Cát Phượng lên tiếng về thông tin tham gia ‘Vườn sao băng’ phiên bản Việt

(VOH) - Trước những thông tin đồn đoán về việc vào vai nữ chính trong phim ‘Vườn sao băng’ bản Việt, nghệ sĩ Cát Phượng đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Vừa qua, cư dân mạng không ngừng xôn xao trước thông tin bộ phim ‘Vườn sao băng’ đình đám sẽ ra mắt phiên bản Việt. Rất nhiều cái tên được đề xuất để vào vai của dàn nam thần F4 như: Isaac, Sơn Tùng, Jack, Jun Phạm,… Bên cạnh đó, dàn sao nữ sáng giá như Miu Lê, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Yến Chibi,… cũng được đề cử cho vai nữ chính Geum Jan Di. Dù chỉ là đồn đoán nhưng thông tin này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các “mọt phim”.

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh1
Đạo diễn bộ phim "Hậu duệ mặt trời" úp mở về việc remake phim "Vườn sao băng"

Ở một diễn biến khác, hình ảnh dự đoán F4 bao gồm: Trấn Thành, Trường Giang, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn sẽ tham gia phim cùng nữ chính là nghệ sĩ Cát Phượng cũng được lan truyền nhanh chóng. Hình ảnh 'dự đoán cho vui' này khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Nhiều người cho rằng nếu đây thực sự là dàn diễn viên chính thức của phim thì có lẽ “Vườn sao băng” phiên bản Việt sẽ là phim hài hoặc kể về cuộc sống của F4 và Geum Jan Di khi trưởng thành chứ không đơn thuần là phim thanh xuân vườn trường như bản gốc.

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh2

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh3
Cư dân mạng dự đoán vui về dàn diễn viên sẽ tham gia bộ phim nếu có phiên bản Việt

Trước những lời bàn tán xôn xao của cư dân mạng, mới đây nghệ sĩ Cát Phượng đã chính thức lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Cát Phượng cho biết cô nhận được rất nhiều những tin nhắn của người hâm mộ để hỏi về việc này. Thậm chí, một số cư dân mạng quá khích còn đăng đàn chửi bới, xúc phạm vì do rằng dàn diễn viên này sẽ làm “banh phim”. Cuối cùng, Cát Phượng nhấn mạnh rằng đây chỉ là những hình ảnh được ghép cho vui, không phải thông tin dự án thật sự, mong mọi người có thể bình tĩnh.

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh4
Trước nhiều luồng ý kiến của dư luận, Cát Phượng đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân

Cụ thể, trên trang cá nhân Cát Phượng viết: “Qua giờ ko biết ai ghép hình ảnh này? Rồi khán giả cứ tưởng đây là dự án mới của Việt Nam chuẩn bị làm phim này với bản sao của Hàn rồi inbox hỏi tôi quá chời. Có người cũng post lên trang riêng của họ và chửi rủa nói này nọ quá chời kiểu như nếu đây là sự thật sẽ banh phim. Người này không hợp vai này, người kia không hợp vai kia.... các bạn ơi, hình ảnh này ai đó ghép cho vui chứ không phải là dự án phim thật sự nghen, nên mn bình tĩnh.”

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh5
Nữ nghệ sĩ hy vọng mọi người bình tĩnh vì đây chỉ là những hình ảnh vui, không phải thông tin chính thức

Được biết, “Vườn sao băng” là bộ phim đình đám của màn ảnh xứ Hàn đã ra mắt cách đây hơn 10 năm. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Bum, Kim Hyun Joong, Kim Joon. Thời điểm mới ra mắt, bộ phim đã tạo được tiếng vang rất lớn trên khắp châu Á bởi câu chuyện cổ tích giữa cô nàng “lọ lem” Geum Jan Di và chàng thiếu gia Goo Jun Pyo.

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh6
"Vườn sao băng" được xem là bộ phim gắn liền với thanh xuân của rất nhiều khán giả

Với sự thành công vang dội của bộ phim, nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan đã mua bản quyền để remake lại. Và hiện tại, có vẻ như một số nhà làm phim Việt Nam cũng đang rục rịch với ý định remake lại bộ phim này.  

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh7

voh-cat-phuong-noi-gi-ve-tin-tham-gia-vuon-sao-bang-voh.com.vn-anh8
Bộ phim đã từng được nhiều quốc gia remake lại

Minh Hằng hóa ‘đả nữ’ siêu bá đạo, đánh cascadeur chảy máu mũi trong ‘Kẻ săn tin’: Không còn là nữ diễn viên mang hình ảnh dịu dàng, lãng mạn, Minh Hằng đã có màn ‘lột xác’ cực ngầu với những phân cảnh hành động nghẹt thở trong dự án web drama đầu tay - ‘Kẻ săn tin’.
Song Luân, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm trở thành những 'tân binh soái ca' trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội và những cái tên quen thuộc của 'nhà Gạo', những gương mặt mới cũng đang thu hút sự chú ý của khán giả dành cho Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2.