Chiêu Trò Lừa Gạt: Bella Ranee phản đòn khi bị mẹ chồng phá đám

(VOH) - Sắm cho mình vai nữ chính mạnh mẽ, sắc sảo trong Chiêu Trò Lừa Gạt, Bella Ranee hết khiến khán giả thích thú với những màn đánh ghen đến cách xử lý tình huống cực thông minh và thâm thúy.

*Bài viết có tiết lộ nội dung

Tập 1 của Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng ngày 5/10/2020 thu về thành công nhất định khi đạt rating 3,1% và trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. Tối ngày 6/10, tập 2 của phim đã chính thức được ra mắt và tiếp tục cuốn người xem vào mạch phim hấp dẫn, kịch tính đúng chuẩn drama Thái Lan.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh1
Tập 2 của Chiêu Trò Lừa Gạt tiếp tục chinh phục được khán giả.

Tập 2 của Chiêu Trò Lừa Gạt lại xoay quanh chuỗi ngày mà Aim (Bella) phải đấu tranh với anh chồng ngoại tình Max và cô tiểu tam Keaw xảo trá. Đâu chỉ mạnh mẽ để chống lại hai kẻ phản bội, Aim còn phải đối mặt với người mẹ chồng mưu mô. Trước ống kính truyền thông, Aim và mẹ chồng tỏ ra vô cùng thuận thảo với nhau, tuy nhiên mối quan hệ của họ lại vô cùng căng thẳng và khi cả hai chạm mặt cứ là "tận thế".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh2
Bên ngoài tươi cười là thế nhưng thực chất Aim và mẹ chồng lại chẳng yêu mến gì nhau.

Chính vì sự "bằng mặt không bằng lòng" mà mẹ chồng Aim cũng không ngại bày mưu khiến con dâu mình mất mặt. Cụ thể trong tập 2, Aim mở sự kiện dự định tách công ty riêng khỏi công ty gia đình vì mẹ chồng luôn xem thường và sợ cô sẽ lấn lướt chồng.

Thế là, mẹ chồng Aim đã cố tình sắp xếp cho Keaw - người tình của Max lên diễn tại sự kiện. Tưởng chừng như sẽ khiến Aim "tức điên" lên khi nhìn thấy Keaw, nhưng mẹ chồng cô đâu ngờ rằng Aim đã cao tay và đã lật ngược tình thế.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh3
Aim vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy bồ nhí của chồng xuất hiện trên sàn diễn của mình.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh4
Trong khi đó, mẹ chồng cô lại tỏ vẻ đắc chí khi nghĩ rằng mình đã phá đám được con dâu.

Tại sự kiện, Keaw đã cố tiếp cận Max để chọc tức Aim, tuy nhiên Aim đã cố kiềm chế. Cuối cùng, Aim là người may mắn được trao cho sợi dây chuyền. Sau khi nhận được sợi dây chuyền giá trị được tự tay Keaw trao cho, Aim cũng tỏ ra vui mừng trước ống kính.

Tuy nhiên, cô lại tuyên bố mình sẽ đấu giá món trang sức này, lấy tiền để làm từ thiện và nhận được nhiều lợi khen ngợi cũng như chiếm trọn spotlight trong buổi event. Tưởng sẽ làm cho con dâu tức giận và bẽ mặt một phen, nhưng Aim lại có màn "bẻ cua" cực gắt khiến cho mẹ chồng không nói nên lời, rời đi ngay lập tức. Có lẽ bà không phải là "đối thủ nặng ký" của Aim.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh5
Aim rất bình tĩnh và xử lý tình huống một cách nhanh gọn nhẹ.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh6
Mẹ chồng Aim tức tối vì kế hoạch bị thất bại và con dâu vẫn tỏa sáng trong sự kiện.

Ngoài ra, tập 2 cũng không thiếu phần mà khán giả mong đợi nhất đó chính là màn "đóp chát" giữa Aim và tiểu tam Keaw. Hết gây chuyện tại sự kiện của Aim, Keaw lại "cà khịa" Aim rằng cô bị chồng chê nên Max mới ngoại tình.

Đỉnh điểm là khi em gái của Aim - Nim đáp trả thay chị gái thì bị Keaw tát vào mặt. "Động ai chứ đừng hòng động đến em chị", không khoan nhượng, Aim liền kéo tóc và quật Keaw xuống bàn. Có lẽ trong cuộc chiến này, tiểu tam luôn bị "lép vế" hơn so với chính thất bởi Aim quá mạnh và có cả hội chị em luôn sẵn sàng đánh ghen cùng.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh7
Aim và tiểu tam Keaw tiếp tục có màn "động tay động chân" trong tập 2. Và tất nhiên, Aim vẫn ở thế áp đảo.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh8
Tập 1 thì úp mặt Keaw vào đĩa thức ăn, tập hai lại dí đầu cô lên bàn, Aim quả thật "không đùa được đâu".

Đồng thời, một phân cảnh đáng chú ý trong tập 2 nữa đó là lúc Ramin cố kéo Aim ra khỏi "mớ hỗn độn" với Keaw. Để giúp cô lấy lại bình tĩnh, Min đã đẩy Aim xuống hồ và cố giải thích cho cô hiểu. Anh cho rằng nếu Aim giết Keaw chết thì phải ngồi tù, gia đình cô sẽ đau khổ. Đáng chú ý nhất là câu: "Anh biết Aim tức giận nhưng nghĩ kỹ xem có đáng không. Aim đem cuộc đời mình ra để đánh đổi với người phụ nữ đó". 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh9
Aim tức giận vì bị Min lôi ra ngoài trong khi đang cho Keaw một bài học.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh10
Ramin thì lại cố gắng giúp Aim lấy lại bình tĩnh để không phải xảy ra chuyện to tát.

Có thể thấy, Ramin vẫn luôn quan tâm và bảo vệ Aim với cái cách hơn cả một người anh quen biết từ nhỏ hay một cộng sự trong công ty. Thật may vì bên cạnh một Aim nóng tính, thiếu kiên nhẫn lại luôn có Min ấm áp và điềm tĩnh kề bên. Liệu rằng "lửa gần rơm" lâu ngày có bén?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh11
Trong tập 2, Aim và Ramin đã có nhiều phân cảnh thân mật bên nhau hơn.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-hai-anh12
Aim đau khổ khi cuộc hôn nhân 5 năm của mình và Max đang đứng trên bờ vực thẳm.

Như vậy, hai tập đầu tiên của bộ phim ngôn tình Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt cũng đã kết thúc và để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Các "mọt" phải tiếp tục chờ đợi đến tuần sau mới được gặp lại hai anh chị Bella và Pope rồi.

Hãy cùng đón xem tập 3 của Chiêu Trò Lừa Gạt để biết được câu chuyện sắp diễn ra nhé! Phim sẽ được lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên đài CH3. Khán giả Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play.