Căng đét: Tiêu Chiến dồn hết lực vào 2 tháng cuối năm để đối đầu trực diện với Vương Nhất Bác

(VOH) - Nếu không phải là dưa thì chính là thật: Hữu Phỉ và Đấu La Đại Lục của Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi sẽ chính thức lên sàn vào tháng 12 này.

Cụ thể, Hữu Phỉ (有翡) của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ lên sóng vào ngày 18/12 còn Đấu La Đại Lục (斗罗大陆) của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi sẽ lên sóng vào ngày 19/12 ở khung 19:40. Cả hai phim đều sẽ độc quyền phát sóng trên Tencent Video. 

Thông tin này chỉ mới là tin hành lang do các blogger đăng tải chứ nhà sản xuất vẫn chưa hề bất cứ động tĩnh gì. Tuy nhiên, sáng nay (1/12/2020), phía ekip Hữu Phỉ cũng đã bắt đầu có động thái đầu tiên, úp mở về việc Hữu Phỉ chắc chắn sẽ chiếu vào tháng 12. 

Căng đét: Tiêu Chiến dồn hết lực vào 2 tháng cuối năm để đối đầu trực diện với Vương Nhất Bác 1
Bài đăng vào lúc 10:00 sáng nay của fanpage Hữu Phỉ, hé lộ phim sẽ chiếu vào tháng 12 này.

Hữu Phỉ đã chính thức tung loạt trailer liên tiếp sau khi đóng máy hồi tháng 4/2020. Qua những thước phim được nhá hàng, cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã gây được ấn tượng rất tốt với khán giả và được đánh giá là rất hợp hình tượng nhân vật. Hữu Phỉ cũng được coi là màn comeback của cả Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sau khoảng thời im ắng trên màn ảnh nhỏ.

Căng đét: Tiêu Chiến dồn hết lực vào 2 tháng cuối năm để đối đầu trực diện với Vương Nhất Bác 2
Tạo hình Tạ Doãn và Chu Phỉ của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh

Về phần Đấu La Đại Lục, bộ phim này đã được trông đợi từ rất lâu rồi. Bởi vì không chỉ có nguyên tác nổi tiếng mà trước đây, Đấu La Đại Lục đã từng được chuyển thể thành hoạt hình và game cho nên đang có rất nhiều khán giả tò mò về bản phim. Bên cạnh đó, đây còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Tiêu Chiến với vai trò nam chính đầu tiên trong năm nay. 

Sau khi vang danh với Trần Tình Lệnh vào năm 2019, mọi người chỉ được gặp lại Tiêu Chiến qua các vai nam phụ trong Khánh Dư NiênLang Điện Hạ. Chính vì vậy, vai diễn Đường Tam trong Đấu La Đại Lục này giữ một vai trò rất quan trọng đối với sự nghiệp của nam diễn viên thời điểm này. Hơn nữa, bộ phim tiên hiệp này cũng đã bị ngâm giấm quá lâu rồi, nếu còn không chịu nhanh chóng lên sóng thì e là sẽ quá chua đi mất.

Hiện tại, Đấu La Đại Lục vẫn chưa có hé lộ gì về ngày lên sóng nhưng phim đã vượt qua vòng kiểm duyệt, nhất định sẽ sớm diện kiến khán giả trong thời gian này mà thôi. 

Căng đét: Tiêu Chiến dồn hết lực vào 2 tháng cuối năm để đối đầu trực diện với Vương Nhất Bác 3
Tạo hình Đường Tam và Tiểu Vũ của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi.

Như vậy là sau một năm dài im ắng không có bất cứ hoạt động nào kể từ sau scandal AO3 vào tháng 3 vừa qua thì các ấn phẩm có mặt Tiêu Chiến đang dần được tung ra. Có vẻ như 2 tháng cuối năm này sẽ bị Tiêu Chiến nuốt trọn mất vì tháng 11 rồi, khi Lang Điện Hạ đột ngột chiếu, Tiêu Chiến dù chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn có cuộc cách mạng vũ bão tại các bảng xếp hạng diễn viên, nhanh chóng đá Lý Dịch Phong, người đang hot nhờ Bí Ẩn Mà Vĩ Đại xuống top2 để leo lên dẫn đầu. 

Căng đét: Tiêu Chiến dồn hết lực vào 2 tháng cuối năm để đối đầu trực diện với Vương Nhất Bác 4
Dù chỉ trở lại với vai phụ nhưng Tiêu Chiến vẫn có thể "đè đầu" đệ nhất lưu lượng một thời, Lý Dịch Phong.

Tuy nhiên, với sự đồng trở lại của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác thì ngôi vị đệ nhất của Tiêu Chiến có khả năng cao là khó lòng ngồi vững. Mặc dù cả hai tác phẩm Đấu La Đại LụcHữu Phỉ đều là chế tác có IP khủng, lại do cùng một mẹ (Tencent) sản xuất, phát sóng nhưng nếu xét về tổng thể thì Hữu Phỉ có phần lợi thế hơn vì cả dàn sao của Hữu Phỉ đều là nhân tài trong lá ủ, sắc tài đầy đủ. Quốc dân độ của Triệu Lệ Dĩnh đủ để nhấn chìm nhân khí của Tiêu Chiến với Ngô Tuyên Nghi cộng lại.

Tuy nhiên, nếu là phim chiếu mạng thì lưu lượng của "nữ hoàng rating" hiện tại có phần có khó bì lại "đệ nhất lưu lượng" cánh nam Tiêu Chiến. Nhưng Vương Nhất Bác so với Ngô Tuyên Nghi là lại có phần nổi tiếng hơn. Vì vậy, cuộc chiến này quả thật là quá gắt rồi.

Căng đét: Tiêu Chiến dồn hết lực vào 2 tháng cuối năm để đối đầu trực diện với Vương Nhất Bác 5
Trận chiến này khốc liệt biết bao nhiêu. (Ảnh: Kenh14)

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của hai cặp đôi hot nhất dịp cuối năm nay nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua