Cha Eun Woo hôn Moon Ga Young đắm đuối vẫn không cứu được rating True Beauty

(VOH) - Tập 8 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) vừa lên sóng đã mang đến rất nhiều tình tiết mà người xem mong đợi, thế nhưng rating của phim vẫn tiếp tục giảm xuống mức thấp nhất.

Theo Nielsen Korea, tập 8 của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) lên sóng vào tối ngày 7/1 mới đây đã ghi nhận mức rating trung bình là 2,9%, giảm 1% so với tập 7 lên sóng trước đó. Đồng thời, đây cũng là mức rating thấp nhất của bộ phim cho đến thời điểm hiện tại. 

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh1
Rating tập 8 True Beauty giảm xuống mức kỷ lục

Tập 8 True Beauty xoay quanh chuyến đi dã ngoại của trường trung học Saebom. Mặc dù chỉ là chuyến đi ngắn ngày nhưng đã xảy ra rất nhiều vấn đề thú vị, hấp dẫn cho người xem. Đặc biệt, chuyến dã ngoại này cũng góp phần tạo nên một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ tay ba giữa Lee Su Ho (Cha Eun Woo), Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob).

Ngay từ khi vừa bước lên xe, Ju Gyeong và Seo Jun đã bị mọi người chọc ghẹo vì vô tình mặc áo kẻ sọc giống nhau. Không chỉ vậy, anh chàng Seo Jun còn chủ động đến ngồi cạnh Ju Gyeong mặc cho Su Ho đang nhìn với ánh mắt như viên đạn. Trong lúc chơi trò chơi, mọi người cũng liên tục ghép cặp Ju Gyeong và Seo Jun với nhau khiến Su Ho càng thêm tức giận. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh2
Trong buổi dã ngoại, Han Seo Jun và Lim Ju Gyeong luôn được mọi người ghép đôi

Buổi tối, Su Ho đã ngỏ lời rủ Ju Gyeong cùng mình đi dạo, sau đó cả hai đã cùng lên 1 chiếc thuyền và nhìn ngắm khung cảnh ban đêm vô cùng lãng mạn. Cả hai cùng nhau chia sẻ một vài bí mật và những sở thích vô cùng đáng yêu, Ju Gyeong còn rủ Su Ho cùng mình chụp ảnh làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, 1 sự cố ập đến khiến cả hai cùng rơi xuống nước và khiến cho lớp trang điểm của Ju Gyeong gần như bị trôi mất. Ngay lúc này, Soo Jin xuất hiện nên Su Ho phải tìm cách đánh lạc hướng, nhưng lúc quay lại thì Ju Gyeong đã quay trở về phòng để trang điểm lại. Sau bao nỗ lực, cuối cùng Su Ho vẫn bỏ lỡ mất cơ hội để tỏ tình với Ju Gyeong.  

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh3
Ju Gyeong và Su Ho có khoảng thời gian vô cùng lãng mạn bên nhau
voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh4
Mặc dù bị ám ảnh với việc bị camera chỉa vào mình, nhưng Su Ho vẫn chụp ảnh cùng Ju Gyeong

Cũng vì màn té sông vào tối hôm trước đã khiến Ju Gyeong đổ bệnh và quyết định nằm nghỉ trên xe buýt. Thấy vậy, Seo Jun đã quyết định ở lại để chăm sóc cho cô. Ngay khi nhìn thấy Su Ho từ phía xa, Seo Jun đã choàng tay qua để Ju Gyeong ngủ trên vai mình. Hành động này của Seo Jun khiến người xem vô cùng thích thú, dù có là bad boy lạnh lùng đến đâu nhưng đứng trước tình địch, Seo Jun vẫn như bao chàng trai khác, muốn khẳng định chủ quyền với crush mà thôi. 

Xem thêm: Moon Ga Young hết tình tứ bên Cha Eun Woo lại thân mật cùng Hwang In Yeob trong True Beauty, fan đau đầu vì về đội nào cũng thấy đẹp đôi

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh5
Ngay khi thấy Su Ho từ xa, Seo Jun đã có hành động để chọc tức

Về phía Su Ho, ngay khi thấy Seo Jun ở bên cạnh Ju Gyeong, anh chàng đã vô cùng tức giận. Cả hai quyết định có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tuy nhiên, nói chuyện chưa được mấy câu thì cả hai đã lao vào đánh nhau tới tấp để tranh giành cô gái mình yêu. Cảnh quay này khiến người xem vừa xót xa cho hai mỹ nam, vừa thích thú vì không ngờ khi ghen, mỹ nam an tĩnh như Lee Su Ho cũng nóng giận đến mức này cơ đấy.

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob đánh nhau tơi tả vì Moon Ga Young trong True Beauty, ngầu thì ngầu nhưng làm fan đau lòng quá!

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh6
Seo Jun và Su Ho đã có màn choảng nhau cực căng để giành crush

Thấy cậu bạn thân gặp nhiều trắc trở với crush, anh chàng Tae Hoon đã cố gắng tìm cách giúp đỡ để Su Ho có cơ hội được gặp riêng Ju Gyeong. Anh chàng bảo với Ju Gyeong rằng Su Ho đang ở trên cây cầu và nhờ cô mang áo khoác đến đó. Thế nhưng trên đường đi, Ju Gyeong lại gặp được Soo Jin đang đi tìm Su Ho. Vì nghĩ rằng Soo Jin mới là người Su Ho thích nên cô nàng đã đưa áo khoác cho Soo Jin và quyết định rời đi. 

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh7
Cậu bạn Tae Hoon chính là anh hùng của tập 8 khi liên tục tạo điều kiện để Su Ho và Ju Gyeong được gần nhau

Về phía Seo Jun, trong lúc đi tìm Ju Gyeong, anh đã bắt gặp cô đang ngồi khóc bên 1 tảng đá. Lo sợ rằng mình đã làm gì có lỗi khiến cô nàng buồn lòng, Seo Jun đã chạy đến an ủi và liên tục nói xin lỗi. Lúc này, Ju Gyeong đã thú nhận với Seo Jun rằng mình thích Su Ho, nhưng lại cảm thấy đau lòng vì người mà anh chàng thích lại không phải mình. 

Cảnh quay này thực sự đã chạm đến trái tim của người xem, đặc biệt là những ai yêu mến anh chàng nam phụ Hwang In Yeob. Bởi lẽ cảm giác khi nghe người mình thích tiết lộ đang thích 1 người khác và không được đáp lại tình cảm thật sự không hề dễ chịu chút nào. Dù có lạnh lùng, mạnh mẽ đến đâu nhưng khi nghe những lời này từ Ju Gyeong, Seo Jun vẫn không tránh được cảm giác bị tổn thương sâu sắc. 

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh8
Seo Jun bị tổn thương khi nghe Ju Gyeong thừa nhận thích Su Ho

Trong lúc đi trở về khu cắm trại, những giọt nước mắt đã làm trôi hết lớp trang điểm của Ju Gyeong. Ngay lúc này, những bạn học sinh khác lại rủ nhau đi tìm ma nữ trong truyền thuyết. Vừa nhìn thấy Ju Gyeong với khuôn mặt mộc xấu xí, họ đã nghĩ cô chính là con ma nữ kia nên đã quyết định đuổi theo để kiểm chứng. Thấy vậy, Su Ho cũng lập tức chạy theo để bảo vệ Ju Gyeong và kịp thời kéo cô lại ngay khi nhóm bạn chuẩn bị chạy tới. 

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh9
Ju Gyeong bị trôi hết lớp trang điểm, phải bỏ chạy khỏi các bạn để không bị phát hiện

Quyết không để lỡ cơ hội thêm một lần nào nữa, Su Ho đã nói với Ju Gyeong rằng anh thích cô và trao một nụ hôn vô cùng lãng mạn. Dù có chút bối rối và bất ngờ, thế nhưng Ju Gyeong đã không từ chối và quyết định đáp lại nụ hôn của Su Ho. 

voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh10
Su Ho kịp thời giải cứu cho Ju Gyeong và chính thức tỏ tình
voh-review-tap-8-true-beauty-voh.com.vn-anh11
Cảnh hôn ngọt ngào của cả hai khiến người xem không ngừng quắn quéo

Cuối cùng thì sau bao nhiêu khó khăn, cách trở, Lee Su Ho và Ju Gyeong cũng đã có thể đối mặt với tình cảm của chính mình. Liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ tiến triển như thế nào? Hãy cùng chờ đón các tập phim tiếp theo nhé! 

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) sẽ phát sóng vào lúc 10h30 tối thứ 4, 5(giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua