Chiêu Trò Lừa Gạt: 'Chết cười' với cảnh tiểu tam đi bắt ghen tiểu tứ

(VOH) - Trong khi bà cả Aim (Bella Ranee) đang vi vu mặc kệ sự đời thì cô nàng tiểu tam Keaw lại bận... đi rình người tình với tiểu tứ. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra mà.

*Bài viết có tiết lộ nội dung

Chỉ mới lên sóng được 4 tập nhưng Chiêu Trò Lừa Gạt đã chứng minh được độ hot khi các đoạn clip cut trong phim nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội. Đồng thời, cặp đôi chính Bella RaneePope Thanawat đã nổi tiếng nay càng nổi tiếng hơn. 

Thậm chí vào tối ngày 13/10, khi chuẩn bị ra mắt tập mới, trang chủ của CH3 và ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của nhà đài đã bị sập vì số lượng người truy cập quá tải. Trước đó, điều này không xảy ra thường xuyên đối với các phim Thái Lan khác. Nhưng mà các fan hâm mộ hãy yên tâm, tập mới vẫn được chiếu đầy đủ nên hãy tiếp tục cày đi nhé!

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh1
Thấy chưa? Sức hút của Chiêu Trò Lừa Gạt "không phải dạng vừa" đâu nhé. Lượng truy cập nhiều đến nổi sập cả kênh chiếu trực tuyến luôn này.

Nếu như tập 3 của Chiêu Trò Lừa Gạt được bao trùm bởi bầu không khí căng thẳng trong gia đình Aim và màn lăm le soán ngôi tiểu tam Pan Keaw của Nim - người em của Aim. Thì đến tập 4, khán giả có thể xem phim với một tâm trạng nhẹ nhàng hơn và thậm chí còn có những giây phút hài hước, thú vị.

Đầu tiên là Aim, vì quá thất vọng khi chồng không có mặt cùng mình trong ngày sinh nhật lại không thể giúp cô giải quyết được áp lực công việc, Aim đã đề nghị với Max hãy ly hôn và dành tặng cho anh một cái tát tay trước khi rời đi. Chưa hết, Max còn bộc lộ sự ghen tuông mù quáng khi thấy Aim được những người đàn ông khác để ý, điều này càng khiến Aim thêm bực tức.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh2
Vì không chịu nổi sự chèn ép của gia đình chồng lại không được chồng bênh vực, Aim đã đòi ly hôn với Max nếu cả hai không tìm được tiếng nói chung nữa.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh3
Khi thấy Aim có nhiều vệ tinh xung quanh, Max bắt đầu phát ghen. Đúng là có không giữ đến khi sắp mất lại cuống cuồng lên thế này.

Mang theo sự tổn thương, Aim đi đến căn nhà gần bãi biển mà Max đã mua tặng cô trong dịp sinh nhật trước đó. Sau khi nhận được cuộc gọi điện chúc mừng tuổi mới từ gia đình, Aim càng thêm tủi thân, cô ngồi khóc một mình rồi nhờ đến rượu để trút bỏ phiền muộn.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh3
Mặc dù đang đau khổ nhưng Aim vẫn tỏ ra mình ổn trước gia đình. Đồng thời, vì cảm thấy Aim có gì đó bất thường mẹ cô đã gửi lời nhắn ấm áp đến con gái: "Dù có xảy ra chuyện gì thì vẫn còn có gia đình bên cạnh".

Không yên tâm khi thấy Aim bỏ đi, Mint đã nhờ Ramin chở mình đi tìm chị dâu. Thật may khi cả hai đã có mặt kịp thời lúc Aim uống say trên bãi biển và bị kẻ xấu quấy rối. Nhìn thấy Aim đắm chìm vào mớ cảm xúc tồi tệ, Ramin đã dành cho cô những lời khuyên. Anh cho rằng: "Aim chỉ toàn làm theo cảm xúc thôi, chưa bao giờ dùng cái đầu để suy nghĩ hậu quả điều mình làm sẽ như thế nào".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh4
Ramin và Mint đã có mặt kịp thời để giải vây cho Aim khỏi những kẻ xấu trên biển. Dù cuộc đời bất hạnh nhưng Aim vẫn còn may mắn khi có Ramin và Mint kề bên mình.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh5
Ramin luôn là người dành cho Aim những lời khuyên chân thành vì anh không chấp nhận tính khí nông nổi của cô.

Là một người phụ nữ mạnh mẽ, Aim nhanh chóng gạt đi nước mắt và cùng Mint "quẩy" một cách hăng say sau khi nhâm nhi vài ly rượu. À không, phải là hai chai rượu. Trong khi đó, Ramin rất bình tĩnh, đứng một bên để quan sát hai cô nàng.

Tưởng chừng như sẽ có một người đàn ông bên cạnh chăm sóc Aim và Mint sau khi uống say, nhưng lát sau Ramin bắt đầu gia nhập cuộc vui. Lúc này, hình tượng chàng luật sư nghiêm túc, hay nói đạo lý hàng ngày của Ramin đã bị sụp đổ. Sau khi uống say, Ramin đã có màn "múa lụa" cực hài hước khiến hai cô em không nói nên lời.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh6
Ai bảo chị dâu em chồng không thể sống hòa thuận, hãy nhìn Aim với Mint đây này. Cả hai cùng nhau uống rượu rồi còn nhảy nhót cho quên sầu.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh7
Người đàn ông duy nhất cứ tưởng sẽ giữ bình tĩnh để chăm sóc cho hai cô em. Ai ngờ đâu cũng "ham vui" và để lộ bản chất "lầy lội" không kém.

Hôm sau, Ramin tiếp tục đưa Aim và Ramin đi dạo để tinh thần được khuây khỏa. Có lẽ từ đầu phim đến giờ, mọi người mới được nhìn thấy Aim vui vẻ và cười sảng khoái như thế này. Mặc kệ ngày mai có ra sau, hôm nay cả ba người cùng nhau tận hưởng những giây phút bình yên nhất có thể.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh8
Nhìn Aim vui vẻ Ramin cũng hạnh phúc theo.

Trái ngược với khung cảnh bình yên chỗ Aim, Ramin và Mint, thì bộ ba Nim, Max và Keaw đang rối tung rối mù cả lên. Cụ thể, vì Aim không có mặt trong cuộc gặp gỡ với đối tác cùng gia đình, Nim đã lợi dụng cơ hội này để xuất hiện bên Max như một bà cả. Tuy nhiên, cô lại không được đối tác cũng như gia đình Max đón nhận.  

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh9
Bà cả vắng nhà, tiểu tứ Nim lại tìm cách tiếp cận Max, lại còn ăn mặc sexy để dụ dỗ chồng người khác.

Ở tập trước, Nim cố tiếp cận Max và nhận được lời hồi đáp anh không thể đến với cô vì Nim là em gái của Aim. Nhưng lần này, Max đã chính thức sa vào bẫy của Nim khi vợ vắng nhà. Tuy nhiên, đâu đó trong lòng Max vẫn nghĩ về Aim dù bên cạnh anh là Nim.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh10
Khi nghe Max nhắc tới Aim, Nim vẫn không thôi từ bỏ âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình Aim.

Trong khi đó, Pan Keaw vì bị tịch thu hết tài sản đã đâm ra thù hận người tình Max. Cô tìm mọi cách để phá rồi hòng khiến anh hối hận vì bỏ rơi mình. Lúc này, Pan Keaw đã vô tình phát hiện được Max đang cặp kè với Nim và dùng hình ảnh để đe dọa anh. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh11
Chưa tới Halloween nhưng bác cháu Pan Keaw đã hóa trang để... đi bắt ghen. Chính thất không cần đụng tay tới đâu, việc đánh ghen giờ đã có tiểu tam lo rồi.

Thật nực cười khi mà tiểu tam giờ lại đi bắt ghen nhân tình dan díu với tiểu tứ. Không biết bước tiếp theo Keaw sẽ làm gì? Cô sẽ gửi hình ảnh ấy cho Aim hay tiếp tục lấy nó làm mồi nhử để Max và Nim làm theo ý mình? Liệu rằng Pan Keaw có thể yên thân trước một Nim đầy thủ đoạn hay không?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ban-anh12
Từng đi theo Aim để đánh ghen Keaw, nhưng giờ Nim lại bị "Tuesday" dằn mặt và đe dọa thế này. Quả này Nim định giải quyết ra sao?

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh CH3HD và We TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV Việt Nam.