Chỉ với một chiêu, ekip Thanh Trâm Hành dập hết mọi tin đồn bất hòa giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm

(VOH) – Trong suốt 8 tháng quay phim thì Thanh Trâm Hành đã trải qua 7 tháng làm cực lực và 1 tháng hồi hộp lo lắng vì đại dịch. Sau cùng, 230 ngày quên ăn mất ngủ tại phim trường cũng đã kết thúc.

Chiều qua (16/7/2020), đoàn phim Thanh Trâm Hành (青簪行) chính thức đóng máy. Để đánh dấu ngày kỉ niệm này, ekip đã đăng tải loạt ảnh teaser nhân vật đầu tiên cho phim, đồng thời phát hành poster cho hai nhân vật chính Hoàng Tử Hà (Dương Tử) và Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm).

Những tấm ảnh nhá hàng đầu tiên của Thanh Trâm Hành được phát hành vào ngày hôm qua:

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh1

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh2

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh3

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh4

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh5

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh6

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh7

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh8

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh9

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh10

Tối muộn cùng ngày, hai diễn viên chính cũng đăng bài gửi lời cảm ơn đến ekip Thanh Trâm Hành. Trên trang cá nhân của mình, Dương Tử viết: “16 tháng 7, Thanh Trâm Hành đóng máy rồi.

Với tôi mà nói, mỗi một bộ phim đều là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời.

Đồng hành cùng Hoàng Tử Hà 230 ngày, có khó khăn, cũng có thu hoạch.

Cảm ơn sự chăm sóc và chỉ đạo của đạo diễn Lâm, đạo diễn Lương. Cảm ơn sự cố gắng và hợp tác của những bạn bè trong đoàn phim. Càng phải cảm ơn những khán giả đã luôn tin tưởng tôi, dõi theo tôi.

Về việc bộ phim này có danh tiếng rất lớn, tôi cảm ơn sự nhiệt tình của mọi người, cũng khiêm tốn tiếp thu từng ý kiến. Cũng mong mọi người sẽ tiếp thêm chút tự tin cho chúng tôi, loại bỏ tạp âm, bình tĩnh đợi hoa nở.

Tôi mong chờ ngày Hoàng Tử Hà được gặp mặt mọi người.”

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh11
Bài đăng của Dương Tử

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh12
Poster của Hoàng Tử Hà (Dương Tử)

Ngô Diệc Phàm đăng hẳn một bức tâm thư thật dài với nội dung: “Đầu Xuân 2019, tôi nhận lời mời của bộ phim Thanh Trâm Hành, sau khi gặp đạo diễn Lâm Ngọc Phân ở Bắc Kinh, tôi rất kích động, bắt đầu hành trình quay bộ phim truyền hình đầu tiên.

Gặp gỡ với Lý Thư Bạch, từ lo lắng không yên đến bắt đầu thật sự cảm nhận vui buồn yêu ghét của cậu ấy, trải qua cuộc đời vui buồn chân thật mà cũng theo bản tính của cậu ấy.

Cho đến hôm nay đoàn phim đóng máy, có bao điều không nỡ buông bỏ chẳng nói được thành lời. Phải từ biệt với vai diễn, chẳng dễ như cởi một bộ đồ cổ trang, mà là phải rời khỏi sinh mệnh của một con người.

Từ mùa đông lạnh giá đến mùa hè nóng nực, trong thời gian hơn 7 tháng, được làm việc cùng với những người bạn đáng yêu và có ước mơ, tôi đã học được rất nhiều, rất nhiều thứ.

Nhất là khi gặp phải dịch bệnh, cả đoàn phim đồng tâm hiệp sức, giữ vững sứ mệnh khắc phục rất nhiều những khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua.

Tôi rất hiếm khi viết văn dài, nhưng thật sự là ‘Cuộc đời đâu có mấy lần cơ hội, được tụ họp cùng nhau là rất hiếm, đừng dễ dàng từ bỏ nghĩa tình.’

Cảm ơn các vị lão sư trong tổ đạo diễn, tổ sản xuất, tổ biên kịch, tổ mĩ thuật, tổ tạo hình, tổ quay phim, tổ thu âm, tổ đạo cụ, tổ lái xe,... và từng vị bạn diễn cộng sự, càng phải cảm ơn từng nhân viên công tác vẫn luôn âm thầm lặng lẽ. Mỗi một vất vả mà mọi người bỏ ra, đều sẽ được đền đáp khi tác phẩm phát sóng.

Mong rằng Thanh Trâm Hành sẽ là một tác phẩm được mọi người yêu thích. Một tác phẩm thuần tuý, không mong nhìn thấy nó có bất kì sự nhiễu nhương nào khác.

Lý Thư Bạch, tôi và khán giả sẽ cùng chờ mong ngày cậu được phá màn bước ra, để chúng ta lại được cùng buồn cùng vui thêm lần nữa.”

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh13
Bức tâm thư cảm ơn không sót một ai của Ngô Diệc Phàm

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh14
Poster của Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm)

Sau 230 ngày ghi hình với chuỗi drama tưởng như không có hồi kết, cuối cùng thì dự án phim Thanh Trâm Hành do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm diễn chính cũng đã đóng máy. Tuy nhiên, không giống như các đoàn phim khác thường “thả thính” khán giả bằng một chiếc trailer ngắn ngắn nhưng lại được trau chuốt thật “xịn” để làm đã mắt người xem. Đoàn phim Thanh Trâm Hành chỉ thả nhẹ một chiếc video hậu trường dài 2 phút rưỡi. Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các diễn viên và những giây phút làm việc cực lực của các nhân viên trong đoàn. Đặc biệt, chiếm nhiều screen-time nhất chính là “cặp đôi thị phi” Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.


Đoạn clip hậu trường được ekip Thanh Trâm Hành tung ra vào hôm qua

Điều đáng chú ý nhất trong đoạn clip hậu trường Thanh Trâm Hành có lẽ là vô vàn pha tương tác siêu nhắng nhít của cặp đôi chính. Họ thoải mái cười đùa, thậm chí còn tỏ ra khá thân thiết với những hành động dễ thương dành cho nhau. Như vậy là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt và hợp tác vui vẻ, hoàn toàn không hề có dấu hiệu của sự bất đồng như lời đồn.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh15

Ekip Thanh Trâm Hành khi dựng đoạn video này phải nói là đã vô cùng dụng tâm. Cố tình đem những khoảnh khắc vui vẻ của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm ra để “show hàng” như một lời khẳng định ngầm rằng mọi tin đồn về việc đấu đá, tranh giành phiên vị dẫn tới sự bất hòa giữa hai diễn viên đều là tin vịt. Có thể thấy, phi hành đoàn Thanh Trâm Hành đã vô cùng thông minh trong nước cờ này.

Tin đồn bất hòa vì tranh chấp phiên vị của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm: Chán tranh phiên với Dương Tử, Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu quay Thanh Trâm Hành sau 20 ngày vắng mặt

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh16

Chỉ với một đoạn clip, vừa khiến fan thích thú vì những giây phút hậu trường đáng yêu, vừa có thể xóa tan hết mọi tin đồn không hay trước đó mà lại chẳng phải spoil một chút nội dung nào. Khiến những người đang trông chờ lại càng thêm nôn nóng.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh17

Thanh Trâm Hành được đạo diễn bởi Lâm Ngọc Phân, người đã tạo ra các siêu phẩm mang danh “bom tấn” truyền hình như Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hoa Thiên Cốt, Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Pháp Sư Vô Tâm, Túy Linh Lung, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Thần Tịch Duyên, Kỳ Duyên Trong Gió (Đại Mạc Dao), Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Quỷ Trung Mỹ Nhân, Liêu Trai Kỳ Nữ, Mai Khôi Giang Hồ, Tân Anh Hùng Xạ Điêu (2008), Thiên Nhai Chức Nữ, Mỹ Nhân Vô Lệ, Chân Mệnh Thiên Nữ,...

VOH-Thanh-Tram-Hanh-xoa-tan-tin-don-bat-hoa-giua-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-bang-cach-nay-anh18
Đạo diễn Lâm Ngọc Phân

Thanh Trâm Hành sẽ đẩy nhanh quá trình hậu kỳ và sớm trình làng trong thời gian tới với câu chuyện tình ngọt ngào, dí dỏm của cặp đôi Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm) - Hoàng Tử Hà (Dương Tử). Phim dự kiến lên sóng trong năm 2021.

Dương Tử muốn nhanh chóng quay xong Thanh Trâm Hành để tham gia 'Tinh Lạc Ngưng Thành Đường' cùng Đặng Luân?  Dương Tử trở lại phim trường Thanh Trâm Hành, fan thở phào hi vọng phim quay xong sớm để công nàng tham gia vào dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, tái hợp tác với ekip Hương Mật Tựa Khói Sương.
4 bộ phim cổ trang được đại gia Đằng Tấn đổ tiền, đổ tâm nhiều nhất năm 2020 đều có chữ 'hành': Dĩ nhiên là phim của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Dương Tử, Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ rồi.