Chiêu Trò Lừa Gạt của Bella và Pope tung thêm teaser trước thềm lên sóng

(VOH) - Chiêu Trò Lừa Gạt sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 5/10 sắp tới. Với sự tham gia của Pope và Bella, phim đang khiến các 'mọt' háo hức chờ đợi.

Mới đây, Chiêu Trò Lừa Gạt đã tiếp tục "thả xích" đoạn teaser tiếp theo trong thời gian phim rục rịch lên sóng. Với đoạn teaser dài 41 giây, người xem được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng từ sự ngọt ngào đến những cảnh ngược rơi nước mắt của hai nhân vật chính.

 

Ngoài ra, trong teaser mới nhất, nhật vật Ramil (Pope đóng) đã nhận xét về Pitcha (Bella đóng) như sau: "Cô ấy là người bốc đồng. Cô ấy luôn thể hiện cơn giận của mình mà không cần nghĩ đến hậu quả". Trong khi đó, nữ chính lại dành lời khen ngợi cho nam chính: "Anh Mil không những là một luật sư giỏi mà còn tư vấn tình yêu rất có tâm. Thật sự dễ thương".

VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh1
 
VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh2
 
VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh3
Chiêu Trò Lừa Gạt là bộ phim tình cảm ngọt có ngược có dự sẽ khiến người xem mê mẩn.

Với những phản ứng hóa học được Bella và Pope thể hiện trong đoạn teaser mới nhất cũng như các teaser ra mắt trước đó, cư dân mạng đang "lót dép" hóng sự trở lại của cặp đôi Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh4
Pope và Bella tiếp tục nên duyên trên màn ảnh nhỏ sau Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

Trước đó, nhà sản xuất Chiêu Trò Lừa Gạt đã công bố trailer tóm tắt lại nội dung của phim. Trong đó, Bella hoàn toàn lột xác với vai người phụ nữ hiện đại bị chồng lừa dối - Pitcha. Không phải là người yếu đuối nhẫn nhịn, cô quyết gạt đi nước mắt để trị những "tiểu tam" quanh chồng mình.

Còn Pope, anh hóa thân thành chàng luật sư điển trai đầy ấm áp - Ramil. Anh sẽ đến và xoa dịu vết thương lòng cho Pitcha. Nhưng sự xuất hiện của Ramil trong đời Pitcha là vô tình hay có ẩn ý gì khác?

Chiêu Trò Lừa Gạt được fitting từ tháng 10/2018 và khởi quay vào tháng 11 cùng năm. Tuy nhiên, phải mất đến 2 năm phim mới chính thức ấn định ngày lên sóng vào 5/10. Như vậy, sau thời gian chờ đợi fan của Bella và Pope cũng thỏa lòng mong ngóng khi được nhìn thấy "anh chị nhà" tái xuất.

Xem thêm: Đài CH3 Thái Lan 'nổi dậy' với loạt phim năm 2020 quy tụ dàn diễn viên đình đám

VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh5
 
VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh6
Ảnh fitting của Bella và Pope trong Chiêu Trò Lừa Gạt.

Chiêu Trò Lừa Gạt thuộc thể loại chính kịch và cũng là bộ phim ngôn tình lãng mạn. Phim lấy bối cảnh thời hiện đại và xoay quanh hai nhân vật Ramil (Pope Thanawat) - chàng luật sư sắc sảo và Pitcha (Bella Ranee) - nữ CEO cá tính, quyền lực. Hai người là bạn thời thơ ấu và gặp lại nhau sau một thời gian dài.

Lúc này, Pitcha nhờ đến sự giúp đỡ của Ramil để ly hôn với chồng vì bị phản bội. Định mệnh đưa cả hai đến với nhau và xung quanh họ đầy rẫy sự lừa dối. Liệu tình yêu của hai người có đủ mạnh mẽ để vượt qua sóng gió?

VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh7
 
VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh8
 
VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh9
 
VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh10
 
VOH-teaser-chieu-tro-lua-gat-cua-bella-pope-anh11
Một số ảnh hậu trường phim Chiêu Trò Lừa Gạt.

Chiêu Trò Lừa Gạt với sự tham gia của Pope Thanawat, Bella Ranee, Bua Nalinthip, Louis Scott, Maprang... sẽ lên sóng vào ngày 5/10 trên kênh CH3HD.

Ngoài ra, phim còn được phát sóng song song tại các quốc gia khác qua ứng dụng WeTV. Tại Trung Quốc còn được chiếu trên iQiyi và Youku, tại Malaysia và Singapore khán giả có thể xem trên ứng dụng Dimsum và tại Việt Nam sẽ có phụ đề tiếng Việt trên WeTV.

Xem thêm: