Cha Eun Woo và Hwang In Yeob hé lộ cơ duyên đặc biệt, liên tục thả thính ở hậu trường True Beauty

(VOH) - Trên phim thì là tình địch và xem như oan gia, nhưng trong hậu trường thì Cha Eun Woo và Hwang Ib Yeob lại thân thiết và vui vẻ với nhau đến thế này đây.

Trong tập 12 của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) vừa lên sóng mới đây, người hâm mộ đã không khỏi bật cười trước những khoảnh khắc tấu hài của hai chàng mỹ nam Cha Eun Woo và Hwang In Yeob. Theo đó, sau vụ tai nạn giao thông, Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun có thêm cơ hội gần gũi và tương tác với nhau nhiều hơn. Nhờ đó, những hiểu lầm từ lâu giữa hai người cũng được giải đáp, mối quan hệ cũng trở nên bớt căng thẳng hơn. 

Xem thêm: True Beauty tập 12: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob chuyển sang ‘tấu hài’ khiến fan cười ngất, Moon Ga Young bị bạn thân vạch mặt

voh-hau-truong-true-beauty-voh.com.vn-anh1
 

Mới đây, nhà đài tvN đã tung ra đoạn video ghi lại những khoảnh khắc hậu trường của các diễn viên trong quá trình quay phim. Trong đó, Cha Eun Woo và Hwang In Yeob khiến các fan thích thú với những tương tác hết sức đáng yêu của cả hai. Trái ngược với mối quan hệ đối đầu trên phim, hai nam diễn viên tỏ ra khá thoải mái và thân thiết trong hậu trường ghi hình. 

Đoạn video mở đầu với cảnh nhân vật Han Seo Jun (Hwang In Yeob) cõng Lee Su Ho (Cha Eun Woo) chạy hết tốc lực để trốn khỏi bọn xã hội đen. Sau khi thực hiện cảnh quay, Hwang In Yeob gần như gục ngã và đùa vui: “Cứu tôi với! Việc Su Ho và Seo Jun ở cạnh nhau thật sự mang đến rất nhiều khó khăn”. Ngay sau đó, Cha Eun Woo liền đáp lời: “Anh ấy thậm chí còn vứt áo khoác sang một bên giữa trời lạnh vì đổ quá nhiều mồ hôi, có vẻ như tôi thật sự rất nặng”. 

voh-hau-truong-true-beauty-tap-12-voh.com.vn-anh2
 
voh-hau-truong-true-beauty-tap-12-voh.com.vn-anh3
 

Sau đó, khi được nhận viên hỏi rằng cả hai đã từng đi trên các phương tiện nông nghiệp bao giờ chưa, cả hai đã cùng nhau đồng thành đáp: “Khi tôi còn nhỏ”. Trong khi người hâm mộ còn chưa kịp ngừng cười vì sự ăn ý của cả hai thì Cha Eun Woo liền tiếp tục tiết lộ: “Thậm chí hai chúng tôi còn từng cùng đạp xe ở cùng một nơi”. 

Lo sợ mọi người sẽ không hiểu được ý của Eun Woo, Hwang In Yeob liền giải thích thêm: “Thật ra thì mọi thứ chỉ là một sự trùng hợp thôi, chúng tôi đến từ cùng 1 quê hương, nên rất có thể khi còn bé, chúng tôi đã từng đi lướt qua nhau mà không hề hay biết". Đáng nói, đoạn phỏng vấn khi cả hai đang ngồi trên chiếc xe máy cày chở đầy rơm, gương mặt thì lấm lem bùn lầy khiến người hâm mộ phải cười ngất vì khả năng tấu hài của hai chàng mỹ nam.

voh-hau-truong-true-beauty-tap-12-voh.com.vn-anh4
 
voh-hau-truong-true-beauty-tap-12-voh.com.vn-anh5
 

Không chỉ tiết lộ mối nhân duyên đặc biệt từ khi còn bé, bộ đôi mỹ nam còn thể hiện những phản ứng hóa học hết sức dễ thương của hai người. Đây là cảnh quay lấy bối cảnh tại lớp học thể dục của trường, trong đó, Su Ho (Eun Woo) đang giữ chân cho Seo Jun (In Yeob) để anh chàng có thể thực hiện động tác gập bụng. 

Không để mọi người phải tò mò, Cha Eun Woo đã nhanh chóng tiết lộ rằng cơ bụng của Hwang In Yeob thật sự rất chất lượng. Thậm chí, Eun Woo còn đề nghị In Yeob hãy để lộ một chút cơ bụng 6 múi với các fan hâm mộ. Trong khi Hwang In Yeob còn đang bối rối trước lời đề nghị của Cha Eun Woo thì đạo diễn đã lên tiếng đùa vui: “Hãy tiết lộ điều đó sau khi chúng tôi quay xong cảnh này nhé!”

voh-true-beauty-hau-truong-tap-12-anh8
 
voh-true-beauty-hau-truong-tap-12-anh9
 

Đặc biệt, đoạn video còn hé lộ hậu trường cảnh hôn trước cổng nhà của Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young). Có lẽ vì cả hai diễn viên đều khá ngại ngùng nên cảnh quay này đã phải quay đi quay lại nhiều lần. Đạo diễn cũng liên tục đề nghị Cha Eun Woo hãy nói chuyện nhẹ nhàng hơn, nhưng khi đẩy Moon Ga Young vào tường thì hãy dùng thêm một chút sức mạnh. 

Cuối cùng, cảnh quay cũng đã được hoàn tất và đạo diễn không ngừng dành lời khen ngợi cho Cha Eun Woo vì những nỗ lực của anh ấy. Trước những lời khen của đạo diễn, Cha Eun Woo không giấu được vẻ ngại ngùng nên đã nhanh chóng quay mặt sang một bên. Phản ứng vừa bối rối, vừa đáng yêu này của Cha Eun Woo lại một lần nữa khiến các fan phải xiêu lòng. 

voh-true-beauty-hau-truong-tap-12-anh10
 
voh-true-beauty-hau-truong-tap-12-anh11
 

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) phát sóng vào lúc 10 giờ 30 tối thứ 4 và thứ 5 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim trên ứng dụng VieON, đừng bỏ lỡ nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua