Cặp 'trai tài - gái sắc' Suzy và Nam Joo Hyuk sánh đôi ghi hình cho phim mới

(VOH) - Bộ phim mới của Suzy và Nam Joo Hyuk đang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi tại phim trường của cặp đôi Suzy và Nam Joo Hyuk đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cả hai đã được phát hiện tại Seoul khi đang quay bộ phim truyền hình sắp tới có tên Sandbox.

VOH-suzy-dong-phim-cung-nam-joo-hyuk-anh1

Trong những bức ảnh được chụp lại, Suzy và Nam Joo Hyuk ăn mặc đơn giản cho những cảnh quay của họ. Suzy diện chiếc hoodie oversize màu cam cùng quần jeans dài và búi tóc gọn gàng. Nam Joo Hyuk mặc chiếc áo phông trắng và khoác thêm chiếc áo sơ mi sọc bên ngoài. 

VOH-suzy-dong-phim-cung-nam-joo-hyuk-anh3

VOH-suzy-dong-phim-cung-nam-joo-hyuk-anh2

Trong khi Suzy gây chú ý với vẻ ngoài tươi tắn, giản dị thì Nam Joo Hyuk lại nổi bật với chiều cao vượt trội của mình. Dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng cả hai cũng cho thấy sự đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Màn kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này hiện đang khiến người hâm mộ háo hức chờ phim ra mắt.

VOH-suzy-dong-phim-cung-nam-joo-hyuk-anh4

VOH-suzy-dong-phim-cung-nam-joo-hyuk-anh5

Sandbox có nội dung xoay quanh một người phụ nữ điều hành ty do mình khởi nghiệp. Cô mong muốn trở thành Steve Jobs tiếp theo và một người đàn ông sẽ vô tình trở thành tình đầu cô. Phim lấy bối cảnh ở Thung lũng Silicon của Hàn Quốc, nơi các công ty đổ xô đến, mơ ước trở thành Google và Amazon trong tương lai.

VOH-suzy-dong-phim-cung-nam-joo-hyuk-anh6

Suzy sẽ đảm nhận vai Seo Dal Mi, cô gái có xuất thân giàu có nhưng không muốn ỷ lại vào gia đình mà mong muốn tự mình thành lập công ty riêng. Để thực hiện được ước mơ của mình, cô phải làm nhiều công việc bán thời gian và không ngại dấn thân vào khó khăn.

VOH-suzy-dong-phim-cung-nam-joo-hyuk-anh7

Nam Joo Hyuk sẽ vào vai Nam Do San, người sáng lập ra Samsan Tech. Anh là một thần đồng có niềm đam mê lập trình và là người trẻ tuổi nhất thắng cuộc thi Olympic toán. 15 năm sau, khi gia đình ảnh đối mặt với sự xem thường của mọi người, anh đã quyết định start-up với một người bạn nhưng lại thất bại khiến anh đánh mất sự tự tin.

Sandbox được cầm trịch bởi biên kịch Park Hye Ryun, người tạo ra các bộ phim ăn khách như Dream High, I Can Hear Your Voice, PinocchioWhile You were Sleeping. Trong khi đó đạo diễn chính của bộ phim là Oh Chung Hwang, người đứng sau thành công của phim Doctors, While You Were SleepingHotel Del Luna.

Sandbox dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 10/10 năm nay trên đài tvN.

Nam Joo Hyuk: Bạn trai cũ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung và cái mác 'diễn đơ' đang dần gỡ bỏ: (VOH) - Được biết là nam diễn viên có ngoại hình điển trai, nhưng Nam Joo Hyuk lại gây ra không ít tranh cãi với diễn xuất 'đơ toàn tập' cùng những câu chuyện tình ái ồn ào dư luận.
Gong Yoo, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik sắp đóng chung phim mới, CĐM: 'bom tấn là đây chứ đâu': (VOH) - Dự án phim mới với sự tham gia của những cái tên đình đám gồm Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo và Choi Woo Sik đang khiến khán giả háo hức mong chờ.