Bua Nalinthip bắt tay Puen Khanin trong dự án phim mới đài CH3

(VOH) - Aom Fah Oab Din là dự án thứ 4 trong năm 2021 của Bua Nalinthip, liệu ai sẽ trở thành người tình màn ảnh của cô trong phim mới này?

Sắp bước sang năm mới, các nhà đài cũng "chạy đua vũ trang" để chuẩn bị ra mắt nhiều dự án phim cho năm 2021. Trong đó, ông lớn CH3 vừa công bố một bộ phim truyền hình mới sắp ra mắt có tên Aom Fah Oab Din (Tạm dịch: Vòng Trời Ôm Đất). Đồng thời, phía nhà sản xuất cũng đã xác nhận dàn diễn viên đảm nhận vai chính, phụ trong Aom Fah Oab Din

Cụ thể, Bua Nalinthip và Puen Khanin đã được chọn mặt gửi vàng trở thành nam, nữ chính cho dự án phim mới lần này của CH3. Đây là lần thứ hai hai diễn viên có dịp hợp tác với nhau trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, Bua Nalinthip và Puen Khanin đã cùng xuất hiện trong Ruk Nee Jhe Jud Hai (Chàng Trai Hai Mặt) lên sóng vào năm 2014. Tuy nhiên, khi ấy họ chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ, còn vai chính thuộc về Ohm Atshar và Matt Peranee.

VOH-Bua-Puen-hop-tac-trong-phim-moi-anh1
 

Được biết, vào ngày 22/12/2020, Bua Nalinthip và Puen Khanin đã tiến hành chụp ảnh fitting cho phim mới. Sau 6 năm, màn tái hợp của Bua Nalinthip và Puen Khanin đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như chờ đợi của người hâm mộ. Họ mong rằng cặp đôi sẽ làm nên thành công cho sản phẩm mới lần này.

Aom Fah Oab Din là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiri. Nội dung của phim kể về Son - cô gái rơi vào trạng thái hoang mang sau khi anh trai qua đời do tai nạn máy bay. Đáp ứng di nguyện của anh, Son đã đem hài cốt đến nơi xảy ra vụ việc, đó là một khu rừng sâu tại tỉnh Chiang Rai. Trong chuyến đi đến vùng đất lạ lần này, cô không chỉ phát hiện ra bí mật anh trai che giấu mà còn tìm lại được những cảm xúc tưởng chừng đã mất đi.

Không biết do anh trai hay do định mệnh, Son đã gặp được A-se, chủ rẫy cà phê và cũng là người ở bên cạnh anh trai cô trong giây phút cuối cùng. A-se là chàng trai với vẻ quyến rũ mạnh mẽ, đôi mắt màu xám khiến người đối diện phải tan chảy. Cuộc gặp gỡ giữa Son và A-se khiến tình yêu nảy nở và cảm xúc yêu đương như tác dụng phụ của caffeine làm tim đập nhanh rồi nghiện nhau trong từng hơi thở.

VOH-Bua-Puen-hop-tac-trong-phim-moi-anh2
 

Trong năm 2020, Bua Nalinthip không tái xuất với vai trò nữ chính trong phim truyền hình nào. Cô chỉ đảm nhận vai phụ trong phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt - cơn sốt màn ảnh nhỏ trong những tháng cuối năm 2020. Mặc dù chỉ đảm nhận vai nhỏ nhưng vai diễn này cũng giúp Bua Nalinthip nhận được nhiều tình với khán giả. Đồng thời, sau thành công của phim ngôn tình Ác Mộng Tình Hồng, Bua Nalinthip cũng đã trở thành ngôi sao sáng giá trong làng giải trí xứ chùa Vàng. 

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

Sang năm 2021, Bua Nalinthip không chỉ được giao vai chính trong Aom Fah Oab Din mà cô còn có nhiều dự án chờ lên sóng gồm: Sub Rai Sub Rak (Mối Tình Trắc Trở) với Alex Rendell, Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) với Pon Nawasch và Kaen Rak Salub Chata (Hoán Đổi Thân Phận).

VOH-Bua-Puen-hop-tac-trong-phim-moi-anh3
 

Trong khi đó, nam diễn viên Puen Khanin được biết đến qua những bộ phim truyền hình như Rim Fung Nam (Bến Bờ Yêu Thương), Likit Haeng Jan (Định Mệnh Ánh Trăng), Theewa Son Dao (Ngày Ẩn Sao), Ruk Plik Lok (Tình Yêu Kì Lạ)... Mặc dù không nổi đình đám, tuy nhiên Puen Khanin vẫn được nhiều nhà sản xuất tin tưởng giao cho vai chính trong các dự án phim.

VOH-Bua-Puen-hop-tac-trong-phim-moi-anh4
 
VOH-Bua-Puen-hop-tac-trong-phim-moi-anh5
 

Ngoài hai nhân tố chính Bua Nalinthip và Puen Khanin, Aom Fah Oab Din còn có sự xuất hiện của các nhân vật phụ do Champ Chanathip, Cine Phatrakorn, Paint Krittakan, and Enjoy Thidarat đảm nhận. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về phim cũng như xác định cụ thể ngày lên sóng. Hãy cùng cập nhật trong thời gian tới nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau