Chiêu Trò Lừa Gạt: Aim (Bella Ranee) vừa chăm chồng bị liệt vừa đón nhận cú sốc từ em gái

(VOH) - Có lẽ hạnh phúc là thứ gì đó quá xa xỉ với Aim khi mà cô liên tục đối mặt với những cú sốc đến từ chính những người mà mình yêu thương.

Với sức lôi cuốn của mình, Chiêu Trò Lừa Gạt nhận được rating 3.7 (tăng 1.0 so với tập 4) khi lên sóng tập 5 vào tối ngày 19/10/2020. Càng về sau, tình tiết của phim càng thêm gây cấn và hồi hộp khiến người xem không thể bỏ lỡ chi tiết nào.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh1
Rating của Chiêu Trò Lừa Gạt tiếp tục tăng.

Nếu như tập 5 của Chiêu Trò Lừa Gạt kết thúc bằng cảnh Nim thừa nhận mình đang mang thai thì đến tập 6 cô tiếp tục dùng đứa con để uy hiếp Max. Tuy nhiên, Max lại vô cùng tức giận khi Nim có bầu và cho rằng cô thật ngu ngốc khi cố tình làm việc này. Max yêu cầu Nim hãy phá bỏ đứa bé trong bụng. Anh khẳng định nếu ai gây ảnh hưởng đến chuyện hôn nhân giữa mình và Aim thì anh sẽ không để cho người đó yên. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh2
Max phẫn nộ khi mà Nim cố tình để cho có thai, làm đe dọa đến chuyện hôn nhân của anh và Aim.

Trong khi đó, Nim vẫn một mực đòi làm vợ của Max, cô cho rằng Aim sẽ sớm biết chuyện của họ và Aim nhất định ly hôn với Max. Nim còn cho rằng Aim yêu mình hơn cả Max nên Aim sẽ không để để Max làm hại cô nếu biết sự thật. Cô đã nói với đứa con trong bụng của mình rằng sẽ lấy lại tất cả chứ thuộc về mình và không phải nhẫn nhịn như mẹ cô. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh3
Bị Max phũ phàng, từ chối nhận con, Nim tự nói với bản thân sẽ lấy lại những gì mà mình xứng đáng.

Đồng thời, mẹ của Max cũng đã gọi Nim đến để nói chuyện. Bà cho rằng thủ đoạn của Nim không thể qua được mắt của mình. Bên ngoài lúc nào Nim cũng tỏ ra hiền lành và đáng thương nhưng đó chỉ là sự giả tạo của cô mà thôi.

Bà đưa ra đề nghị Nim hãy sang Anh, sau khi sinh con bà sẽ tìm cách để Max và Aim nhận làm con nuôi. Còn Nim sẽ được nhận số tiền thích đáng để không phải lo về cuộc sống. Tất nhiên, Nim không chấp nhận yêu cầu này, cô một mực khẳng định mình yêu Max thật lòng và mong gia đình anh hãy nhận đứa bé này.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh4
Mẹ của Max yêu cầu Nim giữ kín chuyện này và cho rằng bà sẽ không để ai làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai.

Sau khi đến nhà "dằn mặt" Nim không được nói ra bí mật mình là ba của đứa bé, Max đã đến tìm Ramin để giúp anh khuyên Aim về nhà. Nhờ có Ramin mà Aim đã chấp nhận quay về với Max, anh còn chuẩn bị bữa tiệc để đón vợ về nhà. Ngày vui chưa kịp trọn vẹn thì tiểu tam Pan Keaw lại xuất hiện với ý đồ vạch mặt cặp đôi Max và Nim. Tuy nhiên, cô đã bị Max chặn lại và đuổi đi. Trong lúc tức giận, Keaw đã lái xe đâm thẳng vào Max khiến anh ngã xuống rồi bất tỉnh.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh5
Max vui vẻ đón Aim trở về nhà sau thời gian giận hờn.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh6
Hạnh phúc bỗng tan biến trong phút chốc khi Max bị Pan Keaw lái xe tông thẳng vào người.

Max được đưa đến bệnh viện và ai cũng đều lo lắng cho anh. Khi tỉnh dậy, Max không thể cử động và nói chuyện. Lúc này, Aim là người ở bên cạnh chăm sóc và ủng hộ anh. Nhìn thấy Aim và Max yêu thương nhau, ai cũng nghĩ rằng sau giống bão, cả hai lại hạnh phúc trở về bên nhau và sống trong những ngày tháng yên bình. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh7
Khi tỉnh dậy, Max không thể nói và cử động. Lúc này Aim đã cố gắng đông viên và giúp chồng sớm vượt qua.

Nhưng không, lúc này Mint đã nhận được một chiếc USB do người giúp việc nhặt được trong khi dọn dẹp nhà sau bữa tiệc. Cô mở ra và phát hiện đó là cảnh ân ái của Nim và Max. Thực chất, Nim đã cố tình để USB vào bó hoa hôm Max đón Aim về nhà, nhưng vì Max xảy ra tai nạn bất ngờ nên Aim đã không thấy được USB đó. Mint vô cùng tức giận khi biết Nim phản bội chính chị của của mình. Cô và Ramin nhanh chóng đến báo chuyện này với Aim vì không muốn Aim phải nghe từ chính miệng Nim nói ra.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-6
Mint và Ramin tìm cách báo cho Aim biết về chuyện Max ngoại tình với Nim trước khi Aim nghe được chuyện này từ chính Nim.

Tuy nhiên, họ đã chậm một bước. Nuôi sự uất hận trong lòng, Nim đã quyết định nói ra sự thật về cái thai cho Aim biết. Cuối cùng thì ngày này cũng đến, Nim đến tìm Aim và quỳ xuống chân cô nói lời xin lỗi. Nim thừa nhận mình có thai với Max khiến cho Aim vô cùng sốc. Không chấp nhận được sự thật, Aim đã tát vào mặt Nim rồi bỏ ra ngoài. Lúc này, Ramin đã đi theo sau Aim và đưa cô trở về nhà với ba mẹ.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh8
Nim cuối cùng đã nói hết ra sự thật khiến chị gái của mình không thể nào sốc hơn.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh9
Aim đau khổ khi biết em gái mà mình yêu thương nhất lại phản bội mình.

Ở phần preview tập tiếp theo, Aim kiên quyết khẳng định mình không có đứa em như Nim và kể từ nay Nim sống chết ra sao cô cũng mặc kệ. Nhưng Nim vẫn mặt dày yêu cầu chị gái của mình hãy nói giúp để Max và mẹ anh nhận đứa con trong bụng mình.

Đồng thời, đoạn phim còn hé lộ tình tiết mới đó là sự xuất hiện của ba Ramin. Có vẻ như mối quan hệ giữa hai người không được tốt. Hãy chờ đến tuần sau để theo dõi tiếp tập 7 của Chiêu Trò Lừa Gạt nhé!

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh11
Aim khẳng định sẽ từ mặt Nim vì hành động không thể chấp nhận được của cô.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-sau-anh12
Mối quan hệ giữa Ramin và ba của mình cũng dần được hé lộ.

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh CH3 và We TV. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.


Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua