cô nàng chỉ đảm nhận vai phụ. Đến với Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, Kao Supassara đã chính thức trở thành người tình màn ảnh của Mark Prin. Trong phim, Kao Supassara vào vai Paeng - cô nàng khá tinh nghịch nhưng cũng rất đáng yêu. Tuy nhiên, vì sợ bị đuổi khỏi nhà mà Paeng đã lên kế hoạch đưa Arthit lên giường khiến cho anh căm hận cô từ đó.

Có lẽ khán giả đã quá quen với hình ảnh một cô nàng nổi loạn, cá tính mạnh mẽ của Kao trên màn ảnh nhỏ. Đến với Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, dù hình tượng không có nhiều thay đổi nhưng Kao vẫn khiến người xem không cảm thấy nhàm chán mà ngược lại còn rất thích thú.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh4
 

Kao Supassara từng là vận động viên cầu lông và ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2011. Từ khi còn đi học, Kao Supassara đã được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút. Đồng thời, ngoại hình nổi bật cũng là lợi thế giúp cô biến ước mơ nổi tiếng thành sự thật. Sau thành công của series Tuổi Nổi Loạn, tên tuổi của Kao bắt đầu được mọi người biết đến nhiều hơn. Kết thúc bộ phim O-Negative (Tình Yêu Hoang Dại), Kao đã chính thức đầu quân cho đài truyền hình CH3 vào năm 2016. 

Ngoài Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, một số bộ phim truyền hình có sự tham gia của Kao Supassara như: Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý (2018), Tiếng Sáo Nàng Hòng (2018), Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi (2019). Đồng thời, Kao Supassara cũng tham gia vào nhiều dự án điện ảnh như: Bí Ẩn Tại Hồ Bơi (2014), Bắt Ma Nhật Kiểu Thái (2016), Khoảnh Khắc (2017) và Dì Ơi, Đừng Có Bồ (2019).

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh5
 

Trong năm 2021, Kao Supassara sẽ tham gia vào dự án phim Rakkaew (Tình Yêu Thủy Tinh) cùng với Peach Pachara. Thực chất, đây là bộ phim được nhà đài CH3 đền bù cho cả hai sau khi Kao và Peach cùng rút khỏi phim Koo Wien (Nợ Duyên).

Xem thêm: Những bộ phim Thái Lan gây xôn xao khi đột ngột thay đổi dàn diễn viên vào phút chót

Kao Supassara hiện đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Chao Chavalit. Hai người bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ tháng 3/2019. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc thân mật của mình với bạn trai và Chao Chavalit cũng thế.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh6
 

3. Kawin Imanothai

  • Tên: Kawin Imanothai - Tiếng Thái: กวิน อิ่มอโนทัย
  • Nghệ danh: Punjan Kawin
  • Ngày sinh: 9/8/1986
  • Nơi sinh: Thái Lan
  • Chiều cao: 182 cm 
  • Cân nặng: 67 kg
  • Năm hoạt động: 2007 - nay
  • Trực thuộc quản lý: CH3
  • Instagram: punjankawin (hiện tại không khả dụng)

Punjan Kawin đóng vai Thanont trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, anh là bạn thân và cũng là tình địch của Arthit. Không thua kém nam chính, Punjan Kawin cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai cùng tính cách điềm đạm trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh7
 

Punjan Kawin gia nhập làng giải trí từ năm 20 tuổi và hoạt động với tư cách là diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Punjan Kawin từng là thành viên của nhóm nhạc Nice 2 Meet U được thành lập vào năm 2007 và được nhiều người yêu thích. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Punjan Kawin bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh. Đến năm 2015, Punjan Kawin ký hợp đồng độc quyền với nhà đài CH3 tham gia diễn xuất cho đến hiện tại. 

Trong quá khứ, Punjan Kawin từng vướng phải scandal lùm xùm khi dùng tài khoản twitter của bạn gái cũ Keerati Mahapreukpong (Gypsy) và giả làm cô để nhắn tin cho nam diễn viên Tono Pakin. Anh đã nhắn với Tono đừng quá thân thiết với Gypsy vì anh không thích điều này. Sự việc đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và Gypsy bị ảnh hưởng và dẫn đến chia tay. Sau những ồn ào, Punjan Kawin đã cố gắng để xây dựng lại hình tượng trong mắt công chúng.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh8
 

Punjan Kawin chăm chỉ đóng các vai nam thứ, nam phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và thu về một lượng fan đông đảo sau thành công của Bang Rajun (Đảo Voi). Tiếp đó, nam diễn viên tham gia vào một số bộ phim như: Tình Yêu Duy Nhất (2015), Nàng Dâu Hoàng Gia (2015), Hoa Khôi Săn Tình Qua Mạng (2017), Hẹn Ước Tình Yêu (2017), và đặc biệt sự nghiệp của anh càng bật lên với vai Reungrit trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018). Trong năm 2019, Punjan Kawin nhận được nhiều sự chú ý khi đóng chính trong phim điện ảnh Thách Yêu Hai Năm cùng với Esther Supreeleela

Sau bộ phim Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, Punjan Kawin còn tham gia vào các bộ phim sắp lên sóng như: Sorn Klin (Dạ Lai Hương), Sai Lub Lip Gloss (Gián Điệp Son Môi) và Sroi Sabunnga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan).

Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Thái Lan năm 2021: Có phim gì mà các mọt phim lại háo hức chờ đợi?

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh9
 

4. Sirilak Kwong

  • Tên:  Sirilak Kwong - Tiếng Thái: ศิริลักษณ์ คอง
  • Nghệ danh: Ling Ling
  • Ngày sinh: 11/5/1996
  • Nơi sinh: Hongkong
  • Trực thuộc quản lý: CH3
  • Instagram: linglingkwong

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp thế nên trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời Ling Ling Kwong cũng được nhiều khán giả để mắt đến. Trong phim, cô đảm nhận vai Ling - một cô gái trong hội bạn thân của Arthit. Đồng thời, Ling cũng đứng giữa mối tình tay ba với Arthit và Thanont. Giữa hai người bạn thân có tình cảm với mình, theo bạn thì Ling sẽ lựa chọn thế nào đây?

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh10
 

So với các diễn viên trên, Ling Ling còn là gương mặt mới lạ trên màn ảnh nhỏ. Ling Ling được sinh ra tại Hongkong, đến năm 17 tuổi cô chuyển đến Thái Lan. Cha của Ling Ling là người Trung Quốc sống ở Hongkong còn mẹ là người ở tỉnh Kalasin, Thái Lan. Ling Ling nói được 4 thứ tiếng gồm: tiếng Quảng Đông, tiếng Hoa phổ thông, Tiếng Anh và tiếng Thái. Cô từng giành được vương miện tại cuộc thi Hoa khôi ở huyện Khao Suan Kwang tỉnh Khon Kaen vào năm 2018. Ling Ling đã tốt nghiệp cử nhân Du lịch tại Khon Kaen University - International College (KKUIC).

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh11
 

Được biết, phim tình cảm Thái Lan Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Ling Ling tham gia. Với vẻ ngoài xinh đẹp, nhiều người mong rằng sắp tới cô nàng sẽ thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và được khán giả biết đến nhiều hơn.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh12
 

5. Nattapong Chartpong

  • Tên: Nattapong Chartpong - Tiếng Thái: ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์
  • Nghệ danh: Freud Nattapong
  • Ngày sinh: 15/12/1986
  • Nơi sinh: Thái Lan
  • Năm hoạt động: 2008 - nay
  • Trực thuộc quản lý: CH3
  • Instagram: freudonidas

Freud Nattapong đảm nhận vai anh bạn thân Kot hài hước của Mark Prin trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời. Có vẻ như anh với Mark Prin rất có duyên với nhau bởi cách đây không lâu, Freud cũng đóng vai bạn thân của Mark Prin trong Yêu Thầm Anh Xã.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh13
 

Freud Nattapong chuyên đảm nhận vai phụ trong các bộ phim như: Tình Người Duyên Ma, Tình Yêu Duy Nhất, Thầy Lang Trúng Mánh... Trong năm 2019, Freud Nattapong nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh London Sweeties. Đến năm 2020, anh xuất hiện bên cạnh Mark Prin trong phim truyền hình Yêu Thầm Anh Xã. Mặc dù thường xuyên đảm nhận vai phụ nhưng với lối diễn tự nhiên, duyên dáng mà Freud Chatphong đã được nhiều khán giả yêu mến.

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh14
 

Tháng 11/2019, ET Today đưa tin Freud Nattapong bị nghi ngờ đã đánh thuốc một đàn em nữ cùng công ty. Cụ thể, cô gái này đã bức xúc công khai tố đàn anh đã có hành động không đúng đắn với mình. Người này cho biết cô thân thiết với Freud và thường xuyên đi ăn tối cùng anh. Hôm đó, sau khi dùng xong thức ăn cô đã cảm thấy lâng lâng và nhìn mọi thứ mơ hồ. Cô cố gắng gọi điện cho gia đình nhưng nam diễn viên đã ngăn lại. Cuối cùng, cô được đưa đến bệnh viện và biết được thứ mình ăn là cần sa.

Sau khi thông tin được lan truyền, nam diễn viên Tình Người Duyên Ma đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ hợp tác cùng cảnh sát để làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm nước tiểu Freud Nattapong được phát hiện dương tính với cần sa. Cảnh sát đã tiến hành điều tra việc này cũng như lời tố cáo anh "giở trò" với đàn em cùng công ty.

Có vẻ như sự việc này đã không quá ảnh hưởng đến sự nghiệp của Freud Nattapong. Bằng chứng là đến năm 2020 anh vẫn nhận được lời mời tham gia vào Yêu Thầm Anh XãMiễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời

VOH-dan-sao-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh15
 

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời đã đi được một nửa chặng đường, bạn đã xem phim chưa? Nếu chưa thì hãy "cày" ngay đi nhé! Với thể loại slap kiss cùng với dàn cast trẻ đẹp, nhất định phim sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua