Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử và các phim Việt Nam chiếu rạp vào tháng 12

(VOH) - Trong khi màn bạc các nước nô nức cho ra mắt nhiều siêu phẩm, thì màn ảnh rộng Việt Nam cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu khi xuất xưởng những dự án hấp dẫn.

Tình hình dịch bệnh căng thẳng trong thời gian qua đã khiến cho nhiều dự án phim bị ảnh hưởng và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Có nhiều phim phải dời lịch công chiếu sang tháng khác hay thậm chí là năm sau. Tuy nhiên, một số phim vì không muốn khiến khán giả phải chờ đợi lâu nên đã "đánh liều" ra rạp vào thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trong tháng 12, màn ảnh rộng sẽ được chào đón những bộ phim điện ảnh Việt Nam hấp dẫn, li kì sau đây:

Hoa Phong Nguyệt Vũ

VOH-phim-viet-nam-chieu-rap-thang-12-anh1
 

Ra mắt vào thời buổi dịch bệnh cũng như sau thành công của bom tấn Ròm, tất nhiên Hoa Phong Nguyệt Vũ cũng chịu nhiều áp lực về doanh thu phòng vé. Hoa Phong Nguyệt Vũ được biết là bộ dự án điện ảnh độc lập của đạo diễn Phạm Thanh Hải. Phim có chi phí đầu tư vừa phải và chỉ mất 6 tháng để hoàn thành tất cả các quá trình làm phim.

VOH-phim-viet-nam-chieu-rap-thang-12-anh2
Bộ phim "Hoa Phong Nguyệt Vũ" có nghĩa là "Bão Trăng Gió Hoa"?

Hoa Phong Nguyệt Vũ là bộ phim kinh dị, hành động, tâm lý Việt Nam với sự tham gia của các diễn viên trẻ Peter Phạm, Lê Thu An, Hải Ngân Brianna, Ellie Mễ Tiên... Phim xoay quanh nhân vật chính là Phong - một chuyên viên khai vấn tâm lý. Một ngày nọ, cô khách hàng xinh đẹp tên Nguyệt bất ngờ treo cổ tự vẫn tại nhà Phong và điều này khiến anh phải cố gắng tìm ra hung thủ thật sự. Từ đây, những bí mật đen tối liên quan đến gia đình anh cũng như nữ khách hàng quyến rũ này dần được phơi bày.

Hoa Phong Nguyệt Vũ chính thức ra mắt vào ngày 4/12. Hiện tại, phim đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử

VOH-phim-viet-nam-chieu-rap-thang-12-anh3
 

Bộ phim hành động Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử có lẽ là dự án điện ảnh Việt được mong chờ nhất trong tháng 12 này. Sau thời gian dời lịch thì Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử cuối cùng cũng đã ấn định ngày công chiếu chính thức khiến fan vô cùng phấn khích.

Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử bắt đầu từ bằng sự kiện Kẽm Gai ra tù, chị Mười Ba cùng đàn em quyết định lên Đà Lạt mở garage sửa xe. Tưởng chừng như sau khi gác kiếm giang hồ, cuộc sống của chị Mười Ba và băng nhóm sẽ được yên ổn. Tuy nhiên, sau cuộc đụng độ với Đức Mát - em trai của Thắng Khùng, Kẽm Gai đã được nhìn thấy bên cạnh xác chết của Đức Mát. Lúc này, chị Mười Ba chỉ có 3 ngày để tìm ra bằng chứng Kẽm Gai vô tội. Nếu không, chị Mười Ba sẽ đích thân mang Kẽm Gai đến nộp mạng cho Thắng Khùng. Liệu rằng với thế lực hùng mạnh, chị Mười Ba có thể bảo vệ được đàn em của mình?

VOH-phim-viet-nam-chieu-rap-thang-12-anh4
 

Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử tiếp tục với màn xuất hiện của những gương mặt quen thuộc gồm Thu Trang, Tiến Luật, Anh Tú cùng với những nhân vật mới như Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Phát La. Trước đó, Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội đã oanh tạc phòng vé vào năm 2019. Thế nên, khán giả đã rất mong chờ vào Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử cũng như tin rằng "con cưng" của Thu Trang lần này sẽ trở thành "át chủ bài" cho phòng vé tháng 12.

Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử ấn định ngày khởi chiếu chính thức là 25/12/2020.

Xem thêm: Bỏ túi list phim xã hội đen Việt Nam với những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở

Người Cần Quên Phải Nhớ

VOH-phim-viet-nam-chieu-rap-thang-12-anh5
 

Người Cần Quên Phải Nhớ là dự án đánh dấu lần đầu hợp tác giữa nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. Vừa qua, Người Cần Quên Phải Nhớ đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi là dự án đầu tiên mở họp báo theo hình thức trực tuyến, để đảm bảo sức khỏe của mọi người trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Người Cần Quên Phải Nhớ hội tụ đủ các yếu tố hài hước - lãng mạn - hành động kinh dị, phim nói về một nữ phóng viên nhạy bén tên Loan. Sau cái chết chứa nhiều uẩn khúc của cha mình, cô quyết định sử dụng kiến thức nghiệp vụ nhằm vạch trần sự thật. Trong hành trình vén bức màn bí mật, cô đã gặp được Bình - tên giang hồ có tính cách dễ mến nhưng anh bị mất trí nhớ sau một chấn thương. Cả hai đồng hành bên nhau rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Xem thêm: Điểm qua những bộ phim hài Việt Nam giúp bạn cười thả ga, quên hết mọi u sầu!

VOH-phim-viet-nam-chieu-rap-thang-12-anh6
 

Không chỉ được nhào nặn bởi hai cái tên nổi bật Charlie Nguyễn và Đỗ Đức Thịnh, Người Cần Quên Phải Nhớ còn hội tụ dàn diễn viên ấn tượng từ Hoàng Yến Chibi, Thái Hòa, Thanh Thúy đến quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2020 - Trần Ngọc Vàng, Huyme, Karen Nguyễn... Xem ra đây cũng là một đối thủ đối gờm của Chị Mười Ba 2: 3 Ngày Sinh Tử trên màn ảnh mạc tháng 12 này.

Người Cần Quên Phải Nhớ được khởi chiếu vào ngày 25/12/2020.

Ngoài 3 dự án phía trên, trong tháng 12 này khán giả có thể xem những bộ phim Việt đã được công chiếu vào tháng trước như: Chồng Người Ta, Trái Tim Quái Vật, Bí Mật Của Gió Màu Cỏ Úa. Hiện tại những tác phẩm này vẫn còn có suất chiếu tại rạp.

VOH-phim-viet-nam-chieu-rap-thang-12-anh7
Những bộ phim điện ảnh Việt đã được ra mắt vào tháng 11 nhưng hiện tại vẫn còn được chiếu tại rạp.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua