Chàng Hậu (Mr. Queen) tập 14: Kim Jung Hyun chính thức tỏ tình, Shin Hye Sun bị thái hậu hạ độc

(VOH) - Chưa kịp vui mừng vì mối quan hệ giữa nhà vua và hoàng hậu đã có thêm bước tiến mới, người hâm mộ lại không ngừng lo lắng khi hoàng hậu So Yong bị thái hậu bày mưu hạ độc.

Tiếp nối những diễn biến trước đó, tập 14 của bộ phim cổ trang Chàng Hậu (Mr. Queen) mở màn với cảnh ân ái, ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ So Yong (Shin Hye Sun) và Cheoljong (Kim Jung Hyun). Có lẽ đây cũng là cảnh phim được người hâm mộ mong đợi nhất sau 14 tập phim vừa qua.

voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh1
Màn thị tẩm được mong đợi của Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun cuối cùng cũng đến

Vốn luôn quyết tâm giữ mình, nhưng vì đang say nên So Yong đã không thể kiểm soát được cảm xúc và hành động của mình. Thế là cô để yên cho Cheoljong thị tẩm, đến khi thức dậy thì không khỏi sốc và bàng hoàng vì gạo đã nấu thành cháo. Sau khi hỏi chuyện các cung nữ, cô càng sốc hơn khi nhận ra bản thân còn có chút thích thú sau chuyện này. Vừa xấu hổ, vừa lo sợ bản thân sẽ lại rung động và phạm sai lầm một lần nữa, hoàng hậu quyết định tránh mặt và không gặp vua Cheoljong.

voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh2
Sau một đêm "trót dại", Shin Hye Sun thức dậy và gần như phát điên
voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh3
Cô liên tục tìm cách tránh mặt vua Cheoljong

Sau màn “trốn tìm”, cuối cùng So Yong cũng phải chạm mặt vua Cheoljong ngay tại bờ hồ. Tại đây, cả hai đã làm rõ hiểu lầm về những lá thư gửi nhầm địa chỉ trước đó. Vua Cheoljong còn thú nhận việc tự gây ra vụ nổ trước đó để có thể đảo chính thành công. Đặc biệt, anh còn ôm So Yong vào lòng và tỏ tình khiến cô không khỏi bất ngờ. 

Nhà vua cho rằng anh là người duy nhất có thể bảo vệ hoàng hậu của mình, và anh không muốn cô phải chịu tổn thương thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, So Yong đã từ chối với lý do đã từng bị Cheoljong làm tổn thương trong quá khứ, cho đến bây giờ cô vẫn không thể tha thứ cho người. 

voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh4
Vua Cheoljong thừa nhận tình cảm của mình dành cho So Yong

Lúc này, Đại phi cũng nhận được lời tiên tri rằng sẽ có một người phụ nữ chết ở trong cung nên vô cùng lo sợ. Vì Hwa Jin là người đã hiến kế cho mình giấu sổ cái trong cung của So Yong, nên ngoài việc lo lắng cho tính mạng của mình, đại phi cũng lo lắng Hwa Jin sẽ là người phụ nữ đó. Đặc biệt là khi vua Cheoljong đang dành rất nhiều tình cảm cho So Yong, không còn xem trọng Hwa Jin như trước nữa.

voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh5
Đại phi và Hwa Jin lo sợ tính mạng của mình sau khi nhà vua và hoàng hậu dần thân thiết

Đồng thời, sau màn tự quăng bom của Cheoljong, thái hậu Sunwon buộc phải từ bỏ quyền nhiếp chính bên cạnh Cheoljong. Điều này khiến bà tức giận nhưng lại không thể làm gì được, bởi đây thật sự là một nước đi hoàn hảo của Cheoljong. Vì vậy nên bà quyết định sẽ trừng phạt So Yong - người đang được Cheoljong vô cùng yêu thương và ra sức bảo vệ.

Để sát hại So Yong mà không để lại dấu vết gì, thái hậu Sunwon đã hòa tan thạch tím vào băng đá và cho vào nước uống. Vì băng đá chưa tan nên ngự y không thể xác định được độc tố bên trong, điều này giúp món nước qua được vòng kiểm duyệt. 

Tuy nhiên, người phụ nữ mù bên cạnh thái hậu Sunwon đã đến báo tin cho Cheoljong về việc hạ độc. Anh lập tức chạy đến tìm So Yong nhưng lúc này cô đã đến gặp thái hậu. Ngay lúc So Yong định cầm bát nước để uống, cô bé Dam Hyang, đã ném một hòn đá vào để ngăn chặn. Bởi trước đó, khi nhìn thấy viên đá bị rớt, cô bé đã nhận thấy điều kỳ lạ và cho rằng So Yong có thể sẽ bị hạ độc. 

voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh6
So Yong bị thái hậu bày mưu hạ độc

Hành động của Dam Hyang khiến thái hậu vô cùng tức giận, bà ra lệnh bắt giam cô bé vào ngục để hành hạ như một cách hóa giải thù hận. Mặc dù đau lòng và lo lắng cho Dam Hyang, thế nhưng So Yong lại không thể làm gì vì hành động hấp tấp vừa rồi của cô bé chính là lý do để thái hậu buộc tội. 

Việc Dam Hyang ném đá vào chén trà của hoàng hậu nhưng không nói rõ lý do khiến triều đình vô cùng xôn xao. Nhiều người còn cho rằng đây là một phong trào đảo chính và yêu cầu nhà vua nên giết cô bé để làm gương cho những người khác. Cuối cùng, Dam Hyang bị ban rượu độc như một sự trừng phạt, dù cô bé chẳng hề gây ra lỗi lầm gì. 

voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh7
Vì cứu So Yong nên Dam Hyang đã bị buộc uống rượu độc

Nhìn thấy cô bé vô tội với toàn thân tím tái, So Yong không khỏi tức giận, cô không ngừng trách Cheoljong vì đã không thể bảo vệ được cô bé. Trước cơn giận của So Yong, nhà vua đã quyết định bỏ đi, nhưng sau lưng là hai ngón tay bắt chéo. So Yong nhìn thấy và nhớ ra đây chính là ký hiệu mà mình đã dạy cho Cheoljong khi muốn nói dối. Hiểu được dụng ý của Cheoljong, cô đã quyết định cùng anh diễn cho trọn vẹn vở kịch tiếc thương này. 

voh-chang-hau-tap-14-voh.com.vn-anh8
Hiểu ý của Cheoljong, So Yong đã cùng anh diễn một vở kịch

Cảnh quay này khiến người xem cảm thấy vui mừng không chỉ vì cô bé Dam Hyang sẽ không chết, mà còn vì sự tin tưởng, thấu hiểu mà So Yong và Cheoljong dành cho nhau. Liệu rằng trong 2 tập phim cuối cùng còn lại, mối tình này có được trọn vẹn hay lại có biến cố gì ập đến hay không?

Hãy cùng chờ đón hai tập cuối của phim Chàng Hậu (Mr. Queen) lên sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật vào lúc 9 giờ tối trên kênh tvN nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua