Chiêu Trò Lừa Gạt: Bella Ranee tái xuất với màn đánh ghen cực mãn nhãn

(VOH) - Trong tập 1 của Chiêu Trò Lừa Gạt, Bella Ranee đã có màn đánh ghen siêu chất lượng. Phân cảnh này của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ rần rần và nhanh chóng phủ sóng trên khắp mạng xã hội.

*Bài viết có tiết lộ nội dung

Tối ngày ngày 6/10/2020, bộ phim ngôn tình Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt đã lên sóng tập một sau bao ngày ngóng chờ. Không nằm ngoài dự đoán, ngay từ tập đầu tiên Chiêu Trò Lừa Gạt đã cuốn người xem với phần nội dung của phim vô cùng hấp dẫn, tình tiết logic. Đặc biệt, diễn xuất của cặp đôi chính Bella Ranee và Pope Thanawat cùng dàn diễn viên phụ quá tốt, không có gì để bàn cãi.

Trở lại sau bộ phim Lồng Nghiệp Chướng, Bella khiến người xem thích thú khi hóa thân thành một Aim đầy sang chảnh và thành đạt. Từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như bao người. Tuy nhiên, chồng của Aim - Max lại người chồng đào hoa và qua lại với nhiều người phụ nữ khác.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh1
Bella Ranee đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Đứng trước anh chồng ngoại tình lại còn bị tiểu tam chọc tức, chẳng phải là người nhẫn nhịn và bị người khác bắt nạt, Aim quyết định đến dằn mặt chồng mình và cô "bồ nhí" một trận cho ra trò.

Cụ thể, nhận được cuộc gọi "cà khịa" của tiểu tam Keaw, Aim đã không cần suy nghĩ mà phóng xe ngay đến chỗ chồng mình và cô ta. Bị bắt quả tang tại trận nhưng Max vẫn bênh vực người tình, cộng với việc chứng kiến cảnh Keaw lên mặt vênh váo, Aim đã cho cô một bài học. Sau cú tát từ Keaw, Aim không ngại "thượng cẳng chân hạ cẳng tay", giật tóc, dúi mặt Keaw vào thức ăn khiến cô choáng váng.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh2
Tát chồng xong liền quay sang tát cho tiểu tam ngay cho có đôi có cặp.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh3
Sau khi bị xô ngã, Aim liền "tung cước" vào bụng Keaw cùng với đó là sự giúp đỡ của hội chị em.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh4
Hết giật tóc...
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh5
Đến úp mặt bồ nhí của chồng vào thức ăn, màn đánh ghen của Aim thực sự kịch tính và hấp dẫn.

Trong cuộc chiến với tiểu tam, Aim không cô đơn mà cô còn có sự yểm trợ đắc lực của hội chị em. Quả nhiên là đặc sản của phim Thái, những màn đánh ghen trong phim chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng vì vô cùng chất lượng và thỏa mãn.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh6
 
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh7
Đi đánh ghen mà được hội chị em tháp tùng như thế này khi không sợ bị lép vế đâu nhé!

Chưa hết, khi thấy chồng đang ngủ nhưng vẫn gọi tên người tình, Aim đã vô cùng tức tối và thẳng tay hất cốc nước vào người Max. Những gì mà anh nhận lấy đó chính là cái giá mà mình phải trả vì đã phản bội vợ.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh8
Hất nước vào người dường như quá nhẹ cho Max khi ngay cả trong mơ anh vẫn nhớ về người khác.

Xem thêm: Chiêu Trò Lừa Gạt của Bella và Pope tung teaser mới với cảnh ngược ngọt có đủ

Có thể nói, dù tập đầu tiên của Chiêu Trò Lừa Gạt quá hấp dẫn nhưng tỏa sáng nhất chính là Bella với màn đánh ghen mà ai cũng mãn nhãn. Theo đoạn preview cho tập hai thì có vẻ như chị đẹp lại tiếp tục những chuỗi ngày đi "dằn mặt" chồng và các cô "em gái mưa" của anh. Trước một Bella mạnh mẽ và có chút đanh đá, người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh9
Một Bella đanh đá khiến người xem không khỏi thích thú.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-bella-danh-ghen-kich-tinh-anh10
Đi đánh ghen nhưng cũng phải ngầu thế này.

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên đài CH3. Khán giả Việt Nam có thể xem phim tại ứng dụng FPT Play.