Cây Nước Mắt tập 22: Nhàn và Paul đứng trước nguy cơ lỡ đám cưới vì xuất hiện ‘tiểu tam’

(VOH) - Trước ngày diễn ra đám cưới, Nhàn bất ngờ bị bắt cóc khiến Paul lo lắng đi tìm. Liệu rằng hôn sự của cả hai có diễn ra được suôn sẻ hay không?

Trải qua rất nhiều biến cố lẫn hiểu lầm, Nhàn (Linh Chi) cuối cùng cũng nhận lời cầu hôn của Paul (Kyo York). Tưởng chừng như Nhàn và Paul đã có thể an tâm ở bên nhau, thế nhưng lúc này, sự xuất hiện của tiểu thư Bạch Trà đã trở thành mối đe dọa cho chuyện tình của cả hai. 

Theo đó, tiểu thư Bạch Trà và gia đình của Paul vốn có mối thân tình từ nhỏ, nên khi gặp được Paul, cô đã đem lòng si mê chàng trai có ngoại hình sáng lạng cùng đôi mắt hút hồn. Tưởng rằng Paul cũng có tình cảm với mình, nhưng khi nghe anh thông báo sắp cưới vợ, Bạch Trà không khỏi hụt hẫng.

voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh1
Sau khi được bố đưa đến dinh thự, tiểu thư Bạch Trà đã đem lòng si mê Paul

Đặc biệt, khi nghe vợ tương lai của Paul chính là Nhàn, một công nhân làm thuê ở đồn điền lại càng khiến Bạch Trà thêm tức giận. Bạch Trà đã lập tức tìm đến nhà của Nhàn để dằn mặt, cô khẳng định chắc nịch rằng Nhàn và Paul sẽ không thể nào đến với nhau được. 

Vốn cảm thấy tự ti với gia cảnh của mình ngay từ đầu, nên khi nghe những lời của tiểu thư Bạch Trà, Nhàn càng thêm lo lắng, hoang mang. Dù vậy nhưng Nhàn vẫn không nói với Paul vì cô không muốn anh phải lo lắng thêm những chuyện khác nữa. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Việt Nam từng gây sốt màn ảnh, mang đến cho người xem đủ mọi cung bậc cảm xúc

voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh2
Nghe tin Paul sắp lấy vợ, cô đã đến để dằn mặt Nhàn
voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh3
Nghe những lời "tiên tri" của tiểu thư Bạch Trà, Nhàn không khỏi lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình và Paul

Trong lúc thử váy cưới, Nhàn vô tình làm đứt một chiếc cúc áo. E sợ rằng đây có thể là điểm báo không lành cho những gì sắp xảy ra, Nhàn nhanh chóng khâu lại chiếc cúc áo để bộ trang phục được trọn vẹn. Nhưng chính trong đêm trước ngày diễn ra đám cưới, khi đang ngồi ngoài hiên thêu lại chiếc cúc áo cùng đôi khăn tay để tặng cho Paul, nguy hiểm đã ập đến khiến Nhàn không thể lường trước được. 

Nhân lúc Nhàn không cảnh giác, 2 thanh niên đến bịt miệng khiến cô ngất xỉu sau đó bế đi trong đêm. Sáng hôm sau khi thức dậy, ông Vệ vô cùng lo lắng khi chỉ thấy chiếc khăn tay đang thêu dang dở nằm yên dưới đất, còn cô con gái sắp lấy chồng của mình lại không thấy đâu. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh4
Trước hôm diễn ra đám cưới, Nhàn bất ngờ bị bắt cóc
voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh5
Ông Vệ hoảng hốt khi không thấy con gái đâu

Tin Nhàn mất tích nhanh chóng đến tai của Paul khiến anh vô cùng lo lắng, cho người đi khắp nơi để tìm vợ sắp cưới. Thậm chí, vụ án càng trở nên nghiêm trọng hơn khi có 2 thợ thuyền bị giết ở khe suối. Cai Dũng cho rằng chỉ có cộng sản mới làm chuyện này nhưng ông 98 khẳng định vụ mất tích này không phải mình làm. 

Xem thêm: Những bộ phim chiến tranh Việt Nam hay nhất giúp bạn tự hào hơn về một dân tộc kiên cường bất khuất

voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh6
Paul sốc nặng khi nghe tin Nhàn mất tích
voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh7
Anh đích thân điều ra để tìm vợ sắp cưới

Lúc này, hoài nghi đang đổ dồn về phía tiểu thư Bạch Trà - người từng thể hiện lòng cảm mến dành cho Paul và dằn mặt Nhàn. Phải chăng chính lòng hận thù, không muốn để Paul lấy Nhàn đã khiến cô bày mưu bắt cóc cô dâu trước ngày cưới, phá hoại hôn lễ?

voh-cay-nuoc-mat-tap-22-voh.com.vn-anh9
Tiểu thư Bạch Trà trở thành nhân vật vị nghi ngờ nhiều nhất trong vụ bắt cóc cô dâu này

Cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo về đám cưới giữa Paul và Nhàn trong bộ phim Cây Nước Mắt, lên sóng lúc 22h từ thứ 2 - thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV9.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua